http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,953,589
Page Views33,390,665
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


อาหารที่เหลือจากให้กุมารทอง

(อ่าน 1730/ ตอบ 6)

โกสินทร์

   พวกผลไม้ที่ให้กุมารทอง กี่วันเราถึงเอามากินได้ น้ำแดงที่ให้กุมารทอง ทำไมมีมดขึ้นทุกวัน ขณะนี้เลี้ยงกุมารทองหลวงพ่อองค์ใหม่ เพิ่งบูชามา หากไม่แสดงอะไรก็จะนำขึ้นบนหิ้งรวม

JACKJILL

ถ้าถวายเช้าซักบ่ายๆก็ลามาทานได้แล้วครับ ทิ้งระยะเวลาซัก3-4ชม.ครับ ส่วนมดขึ้นแล้วแต่ ครับบางครั้งขึ้นบางครั้งก็ไม่ขึ้นครับ ผมอยากให้เลี้ยงแบบสบายไม่ซีเรียจให้มากเพราะเค้ามีตัวตนแต่เรามองไม่เห็นเท่านั้นเอง อย่างผมใช้ค้าขาย เพื่อนบางคนใช้ติดต่องานให้ได้งาน เฝ้าบ้าน บอกลางสังหรณ์ สิ่งที่น่าเป็นไปได้ครับ กุมารแค่กำลังใจเท่านั้น ผมไม่อยากให้คิดมากครับ

ก้อง

ลองบอกกล่าวกุมารดูสิครับว่าช่วยดูแลเรื่องมดจะมาขึ้นอาหารดูสิครับ ของผมแต่ก่อนที่ยังไม่นำกุมารทองมาเลี้ยงดู มดเล็กๆ มักจะไต่ขึ้นมาบนหัวเตียงตอนผมเสมอ(เตียงนอนผมเป็นไม้) ทั้งที่ไม่มีอาหารอะไรวางอยู่เลย แต่หลังจากผมได้นำกุมารทองเข้ามาเลี้ยงดูในบ้าน และวางน้องเค้าอยู่บนหัวเตียง ให้อาหาร ให้น้ำหวาน ก็อยู่บนหัวเตียงนั่นแหล่ะ ตอนให้ก็บอกกล่าวน้องเค้าว่าอย่าให้มดมาขึ้นอาหาร ก็ไม่เห็นมีมดขึ้นมาเลยครับ ผมเคยสังเกตดูครั้งนึง เห็นมดเดินขบวนอยู่พื้นห้อง แต่ไม่ยักจะขึ้นมากินอาหารซึ่งอยู่บนหัวเตียงเลย ซึ่งมีทั้งอาหารคาว ขนมหวาน น้ำหวานซึ่งน่าจะเป็นอาหารโปรดของเหล่ามดทั้งหลายเหมือนกัน ก็แปลกดีแฮะ

โกสินทร์

ขอบคุณมากครับคุณแจ๊ค,จิลล์ สำหรับคำแนะนำคุณก้อง ทุกเช้าที่ผมถวายน้ำแดงแฟนต้า เปลี่ยนทุกเช้าครับ ผมจะต่อว่ากุมารทองทุกเช้าเหมือนกันว่า อย่าให้มดขึ้นอีกล่ะ มดก็ขึ้นทุกเช้าเหมือนเดิมครับ เกาะกันเป้นกระจุกเชียว ด้วยเหตุดังกล่าว ผมเลยไม่กล้าถวายอาหารคาวหวาน ผมเคยเลี้ยงรักยมแบบเรียกกินด้วยกัน ถวายอาหารต่างหากนี้ไม่ถนัด เลยถามคุณแจ๊ค,จิลล์ อ๋อกุมารทองที่กล่าวถึงนี้ไม่ใช่ของหลวงพ่อเต๋ครับ เพราะเขาอยู่บนหิ้งรวมของบรรดาเหล่ากุมารทอง และรักยมของวัดต่าง ๆ ตอนนี้เป็นกุมารทองของหลวงพ่อท่านหนึ่งแถวอีสาน เห็นโฆษณาในหนังสือพระว่าเฮี้ยนสุด ๆ ไม่เห็นมีอะไรเลย หลังจากไหว้พระทุกคืน ผมจะปลุกกุมารทองที่ได้มาใหม่นี้ และพูดทุกคืนว่าให้แสดงอะไรให้เห็นหน่อย อยากติดต่อด้วย ก็เงียบเหมือนเดิม เลี้ยงมาเกือบได้เดือนหนึ่งแล้ว คุณแจ๊ค,จิลล์มีสัมผัสพิเศษเลยติดต่อกับกุมารทองได้ ผมคงไม่มีสิ่งเหล่านี้ กุมารทองเลยมาติดต่อด้วยไม่ได้ แม้นในความฝัน

อัศม์เดช


เป็นกุมารดูดรกของหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ใช่มั๊ยคับ ผมบูชามาตนนึงเหมือนกัน วันนี้เข้าวันที่ 3 ครับ วันแรกก็จะเป็นกลิ่นมวลสารตบจมูก เป็นการไปตามกลับบ้านครับ คืนที่สองจะเป็นการเข้าฝันประมาณว่า ในความฝันเราได้ยินเสียงคนคุยกันหลาย ๆ คน แล้วมีเสียงผู้ชายเสียงใหญ่ ๆ บอกว่า "คนเลื้ยงเค้าห้ามกินของเหลือนะ เหลือจากหิ้งก็ไม่ให้กิน เหลือจากคนอื่นก็ห้ามกิน" คิดว่าเค้าต้องการจะบอกเรื่องนี้ ก็เลยบอกคนในบ้านว่า ของเหลือจากไหว้ทุกคนเอาไปกินได้เลยนะ เพราะผมไม่กิน ครับผม


ตอนนี้อยากไปกราบนมัสการหลวงปู่เต๋มาก ๆ เลย และอยากจะพาน้องตุ๊กตาทองกลับมาบ้านอีกซักองค์แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเมื่อไหร่ คือว่าทุนทรัพย์น้อย ต้องรอผ่านช่วงนี้ไปคิดว่าจะต้องไปแน่นอนครับ


 

โกสินทร์

เก่งมากครับคุณอัศฆ์เดช ถูกต้องแล้วครับ กระทั่งณ.บัดนี้ มดก็ยังขึ้นน้ำแดงเหมือนเดิม มากบ้าง น้อยบ้าง  ผมปลุกทุกคืนหลังสวดมนต์ไหว้พระ ก็ยังเงียบสนิทเหมือนเดิม สงสัยผมไม่เป็นสื่อที่ดีกระมัง ของคุณอัศฆ์เดช นำมาเลี้ยงก็มีประสบการณ์แล้ว

รักจัง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view