http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,995,890
Page Views33,433,287
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


กินอิ่ม ฝันเยอะ หรือเพราะจิตสื่อถึงกัน

(อ่าน 1064/ ตอบ 7)

เพชร

กินอิ่ม ฝันเยอะ หรือเพราะจิตสื่อถึงกัน

แฟนเค้าชอบคิดเสมอ ว่าลูกไม่อยู่กับเราแล้ว เพราะเงียบมาก ไม่ช่วยขายของ ไม่มีอะไรเลย เงียบมากกกกกกกกกกกกก


มีอยู่คืนนึงก่อนนอนก็ดูเว็บกุมารไปเรื่อยๆ เลยมีความคิดว่าจะไปรับอีกองค์มาอยู่เป็นเพื่อนคิดว่าจะเอากุมารพรายกึ่งเทพ มาให้เป็นเพื่อนเล่นกัน ก็นึกในใจว่า หนูอยากได้เพื่อนมั้ย ถ้าไม่อยากได้ช่วยสื่ออะไรให้แม่รู้หน่อย ว่าหนูยังอยู่ หนูอยากได้อะไร อยากกินอะไร มาบอกแม่ เด้วแม่หาให้


พอหลับเลยฝันว่าตัวเองกินก๊วยเตี๋ยวเส้นเล็กน้ำตกหมูสองชาม หมดเกลี้ยง ทั้งๆที่ไม่ได้อยากกิน และไม่กินเส้นเล็ก


เช้ามาจำได้มื้อกลางวันเลยกินตามที่ฝันแล้วก็สองชามจริงๆเพราะชามเดียวไม่รุ้สึกอิ่มเลย(ไม่ได้ซื้อวางไว้ให้ เพราะพื้นที่น้อยตั้งไว้บนโต๊ะหมู่รวมกับพระ ลูกอยู่ล่างสุด โต๊ะหมู่อยู่ห้องนอนอาม่าด้วย เลยคิดว่า ถ้าเรากินไร ลูกก็กินด้วย ก็คงไม่จำเป็นต้องซื้อใส่ชามตั้งไว้ให้ แต่ข้าวเปล่ากับน้ำเปล่า ให้ไม่ขาดค่ะ)


เป็นคนความจำไม่ดี เลยไม่ค่อยได้สวดมนต์อะไรเลย ทุกคืนก็จะตั้งนโม สามจบแล้วอธิษฐานจิตเอาว่า กุศลใดในวันนี้ที่ทำมาขออุทิศให้กับลูกกุมารขวัญทองทั้งหมด สาธุ.... ไม่รุ้ว่าแบบนี้ อิทธิฤทธิ์ลูกจะเพิ่มขึ้นได้มั้ย ลูกจะได้รับบุญที่เราแผ่ให้มั้ย


เมื่อคืนก็ตั้งจิตบอกลูกว่า หนูอยากกินอะไรให้มาบอกแม่นะ ก็ฝันเห็นแพนเค้ก(เพิ่งซื้อกินไปเมื่อวันอาทิตย์นี่เอง)


สังเกตว่าชอบฝันก่อนตื่นทุกที ฝันจบลืมตาตื่นเลย ทั้งหมดที่เล่ามารบกวนผู้รู้ทั้งหลายช่วยบอกหน่อยได้มั้ยคะว่าเป็นเพราะคิดไปเองหรือลูกสื่อถึงเราจริงๆ เพียงแค่เค้ายังเด็กมาก อาจไม่มีพลังที่จะสื่อกับเราได้มากพอ


 


ขอบคุณค่ะ


นาตาลี

หาข้าวให้ลูกๆทานบ้างนะค๊ะ เขาคงหิวค่ะ ถวายอาหารให้เขาอาทิตย์ล่ะครั้งก็ดีค่ะ

ปลาทูเล็ก

ผมว่า คุณ เพชร ควรต้องดูวิธีการเลี้ยงใหม่นะคับเพื่อจะได้มีความเข้าใจมากขึ้น   ขอโทษ นะคับไม่ใช่จะว่า นะคับแต่หมายถึง  คือว่าเราควรต้องเอาใจใส่ หน่อยนะคับคือ คุณเพชรอาจจะเอาใจใส่อยู่แล้ว คับแต่ยังไม่พอ นะผมว่าบางที่เราต้องดูแลเขามากกว่าเดิม    คือ อย่างผมตอนกินข้าวก็ต้องเรียกมากินกะเราทุกมื้อ  แต่ผมจะเลี้ยงใหญ่ ก็วัน อาทิตย์ หรือเสาร์  ส่วน วันอื่น ก็เรียกมากินกะเราครับ  แต่ น้ำกับน้ำแดง ห้ามขาดหิ้ง ยิ่งดี ถวายทุกวัน ครับ  ตอนให้ ควรนึกถึงเขาครับ ส่วนตอนทำบุญอารายก็ตาม  เราต้อง นึกให้เลย ขอให้ เขาดีขึ้น เก่งขึ้น  ประมาณ นี้ ถ้ายิ่งดี ไหว้พระ บ้างอาทิตย์ สัก1 ครั้งก็ดี ใส่บาตร บ้างเพื่อให้เขามีสถาวะเป็นทิพย์นะครับ  เขาจะได้มีแรง แรงเพราะเกิดจากบุญคับ   และที่สำคัญ  หากคุณ เพชรมั่นใจว่าทำดีที่สุดแล้ว ลองไปให้หลวงปู่เจิมอีกทีก็ได้คับ เพื่อความ สบายใจ  ตอนกลับบ้านก็ไปไหว้ หลวงปู่เต้ กับเจ้า สัวใหญ่ ขอให้ น้องที่เรากลับบ้าน นั้น   เชื่อฟังขยันขันแข็ง  ไม่ขี้เกียจ  คับ   ประมาณ นี้คับ    ลองดูคับ  

เพชร

 ขอบคุณ คุณนาตาลี แล้วก็ ปลาทูเล็ก คือเรียนให้ทราบว่า เพชรกินข้าวทุกมื้อ กินอะไรก้อตามก็เรียกลูกกินด้วยตลอดไม่ขาด น้ำกับข้าวเปล่าหนึ่งถ้วยมีให้ทุกวัน แต่เลี้ยงใหญ่เนี่ยยังไม่เคยทำเพราะสถานที่ไม่อำนวยอะค่ะ มันไม่ใช่บ้านของเราเอง เป็นบ้านครอบครัวสามีเค้า ก็ต้องเกรงใจ จะจุดธูปหรือจะเลี้ยงใหญ่อะค่ะ เพราะญาติแฟนเพิ่งโทรมาบอกว่าอย่าจุดธูปในห้องอาม่า เด้วอาม่าไม่สบาย อากาศไม่ดีโน่นนี่นั่น ก็เลย.......


ส่วนศึกษาวิธีการเลี้ยงดูและความเข้าใจเรื่องกุมารทราบมาก่อนหน้าที่จะรับมาเลี้ยงแล้วอะค่ะ  ว่าเค้าเป็นกุมารเทพ ต้องการอาหารทิพย์ ไม่ใช่อาหารหยาบ ควรสวดมนต์ไหว้พระ ใส่บาตรทำบุญ ทราบดีเลย จะพยายามในเรื่องสวดมนต์เท่านั้นเอง เพราะทำบุญทำเกือบทุกวัน


อีกอย่างลูกคนนี้เพิ่งไปรับมาจากวัดเมื่อสิบวันก่อนเองค่ะ หลวงปู่เจิมให้เองกับมือท่านเลย แต่ไม่ได้ติดกล้องไปเลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้ตอนท่านเจิม แบบนี้คงไม่ต้องเอากลับไปให้หลวงปู่ท่านเจิมแล้วล่ะมั้งคะ แต่อย่างไรขอบคุณคุณปลาทูเล็กมากๆเลยนะคะ ที่มาตอบกระทู้ให้


ประเด็นที่เพชรมาตั้งกระทู้นี้ เพื่อแค่อยากทราบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในฝัน เป็นเพราะลูกมาสื่อให้เรารู้ว่าเค้าต้องการอะไร หรือเพราะก็แค่ฝัน ......จะดีใจมากหากเป็นการสื่อสารทางจิตกับลุกเพราะนั่นแสดงว่า ลูกยังอยู่และรับรู้ได้

.........???

โอ้แม่เจ้า นำเปล่ากับข้าวคลุกนำปลา

บอย

 















โอ้แม่เจ้า นำเปล่ากับข้าวคลุกนำปลา


 

ลิงค์ : 

 

ผู้ตอบ : 

 .........???  [114.128.171.2]

 


เป็นไรมากป่าว อ่านมะยังไม่เจอข้าวคลุกน้ำปลาซักคำ


ผมว่าถ้าคุณจะมาเม้นแบบนี้ อย่าเลยดีกว่า โชว์ความโง่


ผมไปเช่าที่วัดมาหลวงพี่ก็บอกผมแบบนี้ว่า น้ำเปล่า กับ ข้าวเปล่า ต้องถวายทุกวันอย่าให้ขาด


น่าเกลียดนะครับมาเม้นแบบนี้

ตุ๊กตาทอง

ขออนุญาตเสริมครับ  ความจำไม่ดีจำหนังสือไม่ค่อยได้  ผมแนะนำให้ไปหาหนังสือสวดมนต์มาอ่านครับ เวลาสวดมนต์ก็เปิดหนังสืออ่านตามหนังสือครับ

พอล

มีวันนึงครับฝัน กุมารทอง เราถามว่า โยเกิรต ใครเนี่ย ก็ได้ยินเสียงกุมารทองเลย บอกว่า ของหนูเอง อย่าเอาไปนะ หนูจะกิน


พอเช้ามา เปิดตู้เย็นดู ปรากฤว่านึกขึ้นได้ ซื้อมาเมื่อวาน แต่กินเองหมดแล้ว คงคิดว่าเค้าอยากจะกิน แต่ไม่ได้ชวน เลยมาเข้าฝัน อีกวันนึงซื้อให้กินครับ ของเล่นเต็มบ้านเลย ละก็ถูกหวยเกือบทุกงวดเลย ไม่ได้เองก็ ได้จากคนอื่นบ้าง แปลกดีครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view