http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,635
Page Views33,371,078
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


พิธีสร้างกุมารทอง ตำรับโบราณของหลวงพ่อเต๋

พิธีสร้างกุมารทอง ตำรับโบราณของหลวงพ่อเต๋

พิธีสร้างกุมารทอง ตำรับโบราณของหลวงพ่อเต๋ คงทอง และได้สืบทอดมาถึงหลวงปู่แย้ม ซึ่งเป็นศิษย์สายเอกองค์เดียวของท่าน

ความมีอิทธิฤทธิ์ ความเข้มขลังที่ได้รับการยอมรับทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่แสวงหาเช่าบูชามากที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ เป็นสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์ของการบริกรรมคาถา ที่สามารถทำให้กุมารทองมีอิทธิฤทธิ์ได้อย่างปาฏิหาริย์นั้น ต้องหามวลสารอาถรรพ์มากมายมาปั้นเป็นกุมารทอง อาทิเช่น ดินเจ็ดป่าช้า เจ็ดโป่ง เจ็ดท่า เจ็ดวัด เจ็ดถ้ำ เจ็ดสวน เจ็ดนา เจ็ดไร่ เถ้ากระดูกคนตาย เป็นต้น เพื่อมาเป็นส่วนประกอบอาถรรพ์ในการทำให้กุมารทองนั้นมีอิทธิฤทธิ์มากยิ่งขึ้ ผู้หามวลสารต้องทำพิธีสวมมงคลที่ศีรษะจากหลวงปู่แย้มก่อน และทำพิธีกรรมต่างๆตามตำราโบราณก่อนหามวลสาร หรือก่อนที่จะปั้นกุมารทอง จึงจะปลอดภัยแก่บุคคลที่จะปั้นกุมาร หรือเรียกว่า ช่างปั้นดินอาถรรพ์


วิธีการปั้นกุมารทองต้องปั้นจากดินอาถรรพ์ต่างๆมาปั้น เพราะดินอาถรรพ์ต่างๆนั้นมีพลังงานมากมายไม่เป็นอันตรายต่อผู้บูชาเนื่องจากดินนั้นจะมีเทวดา หรือดวงวิญญาณซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษาอยู่ด้วย อาทิเช่น

ดินเจ็ดป่าช้า เป็นดินที่มีพลังงานมากที่สุด เพราะเป็นดินของฝ่ายวิญญาณต่างๆมากมายที่ผ่าน หรือเดินทางอยู่บริเวณนั้น เช่นสุสาน,ป่าช้า
ดินเจ็ดโป่ง,ดินขุยปู เป็นดินที่ได้จากขุยดินจากรูปู และจอมปลวก ถือว่าเป็นมวลสารที่วิเศษยิ่ง เพราะจะมีเทวดาอารักษ์อยู่ตามตำรับใบลานโบราณ
ดินเจ็ดท่า เป็นดินที่ได้จากท่าน้ำต่างๆ 7 แห่ง เพราะท่าน้ำนั้นมักมีคนสัญจรไปมาค้าขาย หรือเดินทาง จะมีพลังงานต่างๆหลายที่มาอยู่รวมกัน
ดินเจ็ดสวน,เจ็ดไร่,เจ็ดนา ถือว่าเป็นดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูก สวนไหน ไร่ไหน ผลิดอกออกผลมากก็จะนำดินของสวนนั้นๆมาเป็นมวลสาร
ดินเจ็ดวัด,เจ็ดไคล ถือว่าเป็นดินที่มีเทวดา หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นโบสถ์ หรือดินหน้าโบสถ์ จะมีพลังงาน และความศักดิ์สิทธิ์มาก
ดินเจ็ดถ้ำ เป็นดินที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะถือว่าเป็นที่สถิตย์ของเหล่าฤาษีเทวดา เจ้าป่า เจ้าเขา ถือว่าเป็นดินพิเศษอย่างยิ่ง
เถ้ากระดูก อันนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะเป็นมวลสารที่เหมือนร่างกายของมนุษย์ ต้องมีกระดูกบรรจุอยู่เป็นธาตุที่ขาดไม่ได้ จึงต้องนำเป็นมวลสารผสมเข้าไป โดยใช้ขี้เถ้ากระดูกเด็ก หรือเถ้ากระดูกจากเมรุต่างๆมาผสม เพื่อให้ได้กุมารทองที่มีฤทธิ์เดชมากขึ้น และใช้คาถากับธาตุต่างๆ ได้โดยพระเกจิเท่านั้น

  

พิธีการสร้างกุมารทองตำรับหลวงพ่อเต๋
โดยใช้ดินอาถรรพ์ทั้งหมดมาผสมรวมกัน และปั้นขึ้นรูปกุมารตามตำราหลวงพ่อเต๋ และหาฤกษ์ยามวันเวลา ก่อนนำองค์กุมารที่ปั้นเสร็จไปเข้าเตาเผาดินให้ดินสุก ตามฤกษ์ก่อนฟ้าสาง เสร็จแล้วนำกุมารมาปลุกเสกด้วยวิทยาคมบริกรรมคาถาเรียกดวงวิญญาณสถิตย์ โดยนั่งสมาธิขอเชิญพญามัจจุราชในยมโลก เพื่ออนุญาตนำดวงวิญญาณเด็กมาสถิตย์ในองค์กุมารทอง เพราะในสมัยก่อนตราบถึงปัจจุบัน ดวงวิญญาณเด็กมีมากมายจากการแท้งบ้าง ตายหลังคลอดบ้าง หรืออุบัติเหตุต่างๆดวงวิญญาณเหล่านั้นก็ไปรอเกิดใหม่ แต่ไม่รู้จะได้เกิดมาเป็นมนุษย์อีกเมื่อไร หลวงพ่อก็จะอันเชิญดวงวิญญาณเหล่านั้นมาสถิตย์เพื่อสร้างบุญบารมี โดยการช่วยเหลือมนุษย์ดังที่ทราบกัน เช่นในเรื่องของการค้าขาย ป้องกันภัย ฯลฯ ดวงวิญญาณนั้นก็จะได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี บางดวงก็ได้เกิดเป็นเทพ เป็นเทวดาที่สูงขึ้นไปอีก

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view