http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,996,576
Page Views33,433,985
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


เร็วๆนี้จะมีพระขุนแผนพรายกุมาร เนื้อดินกุมารทองแจก

(อ่าน 2687/ ตอบ 31)

JACKJILL

เร็วๆนี้จะมีพระขุนแผนพรายกุมาร เนื้อดินกุมารทองแจก
เร็วๆนี้ ยังไม่มีภาพครับ ดูรุ่นที่วัดออกก่อนดีกว่าครับ รุ่นขุนแผนตาไก่ตอนนี้กำลังออกให้เช่า รีบเก็บนิดหนึ่งคนที่ชอบ น่าจะหมดเร็วๆนี้ครับ

JACKJILL

เนื่องจากผมได้พาดารา-นักแสดงไปกราบหลวงปู่ หลวงปู่ก็อยากให้นักแสดงได้มีพระที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวด้านการแสดง นะเมตตาคนจะได้ชื่นชอบ เอ็นดูและนิยมของคนทั่วไป เลยให้จัดสร้างขุนแผนพรายกุมารเนื้อดินกุมาร  มวลสารไม่ต้องพูดถึงครับสุดๆ ตามตำราหลวงพ่อเต๋ และอาจจะมีมวลสารอื่นๆอีกที่ผมยังไม่บอกครับ ต้องถามหลวงปู่และผู้ผสมดินและกดพิมพ์ก่อนครับ แน่นอนครับ ดินอาถรรณ์นี้จะแรงมากทั้ง นะเมตตา แคล้วคลาด การกดดินนี้จะต้องได้รับการสะกดวิญญาณจากหลวงปู่ก่อนครับ  


มีคนเคยเอาไปกดพิมพ์แล้วไม่สบาย ดวงไม่ดี เจ็บกันทั้งบ้าน จนต้องพาคนในบ้านมาลดน้ำมนต์กันหมดบ้าน อันนี้ก็เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นและมีอาถรรณ์แรง

JACKJILL

และผมจะเอามาแจกให้เพื่อนๆในเวปเมื่อเสร็จแล้ว แต่มีจำนวนจำกัดนะครับมีไม่เยอะ เพราะจุดประสงค์คือแจกดารา-นักแสดงและส่วนหนึ่งผมขอหลวงปู่ไปแจกตำรวจทหาร เพราะครอบครัวผมเป็นทหารตำรวจเยอะ ครับ โดนไปประจำ3จังหวัดชายแดนภาคใต้ก็หลายคนครับ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพวกญาติผมที่รับใช้ชาติและลูกน้องญาติ ครับ   ผมอาจใช้ชื่อ ขุนแผนพรายกุมารรุ่นแจกดารา-นักแสดงนี้ครับ และบอกไว้ก่อนไม่มีวางจำหน่ายหรือเช่าเพื่อเป็นเงินหรือผลประโยชน์ใดๆครับ  จุดประสงค์ที่บอกไปแล้วข้างต้นครับ   รูปแบบจะคล้ายๆรุ่นแรกของหลวงพ่อเต๋ ครับ ไม่ได้เลียนแบบให้เหมือนนะครับ เพื่อจะได้รูปแบบลักษณะคล้ายตามแบบเดิมและดูง่าย เข็มขลัง ตามแบบวัดสามง่ามหลวงพ่อเต๋และหลวงปู่แย้ม ครับ

JACKJILL


รูปต้นแบบที่จัดสร้าง ขุนแผลพรายกุมารแจกดารา-นักแสดง และตำรวจทหาร

เครื่องบิน

เหมือนเดิมครับผมขอรับแจกด้วยคนครับ

JACKJILL

องค์นี้ที่ผมห้อยบูชาอยู่ดีมากๆ  บอกไว้ก่อนนะครับ ใช้บูชาให้ถูกวิธีครับ ส่วนใหญ่ใช้ในทางที่ผิดกัน กรุณาอย่าใช้ในทางชู้สาวนะครับ ส่วนใหญ่จะใช้อย่างนั้นกันมากครับ  จริงๆแล้ว มีดีอะไรอีกตั้งเยอะที่ไม่รู้กัน  ด้านแคล้วคลาด มหาอุต มหาอำนาจ พูดแล้วคนคล้อยตาม เชื่อฟัง ครับ  อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับนิสัยผู้ที่ห้อยบูชาด้วย ว่าเป็นคนอย่างไร พระเป็นแค่สิ่งยึดเหนี่ยวทางใจให้ปฎิบัติในทางที่ดีครับ พระเก่า พระใหม่ราคาถูกราคาแพงเหมือนกันหมดครับ อยู่ที่คนห้อยบูชาจริงๆ

com007

ถ้าผมจะขอด้วยได้ไหมครับ

JACKJILL


องค์ที่ใช้อยู่ครับ

เอ

อยากได้อีกแล้ว มีข้อกำหนดอะไร อีกเปล่าคะ จะได้ฟิตซ้อมเตรียมตัวไว้ก่อนคะ (ลืมไปไม่ใช่โอลิมปิก) อิอิอิ

โก้เยาวราช

ผมขอด้วยนะครับ ถ้าจะดีจิง


อิอิ แบ่งกันใช้นะครับ

โก้

ผมคงไม่ขอครับถ้าคุณแจ็คจิวจะให้ผมจริงๆ  สักองค์ผมขอยกผลประโยชน์ให้กับ ตร ทางใต้แล้วกันนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับเพราะ 1 ส่วนในความดีที่มีให้ สังคมดีไม่มีขายอยากได้ต้องช่วยกันครับ

sanoru

ขอด้วยคนนะครับ เอาไปบูชาคล้องคอ พระของหลวงปู่แย้มดีทุกรุ่นอยู่แล้ว ^^ อยากให้บ้านอยู่ใกล้ๆนครปฐมจังไปที ข้ามกรุงเทพไปเลย จากมุมนึงของกรุงเทพฝั่งตรงข้ามกะนครปฐม ข้ามกรุงเทพ ไปนครปฐม แต่ก็ไปหาท่านด้วยแรงศรัทธา  ^^


 


ขอบคุณล่วงหน้าครับ

Kungfujay

ถ้าไม่เป็น การรบกวน เกินไป


ผมขอ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

JACKJILL

ผมได้ข่าวมา ว่ามีคนว่าผม 2คนว่า เอามาแจกทำมัย อยากทำได้หน้าเหรอ หรือว่าอยากดัง!



จะบอกให้นะครับเหลืออดแล้วจริงๆ  คนที่ว่าผมมาแจก ที่ผมเอามาแจกนี่ เพราะผมมีจนเหลือ แล้ว ก็เลยอยากให้คนที่ยังไม่มี ได้มีบ้างไม่ได้ มีราคาอะไรครับ  ส่วนคนที่บอกว่าทำเพราะอยากได้หน้าอยากดัง บอกเลยนะครับว่าผมดังมานานแล้วครับ! และผม2คนก็มีศักยภาพด้านสื่อtv,วิทยุ นิดหน่อย และผม2คนและคุณserson77 ก็ช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จักวัด รู้จักกุมารทองและวัตถุมงคลสายวัดสามง่าม ถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้ ทำมัยไม่ทำ รออะไรตั้งนานจน วัดจะ100ปีแล้ว จะทำเมื่อไหร่เหรอ ผมก็พยายามให้คนที่ไม่รู้ ได้รู้ประวัติความเป็นมา

JACKJILL

บางครั้งที่บอกครับ เหรียญย่อมมี2ด้าน  แต่ถ้าเปรียบกับ ถ้าคนแขนด้วนมือยังไม่มี แต่ยังเอาเท้าลาน้ำนี้ซิครับ คนประเภทนี้ให้เอากระจกสะอาดๆมาส่องดูสาระรูปตัวเอง ก็ยังไม่รู้หรอกว่าตัวเองเป็นงัย ผมไม่ทราบหรอกว่า ที่เค้าพูดนี้เค้าอิจฉาหรือ มีภาวะทางจิตตอนเด็กๆอะไร แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าผมจะแจกหรือผมอยากดังมันก็เรื่องของผม ก็ผมมีจนเหลือแล้วแจกๆเพื่อนๆ ว่าแต่คุณเถอะพยายามคิดทำอะไรบ้างรึยังในชีวิต


ขออภัยด้วยครับ ของมันขึ้น ได้ยินมาหลายครั้ง ตั้งนานแล้ว แต่วันนี้ได้ยินอีก ขอเถอะครับ พุทโธ พุทโธ พุทโธ ลืมบอกไป กุมารของผมไม่มีแจกนะครับ หวง เดี๋ยวพักก่อน เห่อ"""""""""

นักสะสม

อย่าลืมผมนะครับ k.jack jill

pick

ขอบคุณ พี่แจ็จจิลด้วยครับ และขออนุโมทนาบุญกับพี่ๆด้วยครับ


ถ้ามีอยู่ถึงผมขออนุญาติ เอาไว้ใช้บูชาสักองค์ครับ

นักสะสม

อีกครั้ง อย่าลืมผมนะอยากได้ ชอบมากขุนแผน

เครื่องบิน

ใจเย็นๆครับคุณแจ็คจิลเป็นกำลังใจให้ครับ ผมคิดว่าสิ่งที่คุณทำน้อยคนนักที่จะทำอย่างคุณได้นับถือครับ

JACKJILL

ขอบคุณครับ ของมันขึ้นนะครับ....ชั่งมัน  ที่เห็นชอบๆขุนแผนกัน ชอบในทางด้านไหนครับ......ระวังนะครับเห็นมาเยอะแล้ว  แต่ถ้าแคล้วคลาด บอกตรงๆ รู้สึกดีและอุ่นใจมากๆครับเวลาบูชา เราจะได้ระวังไว้ให้มากกว่าเดิม ที่ผมจะไปให้ตำรวจทหาร ก็อยากให้มีขวัญกำลังใจเท่านั้นเอง ขนาดห้อยพระดังๆ ยังระเบิดตายคาทีเลย แต่ถ้ามองเข้าข้างตัวเอง ห้อยไว้กันลูกกระสุนปืน ไม่ได้ห้อยไว้กันระเบิด มนุษย์ครับคิดได้หลายอย่างให้เข้าข้างตัวเองว่าถูกตลอด อิอิอิ

ปองคุง

ผมขอรับด้วยคนนะครับ ขอบคุณครับ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view