http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,409
Page Views33,371,862
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


รักยมแสงอาทิตย์,กุมารทองแสงอาทิตย์ มีจริงๆไหมครับ

(อ่าน 2745/ ตอบ 13)

MAL

       พอดีผมฟัง เดอะช๊อคเหมือนกันเป็นประจำ สนใจเรื่องลี้ลับมากมาย  แต่ข้องใจเรื่องกุมารทองแสงอาทิตย์ , กุมารทองแสงอาทิตย์ มีจริงๆใหม่  ผมไม่เคยเห็นมีกล่าวจากที่ไหนมาก่อนเลย  ผมเลยไปบูชาจากนิตรสารผีแห่งหนึ่งมา ประมาณ 1000  เขาบรรยายสรรคุณต่างๆพร้อมทั้งคาถากำกับ   บรรยายว่าไม่ต้องเลี้ยงอะไรไม่ต้องถวายของกิน เพราะเขาจะหากินเอง  ข้อมูลเท็จจริงยังไงผู้รู้ ช่วย อธิบายมาทีครับ  คันมานานแล้ว ส่วนเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ผมไม่อาจกล่าวได้ว่ายังไงนะครับ เพราะเบื้องต้นผมทำตามคำอธิบายที่เขียนไว้  แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ     ที่เคยอ่านๆมาเห็นจำแนกเรื่องกุมารไว้ว่า เป็นแบบผี กับแบบเทพ  อันนี้เขาว่าเป็นไม้ชนิดหนึ่งที่มีความศักดิ์สิทธิ์ แล้วมาทำพิธีแทนแบบเรื่องขุนแผนที่ใช้ทารกแทนกันหน่ะ ครับ  โดยส่วนตัวไม่ได้หวังอะไรจากกุมารทอง  จะขลังหรือไม่ ผมได้เช่ากุมารทองเพื่อหวังทำบุญผ่านแทน ตามที่สื่อนั้น บอกกล่าวมาแต่อีกใจไม่อยากโดนหลอก  ถ้ายังไงช่วยหาข้อมูลมาแจ้งให้ผมที่นะครับ   ขอบคุณครับ

JACKJILL

หายกันหมดเลย

MAL

ผมพิมพ์เยอะไปหรือเปล่าหว่า   ง่วงแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เข้ามาใหม่นะครับพึ่งฟังเดอะช๊อคจบ

Shaman EX

เอ๋.... คิดว่าคงขึ้นอยู่กับการปลุกเสกและกรรมวิธีการสร้างมากกว่าครับ อาจารย์ท่านก็คงตั้งให้ว่ากุมารทองแสงอาทิตย์ เรื่องแบบนี้มันมีได้หลากหลายครับ อย่างเช่น กุมารที่นำงามาแกะและรมควันจนดำ เราก็อาจใช้ชื่อว่ากุมารทองงาดำ อะไรทำนองนี้หล่ะครับ แต่จริงแล้วหัวใจสำคัญอยู่ที่ว่า เชิญวิญญานเด็กมาสถิต หรืออัญเชิญกุมารเทพมาสถิตมากกว่าครับ ซึ่งเหล่านี้เราจะทราบจากการบอกกล่าวของอาจารย์ผู้ปลุกเสกเอง กุมารเทพก็มีมากมาย บางทีเราเองอาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนก็มีครับ คิดว่าใจเราศรัทธาแล้วก็บูชาให้ดีที่สุด ผลดีจะเกิดขึ้นเองครับ ตัดความระแวงสงสัยออกไป เพราะมันจะบั่นทอนศรัทธาของเราต่อองค์กุมารครับ

r

ผทก้อเช้ามานะครับเเต่เป็นรักยมเเสงอาทิตย์ผมได้มาวันเเรกน้องลองบนดูครับก้อได้ดังที่บนไว้เเละมีอีกอย่างอ่ะครับสำควรรึไม่อย่าว่ากันนะครับเพราะส่งสารน้องมากๆครับเรื่องก่อมีอยู่ว่าผมมีน้องชายครับเเละน้องมีแฟนคนนึงที่คบกันได้ไม่นานสักพักเค้าก้อต่างคนต่างห่างกันไปครับและจู่ๆๆวันหนึงเค้าก้อกับมาคบกันอีกคบกันได้สักพักก้อมีเหตุที่ต้องทำหั้ยน้องผมต้องมานั่งเสียจัยเกือบ2อาทิตย์เพราะผู้หญิงเค้ามีคนใหม่ด้วยผมเห็นน้องผมเสียจัยนั้งคิดอารายไปเรื่อยความเป็นพี่ก้อสงสารน้องเลยขอรักยมหั้ยว่าขอหั้ยเค้ากับมาคืนดีกันอีกครั้งนะและวันนึงก้อเป็นดังที่ผมขอครับกลับมาจิงๆๆครับประนาม2อาทิตย์ไม่รู้ว่าผมทำถูกทำผิดนะครับอย่าว่ากันนะครับ   ส่วนเรื่องรักยมแสงอาทิตย์ผมว่ามีดวงจิตจิงครับผมหั้ยเค้าดูเเล้วครับว่ามีดวงจิตจิงผู้ที่ปลูกเสกคืออาจารย์อาชาเทพครับไม่รู้ว่าที่เดียวกลับผมไหมนะครับผมก้อเช่าดูจากหนังสือผีครับแต่ไม่เคยมาหั้ยเห็นรึเข้าฝันเลยครับ

MAL

              ขอบคุณครับ ที่ให้ความกระจ่างครับ คุณShaman EX  ผมจะลองไปปฏิบัติทำใหม่ดู ไม่รู้ว่าระยะเวลาที่เช่ามานี้มีผลด้วยหรือเปล่า  เพราะผมเช่ามานานอยุ่ครับนะจะ2-3 เดือนแล้ว  ผมเช่ามาแล้วเอามาไว้บนหิ้งเดียวกันกับเทพ "ไท้ซื้อเอี้ย"  ครับ แต่ให้นำทุกวัน เป็นน้ำเปล่า  ยกเว้นวันพระจะให้น้ำแดงมาเป็นพิเศษครับ   ส่วนวิธีการใช้แบบเดียวกับกุมารทองได้เลยใช้ไหมครับ ตามเว็ปที่กล่าวไว้ หรือเปล่าครับ  เพราะที่อ่านมา ผมไม่ได้บอกเจ้าที่เลยเอาเข้ามาเฉยๆอย่างงั้น แล้วคาถาไม่ได้ร่ายอะไรเลย  แต่แค่บอกว่ามาอยู่ด้วยกันนะ  ผมไม่ได้บนบ่านอะไรเลย เพราะยุ่งๆอยู่กับงาน  ส่วนคุณข้อความ ที่ 4  คำตอบคือใช่ นะครับ เอามาจากที่เดียวกันเลย  แต่ผมไม่อยากอางอิงถึงนิตรสาร หรือแม้แต่คนปลุกเสกนะครับ เกรงว่าจะดีไม่ดีอย่างไงก็จะไม่พาด พิงถึงนะครับ แต่ถ้ามีอะไรจะเสนอแนะหรือชี้แนะช่วยมาส่งมาที่เมลข้างล่างนี้ได้เลยครับ ทั้งคุณShaman EX แล้วคุณข้อความที่ 4ด้วยครับ   (ปล.Shaman EX  รบกวนคุณหรือเปล่าครับ เห็นมีคนถามปัญหามาเยอะเลย ขอบคุณนะครับคำตอบหายสงสัยละครับ ขอให้เจริญๆนะครับในทุกๆด้านเลย)

MAL

 ออ ลืมบอก คุณข้อความที่ 4ครับ เรื่องที่ดีๆก็ทำไปเถอะครับ ถ้าไม่เดือดร้อนกับตัวเราเองหรือคนอื่นๆ ไม่ว่าวิธีไหนก็ดีครับ ส่วนคนอื่นจะมองไหนๆทุกๆอย่างก็ขึ้นอยู่กับความคิดเห็นส่วนบุคคลครับ  ส่วนตัวผม ถึงว่าที่คุณทำไม่ผิดครับ แต่ก็ไม่ดีซะที่เดียว เพราะทุกๆอย่างขึ้นอยุ่กับกรรมครับ  เพียงสิ่งนี้สิ่งเดียว  ถ้ารักด้วยอำนาจลี้ลับ แต่ถ้ามีกรรมกันแล้ว มินานอาจจะเลิกลาไปก็ได้ครับ  .(  คิดดีทำดี  แล้วก็อย่าสงสัยในความดีที่กระทำครับ )

ja

บูชามาจากวัดไหนครับ

รุจิระ

อาจารย์ผมเองอาจารย์อาชาเทพกุมารทองแสงอาทิตย์หรอมีดวงจิตคับขนมที่จะถวายก็มีขนมทองหยิบทองหยดอะคับแล้วแต่บอกเขาว่าจะให้วันในบ้างคับและต้องมีดอกไม้นมกล่องอะคับและก็น้ำเปล่าควรเปลี่ยนทุกวันเวลาไปไหนมาใหนก็เรียกเขาไปด้วยให้เขาไปกับเราบอกเขาไปกับพ่อไปให้โชคให้ลากพ่ออะคับ

อ้อ

หาเช่าได้ที่ไหนค่ะรบกวนบอกที  081-7549734

ก้อย

จริงหรือเปล่า

เพลิน

ผมเช่ามาเกือบปีแล้ว  และลูกของผมก็อยู่กลับผมจริงครับ

po.run@hotmail.com

แอปเปิ้ล

มีจริงค่ะ เช่าบูชามาเหมือนกันอาจารย์อาชาเทพจัดส่งให้ทางไปษณีย์พอมาถึงบ้านเราก็แกะดูมีใบวิธีบูชาและเชิญกุมารเข้าบ้านเราก็ทำตามทุกอย่างวันนั้นเรายังไม่มีหิ้งบูชาก็เลยเชิญกุมารไว้ที่หิ้งพระก่อนพอเชิญกุมารขึ้นหิ้งเท่านั้นแหละค่ะเสียงฟ้าลั่นเปรี้ยงเราก็ตกใจทั้งมือและใจสั่นไปหมดด้วยความกลัวเพราะเวลานั้นไม่รู้ฟ้าลั่นเกิดขึ้นได้อย่างไรในเมื่อไม่ใช่หน้าฝนไม่มีเมฆฝนแดดออกท้องฟ้าใสมาก ก็เลยรีบเข้าห้องไปสงบสติพักนึงแล้วใจคิดว่าแม่กลัวแล้วอาทำแบบนี้เลยพอเถอะห่างไปประมาณ3นาทีได้ฟ้าก็ลงอีก1เปรี้ยงใจเริ่มไม่ดีรีบออกไปหน้าบ้านหาคนอยู่เป็นเพื่อนเยอะๆสักพักดังขึ้นมาอีก สรุปวันนั้นเสียงฟ้าผ่านะคะไม่ใช่เสียงฟ้าร้องดังขึ้น3เปรี้ยงแล้วทุกอย่างก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเราเลยสงสัยว่าเขามาบอกให้เรารู้หรือเปล่าว่าเขาได้มาอยู่กับเราแล้วนะแล้วตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ผ่านมาหลายปีก็ไม่เคยเจอเขาอีกเลยจนเราคิดว่าเขาคงไม่อยู่กับเราแล้วแต่พระและเจ้าเข้าทรงที่สัมผัสได้ท่านบอกว่าเขายังอยู่กับเราตลอดไปไหนก็มักจะตามไปด้วยเสมอและที่.ทำให้แน่ใจคือเคยไปบ้านคนอื่นแล้วเขาไม่ยอมกลับมาพร้อมเราคนที่บ้านที่เราไปหามาเขาบอกให้จุดธูปเรียกกลับไปทีมากวนลูกเขาทั้งคืนเลย อีกอย่างมีคนทักมาว่าให้เปลี่ยนร่างให้เขาเราเลยไปหาร่างมาให้ผู้มีวิชาเปลี่ยนให้เพราะร่างเดิมเหมือนลูกกรอกเขาไม่มีเสื้อผ้าใส่คะ ก่อนบูชาจะบอกก่อนว่าไปไหนไปด้วยกันกินอะไรกินด้วยกันไม่ต้องรอแม่เรียกนะ และอาหารไม่ต้องให้ทุกวันเหมือนกุมารพราย

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view