http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,932
Page Views33,372,403
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ช่วยกันตรวจสอบเพื่อ ป้องกันไม่ให้เล่นของปลอมเป็นของจริง

(อ่าน 1108/ ตอบ 17)

ผู้ประสงค์ดี



ต้องขออนุญาตด้วยจริงๆ คือช่วงนี้เห็นกุมารรุ่นพิพธ ที่เพื่อนๆเอารูปรุ่นพิพิธมาโพสกันนั้น อยากให้ช่วยเช็คความแท้กันซักนิดเถอะครับ เพื่อจะได้เป็นข้อมูลมาตรฐานให้ผู้มาศึกษาใหม่จะได้ไม่สับสนนะครับ จริงๆผมเองก็พยายามรอ เผื่อว่าจะมีท่านผู้รู้ท่านอื่นมาชี้แนะ แต่รอนานเลยขออนุญาตทุกท่าน เพื่อให้ท่านที่กําลังคิดจะเก็บรุ่นนี้ระวังมากๆ และที่สําคัญ ไม่อยากให้มีการเล่นของปลอมเป็น ของแท้ในที่สุดครับ(เศร้า)




ผู้ประสงค์ดี

 ในปัจจุบันรุ่นพิพิธ เป็นที่นิยมมาก แล้วเห็นเพื่อนๆหลายท่านโพสรูปอยากให้ก่อนที่พบบ่อยก็โค๊ด9ย ผมอาจจะความรู้น้อยก็ได้นะครับ แต่โค๊ด9ย เนี้ยะไม่แท้นะครับ ผมเช่าเก็บตั้งแต่ทางออกให้บูชาในวันแรกจนวันเกือบหมดจากวัด จําได้ว่าไม่มีโค๊ดนี้จริงๆ ช่วยผมเช็คอีกแรงก็แล้วกันนะครับ และเท่าที่รู้มามีการแอบทําปลอมโดยคนในวัดนั้นแหละ( และนั้นแหละจุดสังเกต) ไม่อยากให้ผู้ศึกษาใหม่สับสนครับ ที่เหลือไม่วิจารณ์ครับ อยากรู้พิมพ์ไหนปลอมลองไปเดินท่าพระจันทร์ครับ( เป็นคําตอบในตัวครับ 9ย)

นาตาลี

ผู้ที่เขารู้ เขาก็ชี้แนะไปแล้วนี่ค๊ะ คุณซี ก็เคยอธิบาย ไว้ยาวเป็นเมตรกว่า หรือใครต่อใคร อากู๋ นี้ก็เคยเป็นส่วนหนึ่งของ... มาก่อน ถ้าคุณ คุณ ลองอ่านกระทู้เก่าๆ ก็จะเห็นในคำอธิบายนั้นๆ เองค่ะ จากที่ดิฉันสอบถามจากทางวัดดู พิพิธฯ มีถึง 12 บล๊อกเลยนะค๊ะ อย่างต่ำก็ 500 องค์ค่ะ ไม่ใช่ บล๊อก สอง บล๊อก อย่างที่ กูรู้ เอ้ย กูรู บางคนเคยบอกไว้ เอาเป็นว่า อีกไม่นานค่ะ ทุกคนที่อยากรู้ ก็จะได้รู้ ทุกรุ่นของตุ๊กตาทองวัดสามง่าม ตั้งแต่สมัยหลวงปู่เต๋ท่านเลยค่ะ จนถึงสมัยปัจจุบัน ซึ่งไม่รวม ของวัดอื่นที่มาขอให้สร้างนะค๊ะ ฝากไว้แค่นี้ค่ะ



ป.วังจันทน์


กุมารทองของผมก็โค๊ด 9 ย ครับ แต่แท้ครับ หลวงปู่แย้มท่านเจิมให้แล้วด้วย

JACKJILL

ผมเคยเอาไปให้ลป.ท่านดูและชี้โค๊ตเลข9 ว่ามีมั๊ย ท่านบอกว่ามีและไม่มี และถามว่าแท้มั๊ย ท่านบอกว่าแท้  งง ที่ผมก็มีตอกโค๊ตเลข9บ้างบางองค์และบางองค์ก็ไม่มีตอก งง ครับ


ป.วังจันทน์


ผมเอง(ความคิดส่วนตัวนะครับ ) เราน่าจะดูภาพรวมของกุมารทองทั้งหมด ไม่ว่าเนื้อหามวสสาร ความเก่าของสีที่ทา เพราะของปลอมอย่างไง ก็เลียนแบบความเก่า อย่างไงก็ไม่เหมือน และจบลงที่หลวงปู่แย้ม ท่านเจิมให้ก็จบครับอย่าว่าของแท้ต้องอย่างงั้น ต้องอย่างงี้ จะทำไห้เพื่อน ที่กำลังเล่นหา งงๆๆ กันไปหมด ผมว่าจบที่หลวงปู่ท่านดีกว่านะครับ

Macky

ถ้าผ่านมือ ลป แย้มแล้วท่าไม่ด่าไม่ว่า และเจิม ให้ ถือว่า แท้ 100% ครับ ท่านรู้ ท่านเห็นด้วยฌาณ ครับ ไม่เชื่อ ลองเอาของเก๊ไปให้ท่านเจิมซิ อิอิอิ เดี๋ยวรู้ คนถัดไปคงต้องคอยไปอีกชั่วโมง เลย เพราะท่านจะอารมณ์เสียเลยครับ แล้วท่านก็จะเทศๆๆ ถ้าใครอยากฟังเทศ

อิสระชน

จงไช้ความดีเป็นทางดำเนินชีวิต

รุ่ง

มีกุมารทองปฐมฤกไห้สั่งจองครับชุดนี้มีแค่  99  องค์  แต่ตอนนี้เหลือ  80  องค์แล้วกุมาร 99 องค์นี้จะเป็กุมารที่เก่งเรืองฤทธิ์ที่สุดในทั้งหมดที่อาจารย์สร้างครับอาจารย์จะสร้างแค่  99  องค์  รุ่นหลังถึงสร้างก็ไม่เหมือน  99  องค์นี้ครับเพราะชุดนี้เป็นองค์ครูด้วย  จึงเหนือกว่ากุมารทั้งหลายที่อาจารย์เคยสร้างมาอาจารย์ท่านสร้างและเสกด้วยสรรพวิชาทีมีทั้งหมดจึงเป็นยอดของกุมารครับ  ต่อไปถึงจะสร้างก็เก่งสู้ 99 องค์นี้ไม่ได้  เพราะ 99 องค์นี้เป็ยอดของกุมารครับ  กุมารเป็นกุมารสร้างจากก้อนแร่เหล็กน้ำพี้ครับ  ท่านจะปลุกเสก 9 วัน 9 คืน สร้างเพียง 99 องค์  และค่าบูชาองค์ละ  999  บาท  สร้างเสร็จจะทุบบล็อกทิ้งครับ  แล้วจะสร้างชุดต่อไปเนื้อเดียวกันองค์ละ  300  บาทครับ  แต่สู้องค์ครูทั้ง  99  องค์ไม่ได้ครับเพราะเป็นยอดของกุมารครับ  สั่งจองได้ตั้งแต่ตอนนี้ครับ  โทรมาได้ครับที่เบอร์  0897309072  ตลอด  24  ชั่วโมง  หมดแล้วหมดเลยครับ  ไม่สร้างเพิ่มอีกตอนนี้เหลือ  80  องค์แล้วครับ

ทอง

ที่พี่ นาตาลี บอก ว่ามี คนที่เสนอข้อมูลว่ารู้ แล้ว อยากจะบอกอะ


ผมเคยบอกว่ามีบล็อกเดียวอดต่ คนที่บอกผม อะ พี่เบล นะ


ผมก็ฟังพี่  เบล มา   เชื่อได้ก็เชื่อครับ


 

ทอง

ขอโทษนะถ้าข้อมูลผิด

ตุ๊กตาทอง

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีปัญหามากที่สุดเลยที่ว่าได้ ผมเลยหลีกเลี่ยงที่จะสะสมรุ่นนี้ ไม่หารุ่นที่เล่นง่ายสบายใจดีกว่า

ตุ๊กตาทอง

พิมพ์ผิด แก้ไขเป็น ไปหารุ่นที่เล่นง่าย สบายใจดีกว่า

นาตาลี

คุณทองค๊ะบล๊อก แต่ล่ะบล๊อกหน้าตา ก็ เหมือน ๆ กันล่ะค่ะ  เริ่มจาก บล๊อกลองพิมพ์ก่อน แล้วค่อยตกแต่งให้มีความสวยงามขึ้น ทำไปทำมาบล๊อกแตกเสียหาย ก็บล๊อกขึ้นมาอีก รวมๆ แล้ว 12 บล๊อกค๊ะ นี่คือความหมายของคำว่า 12 บล๊อกค่ะ

Macky

ผมเคยถามหลวงปู่ เรื่องนี่ครับ ท่านบอกผมว่า มี 12 บล๊อกจริงครับ และ มีทั้ง 2 ย สำหรับกรรมการ และ ย เดียว ซึ่ง ย เดียว ก็มีทั้ง มีเลข 9 และไม่มีเลข 9  พิพิธฯ ส่วนใหญ่ หลวงปู่จารเองครับ มาชุดหลังๆ มีพระมาช่วยจารด้วย รุ่นนี้เป็นที่กล่าวขานกันเยอะ บางคนพูดติดปากว่า พิพิธ 9ย

ทอง

คับ

DAY

กุมารทอง รุ่นนิมิตรเทพปี48 ดูลักษณะอย่างว่าของปลอมครับพี่ๆๆคนไหนรุ้ช่วยบอกที่ครับ


 

555

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view