http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,049
Page Views33,383,982
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


รบกวนถามผู้รู้ค่ะ

(อ่าน 6847/ ตอบ 31)

มือใหม่

ได้บูชากุมารมาจากวัดสามง่าม ไปรับมาเองค่ะมีข้อสงสัยนิดหน่อย องค์ที่บูชามาราคา 700 นะค่ะ

1.ถ้าไม่ได้ให้อาหารตอนเช้ามาให้ตอนเย็นแทนได้ไหมคะ ต้องให้วันละกี่มื้อคะ

ต้องจุดธูปไหมคะ เวลาให้อาหาร ถ้าเวลาเราทานจะเรียกเขาทานพร้อมกันได้ไหมคะ ต้องแยกจานไหมคะ

2.ดูเขาเงียบเงียบค่ะ ทำอย่างไรเขาจะมีพลังมากขึ้นคะ

AAA

   ถ้าเป็นขนาดบูชาควรจะต้องจัดอาหารถวายเขา 1 ชุด ทุกวันก่อนเราทานอาหารครับ แต่ถ้าเป็นขนาดห้อยคอเรียกลูก(ตุ๊กตาทอง)ทานพร้อมเราเลย ส่วนเรื่องเงียบ ส่วนตัวผมแล้วเลี้ยงมาได้ประมาณน่าจะ 8-10 ปี ก็เงียบเหมือนกันครับ แต่หลวงปู่บอกว่าเขาจะคอยช่วยเหลือเราตลอด เพราะฉะนั้นถ้ากิจการค้าขาย หรือ ธุรกิจดีขึ้น ก็ดีแล้วครับ อย่าลืมซื้อของเล่นให้เขานะครับเขาเป็นเด็กเขาจะชอบมากๆ ส่วนเรื่องจุดธูปตอนนำตุ๊กตาทองมาเลี้ยงใหม่ๆควรจุดธูปด้วยนะครับ

ถั่วงอก

ถามค่ะ 


1. มีคนเคยบอกว่าถ้าเลี้ยงกุมารทองไม่ดี จะเข้าตัวเองหรอค่ะ คือเราจะนิสัยเหมือนเด็กอ่ะค่ะ จริงไหม


2. กุมารทองของ อ.พล ซ.ราม 24 มีฤทธิ์แค่ไหนค่ะ


3. ให้อาหารกุมารไม่ตรงเวลาได้ไหมค่ะ  เพราะเราว่างและทานข้าวไม่เป็นเวลา


ช่วยตอบด้วยนะค่ะ

AAA

ตุ๊กตาทองวัดสามง่าม เป็นสายเทพครับ ถ้าเราไม่ถวายอาหาร เขาก็จะกลับวัดครับ

ถั่วงอก

พี่ AAA  หรือใครก็ได้ที่รู้ ช่วยตอบคำถาม 3ข้อที่ถั่วงอกถามข้างบนหน่อยนะค่ะ


เอาแบบละเอียดเลย ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เว็บมาสเตอร์

ส่วนตัวของผมเท่าที่มีบูชาไว้เยอะ เวลาให้หรือถวายอาการต้องมีบทสวดการให้อาหารคือ มะ มะ ปริปุญชันตุ จะมาหาภูตา อาคัจฉายะ อาคัจฉามิ เอหิมะ มะ มา มา กุมารชื่อ.......มารับของถวายคืออาหารน้ำแดงถวายอาหารคาวบ้างก็ดีส่วนผมเองกุมารทองชอบกินไข่ต้มกับถั่วโก๋แก่ครับ /ไม่สะดวกไม่ต้องจุดธูปครับ แค่จุด 5 ดอกไว้เราบน หรือ แก้บน เท่านั้น  ทำไมกุมารทองถึงเงียบ อาจเป็นเพราะเราไม่ได้สวดมนต์ก่อนนอนเพื่อให้จิตกุมารทองรับคำบูชาและไม่ได้ทำบุญอุทิศผลบุญไปให้เค้า บางทีพูดคุยกับเค้าบ้าง     กุมารนิสัยไม่เหมื่อนกันบางองค์ขี้อาย บางองค์ขี้เล่น  ส่วนผมมีอะไรแปลก ๆ มากมายครับและอย่างมงายนะครับเดี๋ยวคนอื่นเค้ามองแปลก ๆ เอาได้  กุมารทองของวัดสามง่ามหลายคำตอบไม่เหมื่อนกันว่าเป็นสายอะไร  แต่ส่วนตัวผมศึกษาและสอบถามคนเก่าคนแก่เลยว่าเป็นสายกึ่งเทพกึ่งวิญญาณที่สามารถบูชาแล้วปลอดภัยแก่ผู้ที่มีไว้= jack

หมูหัน

ผมว่าเงียบไม่ให้เห็นดีแล้วครับ แต่ให้มาบอกเหตุหรือค้าขายดี ดีกว่า ถ้าอยากให้เห็นก็จุดธูปบอกครับว่าให้แสดงให้เห็นหน่อยจะได้รู้ว่ายังอยู่กับพี่ เท่านั้นครับ ได้เจอแน่ ถ้าจิตแข็งก็ได้แค่ได้ยินเสียงของตกมีคนวิ่งบนบ้าน เป็นต้น   แต่ถ้าจิตอ่อน เต็มๆครับไม่ต้องอธิบาย ส่วนวัดไหน สำนักไหนขลัง อันนี้ตอบไม่ได้ครับ  ส่วนตัวผมที่เลี้ยงนะครับผมเรียกกินด้วยตลอดเวลา นอกจากจะบนสิ่งที่เราต้องการแล้วได้

ก้อง

คุณแจ็คครับ กุมารทองของคุณแจ็ค 200 กว่าองค์ ไม่ทราบว่าเรียกทานข้าวยังไงครับ

มือใหม่

สรุปว่าเราต้องให้ 3 มื้อใช่ไหมคะ เคยได้ยินว่ากุมารเทพไม่ให้หลังเที่ยงจริงหรือเปล่าคะ

tewadhol

ไม่จำเป็นต้องสามมื้อครับ มื้อเดียวก็พอ(มื้อเช้า ดีที่สุด) ที่เหลือเรียกกินพร้อมเราก็ได้ครับ

สุรสิทธิ์(ต่าย)


ผมข้อ 2. ที่ถามว่ากุมารทองของ อ.พล ซ.ราม 24 มีฤทธิ์แค่ไหนค่ะ


ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่าอ.พล พยัคฆราชย์ (รามคำแหง 21) เป็นศิษย์หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญครับ ท่านศึกษาธรรมะกับหลวงปู่หงษ์ตั้งแต่ยังเด็กๆ จนปัจจุบันท่านยังถือพรหมจรรย์เพราะท่านได้บวชพราหมณ์แล้วครับ แต่ที่ท่านไม่บวชพระเพราะท่านบอกว่าถ้าเป็นพระสงฆ์แล้วจะแสดงอิทธิฤทธิ์บางอย่างก็ลำบาก จะทำอะไรก็กลัวว่าจะผิดธรรมวินัย แต่ท่านปรารถนาที่จะบวชครับ คงอีกไม่นานหรอกครับ ปัจจุบันท่านอายุน้อยมาก ผมคนหนึ่งที่ได้ไปดูและทดสอบสิ่งทีท่านทำมาแล้วครับหลายอย่างเช่น ท่านเสกเสือจนกระโดดออกจากพาน ,เสกสายสิญจน์แล้วให้เอามีดโกนตัด ตัดยังงัยก็ไม่ขาดครับ พอท่านถอนคาถา ก็ตัดขาดง่ายๆครับ,เสกตะกรุด ใครรับไปต้องโดนฟัน หรือไม่ก็มีดโกนกึดก่อน ให้ลองดูที่มีดหรือนำมีดมาเองให้ท่านลองก็ได้ครับ


ส่วนท่านทำกุมารทองนั้นท่านบอกว่ากุมารท่านเป็นกุมารเทพ  ก่อนจะทำท่านจะเข้าฌาณไปขอพ่อปู่ฤาษีนารอดเสียก่อนเพราะเป็นครูบาอาจารย์ทุกๆสรรพวิชา  เวลาที่ท่านเข้าฌาณหรือปลุกเสกวัตถุมงคลพีธีต่างๆ ท่านจะนั่งสมาธินานมากๆโดยไม่กระดุกกระดิกตัวเลย บางครั้งสองชม. บางครั้ง4-5 ชม. ท่านบอกว่าแปปเดียวเอง เรายังบารมีอ่อนๆ พระอรหันต์ท่านเข้านิโรธสมาบัติทีอย่างน้อย 7 วัน  และเวลาท่านปลุกเสกกุมารทอง ถ้าไม่มีปาฏิหาริย์ให้เห็น เช่น กุมารเคลื่อนได้เอง หรือน้ำแดงที่ให้กุมารทองเดือดแล้วพุ่งออกนอกขวด  ท่านก็ไม่ลดละที่อัญเชิญจิตและใส่ตบะให้กุมารทองของท่าน  ท่านบอกว่าจะให้เฝ้าบ้านทั้งที เอาแบบบารมีต่ำๆมาได้ไง  ต้องเอาให้แบบถึงธาตุถึงธรรม  เอาให้ถึงวิชาต้นเค้าเลย


ส่วนตัวอาจารย์จะพูดน้อย  ไม่ค่อยคุย แต่วัตรปฏิบัติจะดีมาก เพราะผมเคยไปหลายสำนักมาก  เห็นก็เยอะ  แต่สำหรับอาจารย์พล เสียแล้วนั้นท่านมีศีลาวัตรที่งดงาม เปรียบดั่งชีปะขาวที่ตามพระธุดงค์เพื่อฝึกตนเป็นพระในสมัยก่อนก็ไม่ผิดครับ


ที่ตอบไปด้านบนไม่มีเจตนายกฆราวาสเหนือกว่าพระสงฆ์นะครับ เพราะอ.พลก็ได้สอนลูกศิษย์ว่าพระรัตนตรัยสูงกว่าทุกสิ่งในสามโลกธาตุ


www.kingoftiger.com เวปอ.พล ครับ

สุรสิทธิ์(ต่าย)

ขอเสริมนะครับ นานๆถึงท่านจะทำกุมารทองสักครั้งครับเพราะท่านไม่ค่อยมีเวลา ต้องทำหลายอย่าง  แต่ท่านจะบอกว่า ถ้ากุมารทองแถวๆนี้ก็ต้องยกให้หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม  ถ้าไปอีสานก็ต้องของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ครับ


ท่านถวายเงินสร้างโบสถ์วัดสว่างอารมณ์ไปหลายแสนครับ  ท่านจะสร้างห้องน้ำใกล้ๆกับชุมชมที่อยู่ติดสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน 5 ห้อง และท่านมอบเงินให้กับหมู่บ้านที่อยู่บริเวณใกล้ๆสำนักท่านอยู่บ่อยๆครับ ครั้งละหลายหมึ่นบาทเพื่อสร้างสิ่งอำนวยสะดวกให้ชุมชนครับ 


ท่านชอบทำบุญมากๆ ท่านบอกได้บุญได้บารมีดี  กักตุนอะไรก็ไม่เท่าบุญ กักตุนเงินรังแต่ร้อนใจ ท่านจะถ่อมตนมากๆครับ

a

1

2

3

4

5


เรียกรุ่นอะไรครับ

6

4

5

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view