http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,257
Page Views33,383,185
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอเป็นกำลังใจให้เวปดีๆอีกเวปหนึ่งครับ

(อ่าน 956/ ตอบ 3)

สุรสิทธิ์


สวัสดีครับพี่ทั้งสองคนและทีมงานด้วย


   ผมรู้สึกดีใจมากๆครับที่มีเวปไซต์ดีๆอย่างนี้เกิดขึ้นมาเพิ่มขึ้น ทุกวันนี้เรื่องราวเหล่านี้กำลังจะสูญหายไปจากสังคมไทยและสังคมโลก  เมื่อวิทยาศาสตร์ได้พัฒนามากขึ้นและได้มีส่วนในชวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น ทำให้คนไทยในปัจจุบันเริ่มห่างวัด และส่งผลให้ไม่เชื่อเรื่องบุญ-บาป นรก-สวรรค์และเรื่องไสยศาสตร์  และเป็นต้นเหตุให้คนเหล่านั้นกระทำซึ่งบาปโดยไม่รู้ตัว โดยการลบหลู่ ต่อว่า การกระทำอย่างนี้หมายถึงว่าคนเหล่านั้นได้ปรามาศต่อบรรพบุรุษ ต่อพระเถรานุเถระหลายๆรูปในครั้งบรรพกาล ว่าท่านไม่มีวิชาจริง ว่าท่านหลอกหลวงประชาชน ว่าท่านงมงาย  ว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีอยู่จริงบ้าง 


  ผมเป็นบุคคลหนึ่งที่เมื่อก่อนก็ไม่เคยเชื่อเรื่องเหล่านี้เลย รู้สึกว่างมงาย เพราะผมเป็นเด็กสมัยใหม่ที่เกิดมามีเทคโนโลยีเกือบพร้อมทุกๆด้าน  อาจจะเหมือนเด็กหลายๆคนในปัจจุบัน  แต่อายุได้ประมาณ 16-17 ปีก็ได้ศึกษาธรรมะและปฏิบัติธรรมเรื่อยมา เนื่องจากมีย่าที่ศรัทธาในพระกรรมฐานมาก่อนแล้ว  ทำให้ผมเชื่อและพิสูจน์ด้วยตนเองว่าสมาธิ  บุญกุศลช่วยคนเราได้จริงๆ และช่วยให้ผมเป็นคนดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ผมรักษาศึล 5 เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่และสื่งเหล่านี้ช่วยให้ผมละชั่ว กลัวบาปกลัวกรรม มีหิรโอตตัปปะเกิดขึ้นในใจจนถึงปัจจุบัน 


  ปัจจุบันผมอายุ 22 ปีเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์  สาขาไฟฟ้า มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ  และไม่นานมานี้ผมได้พบกับครูบาอาจารย์ฆราวาสอีกท่านหนึ่งซื่งท่านเป็นศิษย์หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี  จ.สุรินทร์  ท่านอายุน้อยมาก และท่านได้ทำให้ผมเชื่ออย่างสนิทใน ผมเห็นกับตาเนื้อของผมและในขณะนั้นผมมีสติครบถ้วนบริบูรณ์ดีอย่างแน่นอนว่า มีดโกน สปาต้า ได้กรีดหรือฟันลงไปบนเนื้อของเพื่อนผม เนื้อของผม เนื้อของทุกๆคน แต่ไม่สามารถที่จะสร้างความระคายเคืองให้กับผิวหนังมนุษย์ได้ และที่สำคัญเมื่อใครฝากตัวเป็นลูกศิษย์ท่าน สื่งที่ท่านสอนเป็นอันดับแรกก็คือ ต้องไม่ด่าพ่อ แม่ของตนเองและผู้อื่น ,ต้องกตัญญูต่อผู้มีพระคุณทุกๆท่านและทีสำคัญที่ต้องการรักษาศีล 5 ให้ได้ ท่านไม่ชอบคนที่ดื่มเหล้าเป็นอย่างมาก  ท่านไม่ชอบคนที่มาขอของต่างๆเกี่ยวกับเสน่ห์ เพราะท่านบอกว่าคนมีคู่ครองอยู่แล้วไม่สมควรที่จะผิดศีลผิดธรรม  ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาในปัจจุบันว่ามีอาจารย์ดีๆอยู่อีก ที่ไม่เห็นแก่ลาภสักการะ  เป็นอาจารย์ที่มีน้อยมากที่สอนศิษย์แบบนี้ และผมเห็นจริยาวัตรของท่านแล้ว ผมเชื่อสนิทใจเลยว่านี่แหละคือครูบาอาจารย์ที่ผมยกมือไหว้ได้อย่างไม่อายใครเพราะผมศึกษาสายนี้มานานและเจอครูบาอาจารย์หลายท่านมาก  ทั้งดีและไม่ดี  และผมกล้าพูดได้ว่าอาจารย์ท่านนี้ดีมากๆ แต่ผมไม่ขอเปิดเผยชื่อของท่านในเวปนี้เพราะผมยังไม่ได้รับอนุญาตจากทางเวป  และเป็นการเคารพต่อทางทีมงาน เจ้าของเวป และสถานที่ ตามที่ครูบาอาจารย์ได้สั่งสอนมาครับ


ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่ทั้งสองคนและทีมงานในเวปไซต์นี้ได้ผลิตและสรรค์สร้างสิ่งดีๆมาให้ทุกคนได้ศึกษากันอีกครับ 


สุดท้ายนี้ผมขออาราธนาบารมีของพระรัตนตรัยอันไม่มีประมาณ และบุญกุศลที่ผมได้กระทำมาทั้งทาน ศึล ภาวนา  ขอบารมีทั้งหลายเหล่านั้นได้มาประชุมรวมกัน ให้มีฤทธิ์มีเดช มีอานุภาพส่งผลอภิบาล คุ้มครอง ปกป้องและรักษาให้พี่ทั้งสองคนและทีมงานทุกท่าน  ให้มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว  ปราศทุกข์โศรกจากโรคภัยทั้งปวง  อัคคีภัย อุทกภัย วาตภัย โจรภัย ราชภัย และภัยทุกๆชนิดไม่สามารถมากล้ำกลายได้   จะประกอบธุรกิจการงานใดที่เป็นสัมมาอาชีวะก็ขอให้ซื้อง่ายขายของกำไรงาม ซื้อขายสะดวก เป็นมหาเศรษฐีในเร็ววัน  ครั้นจะศึกษาปฏิบัติธรรมปฏิบัติธรรมก็ขอให้มีดวงตาเห็นธรรม เข้าถึงพระธรรมที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ท่านได้บรรลุได้เร็วอัศจรรย์ด้วยเถิดครับ และคำอธิษฐานใดๆที่พี่ทั้งสองคนและทีมงานได้อธิษฐานไว้ดีแล้ว ขอความปรารถนานั้นจงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ ด้วยอานุภาพของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์จงทุกประการเทอญ.นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ.


 


ปล.ขอบคุณทีมงานมากๆครับที่อนุเคราะห์ให้ผมได้ใช้เนื้อที่ในเวปนี้ครับ



แจ๊ค จิลล์

ตอบ  ยินดีครับ ขอบคุณที่ทุกท่านชอบเว็ป เพียงแต่เรา 2 คนทำออกมาเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงกุมารทองสายพระเกจิตำรับโบราณสายของหลวงพ่อเต๋และหลวงปู่แย้ม  ว่ารูปร่างหน้าตากุมารทองเป็นยังไงแต่ละรุ่นครับไม่ได้หวังดังหรือหาผลประโยชน์อะไร เพียงผมบูชาแล้วธุรกิจส่วนตัวผมดีขึ้นและไม่ได้ปล่อยให้เช่าครับเพียงโชว์กุมารแต่ละรุ่นว่ามีที่ไปที่มาอย่างไรครับ ประวัติตกหล่นหรือไม่ครบใด ๆ ขออภัยมาที่นี้ด้วยครับติดตามตอนต่อไปของรายการและเว็ปนี้นะ   ขอบคุณครับ     jack  jill

มหามนตรา

อนุโมทนาในความตั้งใจที่ดีของท่านครับ


เราก็แฟนพันธ์แท้คนหนึ่งที่ผูกพันกับกุมารทองตลอดเวลา


 


มหามนตรา


www.mahamontra.com

เว็บมาสเตอร์

ขอบคุณครับที่มีกำลังใจให้เรา 2 คนครับและเราจะนำเสนอสิ่งดี ๆ มาให้ชมกันนะครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view