http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,568
Page Views33,383,496
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรื่องเล่าสำหรับรุ่น 4 ครับ คุณแจ็คจิว

(อ่าน 624/ ตอบ 6)

โก้

พอดีแถวบ้านมีเลี้ยงไว้องค์ครับตอนเด็ก ๆ ผมขอบไปเล่นบอลหน้าบ้านเค้ามีเลี้ยงไว้ 1 องคืเป็นรุ่น 4 ครับ ปัจจุบันก็ยังเลี้ยงดูอยุ่เจ้าของรักมากถีงแม้จะอายุปาเข้าไป85 แล้วครับ พอดีผมและเพื่อน ๆ ชอบไปเล่นบอลหน้าบ้านแก แต่จะมีเด็กในกลุ่มที่เห็นว่ามีเด็กหัวจุกวิ่งเข้าออกในบ้านเลยครับ ทั้ง ๆ ที่บ้านนั้นไม่มีเด็กเล็กตอนนั้นมันก็น่าแปลกใจนะครับและคนแถวนนั้นจะเห็นกันบ่อยแต่เดี่ยวนี้ผมไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรเพราะได้ย้ายบ้านจากแถวนั้นไปได้ เกือบ 5  ปีแล้วครับแต่ล่าสุดปีที่แล้วได้ไปแวะหาแกขอดู กุมารแก ก็ย้งอยู่สวยมากครับ ใจจริวอยากได้มากแต่พอเพือ่นๆ พี่ ๆ แนะนำให้เล่นรุ่น 3 กันเนื่องจากตอนนั้นกุมารรุ่น 3 ออกไหว้ครุ และพิธีค่อนข้างดี รวมถีงทำในวัด ซี่งมีจำนวนสร้างน่าจะน้อยกว่า แต่ไม่ทราบนะครับเค้าว่ากันมา แต่รุ่น 4 ทำโรงงาน ผมเลยไม่รุ้ว่าข้อมูลไหนถูกผิดน่ะครับ อันนี้มาแบ่งปันกันนะครับแต่ก็ต้องยอมรับในทุกความคิดเห้นครับแต่ใน่ส่วนตัวตอนนี้ คิดว่าจะบูชารุ่น 3 น่ะครับ


 


คุณแจ็คจิวยังไม่ได้บอกวิธีนำกุมารเข้าบ้านตามตำราเดิมของ ลพเต๋เลยนะครับรบกวนเป็นความรุ้กับผมและเพือ่น ๆ ในเวปด้วยครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับ


jack jill

หนังสือตอนนี้ทางเพื่อนผมเอาไปทำเวป และปรับปรุงเวปใหม่ครับ

โก้

อีกนานม้ยครับคุณแจ็คจิวแล้วที่มีอยุ่ตอนนี้นี่เป็นวิธีเชิญเข้าบ้านที่ทำขี้นเองก่อนเหรอคับให้ใช้ตามนี้ก่อนเหรอครับ

jack jill

ใช้ของคาถาหลวงปู่แย้มก็ได้ครับ อาจารย์เดียวกัน ไม่ผิดครับ ใช้กันได้เพราะเป็นศิษย์อาจารย์กันครับ

โก้

แต่ที่ผ่านมาผมเอากุมารเข้าบ้านไม่เคยจุดธุปสองดอกหน้ากุมารเลย ต้องทำใหม่หมดเปล่านี่ครับ คุณแจ็คจิว เล่าเรื่องกุมารพ่อเต๋ให้ฟังซักเรื่องได้หรือเปล่าครับอยากฟังมาตีตั๋วชมคนแรกเลย


 

JACKJILL

เมื่อ2เดือนที่ผ่านมา ผมตื่นนอนประมาณ8โมงเช้า วันอาทิตย์ไม่มีใครอยู่บ้านผมลงมาทานข้าวที่โต๊ะอาหาร ซักพักแก้วกาแฟซื้อตามปั้มน้ำมัน ที่กินเมื่อวานเหลือประมาณครึ่งแก้ว วางอยู่บนโต๊ะ ผมมองปลายตาแก้วมันขยับเองได้ สงสัยก็เลยชโงกก้มดูว่ามีจิ้งจกหรือแมลงสาบลงไปรึเปล่า แต่ก็ไม่มี ผมก็นั่งกินข้าวต่อ  แต่คราวนี้แก้วที่วางอยู่ดีๆก็ล้มลงหล่นพื้น น้ำกาแฟกระจายเต็มพื้น ผมไม่กลัวหรอกครับ แต่ผมพยายามหาสาเหตุให้เจอว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็หาเหตุผลไม่ได้ครับ เลยมาทบทวนว่าเพราะอะไรก็จำได้ว่า  เพื่อนเค้าไปเล่นการพนันที่คาสิโนที่เขมร แล้วบนขนมไทยไว้ 5อย่างเอามาฝากไว้ และผมก็ลืมทิ้งอยู่ในรถ ปรากฎว่าบูดหมดครับ เลยต้องออกไปซื้อขนมทุกอย่าง มาถวายให้ใหม่ครับ  จากนั้นผมก็ไปดูกล้องวงจรปิดทีติดไว้ในบ้านบริเวณโต๊ะอาหาร ผมถึงกับอึ้งเลยครับ แต่ไม่กล้าบอกใครเดี๋ยวกลัวกันทั้งบ้านครับ

baron

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view