http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,989,984
Page Views33,427,265
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


มีใครบูชากุมารทองของวัดเตาเหล็กกันบ้างครับ

(อ่าน 11235/ ตอบ 25)

tortoise

อยากทราบความเข้มขลังนะครับ....เผื่อหาที่วัดสามง่ามไม่ได้...จะได้ไปขอบูชาของวัดเตาเหล็กแทน......

Shaman EX

มะรู้จักหงา ... ท่านใดทราบ มาต่อกระทู้ทีจร้า

sanoru

พระครูสถิตญาณคุณ หรือ หลวงพ่อวัดเตาเหล็ก จ.ฉะเชิงเทรา กำลังเป็นที่ฮือฮาเพราะรูปแบบน่ารักน่าชัง ท่านสำเร็จวิชาผงพุทธคุณ ก่อนสร้างได้นำผงวิเศษซึ่งไม่ได้ทำง่ายๆ มาอุดในกุมารทอง และลงอักขระอาคม ด้านเมตตาโชคลาภ



ตามความเชื่อมาแต่โบราณเครื่องรางของขลังกุมารทองนั้น เป็นที่อาศัยของวิญญาณเด็กเร่ร่อน และวิชาที่บรรจุลงไปจะทำให้กุมารทองทุกตนเป็นคุณกับผู้เลี้ยงดูและให้โชคลาภ



"หลวงพ่อวัดเตาเหล็ก" ท่านกล่าวว่า สังคมทุกวันนี้ฟอนเฟะ เด็กสาวๆท้องแล้วก็ทำแท้ง บางทีแม่ไม่แข็งแรงลูกก็ตายในท้อง หรือแม่ใจยักษ์ปล่อยให้เกิดแล้วเอาลูกไปทิ้งในถังขยะ ทำให้วิญญาณเด็กมีมาก น่าสงสาร จึงได้สร้างกุมารทองเจ้าทรัพย์ เพื่อให้คนที่เคยทำลายชีวิตบริสุทธิ์ จะโดยตั้งใจหรือจำเป็นก็ตาม ใช้สร้างบุญเพื่อตัดกรรม และให้ผู้ที่อยากสร้างกุศลต่อดวงวิญญาณเด็กบริสุทธิ์ ทำบุญสร้างเมรุกับวัดเตาเหล็ก



"กุมารทองเจ้าทรัพย์" ที่จัดสร้างขึ้นมีแบบยืนชื่อ "เก่ง" และแบบนั่งชื่อ "เฮง" ด้านหลังลงอักขระในมือถือถุงทรัพย์ สอบถามบูชา "กุมารทองเก่ง-เฮงเจ้าทรัพย์" ได้ที่วัดเตาเหล็ก จ.ฉะเชิงเทรา


 


กุมารท่าน วัตถุประสงค์การสร้างดีครับ บูชาก็เท่ากะช่วยวัดสร้างเมรุ ครับ ไม่เสียหลาย ลองติดต่อทางวัดดูครับ


เรื่องความเฮี้ยน ต้องลองเลี้ยงดูเท่านั้น ครับ ถึงจะรู้ ไม่มีใครบอกได้หรอกครับ

ืnar

หลวงปู่ใจดีมีเมตตาครับ ใครว่างๆ เวะไปกราบได้ ตระกรุด นางกวัก พระบูชาดวงพิชัยสงคราม ผู้ที่ชื่นชอบ เครื่องรางของขลัง ต้องไปชมครับ เป็นพระสงฆ์ที่น่ากราบไหว้อีกองค์หนึ่งครับผม แต่ไปวัดเตาเหล็กกับไปวัดสามง่ามระยะทางก็ไกลพอๆกันนะครับ จาก กทม นะครับ



( มีกุมารที่ปลุกเสกมากว่า 20 ปี ด้วยนะครับแต่ผมไปมาเมื่อ ปีที่แล้วนะครับผม)

เจี๋ย

ข้อมูลของคุณ   sanoru   ถูกต้องตรงเป๊ะ  ดีมากเลยครับ









 

 









 

 

น้ำมนต์

พี่ค่ะ กุมารน้อย เก่ง-เฮง เป็นกุมารเทพ หรือ กุมารพรายค่ะ  ไม่มีความรู้ทางนี้เลยค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ


ขอบคุณมากๆ

ตานุ้ยเด็กคอน

จากอนุเสาวรียชัย


ไปวัด


เดินทางยังไงคับให้รู้ช่วยหน่อยคับ


ผมอยากได้มากๆอ่ะ


 

sittichai


  • การเดินทางไปทางวัดโสธร ผ่านสามแยกไฟแดงวัดโสธรไปยังสามแยกพนมสารคาม เลี้ยวซ้ายขับรถตรงไปตลอดทาง ประมาณ 20 กม.ถึงสี่แยกอำเภอพนมสารคาม เลี้ยวซ้ายผ่านตลาด(มีขนมปากหม้อ อร่อยแวะกินให้หายหิวก่อน) ขับรถตรงไปประมาณ 2 กม. ด้านขวาจะมีป้ายนกุมารทองเก่ง กะ เฮง แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังวัดเตาเหล็ก ผมไปเช่ามาแล้วกุมารเฮง น่ารักมากครับ ได้มาก็ได้โชคสองงวดติดกัน

ตุ้ย

ผมไปมาแล้ว 2 ครั้งครับและไปรับกุมารทองเก่งกับเฮงมาอยู่ด้วยครับ ที่วัดเตาเหล็กมีของดีเยอะครับไปดูให้เห็นกับตาดีกว่าครับผมไม่อยากอธิบายมากเดี่ยวหาว่าผมโกหก หลวงพ่อท่านใจดีครับ จากมีนบุรีไปประมาณ75 กม.ครับดูเหมือนไม่ไกลเกินไปน่ะครับ

กำยาน

จากอนุเสาวรีย์ชัยมีท่ารถตู้อนุเสาวรีย์-ตลาด304อยู่ครับ ตรงซอยข้างร้านดอกหญ้า ค่ารถ100กว่าบาท บอกลงแยก พนมสารคาม และต่อรถมอร์เตอร์ไซค์ เข้าวัดไปก็ได้ครับ


 


  เมื่อวานผมก็ไป ได้ทราบข้อมูลเพิ่มมาอีกนิดว่าก่อนที่หลวงพ่อท่านจะมาสร้างกุมารที่วัดเตาเหล็กนี้ ในสมัยท่านเป็นตำรวจอยู่ท่านได้ร่วมสร้างกุมารถวายให้กับวัดพิกุลทอง สมัยหลวงพ่อแพท่านอยู่ด้วย ซึ่งพอมาอยู่ที่วัดเตาเหล็กแรกๆก็นำเอาออกมาแจกชาวบ้านแถวนี้ จนดังและเป็นที่หวงแหนกันมาแล้ว (บางคนก็กลัวบอกซน ก็เอามาคืน แต่พอวัดดังเพื่อนบ้านประสบความสำเร็จก็จะมาขอเอาคืนกัน) ซึ่งดูจากตู้ให้บูชาวัตถุมงคลทางวัดและสอบถามหลวงตาผู้ดูแลแล้ว


  ท่านบอกว่าของดีชุดนี้มีอีกไม่มาก (ลักษณะกุมารทองนั่งกวัก มือขวาโอบถุง) จะมีที่ตอนนี้ลงหนังสือและคนสอบถามกันเยอะก็กุมารทอง เก่ง-เฮง ซึ่งได้สร้างที่วัดเตาเหล็กนี้ตอนหลวงพ่อพิทักษ์(ท่านเจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน) ท่านสร้างขึ้น


  แต่การมารับกุมารทองหรือวัตถุมงคลที่วัดเตาเหล็กเองรับรองได้ของดี และหลวงพ่อท่านเมตตาบรรจุพลังปลุกเสกก่อนมอบให้กับมือทุกท่านครับ( ถ้าทานไม่ติดกิจนิมนต์นะ) ร่ายได้จากการบูชาท่านจะนำมาร่วมสร้างเมรุเผาศพไฟฟ้าครับ ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่

krittaya

ที่จำหน่ายที่ไปรษณีย์หมดแล้ว จะหาเช่าที่ไหนได้ อยากมีรูกกุมารเก่ง เฮงมาก ๆเลย

opart

ผมแบ่งให้บูชาคู่ 1 ครับราคาเท่าทุน 598 บาทฟรีค่าจัดส่งครับสนใจโทร 080-4477256

รักกุมาร

เก่งกับเฮงขนาดจิ๋วที่วัดยังมีอยู่ 

kik

วันนี้เราไปวัดเตาเหล็กมาด้วยแหละ   บูชากุมารทองเก่งกับเฮงมา 1  คู่  ให้หลวงพ่อลงคาถาให้อีกรอบหนึ่งและแถมให้หลวงพ่อดูดวงให้ด้วยหลวงพ่อคุยตลกมาก  เป็นกันเองดีพูดก็ตรงๆใจดี   ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสอยากให้ลองไปดู  บูชาที่วัดจะดีกว่ามีของหลายอย่างด้วย

ตร

กุมารดูดลกของหลวงพ่อวัดเตาเหล็กก็เจ๋งนะเพราะประสบการเกิดกับตัวผมมาแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นตำรวจได้ติดตามจับกุมคนร้ายวิ่งราวทรัพย์คนร้ายได้วิ่งเข้าไปหลบอยู่ในสลัมแห่งหนึ่งและพวกกระผมได้ค้นหาคนร้ายจนทั่วก็ไม่พบตัวจนผมตั้งจิตอธิฐานบอกกุมารที่ติดตัวผมอยู่ เชื่อไหมครับไม่ห้านาทีจู่ๆภรรยาของคนร้ายก็เดินมาบอกที่ซ่อนของร้ายให้ทราบแล้วจึงจับกุมตัวได้


ไม่ได้เชียร์นะครับแต่มันเกิดขึ้นจริงๆ


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

เตาเหล็ก

โรจน์

วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ต.52 ผมจะไปวัดเตาเหล็กครับ มีใครฝากเช่าบอกได้นะครับ กะจะไปเช่าเก่งนะที่ห้องมีเฮงอยูครับมีประสบการณ์ครับเจอกับตัวเองเลย ใครสนใจติดต่อได้ครับ 081-9326577 อยู่สุวรรณภูมิครับ


รับรองของดีจริง ๆ ครับ

พีเค

มีเหลือให้เช่าบูชา เก่งกับเฮง คู่ละ 1000 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท ใครสนใจบูชา โทร 0835493646 pk

jam

ๆไพรสาเกเหฟดฟหัเ

บ่าววี

ใครอยากไปวัดเตาเหล็ก เดี๋ยวผมจะบอกทางให้ครับ ( ไปแบบคนไม่มีรถส่วนตัวนะครับ)


ออกจาก กทม นั่งรถสายอะไรก็ได้ไปลงที่ มินบุรี แล้วต่อรถสาย 54 หรือ 907 กรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา (หรือไปขึ้นรถที่ หมอชิดเลยก็ได้) พอรถมาที่ ขนส่ง ฉะเชิงเทรา ก็ต่อรถ เข้าตลาดพนมสารคาม  ( ก็จะมี รถสาย แปดริ้ว-ปราจีนบุรี , พนมสารคาม-แปดริ้ว)  รถจะไปจอดที่ตลาดพนมสารคาม แล้วต่อรถมอไซร์ เข้าวัด ( แต่ถ้าต่อรถสามล้อแพงมากแบบโหดหน้าเลือดเลยครับ) ผมเป็นคนพนมสารคาม แต่ก็ไม่ยังเคยเข้าไปกราบเลยสักครั้ง


ขอให้โชคดีครับ 

นานา

วันนี้ไปบูชามาได้พบหลวงพ่อด้วยรับจากมือหลวงพ่อเลย เห็นคนที่มาบูชาพร้อมกันเขาบอกว่าเร็วและเจ๋งจริงๆ เลยบุ๙มา 3 รุ่นเลย

วีนัส

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนวันที่20มีนาคมหลวงพ่อจะปลุกเสกกุมารทองรุ่นใหม่ชื่อน้องเก่งกับน้องกิมเฮง  เป้นกุมารทองคุ่ยืนติดกัน   เป้นผู้หญิงกับผู้ชาย  หากใครสนใจบุชาได้เลยที่วัดคู่ละ  600 บาท

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view