http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,997,153
Page Views33,434,569
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


รบกวนคุณแจ็คจิวอีกครั้งครับ

(อ่าน 705/ ตอบ 4)

โก้

ที่คุณแจ็คจิวพิมพ์ อ่านแล้วงง ๆ ครับ





ส่วนรุ่น3ทั้งหมดมี4องค์ครับ แต่รุ่น4น้อยกว่ารุ่น3แต่น่าเก็บกว่าครับ ส่วนประสบการณ์มีเยอะครับแล้วจะเล่าให้ฟังครับ แล้วจะกลัวครับตอนนี้ชินแล้วครับ



ตกลงรุ่น 3 หรือ 4 น่าเก็บกว่ากันครับอ่านแล้วไม่เคลียร์น่ะครับ คุณซีมีรุ่น 3 เยอะกว่าแต่ให้เก็บรุ่น 4 หรือรุ่น 3 ครับถ้าต้องเลือกน่ะครับแค่องคืเดียวแล้วเพราะอะไรครับ


แล้วคาถาที่อยุ่ในเวปคุณแจ็คจิวใช้ในตำราเก่าที่ยืมพี่เก่ง


มาหรือเปล่าครับพอดีจะไปเช่ากุมารที่กำแพงแสนเพิ่มจะได้ทำถูกต้องน่ะครับ


โก้



                 อันนี้เป็นคาถาในตำราเก่า ลพ เต๋หรือเปล่าครับหรือเป็นวิธีทั่ว ๆ ไปพอดีจะไปเช่ากุมารพ่อเต๋เพิ่มซักองค์แต่อยากได้วิธีที่ถูกต้องน่ะครับกำลังจะเอาเข้าบ้านอีกไม่กี่วันนี้แล้วครับอาจจะรบกวนวิธีเชิญเข้าบ้านก่อนน่ะครับ                                                                                                                 




                               วิธีการนำกุมารทองเข้าบ้าน



  1. จุดธูปขออนุญาตพระภูมิเจ้าที่  เจ้าทาง  ใช้ธูป 12 หรือ 16 ดอกกลางแจ้งในรั้วบ้าน จากนั้น แนะนำตัวข้าพเจ้าชื่อ............................อยู่บ้านเลขที่..........................ขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายแห่งนี้ที่ปกปักษ์รักษาบ้านข้าพเจ้าอยู่  จงเปิดทางเข้า-ออกให้กุมารทองชื่อ............................จากวัด.............................ให้เข้า-ออกบ้านข้าพเจ้าฯได้โดยสะดวก  เพื่อเสริมทรัพย์ เสริมบารมี เฝ้าบ้าน ป้องกันภัย และช่วยค้าขายให้ข้าพเจ้าให้รวยขึ้น ดีขึ้น ขอให้เจ้าที่จงเปิดทางให้กุมารทองด้วย (อือ! เปิดทางให้)

  2. จุดธูปบอกกุมาร ใช้ธูป 2 ดอกปักกลางแจ้งต่อหน้ากุมารก่อนเข้าเรือน จุดธูปบนบานกุมาร(ใช้ธูป 5 ดอก)

    วิธีแนะนำตัวกับกุมาร พ่อชื่อ..............เป็นคนนำเจ้ามาบูชา เจ้าชื่อกุมารทอง............พ่อนำเจ้ามาบูชาเพื่อ................จงให้พ่อสมดังใจ  มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และคุ้มกันภัย ถ้าได้ดังสมประสงค์  พ่อจะให้......................แก่เจ้าเป็นรางวัล เจ้าจงเชิ่อฟังพ่อนะ (แนะนำสมาชิกในบ้านให้กุมารทองรู้จัก และบอกกุมารทองอย่าซน อย่าอู้งาน อย่าหนีเที่ยว จงทำงานให้พ่อสมดังใจ) **ควรตกลงว่า 1 สัปดาห์ จะถวายอะไรให้กินบ้าง

โก้

ตกลงรุ่น 3 หรือ 4 น่าเก็บกว่ากันครับอ่านแล้วไม่เคลียร์น่ะครับ คุณแจ็คจิวครับโทษทีไม่ใช่คุณซี  มีรุ่น 3 เยอะกว่าแต่ให้เก็บรุ่น 4 หรือรุ่น 3 ครับถ้าต้องเลือกน่ะครับแค่องคืเดียวแล้วเพราะอะไรครับ พอดีงบน้อยอยากเก็บแค่องค์เดียวน่ะครับ

jack jill

ขอโทษด้วยนะครับ บังเอิญผมยังไม่เกิดเลย แต่ที่เค้าเล่ากันมานะครับ รุ่น3จะเยอะกว่ารุ่น4และมี 2 เนื้อครับ 1เนื้อดิน 2เนื้อดินชมพูครับ รุ่น3จะทำในวันไหว้บรมครูไม่แน่ใจว่าจำนวนเท่าไหร่  แต่รุ่น4จะสร้างน้อยกว่า จึงมีในตลาดมีน้อยครับและหายากกว่า   แต่ที่ได้ฟังคนอื่นและประสบการณ์ของตัวเองที่มีอยู่ ความเฮี้ยน ผมว่ารุ่น3ครับ ส่วนรุ่น4ถ้าใครมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังด้วยนะครับหายากและมีอยู่ในตลาดน้อย คนนครปฐมเค้าหวงมากครับทั้งรุ่น1-4มีก็ไม่บอกกันกลัวโดนขโมยขึ้นบ้านกัน

jack jill

ต้องถามก่อนครับ คุณอยากเก็บหายากมีน้อย หรืออยากเก็บพิธีดี แค่เก่ากว่ารุ่นหนึ่งครับ อันนี้ผมคิดไม่ออกจริงๆ แต่ยังงัยก็หลวงปู่เต๋ท่านปลุกเสกเอง สุดๆๆทุกองค์ครับ 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view