http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,493
Page Views33,391,569
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ฝากตัวด้วยค่ะ....น้ำเพชร

(อ่าน 1160/ ตอบ 8)

พี่ของน้องน้ำเพชร

แบบว่าได้บูชากุมารมาจากที่วัดสามง่ามได้ประมาณ เดือนนึงค่ะ และบูชาไว้ที่หอพัก ตอนที่นำเข้าไปก้อจุดธุปบอกศาลพระภูมิ \"ขออนุญาติพากุมารทองชื่อว่า น้ำเพชรเข้ามาอยุ่ที่หอ ขอให้ท่านอนุญาติเปิดทางให้\"  แล้วทุกวันก้อถวายเป็นพวกขนมกับน้ำแดงบ้าง ช่วงหลังเป็นพวกนมกล่องกับขนม ส่วนน้ำเนี้ยไม่ได้เปลี่ยนทุกวัน และตอนถวายน้ำกับขนมก็คือเรียกให้มารับเฉยๆๆ ไม่ได้จุดธูปบอกหรือขออะไรตอนนั้น ไม่ทราบว่าเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ เพราะยังไม่เคยถวายพวกอาหารเลย โดยมากถ้าไปกินไรก็พยายามเรียกให้มากินด้วยกัน แบบว่า น้ำเพชรมากินลูกชิ้นนะ หรือถ้ากินข้าวก็จะบอกเค้าอ่ะค่ะ ที่สำคัญคือเพิ่งรู้ค่ะว่าต้องเปลี่ยนน้ำเปล่าทุกวัน ที่เล่ามาคือมีคำถามว่า เมื่อมาอ่านเจอในกระทู้ว่าจะต้องบอกเจ้าที่เจ้าทางอย่างละเอียด เราต้องเริ่มทำใหม่หมดเลยหรือเปล่าค่ะ กลัวว่าน้องเค้าจะไม่ได้เข้าหอมาตลอดเดือนเลยเนีย้อ่ะค่ะ แล้วก็เรื่องอาหารด้วยค่ะ ขอความคิดเห็นหน่อยนะคะ ช่วยตอบทางเมลล์ด้วยก็จะขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ เพราะไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นเนตบ่อย ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลาอ่านนะค่ะ

เว็บมาสเตอร์

ไม่เป็นไรครับคุณก็ทำตาม ถูกต้องหมดครับ อาหารจะเริ่มให้ก็ได้ครับ ส่วนผมตอนนี้ทาน เจ ก็พยายามให้กุมารทานตามจะได้บุญด้วยคร๊าบบ

pratoolek

อนุโมทนาบุญด้วยคับ

moolun&คนรักกุมาร

k.mayjira ก็มีน้องชื่อนำเพชร นู๋ละจัยหายแว๊บบบบ นึกว่าพี่ jack jill ทิ้งพี่นำเพชรซะแล้ว                                                                                               คงชื่อเหมือนกันใช่มั้ยคะ                                                             แล้วใช่รุ่นหนึ่ง ลป. เต๋ รึเปล่าคะ?  ว่างๆขอดูรูปหน่อยนะคะk.mayjira                                                                                                                                                                                     แต่ถ้าใช่องค์เดียวกันรบกวนพี่ jack jill ช่วยตอบด้วยนะคะ แค่อยากทราบข่าวคราวน่ะค่ะ                       ขอบคุณนะคะ

JACKJILL


ตามคำเรียกร้อง ยังอยู่ครับไม่ได้ไปไหน มีเข้าไม่เคยมีออกครับ ยังเลี้ยงดูอย่างดี แต่กินกล้วยเป็นเครือเลย ตอนนี้กำลังรอเป็นนายแบบ ลงหนังสือครับ

JACKJILL


แนะนำตัว ชื่อทองหล่อครับ กำลังจะเป็นนายแบบเหมือนกัน เกิดเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่มาอยู่บ้านกับเค้า2คน ได้ไม่กี่ปีครับอิอิอิ

moolun&คนรักกุมาร

พี่นำเพชร befor

moolun&คนรักกุมาร

moolun&คนรักกุมาร

ขอโทษด้วยนะคะสำหรับข้อความที่อ่านยาก เนื่องจากว่าจะโชรูปพี่นำเพชรที่ยังไม่ใด้จารใหม่น่ะค่ะแต่ภาพใหญ่เกินไปมะสามารถโชว์ใด้ ยังงัยก็ขอบคุณพี่ jack jill ด้ววยนะคะที่ตอบทุกข้อสง กะสัยมาตลอด ค่อยโล่งจัยหน่อยค่ะยังอยู่ดีกินดีอยู่เน๊าะ อิอิ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view