http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,742
Page Views33,392,819
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใช้เพื่อเรื่องการศึกษาได้ไหมครับ

(อ่าน 498/ ตอบ 1)

แชมป์

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องในบอร์ด ผมชื่อแชมป์ครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ผมก็พึ่งจะรู้จักที่นี่ก็จากการฟังเดอะช๊อคแหละครับ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบผมเยอะเหมือนกัน สังเกตจากคนตั้งกระทู้ในวันที่ 25 เยอะมาก


ต้องบอกก่อนนะครับว่า ในชีวิตผม(ผมอายุ 18 ปี) ผมยังไม่เคยอะไรจังๆเลยเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ ไม่ใช่ไม่เชื่อนะครับ แต่มันไม่เคยเจอกับตัวจริงๆ เพราะทางบ้านผม พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ไม่เห็นท่านจะมีติดตัวกันเลย มันก็เลยไม่ตกมาถึงผมแน่นอน แต่รู้สึกว่าคุณตา น่าจะมี แต่ผมก็ไม่รู้อีกนั่นแหละ เพราะท่านเสียแล้ว เอาง่ายๆ บ้านผมเป็นพุทธปฏิบัติกันหมด


ถ้าน้องกุมารมีจริง เค้าจะช่วยผมได้ไหมครับ คือผมกำลังเรียนอยู่ แต่รู้สึกจะมีอุปสรรคมากมายเหลือเกิน จะให้น้องเค้าช่วยหน่อย (ไม่ใช่ว่าผมขี้เกียจเรียนแล้วจะให้สอบออกมาทำได้นะครับ) คือ ผมอยู่หอพัก แล้วผมก็รำคาญห้องข้างๆมากเลยครับ เสียงดังไม่เกรงใจ ผมจะเป็นบ้าตายอยู่แล้ว แล้วให้น้องเค้าช่วยดลบันดาลให้ความตั้งใจในการเรียนของผม ไม่มีอะไรมาขวาง ให้มีความจำดี ให้มีสติ สิ่งเหล่าน้องเค้าจะช่วยได้หรือปล่าว


ผมเป็นคนสุพรรณบุรีครับ ติดนครปฐม แต่ผมเป็นคนสุพรรณที่ไม่รู้เรื่องเครื่องรางของขลังอะไรเลย ขุนแผนเค้ามีกันผมก็ไม่มี รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจจัง


ถ้าน้องกุมารเค้ามีจริง แล้วเพื่อนๆที่เลี้ยงกันนี่เห็นกันจะจะแบบว่าเหมือนมีน้องเพิ่มอีกคนเลยรึปล่าวครับ คือผมไม่เคยนะครับ


ผมก็ศรัทธานะ ในสิ่งที่มันจะทำให้ชีวิตผมดีขึ้น แต่ทำไมที่วัดสามง่าม บูชาแพงจัง ตั้ง 700 บาท มีราคาที่ถูกกว่านี้ไหมครับ แล้วอิทธิฤทธิ์ จะต่างกันไหม ถ้ามันทำให้ชีวิตผมดีขึ้น ผมจบไปมีหน้าที่การงานที่ดี จะไม่เกี่ยงเรื่องเช่าน้องกุมารเลยครับ พี่แจ๊คพี่จิล รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ


เว็บมาสเตอร์

เพราะการสร้างกุมารเป็นการสร้างที่ยากมากตามตำหรับโบราณเป็นร้อย ปี ยิ่งมวลสารอาถรรพ์หายากและไม่ค่อยมีใครกล้าไปเอากัน อย่างเช่น เถ้ากระดูกในเมรุ ดินเจ็ดป่าช้า เป็นต้น เห็นมวลสารแค่นี้ ผมคิดว่าผมเองต้อง ลาล่ะ เพราะสถานที่นั้นเป็นสถานที่ฝ่ายผีฝ่ายวิญญาณ คนไปนำอะไรออกมาต้องมีการทำพิธีตามตำหรับหลวงปู่แย้มเสียก่อน เรื่องราคาเช่ากุมารก็เลยแพงเพราะสร้างจากดินพอสร้างไประยะหนึ่งจะมีการเผาดินให้สุกบ้างก็ชำรุดบิดเบียว แตกหักบ้าง เลยสร้างแต่ละรุ่นออกมาไม่มากครับ แต่รายได้ทั้งหมดหลวงปู่แย้มได้เอาไปสร้างอนามัย โรงเรียน เครื่องเอ๊กซ์เรย์โรงพยาบาลดอนตูม เงินไม่ได้ไปไหนครับได้บุญด้วยจ้าา

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view