http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,999,184
Page Views33,436,642
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


เครียดๆมาชมกันหน่อย

(อ่าน 661/ ตอบ 5)

atattoo69

เครียดๆมาชมกันหน่อย
คลายเครียดกันครับพี่น้อง พอดีภ่ายมาให้ดูครับไม่ได้จัดตัวเค้านะ แล้วพอดีได้อารมณ์นี้ขำๆ ผมจะไปวัดสามง่ามเร็วๆนี้ด้วยไม่น่าเกินพุธนี้

JACKJILL

ไม่ต้องเกี่ยงกันไปกันให้หมดนั้นแหละ

koko

เดินทางปลอดภัยนะ


ระวังคอหักนะครับ


เป็นห่วงน้องๆนะครับ

wang

ชอบๆๆ

JACKJILL


เลี้ยงเยอะอย่างงี้ เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับสิ่งที่หาเหตุผลไม่ได้ให้เพื่อนๆฟังกันบ้างซิครับ ดูแล้วแรงๆทั้งนั้น ถึงจะองค์เล็กก็เถอะแต่แรงขนาด น่าจะมีประสบการณ์เยอะนะเนี๊ย ถ้ามีก็บอกเล่าก็ได้ครับเอาไว้เป็นความรู้กัน

atattoo69


ไม่รู้จะเริ่มยังไงครับเรื่องประสบการณ์ ก้มีครับแต่ด้วยที่ว่าเยอะก้เลยไม่รู้ว่ายังไง อย่างที่เจอบ่อยก็เกมส์ที่ซื้อให้เค้าครับผมจะใส่ถ่านไว้ให้ แต่เกมส์นี้ก็จะดังขึ้นเอง และก็ดับเองบ่อยครั้ง ดังเองจนชินแล้ว แล้วก็เรื่องงานบ้าง ส่วนเรื่องเจอตัวมั้ย ไม่ครับ มีแต่ที่บ้านน่ะครับที่เค้าเจอกัน ทั้งยาย แม่ น้า เจอกันนานๆครั้ง ยืนหัวเตียงกัน 4-5คนเห้นแบบเคลิ้มๆ (คือที่บ้านก้ยังมีอีกนะครับ มีทั้งที่ร้านและก้ที่บ้าน ซึ่งบางวันผมก้จะพกกลับบ้านด้วย ผลัดกันกลับครับ 2-5องค์) ยายก้เจอเสียงเด็กคุยกัน เสียงหัวเราะ  เห็นแว็บๆบ้าง และก็เสียงคนวิ่งเล่นกันจนข้าวของตก แต่พอไปดุไม่มีอะไรตกกันสักอย่าง ที่คือเรื่องที่บ้านผมเจอครับ ตัวผมก้จะมีฝันบ้างนิดหน่อย เห้นตัวจังๆน่ะไม่เคย หางตามีบ้าง ก็ช่วบงานดีครับ บางวันก้ดุอู้ๆบ้าง เป้นเรื่องธรรมดาครับ การค้าขายมีขึ้นมีลง อย่างฝนตกยังกับพายุแล้วมีคนมาอุดหนุนจนขายดีก้เกินไป เลี้ยงเพราะความชอบ จากที่เมื่อก่อนตัวผม ขอบอกเลยว่าไม่ชอบเด็กๆเลย  ทุกวันนี้ชอบครับ 555 ขอยอมรับเลยตอนแรกที่เริ่มเลี้ยง เพราะอยากรู้อยากเห้น แต่พอเริ่มเลี้ยงมันเหมือนมีอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นที่อธิบายยากส์ ผมได้มีโอกาสเจอกุมารที่ต่างๆมีคนมาบอกมาเสนอ จึงเริ่มสนใจมากขึ้น องค์แรกที่เลี้ยงคือ พี่จุก วัดสวนหลวง ได้มาจากแม่แฟนที่เค้าพกอยู่ เค้าให้เรามา แล้วก้ได้เริ่มสัมผัสกับกุมารของวัดสามง่ามจากรุ่นพี่คนนึง ตอนแรกไม่กล้าครับจากที่เห้นว่ามวลสารต่างๆที่เค้ามาทำของแรงๆทั้งนั้นเลย แต่ก้เอาจนได้เลี้ยงจนมีความรู้สึกว่าอยากไปวัดสามง่ามด้วยตัวเอง ได้พาเค้าไปหาหลวงปู่แย้ม คือพ่อพาลูกไปเจิมเอเลย มันเป้นความรู้สึกดีๆอย่างนึงที่ว่าเราได้เค้ามาเราเชื่อมั่นรุ่นพี่คนนี้ แต่เราก้ได้มาอยู่กับเรา เรา ก้อยากพาเค้าไปด้วยตัวเอง หลังไปเจอปู่มาครับ ได้ของกลับมาอีกหลายรายการรวมทั้งกุมารอีกหนึ่งองคืก่อนกลับก้พูดลอยๆออกมาว่า ถ้ากลับไปแล้วได้งานดีๆจะกลับมาเช่าองค์ละ 2,000 บาท เชื่อมั้ยกลับมาผมได้งานดีๆงานใหญ่ๆทั้งนั้นเลย ผมเป้นช่างสัก TATTOO น่ะครับ และก้ได้งานเต้มตัวซึ่งเป้นงานที่ใหญ่มาก จนความรู้สึกที่อยากไปวัดสามง่ามมันมากขึ้นจนต้องรีบไป รับเด็กขนาด2พันกลับบ้าน ตามที่เคยพูดไว้ ตัวผมไม่เคยผิดหวังจากการไปหาปู่ในแต่ละครั้งตัวผมกลับมา กิจการผมดีมากเลย จึงศรัทธาในตัวปู่ท่านมาก และก้ฝันถึงท่านบ่อยด้วยครับเลยรู้สึกดีๆกับท่าน น้ำมากไปหน่อยครับ เนื้ออาจจะน้อยไปหน่อย แลกประสบการณ์กันครับก้ยังมีอีกหลายเรื่อง ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีก สุดท้ายครับขอให้หลวงปู่แย้มสุขภาพที่แข้งแรง จากที่เจ็บป่วยก้ขอให้ดีขึ้นๆ อนุโมทนา สาธุ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view