http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,994,636
Page Views33,432,005
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ไปเช่ามาแล้วกุมารเจ้าสัว วันที่ 11 สค.

(อ่าน 1235/ ตอบ 10)

sanoru

พอดีจะไปเที่ยวชะอำ เลยแวะกราบหลวงปู่ และพาลูกๆที่บ้านไปแวะให้ท่านเจิม ก็เลยเช่ากุมารเจ้าสัวมาด้วย เอารูปมาให้ดู วันนั้นเห็นมีอยู่ประมาณ 6 องค์ พอดีหลวงปู่จะจำวัดเลยรีบเลือก รีบเอาไปให้เจิม ผมเลยไม่ได้จารหัวเหม่งตัวเองเลย T^T แต่ได้มีโอกาสเห็นท่านจำวัดด้วยละ ท่านเรียกจิตกุมารเสร็จลูกศิษย์ก็ปิดไฟให้ท่านจำวัดเลย ท่านก็จำวัดตรงที่ท่านนั่งประจำนั่นล่ะ ...ปูผ้านอนเหยียดยาว .....ดูแปลกไปอีกแบบ


ผมเอากุมารหลวงปู่ชื่นไปให้ท่านเจิมด้วย บอกท่านว่านี่เป็นกุมารที่เลี้ยงเอาไว้ที่บ้าน ให้ท่านช่วยเจิม....ตอนแรกท่านงงๆ เหมือนท่านฟังไม่ได้ยินแต่ก็น่าจะพอเข้าใจ ท่านก็หยิบขึ้นมาดูทีละองค์ แล้วก็เจิมให้ ทุกองค์ เจิมนานมาก  แล้วท่านก็จับพานสองมือ แล้วหลับตา เหมือนท่านจะคุยกะกุมารแต่ท่านไม่พูดอะไร แสดงว่าผมเลี้ยงดีชะมะ ^^ลูกไม่ฟ้องไรให้หลวงปู่ว่าพ่อมันใช้งานหนัก 555 + ....ตอนท่านเจิมกุมารเจ้าสัวหูยาว ท่านเอาสีผึ้งอะไรของท่านไม่รู้มาป้ายให้เพิ่ม เห็นเอื้อมไปหยิบข้างหลัง ไม่เคยเห็นเอามาทา เปิดมายังเต็มตลับอยู่เลย เอามาทาตรงผมกุมารกะหน้าผากกุมาร สีผึ้งติดหน้าผากเป็นก้อนหอมดี ส่วนกุมารของหลวงปู่ชื่นเอาดินสอพองเจิมปกติเจิมๆหมุนๆตรงหน้ากุมารกะตรงอก จิ้มๆตรงสายสิญจน์ เอากุมารกลับมาถึงบ้าน รู้สึกลูกๆ  Power Up ยังไงไม่รู้ 555


sanoru


นี่รูปจ้า

sanoru

ตอนไปชะอำ ขากลับซื้อ หม้อแกงใส่ไว้เบาะหลังกะกุมาร กุมารอยู่ข้างซ้าย หม้อแกงอยู่ขวา นั่งมาตั้งนานไม่มีกลิ่น มากลางๆทางอยู่ดีๆกลิ่นหม้อแกง ก็หอมออกมานอกถุงซะเฉยๆ เลย แกล้งพูดไปว่า แอะ !! ลูกตนไหน แอบกลิ่นหม้อแกงพ่อ  ก็บอกต่อว่าอย่าเพิ่งกินนะ เดี๋ยวกลับถึงบ้านพ่อจัดของเซ่นให้ ปรากฎว่ากลิ่นหายไปเลย อิอิ สงสัย จาหิว ไม่ได้เซ่น มา คืนนึง หรืออดใจไม่ไหวอยากกินหนมหม้อแกงแม้กิมไล้ก็ไม่รู้ 5555  

a

รอยจารใช่ลายมือหลวงปู่รึเปล่าครับ

แอนนี่

รบกวนถามค่ะ


               k.sanoru ไม่ทราบว่า กุมารหลวงปู่ชื่น ของวัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ใช่ไหมค่ะ กำลังหาดูอยู่พอดี ไม่ทราบว่า K. sanoru พอจะลงรูปให้ดูได้ไม๊ค่ะ มีให้บูชาที่ไหนพอทราบไม๊ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ  และ ขอบคุณนะค่ะ ที่ช่วยตอบคำถาม

นักสะสม

"องค์ที่ 23" หรือเปล่าครับ มองไม่ค่อยชัด เลขต่อกับผมเลย

JACKJILL

ราคาแพงหน่อย4000แต่หน้าเก็บครับ เพราะเท่าที่ผมบอก มีไม่น่าจะเกิน100องค์ ถ้าพิมพ์ยังทำไหวถ้าพิมพ์เกิน100ก็คงจะไม่สวยแล้วละครับ  ส่วนกุมารที่เจิมแป้ง หลวงปู่ท่านเรียกจิตครับ เวลาเราเอากุมารมานานแล้ว ซัก1ปีหรือทุก6เดือน เราเอาไปให้หลวงปู่เท่าเจิมเรียกจิตหรือเรียกแบบผมก็ได้  อัดพลัง  ก็ดีนะครับ เพราะตอนนี้ท่านนี้ยังอยู่ เราพากุมารไปหาอาจารย์เค้าก็เป็นผลดีกับเราด้วยครับ ส่วนกุมารสำนักอื่นๆ ก็พาไปหาได้ครับ แต่ผมไม่ทราบว่าเวลาอัดพลังคนละอาจารย์กันจะได้หรือเปล่า ผมก็ยังเคยเอาต่างสำนักไปให้ท่านเจิมแต่ท่านก็ไม่ได้พูดอะไร สบายใจดีครับ

Dr.k

หลวงปู่ชื่อวัดตาอี ยังพอหาได้บ้างครับ  องค์เล็กๆนั่งกวักมือราคาประมาณคู่ละห้าหกร้อยบาท ปี 48 ครับแต่ไม่มากแล้วที่หาไม่ได้เลยก็คือกุมารเก้าโกฏิครับ

เว็บมาสเตอร์

ทราบข่าวมาแน่ชัดแล้วว่ารุ่นนี้จะสร้างทั้งหมด 99 องค์เท่านั้นเพราะบล็อกพิมพ์เริ่มเสียหายแล้ว เป็นอันว่าถามผู้รู้สร้างเพียง 99 องค์เท่านั้นและรอยจารต้องเป็นหลวงปู่แย้มทุกองค์ครับ จะไหวมั๊ยเนียหลวงปู่

เว็บมาสเตอร์

***ทราบข่าวมาแน่ชัดและชัดเจนว่าจะสร้างกุมารรุ่นเจ้าสั่วเนื้อดินนี้เพียง 99 องค์เท่านั้นและจารอัคระโดยหลวงปู่แย้มเท่านั้น รีบหน่อยนะ ข่าวว่า! บล๊อกพิมพ์เริ่มชำรุดแล้วไม่รู้จะสร้างถึง 99 องค์รึเป่าว

ขุนกระบี่ ธีรธัมโม

องค์นี้ราคาเท่ไหร่ครับ และ ดูยังไงอ่ะครับ หลวง ปู่ไม่ได้ จาร เงทุกองค์หลอครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view