http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,895
Page Views33,383,825
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


มีเรื่องเล่าให้ฟัง กุมารทองสู้กับผีครับ

(อ่าน 3594/ ตอบ 12)

JACKJILL

เมื่อวันที่9เมย 51ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปหาเพื่อนและรับคนงานที่ อ. แม่สอด จ.ตาก  ครับ


เรื่องนี้ผมยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังแม่แต่jackครับ  ผมคนเดียวขับรถออกจาก กทม.13.00ไปถึงแม่สอด18.00 ใช้เวลาประมาณ 6ชม.ครับ ยังไม่มืดครับ คิดว่าตอนเช้าจะแวะไปหาเพื่อนจึงแวะหา โรงแรมช่วงนี้โรงแรมเต็มครับ เพราะเข้าช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเช่า โรงแรมเก่าที่หนึ่ง ราคา450บาท คิดว่าเดี๋ยวก็เช้าแล้วครับก็กลับกทม.  พอเข้าไปในห้องอยู่ชั้น3   ได้เห็นสภาพห้องแล้ว  รู้สึกว่าแปลกๆ  แต่ผมก็กลัว เนื่องจากผมก็มีกุมารทองเป็นร้อยที่เลี้ยงอยู่ และที่ห้อยพกติดตัวมา1 องค์ ชื่อ ทองเสน่าห์ ต่อจากนั้นผมก็หารถมอเตอร์ไซร์ ไปเที่ยวงานประจำปีที่ศาลากลางอ.แม่สอด  เดินเล่นจนถึง 5ทุ่ม จากนั้นก็กลับร.ร.


JACKJILL

จากที่รู้สึกไม่ดีตั้งแต่แรก ก็ไม่ได้คิดอะไร ในเมื่อเราเลี้ยงผีวิญญาณกุมาร จะไปกลัวอะไร ก็เลยนอน ตอนนอนก็เปิดไฟครับ เพราะต่างที่ หวั่นๆนิดหน่อย แต่ไม่ได้สนอะไร  จากนั้นประมาณตี1 ประตูห้องน้ำที่ปิดอยู่ก็เปิดเอง เลยคิดว่า ลมข้างนอกคงแรง ทำให้ลมดูดประตูทำให้เปิดได้ ก็นอนต่อ จากนั้นกำลังจะเคลิ้มหลับ ได้ยินเสียดังมากเหมือน (เตียงในห้องมี2เตียง) เตียงข้างๆยกตัวและหล่นดังมากๆ ผมก็เลยเดินไปที่เคาร์เตอร์ ถามว่าเสียงอะไรดังมาก และเดินกลับมาที่ห้อง ผมข้องใจเลยโทรไปถามที่เคาร์เตอร์อีก เค้าบอกว่าน่าจะข้างห้อง แต่ร.ร.เก่า ที่ผมอยู่ ห้องข้างๆ ใส่ลูกกุญแจครับ จากนั้นก็เกิดความข้องใจ ต้องมีอะไรปิดปัง


จากนั้น ผมก็นอนต่อแต่ไม่หลับแล้วครับ ได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายคุยกันตลอดแต่ไม่ใช้ภาษาไทย คิดน่าจะเป็นภาษากะเหรี่ยงครับ เพราะได้ยินมาทั้งเย็นแล้ว  ประมาณตี3กว่า ผมเริ่มง่วงเพราะคิดในทางที่ดีงัย  ซักพักก็ได้ยินเสียงตะโกนดังมากว่า เฮ้ย!

JACKJILL

 เฮ้ย คำนี้มันเหมือนว่าโกรธอะไร ต่อจากนั้นผมก็เริ่มกลัวนิดๆ ก็เลยบอกกุมารทองทองเสน่าห์ ว่ากุมารลูกพ่อช่วยพ่อด้วยขอให้ดูแลพ่อให้พ้นสิ่งไม่ดี หรือใครจะมาทำพ่อทั้งคน และผีสาง ก็ให้แพ้พ่ายไปด้วยเถอะพ่อนอนไม่หลับนะลูก จากนั้นผมก็เคลิ้มหลับไปและฝันครับ  ฝันว่ามีเด็กอายุประมาณ9-10ขวบ กำลังทะเลาะกับผู้ใหญ่ 2คน ช1 ญ1 วิ่งกันให้ว่อนเลยแต่ ไม่รู้ว่าที่ไหนครับ แต่2คนนั้นสู่เด็กคนนี้ไม่ได้เลย  จิตใต้สำนึก รู้ขึ้นมาทันทีเลยครับ นั้นกุมารทองเสน่าห์แน่ ก็เลยตื่นครับ จะ 6โมงเช้าแล้วเลยอาบน้ำแล้วรีบออกครับ ตอนจะเช็คออกร.ร ผมข้องใจเลยถามที่เคาร์เตอร์ ร.ร. เค้ามองหน้ากัน และบอกว่าไม่มีอะไร ข้างห้องรึเปล่าคะ  ผมก็บอกว่าก็ข้างห้องมันใส่ลูกกุญแจนิ เค้ารับกุญแจและเดินเข้าไปข้างในเลย   ผมไม่อยากเซ้าซี้อะไร ก็รีบออกมาดีกว่าครับ


เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมจริงและไม่เคยเล่าให้ใครฟังครับ  โอกาสหน้าผมจะมาเล่าอีกเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับกุมารทองและผีในโรงแรมระดับ5ดาวให้อ่านกัน เรื่องนี้เคยเล่าใน the shock ครับนานแล้ว

sanoru

ไม่เอาลงส่วนของประสบการณ์ละครับ คุณจิว ^^

อัศม์เดช

ทีหลังเรียกยมบาลไปรับเลย ไม่ต้องกวนน้องด้วย "ปะโตเมตัง ปะราชิวินัง สุขโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขโตจิติ"

sanoru

คนเล่นของตัวจริงนะเนี่ยคุณ อัศม์เดช  อิอิ เห็นรู้คาถาเยอะมากอ่ะ

JACKJILL


ภาพขณะเดินทางเข้าอ.แม่สอดครับ ประมาณ 5โมงเย็นครับ เส้นทางคดเคี้ยวมากๆ อุบัติเหตุเกิดบ่อยๆ เพราะไม่ค่อยคุยเคยทางหรือพวกขึ้นลงบ่อยจนประมาท ตายกันบ่อยๆทุกๆเดือนครับ ที่ทพี่หารประจำด่านเล่าให้ฟัง

JACKJILL


ภาพเส้นทางบคดเคี้ยวครับ

JACKJILL


มันเหงาครับ เลยถ่ายเล่นเก็บไว้เป็นความทรงจำ

JACKJILL


อันนี้ถ่ายตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าครับ  ถ่ายเก็บไว้ก็มันเหงาครับ ผมชอบถ่ายรูปเวลาไปต่างจังหวัดหรือว่าที่ไหนครับ มันเป็นความทรงจำที่ดีทุกๆที่ที่ผมไปครับ    จากภาพห้องสะอาดครับ แต่จริงแล้วเก่าครับ  

JACKJILL


รูปนี้ภายในห้องและประตูห้องน้ำ ประตูระเบียงครับ ไม่มีอะไรในรูปหรอกครับ แค่เป็นภาพประกอบเรื่องเล่าที่ผมไปประสบมาเท่านั้น ห้องจริง บรรยากาศภายในห้องจริงตอนประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆครับ 


เสียงที่ได้ยินตรงตู้กระจกเครื่องแป้งครับ ผมก็เดินไปดูครับ ว่าเสียงข้างนอกหรือเปล่าคุยกัน  แต่พอเดินไปเสียงก็เงียบ ประมาณ2รอบครับ แต่ที่บอกผมก็ยังไม่กลัวครับเพราะผมก็เลี้ยงกุมารเหมือนกันงัย เยอะด้วย น่ากลัวกว่าอีกจริงมั๊ย

JACKJILL


รูปนี้ตอนผมเหมารถมอเตอร์ไซร์ รับจ้างพาไปงานประจำปีศาลากลางอำเภอ แม่สอดก็เลยถ่ายเล่นๆครับ

นอนมาแล้ว

โรงแรมนี้ผมนอนบ่อย เป็นเซลล์ ข้างล่างขายหนึงสือ ชื่อ ดวงใจนี่แหละ ไปนอนมากว่าห้าปี จนได้ สาวเค้าเตอร์เฮอๆๆ จริงๆ ไม่ได้โม้

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view