http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,945,962
Page Views33,382,890
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ปิดพระศรีสะแรงแงงผ้าห่อศพ หลวงปู่แย้มวัดสามง่าม หายากแล้วนะครับ

(อ่าน 1344/ ตอบ 0)

Mz_09

สนใจคุยกันก่อนได้นะครับ  093-8676163 เปิดไว้ที่ 500 รวมส่งครับ


พระสีสะแลงแงง เป็นของที่มีจิตวิญญาณแต่ไม่ใช่ผีแต่เป็นจิตที่เกิดขึ้นจากพลังจิต วิทยาคมและแรงครูทำการปลุกเสกจนอาการ ครบ 32 ดังนั้นถ้าหมั่นเรียกหาเรียกใช้จะยิ่งขลัง เหมือนคนรู้จักกันยิ่งเสวนากันมากยิ่งสนิทสนมกัน เดิมเป็นวิชาสักที่หน้าขา ต่อ มาจึงลงในผ้าแทน การใช้ต้องสัมผัสเนื้อจึงยิ่งแรง จึงทำให้เกิดวลีผูกต้นขาหาสาวขึ้น ท้ายสุดจึงสร้างเป็นเครื่องรางเนื้อผงอาถรรพ์ผสมด้วยกระดูก การเลี้ยงให้เลี้ยงด้วยเหล้าขาวหยดที่ปากหยดเดียวพอชื้นๆยิ่งเลี้ยงเหล้าขาว บ่อยๆยิ่งท่องคาถาปลุกยิ่งเฮี้ยน


ทีนี้เวลามีธุระจะไปหาใครให้บอกพระสีฯ เช่นว่าพระสีฯผมชอบผู้หญิงคนนี้ ชื่อนี้ กำลังจะไปหา ขอพระสีฯจงช่วยเอาตัวมาเป็นเมีย ไปแล้วขอให้ได้ตามที่ปรารถนา ถ้าหากสำเร็จจะให้พระสีฯกินเหล้ากับไข่ต้ม เวลาให้กินก็เอาเหล้าหยดไข่ต้มแตะที่ปากแล้ววางไว้ ประมาณสักชั่วธูปสิ้นดอกกจึงลา ในเรื่องอื่นๆก็เช่นเดียวกัน บางท่านขอเรื่องธุรกิจ ค้าขาย บางท่านขอให้ดึงสามีที่เจ้าชู้อยู่บ้าน บางท่านขอให้ดลใจให้นายขอให้เจ้านายรัก เจ้านายเมตตา ได้ขึ้นเงินเดือน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งฯลฯ สุดแต่จะขอ(แต่ห้ามผิดศีล)


คาถาเรียกเต็มบท ตั้งนะโม 3 จบ


ปัญจะมาเล ปัญจะมามะพระสีสะแลงแงง จิตตังภิติรินิเม จิตตังภิติรินิโส นังสังวิโตนะมุตตะมัง นะมะพะทะ มะอะอุ 9 จบ


สำหรับตอนที่จะเดินเข้าไปพูดให้ตั้งนะโม 3 จบแล้วว่า จิตตังภิติรินิเม อี ออกชื่อผู้หญิง หรือ จิตตังปุริโส ไอ้ ถ้าเป็นผู้ชาย เคล็ดที่ได้มานี่แยกตอนเซ่นตามปกติ กับตอนที่จะเดินเข้าไปหา


หมายเหตุ : หากขอในเรื่องผู้หญิงหากสำเร็จได้มาเป็นเมียแล้วต้องรับผิดชอบ หากไม่รับผิดชอบไม่ดูแลทิ้งขว้าง หลวงพ่อเต๋ท่านแช่งไว้
ที่มา พระสีสะแลงแงง คืออะไร....


(พระสีสะแลงแงงเนื้อผงผสมผงหลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่ามปลุกเสก มวลสารเยอะ สร้างน้อย สร้างน้อยมวลสารเยอะ(รุ่นนี้แรงครับ)


พระสีสะแลงแงง เป็นชื่อเรียกเท่านั้น จริงแล้วก็คือพยนต์ชนิดหนึ่งนี่เอง คุณสมบัติและข้อดีของพยนต์คือ จะสามารถกระทำการแทนผู้ใช้ได้ แต่คนที่จะใช้ได้สำฤทธิ์ผล หรือสำเร็จหรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับการบำเพ็ญทาน การสร้างบารมี และที่สำคัญที่สุดที่จะขาดเสียไม่ได้ สำหรับคนเลี้ยงกุมารทอง หรือคนที่บูชาพระสีสะแลงแงง และใช้ผ้ายันต์นี้ในการต่าง ๆ คือ "ต้องมีสัจจะ" ต้องฝึกสัจจะ ให้เกิดวาจาสิทธิ์ จะผิดคำพูด พูดปด พูดให้ร้ายคนอื่นไม่ได้ สิ่งที่พูดต้องเป็นความจริง และพูดอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ถ้าสามารถทำได้แล้ว จะใช้อะไรก็สามารถใช้ได้ตามใจปราถนาครับ ที่คนไม่นิยมบูชาพยนต์เพราะใช้ไม่ได้ผล ใช้ไม่ถูกทาง แต่ถ้าคนที่ใช้ได้อย่างเหมาะสม หรือเรียกว่าใช้เป็นแล้ว พยนต์ก็เหมือนโคลนนิ่งที่ทำหลาย ๆ อย่างแทนเราได้อย่างสบาย ๆ


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view