http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,972,947
Page Views33,410,104
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


1.ขุนแผนพรายกระซิบ เนื้อองค์ครู ปู่หมอนาค 2.ขุนแผนพรายนางเคียง(เคียงคู่อยู่ยาวนาน) องค์ครู ปู่หมอนาค 3.ขุนแผน ปะฉะดะ พ่อปู่หมอนาค ว่านมหาเสน่ห์เต็มสูตร รวม 3 องค์

(อ่าน 1829/ ตอบ 4)

รืนทร์

1.ขุนแผนพรายกระซิบ เนื้อองค์ครู ปู่หมอนาค 2.ขุนแผนพรายนางเคียง(เคียงคู่อยู่ยาวนาน) องค์ครู ปู่หมอนาค 3.ขุนแผน ปะฉะดะ พ่อปู่หมอนาค ว่านมหาเสน่ห์เต็มสูตร  รวม 3 องค์



มวลสารว่านมหาเสน่ห์ทั้งปลุกเสกเต็มสูตร เน้นเสน่ห์เมตตา มหานิยมดียิ่ง เจรจาให้คนรัก ผู้ใหญ่เมตตา


ขุนแผนในตำนานปะฉะดะ1(องค์ครู) ทีร่ำลือกันมานานครับเพราะสร้างจากมวลสารล้วนๆสมบูรณ์แบบที่สุดถือเป็น 1 ในเบ็ณจภาคีขุนแผนสายเสน่ห์ ที่พลิกแผ่นดินหายังไม่ได้


ขุน แผนประฉะดะ มหาเสน่ห์ลุ่มลึก ขุนแผนตำรับเสน่ห์โบราณ ของปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว ปัจจุบันพ่อปู่หมอนาคจอมขมังเวทย์ทางด้านมหาเสน่ห์อายุ84ปีสมัยหนุ่มๆมี ภรรยามากถึง29คนไม่นับ รวมกับที่ไปฝากรักไว้ตามจังหวัดต่างๆร่วมร้อยกว่าคน (อ้างอิงมาจากหนังสือรวบรวมประวัติของพ่อปู่)

ขุน แผนปะฉะดะรุ่นแรก คือขุนแผนในตำนานของท่านขุนแผนปะฉะดะ เรื่องประสบการณ์ด้านเสน่ห์ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดินนี้ครับ พรายกี่ตนๆ ที่ว่าแรงๆ ขอให้ลองแขวนเดี่ยวรุ่นนี้ดู ปัจจุบันรุ่นนี้หาได้ยากขึ้นทุกวันแล้ว เป็นรุ่นที่ผู้ใช้เก็บเงียบไม่ยอมให้ใคร บางคนเลี่ยมปิดทึบ เพราะไม่ต้องการให้ใครล่วงรู้ว่าตนมีปะฉะดะ รุ่นนี้ และขี้เกียจตอบคำถามว่าเคล็ดลับยังไงถึงมีเสน่ห์ต้องตาต้องใจเพศตรงข้ามถึง ขนาดนี้

ความ แตกต่างของ ขุนแผน สายพระกับฆราวาสแตกต่างกันยังไง ด้านพลังพุทธคุณพระเสกย่อมแรงกว่า แต่สิ่งที่พระเสกให้ไม่ได้คือการดลจิตดลใจให้คนเกิดความรัก(ฉันสามีภริยา) เพราะนั้นหมายถึงการอาบัติอย่างร้ายแรงเทียบเท่าการฆ่าสิ่งมีชีวิต ดังนั้นเครื่องรางสายฆราวาสจึงมีอนุภาพด้านเสน่ห์ ด้านการกระตุ้นให้เกิดความต้องการทางเพศมากกว่า แรงกว่า บางอย่างเสกจนชนิดที่เรียกว่าสุดๆไปเลย และหากผู้เสกที่เป็นฆราวาสเป็นผู้มีวิชาอาคมมาก และสร้างถูกต้องตามตำรา ขุนแผนย่อมมีพลังสูงมากครับ

ปู่หมอนาคกล่าวว่าการสร้างขุนแผนที่พร้อมด้วยอานุภาพตามประสงค์ประกอบด้วย
1.ความรู้ความเชี่ยวชาญไสยศาสตร์เฉพาะ ก็ต้องเรียนตำราหมวดเมตตามหานิยมให้ชำนาญ และถูกต้องตามครูบาอาจารย์ได้กำหนด

2. มวลสารต้องครบ เช่นตำราระบุให้หาวัตถุอาถรรพ์เจ็ดอย่าง ก็ต้องหาให้ถูกต้องครบถ้วน จึงถือว่ามวลสารครบ

3. ปลุก เสกต้องถึง เช่นบูรพาจารย์กำหนดให้จัดเครื่องบูชาครูในวันพฤหัส ขึ้น ๑๕ ค่ำก็ต้องรอวันดังกล่าวถึงเริ่มพิธีกรรมได้ ปกติปู่หมอนาคเสกวัตถุมงคลให้ได้อย่างน้อย๗ เสาร์๗ อังคาร และปลุกเสกเดี่ยววันละไม่ต่ำกว่า ๓ ชั่วโมง

4.เจตนาบริสุทธิ์ เพื่อให้ได้ผลเต็มที่ต้องละซึ่งความรักโลภ โกธรหลง เป็นต้น


หัวใจการสร้างขุนแผนปะฉะดะ สูตร ผงยา มนต์สะเปตะวามหาโจยเขนีย หรือผงยาปะฉะดะ


มีตัวยาทั้งสิ้น24ตัว ซึ่งเท่ากับเวลาในโลกมนุษย์1วัน มี24ชั่วโมง และแบ่งออกเป็น4 แขนง ซึ่งเท่ากับธาตุทั้ง4ของโลกมนุษย์


สูตรยาแขนงที่ผงยา เสน่ห์จูงนาง


1ว่านจูงนาง 3สลึง


2สมองกา


3หัว 3ว่านสาว หลง 1บาท


4ผงอิทธิเจใหญ่ 2สลึง


5มือตำลึงที่เกิดจากการภาวนาคาถาจน กว่ายอดตำลึงจะพันมือ


จากนั้นนำตัวยาทั้งหมดมาโขลกรวมกันปลุกเสกด้วย คาถามหานิยมใหญ่1000คาบ เพื่อให้เกิดอำนาจทางเมตตามหานิยมแก่ตัวยา เวลาไปไหนมาไหนอาถรรพณ์จะช่วยดลจิตให้ผู้คนเกิดเมตตามหานิยม จะพูดคุยตีสนิทกับใครไม่มีใครรังเกลียด หากผสมให้เพศตรงข้ามกินก็จะคิดถึงและจะมาหาเราอยู่เสมอ ที่โกรธก็หายสิ้น


 


สูตรยาแขนงที่ผงยาเทพรัญจวน


1 ว่านเทพประชุมพร


2 ตำลึง 2ว่าน เทพรำลึก 2ตำลึง


3 ว่านเทพรำพึง 2ตำลึง


4 ว่านเทพนิมิต 2ตำลึง


5 ว่าน เทพรัญจวน 2ตำลึง


นำผงยาของสูตรที่1 มาผสมกับตัวยาของสูตรที่2 ปลุกเสกด้วยมนต์เทพรัญจวนทั้งตับล่างและบนอีก1000คาบ เมื่อปลุกเสกได้แล้วจะมีอานุภาพพกติดตัวไปหาผู้ใดหรือหรือใครมาพบปะกับเรา เขาจะติดอกติดใจเรามากไม่อยากไปไหนไกล ไปแล้วจะต้องกลับมาอีก หากเอาให้เพศตรงข้ามกิน ก็จะเกิดความยินดี ติดอกติดใจเมื่อเข้าใกล้เรา ครั้นเมื่อเขาจากไปก็จะคิดถึงเราเสมออดใจไม่ได้จะต้องกลับมาหาเราอีกบ่อยๆ


สูตรยา แขนงที่3


1.ผงยากามตัณหา 1ลูก


2.สวาท12ลูก 2ลูกสมสู่21ลูก


3น้ำมันช้างย้อย (เกิดจากตอนช้างร่วมเพศกัน)


4ว่านช้างประสมโขลง


5ว่านอีดอกทองตัว ผู้และตัวเมีย อย่างละ32หัวใหญ่


6ว่านอีตัณหา32หัวใหญ่


7ว่านอี จองหอง32หัวใหญ่


8ว่านอีตอแหล 32หัวใหญ่


นำผงยาของสูตรที่2 มาผสมกับตัวยาของสูตรที่3 ปลุกเสกด้วยคาถากามสูตรทั้ง42บท บทลำ108จบ ทดลองโดยนำผงยาไปซับเหงื่อวัวตัวผู้แล้วนำไปผสมหญ้าให้วัวตัวเมียกิน และนำผงยาไปซับเหงื่อวัวตัวเมียแล้วนำไปผสมหญ้าให้วัวตัวผู้กิน จับเวลา5นาที ถ้าวัวผสมพันธุ์กันเป็นอันใช้ได้ สูตรอันนี้มีอานุภาพแรงกว่าสูตรที่ผ่านมาเพราะแค่พกติดตัวก็จะทำให้มีมหา เมตตาเสน่ห์เชิงเจ้าชู้ ถ้าผู้ใดได้กินผู้นั้นก็จะปรารถนาร่วมรักครองเรือนอยู่กินกับเรา จะหมั่นหาโอกาสมาพัวพันช่วยเหลือเอาอกเอาใจต่างๆนาๆเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เรา


สูตรยาแขนงที่4 ผงยามหาหลง


1เครือสาวหลง 4ตำลึง


2ลูกลำโพง ที่ขึ้นระหว่างง่าม 32พวง


3ไม้กาหลงนกเกาะตายคาต้น


4สลึง 4เครือเขา หลง 3ตำลึง


5เถาวัลย์หลง 5ตำลึง


6ยาขันธ์5 (ปู่หมอนาคขอสงวนไว้เป็นความลับ แต่เหมือนเส้นผมบังภูเขา)


นำผงยาของ สูตรที่3 มาผสมกับตัวยาของสูตรที่4 ปลุกเสกด้วยมนต์นะเสน่ห์วนเวียน นะพญาเต่าเรือน มนต์เขาวงกต บทละ1000คาบ จึงนำไปทดลองโดยนำยาผสมน้ำมันหอม นำด้ายดิบ9เส้นยาว2เมตร ควั่นรวมให้เป็นเส้นเดียว แล้วแช่ลงในน้ำมันหอม จึงปลุกด้วยมนต์เขาวงกตอีก108จบ แล้วนำด้วยวางรอบสุ่มแม่ไก่ จึงปลุกด้วยมนต์เขาวงกตเป่าไปอีก3ที แล้วเปิดสุ่มออก เอาข้าวเปลือกรวยไว้ข้างนอก ถ้าแม่ไก่กับลูกไก่ออกมากินข้าวเปลือกไม่ได้ ก็เป็นอันว่าสำเร็จสูตรผงยา มนต์สะเปตะวามหาโจยเขนีย ของแท้ตามตำรา


 


 


สูตรยาทั้ง4นี้ ตัวยาแต่ละอย่างหายากมาก เรื่องอานุภาพแล้วคุ้มค่ากับการเสาะหายิ่งนัก เพราะมีอำนาจทำให้คนหลงไหลเคริบเคลิ้ม หากพกติดตัวผู้คนที่เข้ามาใกล้ชิดเราในระยะ3เมตร จะเกิดหลงใหลใจอ่อนต่อเราสิ้นหากผสมให้ผู้ใดกินแล้ว ไม่ว่าเราจะพูดสิ่งใด จะทำอย่างไร ผู้นั้นจะมองว่าเราทำถูกเสมอ แม้ผู้อื่น พ่อแม่ พี่น้องก็ไม่ฟังทั้งสิ้น เหตุนี้จึงเรียกว่าสูตรยามหาหลง สูตรยา ที่3และ4เป็นของคู่กันเป็นหัวใจทำให้เกินฤทธิ์ทางเสน่ห์ยาแฝดกล่าวคือเมื่อ ทำทั้ง2อย่าง นี้ติดตัวไปก็จำเกิดอำนาจทางเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์สูงมาก จำทำสิ่งใดเป็นดีหมดบุคคลรอบข้างชื่นชม(เว้นแต่ศัตรูคู่อาฆาตอันเป็นเวร กรรมเก่าสืบมา) ใครกินเข้าไปแล้วแม้จะถูกดุด่าว่ากล่าวอย่างไร ทุบตีก็ยินยอมทุกอย่างขอเพียงแต่ได้อยู่ร่วมกันกับเราเพียงอย่างเดียงเท่า นั้น ไม่มีวิธีแก้ไขได้ใน3วัน7วัน เว้นเสียแต่จะมาเอายาถอนที่ปู่หมอนาคไปแก้



 รวม 3 องค์ บูชา 3500 บาท สนใจโทรถาม 0814302132 ธ.กรุงไทย 006-1-32890-1 มนตรี


 


รืนทร์

รืนทร์

รืนทร์

รืนทร์

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view