http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,362
Page Views33,388,436
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เคยสังเกตเวลาปู่เจิมแป้งหรือเรียกจิตกุมารหรือไม่

(อ่าน 3003/ ตอบ 5)

atattoo69

เคยสังเกตเวลาปู่เจิมแป้งหรือเรียกจิตกุมารหรือไม่

 ไม่ทราบว่าพี่ๆเคยสังเกตว่าเวลาปุ่เจิมแป้งหรือเรียกจิตกุมารที่เราเช่าใหม่มั้ยครับ เคยคุยกับรุ่นพี่น่ะครับว่าท่านจะมองไปทางด้านซ้ายมือมองไปข้างนอก เวลาเจิม เหมือนเรียก หรือท่านคิดอะไรอยุ่ รุ่นพี่บอกว่าเหมือนเรียกจิตที่ได้คิวได้เวลาแล้วมาอยุ่ในร่างนี้ และวันนั้นผมได้ไปหาปู่และก็ได้เห้นดังที่รุ่นพี่ผมบอก และก็ได้ถ่ายรูปมาได้พอดีเลย ที่เห็นอยู่น่ะครับ องคืที่ยืนไม่ใช่ของวัดสามง่ามนะครับเป้นพี่จุก ของวัดสวนหลวง ปู่เคยมาร่วมปลุกเสกที่วัดด้วยอ่ะครับก้เลยนำมาให้ปู่เจิมแป้งด้วยก็พาเค้ามาเที่ยววัดด้วยๆ555 ใครมีอะรไก้มาแลกเปลี่ยนกันครับ คิดยังไง เล่ากันให้ฟังบ้างครับ


 


sanoru

รูปนี้เห็นเครื่องช่วยฟังหลวงปู่ ด้วยแฮะ ไม่เคยเห็นมาก่อน ....หลวงปู่ท่านไม่ชอบใส่ ไปวัดครั้งแรก เห็นท่านนั่งเรียกจิตกุมารทั้งที่ลูกศิษย์เปิด TV เสียงดัง เคยนึกสงสัยว่า ท่านจะมีสมาธิได้อย่างไร ที่ท่านไม่ค่อยได้ยินนี่คงเป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้ท่านมีสมาธิขั้นสูง ^^''  จะเกี่ยวไหมน๊า

เว็บมาสเตอร์

เวลาหลวงปู่เจิมเรียกกุมาร มองซ้ายมองขวาเพื่อเรียกดวงวิญญาณกุมารเด็กที่มารออยู่บริเวณนั้นเข้ามาเกิดในองค์กุมารและสะกดด้วยคาถากุมารทองผมเห็นเป็นประจำจนชินแล้วครับ  แรก ๆ ผมกลัวมาก ตอนผมไปช่วงค่ำ ๆ ครับพอช่วงปลุกกุมาร หมาวัดหลาย10ตัวหอนโหยหวนน่าขนลุกมากถ้าใครไปกราบหลวงปู่ลองสังเกตช่วงเวลาหลวงปู่เจิมแป้งว่า หัน จริงมั๊ย

visnuration

ผมอยากทราบว่าหรือได้ข้อมูลมาจากรายการหนึ่งที่นำดารานักร้องในอดีตที่เลี้ยงกุมารทองและได้บนกับกุมารทองว่าขอให้มีคนมาซื้อเฟรนชายด์ แล้วก็สำเร็จอันนี้ผมคงต้องเชื่อผมเป็นธุรกิจที่ทำแต่มีเรื่องเล่าว่ากุมารทองพาไปเที่ยวนารกนี่สิมันคล้ายกับเรื่องเล่าจากประสบการณ์ในกระทู้ของวันสวนหลวงก็พาไปนารกเหมือนกันลักษณะเนื้อหาคล้ายๆๆๆกันมากเพียงแต่เพิ่มตัวละครอีก 2-3 คนทำให้สงสัยว่าเป็นจริงหรือ ไม่ใช่ว่า\"ไม่เชื่ออย่าลบหลู่\"นะ ช่วยหาข้อมูลว่าจริงหรือ เราก็สนใจในเรื่องเหลือเชื่อเหมือนๆกับคนหลายคน  เพราะเราก็เลี้ยงกุมารทองรวมๆแบบพกพา แบบบูชาทั่งแบบนั่ง ยืน อยู่ในขวดน้ำมันยืน5 นิ้ว ก็ยังไม่ได้สัมผัสพวกเขาเลย เพราะองค์แรกที่ได้มาก็อาจารย์ที่นับถือให้มาเลี้ยง 1องค์ และปัจจุบันก็ไปหาเช่าจากวัดที่คนบอกว่าที่นี่ขลัง ดี สัมผัสได้ ตั้งแต่ได้มาเดือนกันยายน 2008 ถึงปัจจุบันก็ 1 ปี2เดือน ก็ยังนิ่ง ไม่ใช่ไม่ปฏิบัติไม่บกพร่องในการเลี้ยงทุกเช้าก็ถวายน้ำ วันพระก็ถวายน้ำแดง นม ขนมหวาน เวลากินก็จะเรียกไม่ผิดเวลาเพราะกินกับเราด้วย เฮอก็เหนี่อยแต่ก็ยังเชื่อถือและศรัทธาในองค์กุมารทองที่เลี้ยงอยู่ ถ้ามีทรัพย์มากก็จะขวนขวายหามาเพิ่ม เพราะเดิมตั้งใจจะเลี้ยงไว้ไม่เกิน 15 องค์เท่านั้น ถ้าผู้ที่เคยสัมผัสได้จริง(ขอจริงๆๆนะไม่เอาคำบอกว่ายากเจอไม่ได้เจอ ไม่ตั้งใจจะได้เจอแบบนี้ไม่เอานะ) และขอรับรองว่าทำตามคำบอกเล่าวิธีการเลี้ยงทั้งสวดมนต์เรียกเขาเมื่อถวายของ หรือก่อนนอนก็สวดคาถาบูชาของหลวงพ่อแย้ม


 

visnuration

ผมอยากทราบว่าหรือได้ข้อมูลมาจากรายการหนึ่งที่นำดารานักร้องในอดีตที่เลี้ยงกุมารทองและได้บนกับกุมารทองว่าขอให้มีคนมาซื้อเฟรนชายด์ แล้วก็สำเร็จอันนี้ผมคงต้องเชื่อผมเป็นธุรกิจที่ทำแต่มีเรื่องเล่าว่ากุมารทองพาไปเที่ยวนารกนี่สิมันคล้ายกับเรื่องเล่าจากประสบการณ์ในกระทู้ของวันสวนหลวงก็พาไปนารกเหมือนกันลักษณะเนื้อหาคล้ายๆๆๆกันมากเพียงแต่เพิ่มตัวละครอีก 2-3 คนทำให้สงสัยว่าเป็นจริงหรือ ไม่ใช่ว่า\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\"ไม่เชื่ออย่าลบหลู่\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\"นะ ช่วยหาข้อมูลว่าจริงหรือ เราก็สนใจในเรื่องเหลือเชื่อเหมือนๆกับคนหลายคน  เพราะเราก็เลี้ยงกุมารทองรวมๆแบบพกพา แบบบูชาทั่งแบบนั่ง ยืน อยู่ในขวดน้ำมันยืน5 นิ้ว ก็ยังไม่ได้สัมผัสพวกเขาเลย เพราะองค์แรกที่ได้มาก็อาจารย์ที่นับถือให้มาเลี้ยง 1องค์ และปัจจุบันก็ไปหาเช่าจากวัดที่คนบอกว่าที่นี่ขลัง ดี สัมผัสได้ ตั้งแต่ได้มาเดือนกันยายน 2008 ถึงปัจจุบันก็ 1 ปี2เดือน ก็ยังนิ่ง ไม่ใช่ไม่ปฏิบัติไม่บกพร่องในการเลี้ยงทุกเช้าก็ถวายน้ำ วันพระก็ถวายน้ำแดง นม ขนมหวาน เวลากินก็จะเรียกไม่ผิดเวลาเพราะกินกับเราด้วย เฮอก็เหนี่อยแต่ก็ยังเชื่อถือและศรัทธาในองค์กุมารทองที่เลี้ยงอยู่ ถ้ามีทรัพย์มากก็จะขวนขวายหามาเพิ่ม เพราะเดิมตั้งใจจะเลี้ยงไว้ไม่เกิน 15 องค์เท่านั้น ถ้าผู้ที่เคยสัมผัสได้จริง(ขอจริงๆๆนะไม่เอาคำบอกว่ายากเจอไม่ได้เจอ ไม่ตั้งใจจะได้เจอแบบนี้ไม่เอานะ) และขอรับรองว่าทำตามคำบอกเล่าวิธีการเลี้ยงทั้งสวดมนต์เรียกเขาเมื่อถวายของ หรือก่อนนอนก็สวดคาถาบูชาของหลวงพ่อแย้ม


 

กุมารทอง

thavixay phongsavanh

พระพุดธเจ้าสอนให้เราพื่งตนเอง และ ไม่มีผีหลือเทวดาตนใดจะก้าวข้ามกดแห่งกธรนไปได้.
      คุณครูไม่ใหญ่เคยบอกผลของการเลี้ยงกุมารทองไว้ว่า ไม่ใช่ที่พึ่ง ถ้าแม้กุมารทองจะช่วยให้เรามีโชคลาภขึ้นบ้าง แต่ก็ช่วยเพียงเล็กน้อย เหตุหลักขึ้นอยู่กับบุญในตัวมากกว่า
และถ้าเลี้ยงกุมารทองต่อไป ก็จะมีเชื้อความหลงในเรื่องวิชาไสยเวทย์ เกิดมาภพชาติต่อไปต้องมาวนเวียน ในเรื่องเหล่านี้ แม้ตายไปอย่างมากก็ไปได้แค่เป็นวิทยาธรในสวรรค์ชั้นที่ 1 ไม่อาจจะไปเกิดในภพภูมิที่สูงกว่านี้ขึ้นไปได้ 
และการเลี้ยงกุมารทองก็มีวิบากให้วิญญาณของเด็กที่สิงสถิตย์ในกุมารทองถูกกักขัง ไม่อาจจะไปเกิดได้ ซึ่งก็จะมีผลให้เราจะต้องไปถูกผู้มีวิชาไสยเวทย์กักขังวิญญาณเราให้กลายเป็นกุมารทองบ้างได้ครับ และยิ่งถ้านับถือเรื่องพวกนี้หนักเข้า ก็จะยิ่งมีวิบากกรรมให้ห่างไกลจากพระพุทธศาสนา พระรัตนตรัย กลายเป็นผู้มีทิฎฐิยึดมั่นฝังแน่นในวิชาไสยเวทย์ได้ครับ from:www.dmc/tv


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view