http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,804
Page Views33,388,879
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


พี่แจ็คพี่จิวค่ะช่วยตอบนู๋หน่อยค่ะอยากทราบมากๆ

(อ่าน 1443/ ตอบ 18)

กิ๊ฟ

คือหนูอยากรู้ว่าสำนักไหนมีกุมารสายพรายดีๆบ้างค่ะ นู๋มีของหลวงปู่แย้ม 2องค์ค่ะ ห้อยคอองค์นึง ตั้งโต๊ะองค์ล่ะ 700 องค์นึง ตอนนี้อยากได้สายพรายมากค่ะ หนูมีเรื่องสงสัยอีกอย่างคือหนูเช่ากุมารมาแล้วตอยออกจากวัดเรียกเขากลับด้วยแต่ตอนชึ้นลงรถไม่ได้เรียกเขาจะมาด้วยไมอ่ะค่ะเพราะหนูอ่านในใบที่ทางวัดให้มาเขาบอกว่าต้องเรียกลงขึ้นรถด้วยพอดีหนูลืมค่ะเขาจะมาด้วยไหมค่ะรบกวนตอบทีเดี๋ยวหนูจาเข้ามาดูคำตอบอยู่เรื่อยๆนะค่ะ

jackjill

ไม่ต้องคิดมากครับแค่เราเรียกเค้า เค้าก็ตามมาแล้วครับ ผมก็ไม่เคยเห็นตัวเหมือนกันว่ามาอย่างไรนั่งส่วนไหนของรถ แต่แค่บอกเล่ากินข้าวด้วยกันไม่ต้องขออนุญาติก่อนเข้าบ้านอย่าลืมจุดธูปขออนุญาติเจ้าที่แค่นั้นก็พอครับ สบายๆครับ

กิ๊ฟ

ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับคำตอบสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ก้อกลัวว่าเขาจะไม่มาด้วย แต่นึกอีทีก้อเขาก้อคงอยู่ด้วยล่ะเพราะขายของได้ดีขึ้นเยอะเลย

กิ๊ฟ

แล้วเรื่องที่หนูถามถึงกุมารสายพรายว่าที่ไหนดีมั่งล่ะค่ะ อย่าลืมตอบให้หนูนะค่ะพี่หนูจะไปเช่ามาบูชาค่ะ

JACKJILL

ผมอยากบอกว่าแค่3องค์พอครับ สุดยอดในเมืองไทยแล้วครับ เลี้ยงให้ดีๆ บนอะไรก็ให้เค้าตามที่บน ส่วนของผมเป็นความชอบส่วนตัวครับ บางทีกุมารอาจเกี่ยงกันและขี้เกียจ หลวงปู่ท่านบอกมาครับ ถ้าหนูเช่ามาอีกคงเช่าไม่หมดหรอกครับเพราะมีหลายร้อยวัดหลายสำนัก หนูกิ๊ฟต้องมีจุดยืนก่อนว่าจะเช่าสายไหน บางคนก็มีสำนักของตัวเองที่ศัทธาอยู่ แล้วแต่ครับ ส่วนตัวผมเลือกสายวัดนี้ครับต้นตำหรับ ชัดเจนทั้งประวัติความเป็นมา เก็บไปในอนาคตจะมีค่ากับคนรุ่นหลังครับ มอบให้ใครในอนาคต คนรับก็จะรู้ด้วยศิลป์กุมารครับ

กิ๊ฟ

สุดยอดความคิดเห็นตรงมากๆค่ะ หนูจะเชื่อพี่ค่ะส่วนตัวก็ศรัทธาของหลวงปู่แย้มอยู่แล้ว ที่อยากมีสายพรายไว้เพราะอยากรู้ว่าแต่ละสายแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด อยากทราบด้วยตัวเอง เพราะอ่านในเวปไซด์มาเขาบอกว่ากุมารสายพรายจะแรงกว่าค่ะเลยอยากรู้ว่าแรงกว่ายังไง คิดที่จะศึกษาแล้วต้องเอาให้รู้แจ้งกันไปเลยเหอะๆๆ แต่ที่มีอยู่ก้อถือว่าสุดยอดแล้วล่ะค่ะ อาทิตย์หน้าหนูก้อจาเอาไปให้หลงงพ่อเจิมให้อีก เพื่อความขลังยิ่งๆขึ้นไป ขอบคุณมากน่ะค่ะพี่ที่ตอบหนูอยู่ตลอด ใครมีอะไรจะฝากถามหลวงปู่ฝากได้นะจ๊ะ

jack jill

ที่ที่ผู้รู้เล่าให้ผมฟังนะครับ สายพรายแรงจริงครับ แต่เมื่อใดไม่เลี้ยง หรือลืมเลี้ยง บนแล้วยังไม่ให้ ให้ช้าไป ตอนนั้นเค้าก็จะแรงกับเราเหมือนกันครับ ใครบอกว่าสะกดได้ไม่อันตราย อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับผู้ปลุกเสกครับ  ส่วนตัวผมแค่นี้ก็พอแล้วครับ มีความสุขดี กิจการการงานดี มีหลวงปู่ที่แก่กล้าวิชาอายุ95และ72พรรษาอยู่เป็นอาจารย์เราและเป็นอาจารย์น้องกุมาร ก็พอแล้ว ไปวัดอย่าลืมไปไห้วหลวงปู่เต๋และเอาน้องกุมารไปบอกกล่าวกับท่านด้วยนะครับ  


บอกว่า ขอบารมีหลวงปู่เต๋และหลวงปู่แย้มขอให้น้องกุมารชื่อ.....ให้ไปอยู่กับเราชื่อ.....เพื่อทำการค้าเกี่ยวกับ.....ให้ค้าขายดีหรือช่วย.......ให้ประสบความสำเร็จ มีคนซื้อมีคนชอบเยอะ มีแต่ให้คุณไม่ดื้อ ขยันทำงานเพื่อให้เรามีความสุขเจริญตลอดไป (เค้าว่าขมังนักเชียวลองดูครับ)และทำบุญให้น้องกุมารด้วยครับ เค้ารับผลบุญที่เราทำให้ได้ครับ

...

คุณกิ๊ฟ  จาได้เช่ากกุมารสายพรายที่ไหน


บอกกล่าวกานด้วยนะคะ


เพื่ออยากได้บ้าง

ลองดูซะ

สายพรายก็มี เยอะครับ แต่ที่เห็นๆ เจอๆ กันบ่อยและไม่เข้าตัว ก็เห็นจะมีแต่


ครูบาสุบิน, อ.เปล่ง บุญยืน ท่านนั้นแหละครับ ลองหาดูครับ


http://www.krubasubin.com

http://praydee.tarad.com เวปนี้ไว้ใจได้ครับ


แต่ถึงอย่างไรผมก็ยอก ตุ๊กตาทอง ลป แย้มเป็นหลักครับ

JACKJILL

น้องกิ๊ฟเจ้าเก่า

ขอบคุณมากค่ะพี่ jack พี่ jill ที่แนะนำให้นำน้องกุมารไปแนะนำให้หลวงปู่รู้จัก ไปมา 2ครั้งแล้วไม่เคยพาไปแนะนำสักที ได้แต่ไหว้ ขอบคุณมากค่ะ หนูกะว่าจะไปวันศุกร์ที่จะถึงและ เก็บตังค์ก่อนเพราะนั่งรถไปเองเหอะๆ ค่าใช้จ่ายพอดู ตอนนี้น้องกุมารเริ่มแสดงให้เห็นฤทธิ์เดชบ้างและ เมื่อวานนั่งส่องกระจกอยู่กระจกมันอยู่ตรงข้ามกับถุงเงิน ถุงทอง (น้องกุมารอ่ะค่ะ)ตาเหลือบไปดูน้อง เหมือนถุงทอง(กุมารตั้งโต๊ะขนาดเล็กอ่ะค่ะ)เหล่ตามามองเรา ตกใจ เลยหันมองทางอื่นดูอีกรอบเขาไม่ได้เหล่ตามองล่ะ เราเลยแกล้งแหย่ไปว่ามองไมจ๊ะอยากคุยก้อมาคุยสิไม่ต้องมาแอบมอง เหอะๆๆๆ เป็นแค่ความรู้สึกน่ะค่ะไม่รู้ว่าเขามองเราจริงเป่าแค่รู้สึกอย่างงั้น เออพี่ค่ะหนุเคยลืมให้ข้าวเขาวันนึงจะมีผลอาไรไหมอ่ะค่ะ แล้วก้อเอาน้องไปให้หลวงปู่เจิมต้องจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านใหม่มั้ยอ่ะค่ะจาถามหลายรอบและแต่ลืม รบกวนพี่หน่อยน่ะค่ะ

jack jill

บอกกล่าวเจ้าที่ครั้งเดียวพอครับ แค่ให้เค้าเข้าออกและขอเปิดทางให้พระภูมิเจ้าที่รู้จักน้องกุมารของเรา เท่านั้นเอง

กิ๊ฟ

รับทราบเจ้าค่ะ

น้ำหวาน

หวัดดีค่ะคุณแจ๊คจิลพอดีไปเจอหนังสือกุมารทองที่คุณเขียนเลยซื้อมาอ่านและรู้สึกสนใจกุมารทองมากเลยค่ะเลยไปหาเช่าไว้หลายองค์แระค่ะชั่วเวลาเดือนเดียวมีของครูบาสุบินกุมาร4หน้า9ตาสวยเชียวค่ะสีดำปิดทองมีองค์เล็กพกพาด้วยและมีรุ่นฐาน95แบบพกพาของหลวงปู่แย้มรุ่นฐานเขียวองค์ขนาดตั้งโต๊ะและแบบพกพาและมีของหลวงพ่อกอยกุมารดูดครั้งแรกได้กุมา4หน้ากะฐาน95มาก่อนงวดนั้นถูกหวยด้วยค่ะเล่น95,56เล่นตีลังกากลับไปมางวดที่ผ่านมานี่แหละค่ะส่นฐานเขียวพึ่งได้มา2วันเองค่ะอยากถามหน่อยค่ะเรามีหลายองค์มีทั้งกุมารเทพและพรายเวลาไหว้จุดธูป5ดอกไหว้พร้อมกันเป็นไรมั๊ยคะและแบบพกพาไปไหนพาไปด้วยที4องค์เลยค่ะเวลาท่องคาถาจะท่องหมดทุกคาถาของแต่ละที่เลยค่ะแต่ไม่เคยฝันเลยค่ะไม่รู้เค้ามาอยู่ด้วยหรือเปล่าวแต่วันแรกที่ไห้วเอาน้ำแดงให้พอตอนเช้าไปเก็งขวดเห็นเหมืิอนรอยดูดน้ำเลยค่ะเพราะน้ำไปค้างในหลอดจนล้นหลอดออกมาตอนนั้นสงสัยมากเลยค่ะแต่คิดว่าคงเป็นกาซในขวดมันมีแรงดันแต่พอให้นมเช้ามานมก็หกเลอะหิ้งอีกค่ะเลยตั้งข้อสันนิฐานว่านมคงบูดคือปกติเป็นคนเชื่ออะไรยากลงทุนให้เพื่อนลองเอาน่ำแดงกะนมใส่หลอดตั้งทิ้งไว้เลยนะเพราะที่บ้านเค้าไม่ได้เลี้ยงอะไรแต่เค้าก็บอกว่าไม่มีไรเกิดขึ้นแปลกมั๊ยคะ

ดาด้า

พี่แจ๊คพี่จิลขานู๋อยากเลี้ยงกุมารทองพอจะบอกวิธีเชิญเค้าเข้าบ้านอย่างไงคะ

-

ดาด้า


บอกหน่อยนะคะ

-

ต้น

เมื่อวันปิยะที่ผ่านมาผมไปเช่าน้องกุมารรุ่นพัดยศมาแต่ผมกลัวน้องไม่มาด้วย กลัวจะทำอะไรไม่ถูกต้อง เป็นกังวลมาก

อ้อย


หนูอยากได้เบอร์ติดต่อพี่มีเรื่องอยากถาม
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view