http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,959,382
Page Views33,396,485
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


อาการหลับ ๆ ตื่น ๆ

(อ่าน 1138/ ตอบ 8)

tae1980

ตั้งแต่บูชากุมารทองมามีอาการหลับ ๆ ตื่น ๆ เกือบตลอดเลยอ่ะครับทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้บูชาจะหลับสนิทเนี้ยม่านเป็นเพราะอะไรอ่ะครับมีใครเป็นแบบผมบ้างมั้ยครับแล้วมีวิธีแก้มั้ยอ่ะครับ พอดีมีลูกกุมารทองไว้ในห้องนอน3องค์อ่ะครับแต่เป็นสายวัดสามง่าม...แต่ถ้าแก้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรหรอกครับแค่อยากรู้เพราะถามว่ารำคาญมั้ยก็ไม่ค่อยอ่ะครับแต่ถ้าหายได้ก็ดีนะไอ้อาการแบบนี้อ่ะแต่ต้องแต่ได้มายังไม่เคยฝันเห็นเลยอ่ะครับ

กุมารน้อย

เป็นอาการที่เหล่ากุมารพยายามจะติดต่อกับเราแต่เราไม่สามารถติดต่อกับเขาได้มีผลทำให้เรานอนหลับไม่สนิท

tae1980

แล้วทำไงจะติดต่อกะเขาได้อ่ะครับบบพี่น้องงม่านเป็นแบบเนี้ยมาหลายคืนแล้วครับตั้งแต่ได้บูชาเขามาอ่ะ ( ดีจัยนะเนี้ย)

วี

ดิฉันก็เป็นค่ะ ตั้งแต่มีกุมารมาอยู่ด้วย ช่วงแรกๆ นอนไม่เคยเต็มอิ่มเลย แถมฝันน่ากลัวจนสะดุ้งตื่น เช่น ฝันว่ามีจระเข้เข้าบ้าน กลัวจนตื่นเลยค่ะ ตื่นๆหลับๆ ช่วงนั้น กลายเป็นคนกลัวการนอนไปเลย ตอนกลางวันจะเหนื่อยมากๆ เมื่อคืนนี้เพิ่งเบรกแตกกับลูก นอนไปฝันว่า มีงูตัวใหญ่มาก สี่ห้าตัวมาเลี้อยอยู่รอบๆ กลัวจะตื่นเลย ปริ้ดแตกมากๆ เลยดุลูกไปเยอะเหมือนกัน เคยอ่านในเวปนี้ ว่าถ้าลูกดื้อมากๆ ให้สวดคาถายอดพระกันณ จะทำให้เค้าเฮี้ยนน้อยลง เลยขุ่เค้าไปว่า ว่าทำให้แม่ฝันร้าย ตื่นๆ หลับๆ แบบนี้อีก จะสวด ถ้ายังไม่เชื่อฟัง จะเอาไปปล่อยวัด แต่ในใจคงไม่ทำหรอกค่ะ หวงเค้า หวังว่าคืนนี้เค้าจะดีขึ้น

กุมารน้อย

ที่ฝันอะไม่ได้เกี่ยวอะไรกะหนูเลยนะ หนูจาแปลให้อ่านนะ


จระเข้ หมายถึง ศักดิ์สิทธิ์, เจ้าที่    เข้าบ้าน หมายถึงเข้ามาอยู่อาศัยด้วย


งูใหญ่ หมายถึง ผู้มียศศักดิ์ เข้ามาข้องเกี่ยวในทำนองชู้สาว


หนูมาบอกเหตุให้รู้ ผิดด้วยหรอเนี้ย

เอี่ย

เป็นเหมือนกันครับ ผมลุกมากลางดึกสองคืนแล้วตั้งแต่บูชามาครับ แต่ก็ยังไม่มีอะไรครับ ยังนิ่ง ๆ อยู่ สงสัยผมกำชับไว้ว่าอย่าซนน่ะครับ ฮ่า ๆ ๆ

tae1980

คุณวีที่คุณวีฝันแล้วคุณกุมารน้อยแปลให้ฟังเนี้ยอ่านดูแล้วก็ฝันดีมาก ๆ เลยนะครับ...ของผมยังไม่ได้ฝันไรเลยมีแต่กึ่งหลับกึ่งตื่นเป็นมาหลายวันแล้วตั้งแต่ได้รับกุมารหลวงปู่มาแต่ก็ไม่ได้รำคาญไรหรอกครับก็พยายามบอกเขาว่าอยากได้ไรให้มาบอกนะ..ก็ยังไม่มางับ พูดก็พูดนะครับตั้งแต่บูชามาก็เจอเรื่องแปลก ๆ อยู่เหมือนกัน (ไม่ได้งมงายนะครับ) เช่น บ่น ๆ เชิงน้อยใจลูกทั้ง3ตนเลยว่าไมไม่มาให้เห็นไม่มาเข้าฝันไรแบบเนี้ยแต่ก็ตอนเย็นก็ให้ตังค์ลูกคนละ10บาทให้เขาอ่ะเสร็จพอประมาณดึก ๆ เท่าไรไม่รู้น่าจะสักตี1-2มั้งก็กึ่ง ๆ หลับกึ่งตื่นอยู่เราก็เอามือไปล้วงใต้หมอนเจอเป็นเหรียญแล้วก็หยิบไปว่างบนหัวเตียงประมาณว่าหัวยังอยู่บนหมอนนะพอตอนเช้าไอ้เราก็นึกว่าฝันปรากฏว่ามีเหรียญ5บาทว่างอยู่บนหัวเตียงงงเลยเพราะก่อนนอนจำได้ว่าพลิกหมอนแล้วก็ตบ ๆ หมอนให้มันฟู ๆ แต่ใต้หมอนก็ไม่มีไรหัวเตียงก็ไม่มีเศษตังค์แล้วเหรียญ5บาทมาได้ไงหว่า ฯลฯ ก็ประมาณเนี้ยอ่ะ

ก้อง

ตั้งแต่ที่ผมเลี้ยงมานะ ไม่มีเล้ยอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น มันหลับเต็มตื่นตลอด สงสัยลูกๆ ไม่อยากเข้าใกล้เวลานอน เพราะรำคาญเสียงโรงสีข้าว คริๆๆๆ แต่จะมาในรูปแบบอื่นแทน เช่น กลางคืนจะฝันเห็นเด็กๆ วิ่งเล่นไล่จับกัน เล่นของเล่นกัน ถ้ากลางวันหรือยังไม่นอนก็จะมีมาเคาะกระจกบ้าง เป่าหัวบ้าง เคยอัดเสียงได้ครั้งนึงเป็นเสียงเด็กแทรกเข้ามาในมือถือที่ใช้อัด

อะระหันโช

มันเป็นสิ่งที่ดีต่างหากจะได้เป็นผู้มีสติ เมื่อรู้สึกตัวก็ท่องคาถาอะไรก็ได้หรือพุทโธจนหลับตื่นอีกท่องอีกไปเลื่อยๆๆๆดีครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view