http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,956,273
Page Views33,393,350
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


แถลงการณ์จาก Shaman EX

(อ่าน 2273/ ตอบ 22)

Shaman EX

แถลงการณ์จาก Shaman EX

วันนี้พาน้องทิฟ สมาชิกใหม่ไปกราบหลวงปู่มาครับ ตุเล็ง ๆ นั่งรถตู้ต่อรถสองแถว เหงื่อตกยางออกกันทั้งคู่ แต่ก็สนุกดีครับ ก็เป็นโชคดีของน้องเค้า ได้กุมารองค์เล็กองค์สุดท้าย เพราะที่เหลือหลวงปู่ บ่ ได้จาร ยังบูชาไม่ได้ เหอๆ แล้วก็เช่าพระสีสะแลงแงง ๆ ๆ ๆ กลับมากันอีกคนละ 1 ผืน แต่วันนี้หลวงปู่มองผมแปลก ๆ นะ แถมยังถามอีกว่าผ้ายันต์ผืนนี้ใครเป็นเช่า ทั้งที่น้องทิฟ ก็เช่าอีกผืนนึง พอท่านมองมาแล้วเสียวสันหลังวูบเลย นึกว่าจะโดนด่า 555 แต่ก็ผ่านพ้นไป ไม่มีไรเกิดขึ้น พอท่านยิ้มให้ก็ใจชื้นละครับ (หลวงปู่ท่านมีบารมีมากจริง ๆ ขนาดท่านมองตาเราแค่ไม่ถึงครึ่งนาที กลางกระหม่อมผมยังวูบวาบเลย มันเป็นการตอบรับพลังงานซึ่งกันและกัน ที่ทราบเพราะว่าฝึกพลังจักรวาลมาก่อนครับ วันนี้รู้สึกสบายใจมาก ๆ เลย ถึงแม้ว่าจะอดใจไม่ไหว ต้องเดินไปอุ้มเจ้าล้นฟ้า ที่มูลนิธิมาอีก 1 ตนก็ตาม )


Shaman EX

เมื่อคืนวันเสาร์น้อง ๆ ที่บ้านก็อิ่มหนำสำราญกันไปครับ เห็นว่าเป็นเสาร์เดือนดับ เลยทำพิธีบวงสรวง ก็เชิญน้อง ๆ เค้ามากินเลี้ยงปาร์ตี้กันนิดส์หน่อยคับ เอาภาพมาฝากเผื่อใครอยากทำบ้าง


ให้ดูสองภาพนะครับ เล่นเกมส์จับผิดกัน

Shaman EX


ภาพที่ 1

Shaman EX


ภาพที่ 2

อภิรักษ์

ดีจังครับ ..ตอนนี้ผมเองก็อยากจะเลี้ยงสักองค์นะ.ของวัดสามง่าม อ่าคับ.แต่ไม่มีเวลาที่จะไปบูชาเองได้.


 

http://www.rukweb.co.cc

อภิรักษ์

ภาพดูน่ากลัวจัง..

http://www.rukweb.co.cc

pratoolek

ฝึกถึงขั้นไหนบอกนะพลังจักรวาลนะ555ขอบคุณ นะสำหรับ  บันทึกพระเวทนะ555  หมดใส้หมดพุ่งยังจะได้สูบมนต์มา5555

Shaman EX


มนต์อ่ะมีอีก อิ๊อิ๊... แต่ว่า โอย... พลังจักรวาลนี่ ขั้น 5 ก็จะไม่รอดละ เปิดจักระ 100% มาได้สองปีแล้วฮะ แต่ไม่ค่อยไหว คุมไม่ได้ บางทีมันร้อนจนผิดปกติเลยก็มี (มืออ่ะนะ) ว่าว่าง ๆ จะไปปรึกษาอาจารย์ที่สมาคมเหมือนกัน ว่าเป็นเพราะอะไร

pratoolek

555ว่างัยศิษย์พี่ ...เดี๋ยวจะใช้มนต์เรียกเนื้อเรียกปลาไปจะได้มา  แล้วไปสมาคมที่ไหนอะ...อยากรู้บ้าง กทม  มีเหรอ


บอกชื่ออาจารย์มาซิ ท่านชื่ออาราย

โดเรม่อน


ไม่ทราบ ว่าตอนนี้เหลือราคาเท่าไหร่บ้างครับ พอดีว่าพรุ่งนี้ผมว่าจะไป เช่าครับ

Shaman EX


ดูชื่อสมาคมที่ certificate อ่ะ ส่วนชื่ออาจารย์นี่มีหลายคนเลยอ่ะดิ ท่านปรมาจารย์ก็ท่าน ดาสิรา นาราดา ปัจจุบันก็คือ ศ.ดร.เซอร์ อาจารย์ เลือง มินห์ ด๋าง ส่วนอาจารย์ที่เปิดจักระให้ผมอ่ะ ท่านพลเอกเกษม นภาสวัสดิ์ เปิดโดยใช้พลังจิต ผ่านจักระที่ 6 ส่วนที่กดจุดอื่น ๆ เป็นอาจารย์อีกสามท่านครับ


แล้วก็สมาคมในกรุงเทพอยู่ที่รัตนาธิเบศร์

คนรักกุมาร

คุณ ex ไปวัดตอนกี่โมงคับ วันนี้ผมก็ไปมาคับ ผมไปตอนบ่าย 2 โมงครึ่งคับ ถ้าทราบล่วงหน้า ผมไปรับที่คิวรถสองแถวก็ได้จะได้ไม่ต้องเสียเวลา น่าเสียดายจัง ไม่ได้เจอกันเลย แต่วันนี้ ลป.ใจดีนะคับแจกวัตถุมงคลฟรีด้วยคับ คนเยอะมากๆขอบอก

Shaman EX

เอ๊กซ์ไปถึงเกือบบ่ายหนึ่งคับ แล้วท่านก็จำวัดครึ่งชั่วโมง พี่คงไปตอนที่ท่านพักเสร็จแล้วมั้งคับ อิ๊อิ๊ ... กลับบ้านเกลือขึ้นคอเลยคับ ร้อนจัด 55 แต่คนเย๊อะนี่คอนเฟิร์มคับ เพราะตอนผมกลับ รถเพิ่งเข้ามาจอดเต็มเลย


ส่วนกุมารยังมีเหลือทุกขนาดครับ เพียงแต่ว่า รุ่นเล็กท่านยังไม่ได้จาร คิดว่าคืนนี้คงจารหล่ะคับ เพราะเดี๋ยวไม่มีให้ลูกศิษย์เช่า

ไอ้บ้า

ผมว่าคุณนี่ท่าจะบ้า อวดตลอด ดูมาหลายทีและ ตอบรับพลังงานอะไรคุณเลอะเทอะ ไปกันใหญ่พลังจักรวาล อะไร มีจักระด้วยอ่านการ์ตูนมากไปป่าว อวดจริงๆ ถ้าเป็นพระนี่เรียกว่าอุตริมนุษธรรมเลยนะเนี่ย

•ถั่วต้ม•

เหอะๆพี่EX ไปเนียนเลยนะพี่ มะคืนป๋มยังคุยกะพี่ทิฟอยู่เลยเห็นพี่เค้าบอกคึกจัดไม่ได้หลับได้นอนเลย คริคริ สมใจเลยพี่เค้าผมยังไม่เคยได้ไปกราบ ลป. เลยอยากไปมั้งจังเลย แล้วไปเมื่อไหร่บอกผมมั้งนะพี่ 080-1173454

ทิฟฟี่

โอ้ววว พี่เอ๊ก ทิฟ เพิ่งฟื้นเมื่อตอนตี 1  เนี่ย เหนื่อยมากเลย ร้อนด้วย แต่ก็ดีใจได้น้องมหาเสน่ห์กลับมาบูชา


ตื่นเต้น ยังไม่หายคึกเลยเนี่ย ขอบคุณพี่เอ๊กมาก ถ้าไม่ได้พี่เอ๊ก สงสัยอีกนานกว่าจะได้ไป


ไว้วันหลังไปด้วยกันอีกน่ะ น้องนิกเค้าอยากไปด้วยเนี่ย


 


 

Shaman EX

สงสัยต้องกะจังหวะดี ๆ จะได้นั่งรถฟรีกะ พี่คนรักกุมารไง 555

หนึ่ง

การเปิดพลังจักกระมีทั้งหมดเจ็ดจุดแต่ในสายบางสายวิปัสนาบ้ารเราก็มีฝึกอยู่ครับเป็นการควบยคุมพลังที่อยู่ในตัวเราไปทีล่ะจุดโดยบ่างทีกำหนดสีขึ้นมาครับอันนี้มีหลักฐานและที่มาที่ไปชัดเจนครับในกรณีที่ยังไม่ได้ศึกษามาก่อนในเรื่องนี้ไม่แปลงครับคนเราก็มีทั้งรู้และไม่รู้ครับคุณๆๆๆหรือใครลองหาที่ฝึกดีๆครับอาจได้อะไรหลายอย่างครับหรือนั้งสมาธิก็ได้ครับพลังงานในตัวเขาจะเปิดเองครับ

Shaman EX

ขอบคุณ คุณหนึ่งครับ ที่ช่วยเตือนสติ จริงอย่างว่า คนที่ไม่ได้ศึกษาย่อมไม่รู้เป็นธรรมดา


อยากจะฝากไว้ให้เพื่อน ๆ ที่สนใจด้วยครับ เพราะศาสตร์แขนงนี้มีไว้เพื่อช่วยในเรื่องของสุขภาพแล้วก็รักษาโรคได้อีกด้วย สำหรับคนที่สนใจลองเปิดอ่านดูในลิงค์ที่แจ้งไว้ให้ก่อนหน้านี้ รับรองว่าเชื่อถือได้ เพราะว่ามูลนิธิเพื่อฝึกพลังจักรวาลมีเครือข่ายในหลาย ๆ ประเทศอีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับของวิทยาศาสตร์การแพทย์แขนงใหม่ ๆ ในหลาย ๆ ประเทศเช่นเดียวกัน อีกทั้งครูบาอาจารย์ก็เป็นที่ยอมรับของคนมากมาย จึงไม่อยากให้ดูหมิ่นดูแคลน สิ่งดี ๆ ดูไว้ ศึกษาไว้ก็ไม่เสียหลายครับ

nueng

คุณ EX ดิฉันสนใจเรื่องกุมารทอง  รบกวนขอเบอร์ติดต่อหน่อยได้ไหมค่ะ ขอคุยรายละเอียดด้วยหน่อย คือกลัวว่าจะมีใครเข้ามาก่อกวนค่ะ  ต้องการศึกษา  หรือรบกวนโทรมาก็ได้  089  818 0926

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view