http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,943,555
Page Views33,380,464
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


รบกวน คุณJACKJILL และ Sharman EX อีกครั้ง

(อ่าน 701/ ตอบ 4)

มร

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ตอบคำถามและให้คำแนะนำในครั้งก่อน ครับ


ผมขอบอกว่าผมยังไม่แน่ใจตัวเองว่า ต้องการ เช่า/บูชา กุมารทอง เพื่อต้องการให้กุมารทองช่วยเหลือและจะได้เป็นกุศลกรรมหรืออาจเป็นเพราะกระแส(เริ่มที่จะแรงแบบจุตคาม) เพราะทุกคนต้องการหาที่พึ่งในสภาวะการที่ รายรับและรายจ่ายไม่สมดุลย์กัน แบบที่ผมและหลายๆคนเป็นอยู่ แต่สำหรับผมคงบอกได้ว่าถ้าผมตัดสินใจที่จะ เช่า/บูชา กุมารทอง มาเลี้ยงผมก็คงต้องเลี้ยงตอลดไปและถ้ามีเหตุที่ไม่สามารถเลี้ยงต่อไปได้ก็คงนำกลับไปที่วัดครับ


ส่วนในวันนี้ผมขอถามว่าถ้าผมจะไปที่วัดสามง่ามนี้เพื่อจะได้พบหลวงปู่(อาจไปเช่า/บูชา กุมาทอง)หรือแค่เพื่อต้องการไหว้พระและให้หลวงปู่รดน้ำมนต์ให้(อะไรอาจจะดีขึ้นบาง) ผมควรไป วัน/เวลา ใดจึงจะเหมาะสมครับ เพราะเท่าที่อ่านจากกระทู้ต่างๆหลวงปู่ท่านก็อายุมากแล้วถ้าไปในวันที่ญาติโยมมากันแยอะๆกลัวจะไปรบกวนการจำวัดขอหลวงปู่เกินไปและอาจาจะไม่ได้พบหลวงปู่ด้วย ขอบอกตามตรงผมไม่เคยไปที่วัดสามง่ามนี้เลย เต็มที่ก็แค่ องค์พระ เท่านั้น


ปล.รบกวนบอกเส้นทาง วัน เวลา ที่เหมาะสมด้วยครับ อยากไปกราบหลวงปู่ท่านครับ


โดเรม่อน


คุณมรครับ ผมว่าคุณควรโทรฯ ไปสอบถามกับทางวัดก่อน นะครับว่าหลวงปู่อยู่หรือเปล่า ที่เบอร์ 034-381754  ครับ แต่ปรกติ(ที่ผมถาม) ถ้าหลวงปู่อยู่ก็จะต้อนรับทุกท่านนะครับเพราะว่าหลวงปู่มีความเมตตา สูงมาก  และส่วนจะรดน้ำมนต์นั้นผมว่าได้รดแน่ครับ แต่ควรไปวันธรรมดา ถ้าไปวันหยุดจะคนเยอะ ถ้าคุณคิดจะเลี้ยงกุมารทองจริงๆ คุณต้องคิดก่อนนะครับว่าการเลี้ยงที่คุณอยากเลี้ยงนั้น คุณอยากเลี้ยงเพราะตามกระแสนิยมหรืออยากเลี้ยงจริงๆ อย่างที่คุณบอก ถ้าคุณเลี้ยงเค้าแล้วคุณเกิดไม่อยากเลี้ยงขึ้นมาคุณก็เอามาคืนนั้นผมคิดว่ามันก็ดีนะครับ แต่ผมมองว่าก็เหมือนคุณมีลูกอยู่ดีๆ คุณเกิดไม่อยากเลี้ยงลูกคุณขึ้นมาคุณก็ไปฝากวัด มันก็ไม่เหมาะนะครับ เพราะว่าบางทีกุมารทองเค้าก็อยากอยู่กับคนที่อยากเลี้ยงเค้าจริงๆและก็จะต้องเลี้ยงเค้าได้ตลอด และก็ที่เค้าไปอยู่กับคุณเพราะว่าคุณอาจจะมีบุญร่วมกันกับเค้าก็เป็นได้นะครับ


ส่วนเรื่องที่จะไปยังไงนั้นไปได้สองทางครับ(ขับรถไป) ทางแรกไปทางนครปฐม ขับไปถึงโลตัส นครปฐมก็เลี้ยวขวาตรงแยกซึ่งเลยโลตัสไปหน่อยนะครับ พอเลี้ยวเข้ามาแล้วก็ขับตามทางไปเรื่อยๆ สังเกตุว่าไป อ.ดอนตูม อย่างเดียวครับประมาณ 30 กม. กว่าๆ พอถึงอ. ดอนตูมแล้วก็จะมีถนนใหญ่ตัดเป็นทางสามแพ่ง ก็เลี้ยวซ้าย ขับไปอีกหน่อยก็จะเห็นวัดอยู่ทางซ้ายมือ ครับ


ส่วนอีกทางก็ไปทางบางบัวทอง-สุพรรณบุรี  สังเกตุง่ายๆ เราจะไปบางเลนหรือไปสนามกอล์ฟไดนาสตี้ครับ ขับมาเรื่อยๆ พอถึงอ. บางเลน ก็เลี้ยวขวา ตรงสามแยกไฟแดง และก็เลี้ยวซ้ายอีกที และขับตรงมาเรื่อยๆ จะผ่านสนามกอล์ฟ(ทางขวามือ) และพอถึงแยกที่เลียวซ้ายจะไปอ.ดอนตูม ก็เลี้ยวซ้ายเลย ตรงนั้นถ้าจะไม่ผิดก็จะมีป้อมตำรวจอยู่ด้วยนะครับ ขับมาตามทางเรื่อยๆ ก็จะเห็นวัดอยู่ทาง ขวามือเช่นกันครับ

ศรัทธาธรรม

หลวงปู่จะจำวัดเวลาประมาณ11.00น.-14.00น.ทุกวัน และจะปิดรับแขก18.00น.ครับ ก่อนไปแนะนำให้โทรสอบถามก่อนที่วัดครับผม

JACKJILL

แค่ไปกราบเพียงครั้งเดียว ผมว่าก็ศิริมงคลแล้วครับ อันนี้ถ้าได้สัมผัสก็จะรู้ครับ การรดน้ำมนต์ ก็ดีเช่นเดียวกันครับทำให้เรารู้สึกว่า มีกำลังใจในการทำงานครับ อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ

Shaman EX


เห็นด้วยกับคุณแจ็คจิลล์ครับ


ปัญหาทุกอย่างย่อมมีหนทางแก้ไขในตัวของมันเองครับ ถ้าสถานการณ์สภาวะแวดล้อมคือตัวปัญหา นั่นหมายความว่าตัวเราต้องเป็นคำตอบของปัญหานั้น ๆ ขอให้มีสติ พิจารณา และไตร่ตรอง ปัญหาบางอย่างไม่สามารถแก้ไขหรือกระทำให้สำเร็จได้ในครั้งเดียว แต่เราสามารถค่อย ๆ ทำไปทีละอย่างได้ครับ ก็ผ่อนหนักให้เป็นเบา ชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้หล่ะครับ มีขึ้นก็ต้องมีลง แต่จะมากจะน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับวาสนาที่เราสร้างมาแต่ครั้งก่อน อย่างเช่นที่คำจีนเค้าว่า "อี้" หมายถึงการเปลี่ยนแปลง จากหยินเป็นหยาง จากดำเป็นขาว เมื่อตกถึงจุดที่ตำที่สุด ย่อมจะขยับขึ้นไปสู่จุดที่สูงที่สุด และวนกลับมาตกต่ำอีกครั้ง แต่กงล้อนี้จะหมูนช้าหรือเร็ว ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลนั้น ๆ ว่าเราประกอบกรรมดีมามากน้อยเพียงใดครับ เราเรียกสิ่งนี้ว่า "กงล้อแห่งโชคชะตา" บางคนขึ้นเช้า ตกเย็นก็มี บางคนห้าปีขึ้น หกปีตกก็มี


ในเวลาที่เรามีปัญหาขอให้มองคนที่ลำบากกว่าเรา บางคนไม่มีแม้แต่โอกาส หรือกำลังมากพอจะไปกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสียด้วยซ้ำ ขอให้มองให้กว้าง เปิดทางให้กับตัวเอง ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายในที่สุดครับ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ แม้ภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร เราก็จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ดำรงอยู่ได้อย่างมีความสุขครับ ขอเป็นกำลังใจให้ และสู้ต่อไปเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว เพื่อคนรอบข้าง เพื่อสังคม และที่สำคัญ เพื่อจรรโลงพุทธศาสนาสืบต่อไปในภายภาคหน้าครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view