http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,544
Page Views33,385,489
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เห็นองค์นี้มั๊ยครับ ท่านก็เมตตาจารให้พิเศษเช่นกันครับเพื่อเพื่อนในเวป ยังงัยเดี๋ยวผมคิดคำถามก่อนครับ ผมให้ทุกคนไม่ได้จริงๆมีองค์เดียว

(อ่าน 937/ ตอบ 12)

JACKJILL

เห็นองค์นี้มั๊ยครับ ท่านก็เมตตาจารให้พิเศษเช่นกันครับเพื่อเพื่อนในเวป ยังงัยเดี๋ยวผมคิดคำถามก่อนครับ ผมให้ทุกคนไม่ได้จริงๆมีองค์เดียว

JACKJILL

ผมบอกลป.ว่าจะเอามาลงเวป ท่านไม่รู้จักท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็ยิ้มก็หยิบปากกามาจารเลยครับ ก็ขอตั้งนานเหมือนกัน องค์นี้จะน้ำหนักมากหน่อย จารเกือบๆ30นาที่ ท่านเมตตาจารให้พิเศษ กว่าผมจะแค่น มาได้ แต่ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากองค์อื่นนะครับ เพียงผมขอถ่ายรูปและไปขอร้องท่านว่าอยากให้เพื่อนในเวปที่ไม่ได้มีโอกาสไปที่วัดบ่อยๆ ได้มีอะไรพิเศษๆและได้มีความประทับใจกับหลวงปู่ท่านที่ท่านเมตตาจารให้เท่านั้นเองครับ เบอร์38ครับเพราะรุ่นนี้หลวงปู่ท่านจารทุกองค์ มีทั้งหมดสร้างไม่เกิน99องค์และผมก็ ผูกผ้ามงคล3สีแล้วครับตอนนี้อยู่หน้าหิ้งไม่มีใครกล้าเอาไปแน่นอน ในรูปท่านเพิ่งจารเสร็จ  องค์นี้ผมขอ บอกว่าทุกองค์ราคา4000บาท ราคาวัดราคาเดียวครับ ถ้าใครสนใจและมีกำลังพอที่จะเก็บได้ก็เชิญครับ แต่ผมอยากจะให้เป็นวันธรรมดาที่จะไปรับน้องกุมารครับ เพราะจะได้มีเวลาเจอหลวงปู่มากหน่อย

ชินจัง

รุ่นนี้หลวงปู่จารเองหมดเลยหรือคับ

JACKJILL

อยากบอกกับเพื่อนๆทุกคนครับ   ผมไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรในวัดหรือกับหลวงปู่ท่านนะครับ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันหมดทุกคนครับ ผมเลยเข้าไปขอความเมตตาจากลป.ท่านเท่านั้น เพื่อความประทับใจกับลูกศิษย์อย่างเราๆทุกคนครับ จะได้ประทับใจต่อไปและเล่าให้ลูกหลานเล่าฟังต่อไปอนาคตข้างหน้า กับความประทับใจและความสุขในครั้งนี้ครับ  ขอให้จดจำสำหรับผู้ที่ตอบไม่ได้ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะผมให้ทุกๆคนไม่ได้ แต่ก็มีข้อมูลต่างๆในเวปให้มาดูกันงัยไม่ต้องเสียใจ ผมจำทุกคนได้ครับ

JACKJILL


คราวหน้าถ้ามีอะไรพิเศษหรือแจกฟรีได้ ผมจะเอามาบอกหรือแจก และผมไม่ลืมผู้ที่ยังไม่ได้หรอร่วมสนุกนะครับ พยายามอยากให้ได้ทุกคน แต่ก็เป็นไปไม่ได้จริงมั๊ย

นักสะสม

k.jackjill พอทราบหรือเปล่าครับว่า รุ่น 4,ooo บาท หลวงปู่จารเองทุกองค์หรือเปล่า เห็นคนที่วัดบอกจารเองทุกองค์จริงหรือเปล่าครับ

เว็บมาสเตอร์

ครับจารเองทั้งหมดครับข่าวว่าสร้างไม่เกิน 99 องค์เพราะบล๊อกพิมพ์เริ่มชำรุดแล้วเห็นคนสร้างบอกว่ากลัวไม่ถึง 99 องค์องค์ละ 4000บาทนำเงินเพื่อสร้างและซ่อมกุฏิที่เสื่อมโทรมมานาน และหลวปู่จารเองทุกองค์ แต่รุ่นนี้จะเรียกรุ่นอะไรดีเน้อ

นักสะสม

ขอบคุณครับ k.jack jill

Dr.k

สร้างเหมือนเจ้าสัว ก็ต้องเรียกรุ่นเจ้าสัวดิ คุณจิววววววยี่แจ๊คกี้

sanoru


ผมว่าไม่ทุกองค์นะ ผมเห็นหลายองค์ลายมือไม่เหมือนลายมือหลวงปู่ อย่างของผมลายมือยังไม่เหมือนในรูปเลย  องค์ของผมนี่


ผมว่าลูกศิษย์ท่านเป็นคนจารนะ แต่ผมก็เชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์ เท่ากัน ครับ  ^-^

atattoo69

จะลายมือใครก็จบด้วยหลวงปู่ปลุกเสก ปู่เจิมแป้ง แต่ถ้าได้ลายมือหลวงปู่ก็ดีครับ ตัวผมก็พากุมารไปหาปู่บ่อยเหมือนกัน บ่อยจนเรายังรู้สึกว่าไม่รู้ปู่จะเบื่อหน้ารึป่าว 555 ปู่เคยว่าว่าเลี้ยงเค้าดีๆนะ แล้วก้ยิ้มปนหัวเราะ ยังจำภาพนั้นได้อยู่เลย แต่เวลาคุยกับปู่เราก้ไม่ค่อยกล้าตะโกน ปู่ก็ไม่ค่อยได้ยิน ได้แต่ยิ้มแล้วก็ตอบ....เอ้อ.......

เจี๋ย

ของผมรุ่น 3รวย ลูกศิษย์จารแน่ๆแต่ผมก็ว่าความขลังและความดีเท่ากันหมดและครับ

nar

เจ้าสัวนอ้ย ดิครับ ฝากบอกหลวงปู่ รุ่นเจ้าสัวนอ้ย คุ่แข่ง เถ้าแกนอ้ย หุหุ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view