http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,697
Page Views33,391,773
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถามเกี่ยวกับการให้อาหารกุมารทองครับ

(อ่าน 5752/ ตอบ 30)

kosin

     ผลไม้ที่ให้กุมารทอง ต้องเปลี่ยนบ่อยแค่ไหนครับ แล้วจำเป็นต้องให้อาหารคาวหวานด้วยไหม นอกเหนือจากให้น้ำแดงและผลไม้แล้ว ตอนนี้ที่ปฏิบัติอยู่ คือ น้ำแดงเปลี่ยนทุกวัน


     ผมเลี้ยงมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2516 จนถึงปัจจุบัน มีทั้งกุมารทองและรักยม ประมาณ 30 อาจารย์ รวมทั้งกุมารทองของหลวงพ่อเต๋ด้วย ตอนที่มารับกุมารทองที่วัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มีค.2523 ตอนนั้นหลวงพ่ออาพาธอยู่ที่รพ. ผมก็เลยได้รับจากมือของหลวงพ่อแย้ม  ตอนนั้นค่าบูชา 400 บาท จนกระทั่งบัดนี้กุมารทองและรักยมที่เลี้ยงไว้ ไม่เคยแสดงอะไรเลย แต่ละอาจารย์ที่ผมนำมาบูชาจะบูชาอาจารย์ละ 1 เดือน ถ้าไม่แสดงอะไรก็จะวางไว้บนหิ้งรวมเฉยๆ ซึ่งหิ้งนั้นก็จะเป็นหิ้งรวมของวัตถุมงคลหลายชนิด สาเหตุที่ผมสะสมและบูชากุมารทอง เนื่องจาก เมื่อ 10 พย.2518 รักยมเคยมาบอกเหตุร้ายในความฝันของผม ซึ่งเหตุร้ายนั้นก็เกิดขึ้นจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่แสดงอะไรอีกเลย ทั้งกุมารทองและรักยมทุกอาจารย์ ผมได้ถ่ายรูปและทำเป็นแฟ้มอัลบั้มภาพไว้ทั้งหมด ถ้าอยากติดต่อกับคุณเป็นการส่วนตัวจะสะดวกไหมครับ เพราะว่าปัจจุบันหาคนคุยในเรื่องนี้ด้วยยาก แทบจะไม่มีเลย พอได้เห็นคุณออกรายการ 7 กะรัตก็รู้สึกดีใจมาก เพราะคุณมีกุมารทองเยอะกว่าผมมากๆ


     ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับรักยมที่อยากแลกเปลี่ยนกับคุณ แต่พิมพ์ในนี้คงไม่ไหวแน่นอน เพราะมันเยอะมากเหลือเกิน ความยาวประมาณ 2 หน้า A4 ได้เลย ยังไงรบกวนตอบกลับด้วยนะครับ


แจ๊ค จิลล์

ตอบ  อาหารคาวหวานผลไม้ไข่ต้มนมเนยอะไรก็ได้ที่เราชอบหรืออาหารที่เด็ก ๆ ชอบน้ำแดงให้ทุกวันก็ได้หรืออาทิตย์ละ3วันก็ได้แล้วแต่สะดวกครับ            ผมใช้น้ำหวานเฮลบูลบอยสีแดงชงใส่แก้วให้น้องกุมารถวายครับเพราะบางครั้งเราไม่สะดวกซื้อแฟนต้าทุกวันครับ


    คุณควรนำกุมารทองไปให้หลวงปู่แย้มเจิมทองเรียกดวงจิตอีกครั้งหนึ่งเผื่อวิญญาณดวงเก่าไม่อยู่หรือไปเกิดแล้วก็ได้   ไม่ก็คุณอาจไม่ได้สวดคาถาบูชากุมารทองบ่อย ๆ ก็ได้  ควรสวดมนต์พูดเองเออเองคุยกับเค้าบ่อยและถวายอาหารแบบแปลก ๆ เช่นบนข้าวไข่ต้มหรือ ไก่ย่างเป็นตัวแบบไม่สับ "แต่ถ้าองค์ไหนไม่แสดงฤทธิ์เดช ขู่ว่าจะเอาไปทิ้งหรือไม่ให้อะไรกิน" jack jill

แจ๊ค จิลล์

กุมารทองควรอยู่คนละที่คนละหิ้งใกล้กันไม่ควรแน่เพราะดวงวิญญาณกุมารจะเกรงบารมีขององค์พระหรือเทพ-สิ่งที่มีอาคมวัตถุมงคลต่าง ๆ  เลยไม่แสดงอะไรเลยหรือเตลิดไปที่อื่นก็เป็นได้ครับ  นิสัยกุมารทองแต่ละองค์ไม่เหมือนกันครับบางองค์ชอบเข้าฝันบางองค์ชอบเล่นให้มีเสียงบางองค์ขี้อายไม่แสดงตัวขอบคุณที่ท่านชอบเว็ปเรานะครับเราจะหาภาพใหม่ ๆ มาให้ชมกันติดตามเรื่อย ๆ นะคับผม /     jack jill

สุรสิทธิ์(ต่าย)

วิธีขู่ของพี่ jack พี่ jill น่าจะใช้ได้ดีนะครับ

นุ่น

เหอๆๆ


ขู่แล้วถ้าเค้าไม่แสดงอารัย


แล้วต้องนำไปทิ้งจิงไหมหว่า


 

เว็บมาสเตอร์

ตอบคุณนุ่น !อย่านำกุมารทองไปทิ้งเลยสงสารเขา เป็นเพียงใช้คำขู่กุมารเท่านั้นเอง เดี๋ยวเขาไม่ได้ไปผุดไปเกิดหรือโดนผู้ที่ไม่หวังดีมีคาถาอาคมนำไปใช้ในทางที่บาปดวงวิญญารเค้าจะรับกรรมไป  ทางที่ดีถ้าจะทิ้งควรนำไปปล่อยที่วัดที่เรานำเขามา อย่าไปวางไว้ตามโคนต้นไม้เพราะต้นไม้ตามข้างทางเป็นแหล่งรวมวิญญาณต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดี กุมารทองอาจโดนรังแกได้ครับ

jai

เมื่อวานได้กุมารทองดูดรก ที่ด้านหน้าเป็นขุนแผนด้านหลังเป็นกุมารทองดูดรกที่ทำจากผงพราย ทำอย่างไร เราจะรับรู้ได้ค่ะ ว่าเรามีกุมารทองอยู่จริง ๆ

มิ้งค์

ทามไมบางครั้งกุมารทองไม่แสดงอะไรให้เรารู้เลยล่ะคะว่าเค้าอยู่กับเรา บางครั้งเราก็อยากรู้ให้อุ่นใจว่าเค้ายังอยู่กับเรา จะทามไงดีคะ ใครมีวิธีบอกได้บ้างอ่ะ เราบูชามาจึงอยากดูแลเคาให้ดีที่สุดเพราะเค้าก็เหมือนนคนในครอบครัวอ่ะ

นู้ฝ้าย

อยากทามผู้รู้ค่ะาว่า..
คือตอนแรกไปบูชามาจากวัดแล้วมีวันหนึ่งไปดูดวงกับหมอดูน่าจะเป็นร่างทรงแล้วเราไม่แน่ใจว่าลูกอยู่รึป่าวเพราะไม่เคยแสดงอะไรให้เห้นเลยถามหมอดุ  เค้าบอกให้เอามาด้วยพรุ่งนี้เดี๋ยวจะดูให้  พอเค้าดูบอกว่ามี เห็นอยู่น่ารักด้วย พอไปเล่าให้พี่ฟังพี่เค้าว่าไม่กลัวเค้าผูกไว้เลี้ยงเองหรอ  เราก็คิดมากอ่ะ  เลยอยาถามว่า เค้าสามารถเอาลูกของเราไปอยู่ด้วยได้มั๊ย  เราก็ไม่แน่ใจ  แล้วมีวิธีไหนพอทราบบาง  ช่วยตอบด้วยนะค่า ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แอน

1.เวลาให้อาหารกุมาร จุดธูปกี่ดอกคะ แล้วจุดทุกครั้งหรือเปล่าแล้วถ้าตรงกับวันพระจะไห้ได้ไหม๊ค่ะ
2.เวลาท่องคาถาบูชาจุดธูปไหม๊ค่ะ

กุมารทอง

เนม

อยากทราบว่าเราจะหากุมารทองจากไหนไดบ้างคะ
ไม่ค่อยมีความรู้แต่มีใจอยากเลี้ยงค่ะ

เนม

เราควรเลือกเลี้ยงกุมารพรายหรือเทพดีคะ

หนุ่ม

ตอนนี้ไม่มีตุ๊กตาให้เขาสิงอยู่จะเป็นไรไหม ตอนเชิญมาเป็นวิณญาณของลูกที่เคยทำแท้งมี 3 ตน เพราะมีแม่ครูทักมา สงสารเขาก็เลยพาเข้าบ้าน แต่ตั้งเขาไว้ข้างล่างของหิ้งพระจะเป็นไรมั้ยคับ และควรให้อาหารอย่างไร

หนุ่ม

แล้วแบบนี้เรียกกุมารแบไหนคับ

แอม

แอม


นี้ใช่กุมารรึป่าวค่ะพอดีป้าเค้าลืมไว้ที่บ้านเลยเอามาเลี้้ยงอะึค่ะต้องทำ อย่างไรมั้งค่ะดูเเลยังไงเเล้วจะรู้ได้ว่ามีอยู่รึป่าวแต่เคยฝันเห็นเด็กผู ชาย2ครั้งแล้วตั้งเเต่เจอเเล้วยังไม่คิดเอามาเลี้ยงเเต่พอไปเล่าให้ลุงฟัง เขาบอกว่าเขาจะมาอยู่กับลูกใครมีคำตอบช่วยหน่อยค่ะ

แอม

แอม

BEST

ไม่ ไช่กุมาร แต่คือ รักยม

ที่บอกเคยฝันเหนก็ใช่ เพราะ รักกับยม มี2องค์ ดังนั้นจึงเหนเด็ก 2คน ยังไงล่ะ

ได้มาก็เลี้ยงเค้าให้ดีล่ะ  เพราะ มันคงไม่มีคนลืมไว้หรอก
เค้าตั้งใจลืมไว้มากกว่า เพราะอาจเลี้ยงไม่ใหว

chompoo

อยากทราบค่ะว่า ถ้าเราไม่เคยเลี้ยงกุมาร หรือรักยมเลย แล้วเค้าอยากที่จะมาอยู่กับเราได้หรือป่าว
เพราะพึ่งฝันเห็นเด็กสองคน (ช่วงกึ่งหลับกึ่งตื่น เพราะเหมือนโดนดึงผ้าห่ม) เค้าบอกว่าเค้าชื่อ รัก คนหนึ่ง อีกคนชื่อ ยม
เค้ามาบอกให้เราทำบุญเยอะๆ เพราะเค้าจะได้ไปไหนมาไหนกับเราได้
คือตอนนี้ก็เลย งงว่าเค้ามีจริงหรือว่าเราแค่ฝันธรรมดาเท่านั้น แล้วถ้ามีจริงจะทำต้องงัยบ้าง
ยังงัยรบกวนช่วยตอบด้วยนะค่ะ

พรทิพย์

เอาหิ้งพระมาไว้บนหิ้งกุมารได้ไหม

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view