http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,813
Page Views33,372,282
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


รุ่นพิพิธภัณฑ์ 9ย ที่ถกเถียงกันครับ

(อ่าน 1460/ ตอบ 23)

JACKJILL

หลังจากที่ได้ถกเถียงกันรุ่นพิพิธภัณฑ์ 9ย ย ยย ผมจึงได้สอบถามหลายๆคนที่อยู่สร้างรุ่นนี้ในสมัยนั้น น้าพงษ์ น้าต้อ น้าแขก น้องไก่ และอีกหลายๆคนที่ร่วมกันสร้างในตอนนั้น ทำเสร็จก็สาบานต่อหน้าหลวงพ่อเต๋กันเลย


 ได้ความว่า มีการตอกเลข9ในตัว ย จริง  แต่มีไม่มากประมาณ200 องค์ ตอกเพื่อให้รู้เป็นโค๊ตเท่านั้นเอง และตอกหลายที่ครับ แล้วแต่ว่าจะตอกตรงไหน แล้วมีหลายบล๊อกครับ ตั้งแต่บล๊อก บล๊อกแรกเป็นบล๊อกซีเมนต์และบล๊อกก็เสียหาย จึงทำบล๊อกใหม่ครับ เดิมต้องสั่งโรงงานจัดสร้างครับ  เล่าอีกว่า ก็ไม่นึกว่ารุ่นนี้จะดัง ราคาไปเร็วขนาดนี้ แต่เท่าที่รู้ก็มีทำเสริมออกมาด้วย อันนี้ยังงัยก็ใช้วิจารณาญด้วยนะครับ ได้ความแค่นี้จริงๆ ตาดีได้ตาร้ายปลอมครับ งง งง เหมือนกันอิอิอิ หน้าหิ้งดีกว่า


JACKJILL


องค์นี้เป็นบล๊อกแรกๆ คือบล๊อก ซีเมนต์ครับ สร้างได้ประมาณ100กว่าองค์บล๊อกก็เสียหายครับ

JACKJILL


ด้านหลังครับ และ ย เดียวครับ ส่วน ยย สร้างขึ้นเป็นพิเศษกรรมการครั

JACKJILL


 ย จะไม่มีเลข9 ครับ เพราะเป็นบล๊อกแรกๆ

JACKJILL


ดูดินจะไม่เหมือนรุ่นอื่นๆครับ จะมีความสุยๆ เพราะมีดินโป่ง ดินปลวก ครับ

JACKJILL


ชัดๆครับ....

JACKJILL


ส่วนองค์นี้ เป็นรุ่นที่ถกเถียงกันครับ 9ย ครับ

JACKJILL


9ย ที่ถกเถียงกัน และเล่าว่าเป็นชุดสุดท้ายที่สร้างครับ

JACKJILL

เนื้อดินใต้ก้นครับ

JACKJILL


เนื้อดินใต้ก้นครับ

กูรู้

จะได้หยุดเถียงกันซะที ว่ามีหรือไม่มี  ได้ยินเขาเล่าว่าก็งี้แหละ ไม่รู้จักคิด พวกประเภท กูรู้ รู้ไปหมด แต่รู้ไม่จริง

เว็บมาสเตอร์

ผมก็เห็นว่าเพื่อนๆถกเถียงกัน ก็เลยไปสอบถามผู้เกี่ยวข้องผู้สร้างรุ่นนี้และก็หลวงปู่ ท่านก็บอกว่ามีจริง ไม่เห็นต้องมาว่าผมเลย  ส่วนผมยังไม่ได้เข้าวัดเลยครับ ผมบอกแล้วก็แค่ได้คำบอกเล่าจากผู้จัดสร้างและหลวงปู่เท่านั้นเอง  และผู้สร้างเค้าก็บอกเล่ามาอย่างงี้ หลักฐานอะไรก็ไม่มี แม้หนังสือซักตัว มีแต่คำบอกเล่ากันเท่านั้น


ถ้าใครมีหลักฐานจริงสามารถยืนยันได้ นอกเหนือจากคำบอกเล่าจากผู้จัดสร้างในตอนนั้นหรือหลวงปู่ ได้โปรดแสดงออกมาให้ดูด้วยครับ ไม่ใช่มาว่าผม แต่ถ้าเป็นความผิดของผม ผมก็กราบเท้าขอโทษคุณกูรูด้วยครับ ที่ผมแค่ได้ยินเค้าเล่าก็งี้แหละ ไม่รู้จักคิด ยังงัยอยากให้คุณกูรู ที่รอบรู้แสดงหลักฐานด้วยครับ เพื่อเป็นบรรทัดฐาน ในการเก็บสะสมกุมารทองแห่งวัดสามง่ามต่อไป....ขออภัยครับที่ผมฟังจากคนจัดสร้างมาหลายท่านก็งี้แหละ

JACKJILL

คุณกูรูครับ ถ้าคุณยังโทรมาต่อว่าผม ผมว่าคุณอย่าโทรเลยดีกว่าครับ ยังงัยคุยกันในเวปเป็นดีที่สุด เพื่อนๆจะได้รับรู้ด้วย จะได้มีประสบการณ์ร่วมกัน ผมได้ได้กล่าวหาคุณครับ แต่ถ้าคุณมีหลักฐานจริงๆผมอยากให้แสดงครับ

เว็บมาสเตอร์

ผมไม่รู้คุณ ผมมีจุดประสงค์ใด โปรดกรุณาอย่าโทรหาผมอีกครับ เอาเป็นว่า คุยกันในเวปดีกว่า  ผมมีหลักฐานจากผู้ที่ผมไปถามมาก็เท่านั้น แต่ถ้าไม่ไปถามรุ่นนี้ก็ คนนั้นคนนีร้สวดกันไป ไม่รู้จะจบเมื่อไหร่ ในเมื่อผมเป็นเจ้าของเวปไซด์ ผมก็จะต้องหาคำตอบมาให้ได้บ้าง ไม่มากก็น้อย และผมก็เป็นกลางไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย  ในผลประโยชน์ใดใดของใครครับ


ผมบอกได้เลยว่า มีผู้ที่แสวงประโยชน์ในธุรกิจกุมารนี้มาติดต่อเรา2คน  แต่ก็บอกจุดประสงค์เรา2คนไป  ก็เกิดความไม่พอใจบ้าง มีมาบอกด้วยว่าให้40%-60%ผมบอกตรงๆเรื่องเงินผมไม่เคยสนครับ มันเป็นเรื่องจรรยาบัญและอุดมการณ์ของผม2คนมากกว่าครับ

JACKJILL


""""""

ป.วังจันทน์

tae1980

ขอเถอะครับผู้ทำเว็บเขาก็มีเจตนาดีออกอุตส่าห์หาข้อมูลมาให้ถ้าใครเห็นแย้งว่ายังไงก็เอาข้อมูลมาลงมาบอกกล่าวกันสิครับ...ยังไงผมก็คิดว่าคนอ่านเข้าก็มีวิจารณญานกันอยู่แล้วอย่าถึงขนาดโทรฯไปต่อว่ากันเลยครับ..ใจเขาใจเราเจอแบบนี้เป็นใครก็เซ็งเป็นใครก็หมดกำลังใจเอาได้นะครับ...อีกอย่างถ้ารุ่นนี้มันมีปลอมเยอะแล้วเราเป็นผู้ชื่นชอบกุมารทองก็ไม่เห็นต้องไปตามเก็บเลยรุ่นใหม่ ๆ หน้าหิ้งหลวงปู่ที่สวย ๆ น่ารัก ๆ ก็มีเยอะแยะแถมได้ทำบุญให้วัดด้วยที่สำคัญแท้แน่นอนสบายใจไม่ต้องมานั่งคิดว่าเช่ามาจากเซียนจากร้านจะแท้หรือเปล่าก็ไม่รู้เสียทั้งตังค์แล้วยังต้องมานั่งคิดมากอีก


สรุปเอาเป็นว่าผมเป็นกำลังใจให้คุณแจ๊คคุณจิวนะครับอย่างน้อย ๆ ผมก็เป็นคนหนึ่งละที่ได้เว็บเนี้ยแนะนำอะไรดี ๆ หลาย ๆ อย่างจากไม่เคยคิดจะเลี้ยงก็เริ่มเลี้ยงจากไม่เคยคิดจะชอบก็เริ่มชอบเริ่มรักจากเลี้ยงตนเดียวก็เลี้ยงเพิ่มจนตอนนี้เลี้ยง3แล้วครับ ลูกผมไม่ค่อยสนแต่ช่วยทำมาหากินดีมีความสุขถ้ามีโอกาสคงจะไปไหว้หลวงปู่อีกครับ...สู้ ๆ นะครับจะกี่ยก็ไม่สนถ้ามานั่งคิดมากนะหน้าหิ้งดีกว่า ( แหมถ้าจะต้องรุ่นนู้นรุ่นนี้ต้องมีทุกรุ่นก็แย่สิครับอย่างรุ่น1เนี้ยจะไปหาที่ไหนองค์นึ่งเดียวนี้ก็แพงโคตะระตามไม่ทันแถมเลี้ยงเยอะก็คงไม่ไหวหรอกครับ)

กูรู้

ไม่ได้ว่าอะไรคุณพี่เลย เหอๆๆๆ ว่าคนที่มันไม่รู้ตะหาก คนที่ออกมาบอกว่า ไม่มี 9ย ต่างหาก จะได้หยุดเถียงกันซะที   เพราะคุณเอามาโพสบอกเล่าแล้วไง เป็นอะไรไปเนี้ย งง งง เข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่าคร๊าบบบ

JACKJILL

ขออภัยคุณกูรู ด้วยครับ ผมเพิ่งจับได้ว่า เค้าอ้างว่าเค้าชื่อคุณ กูรู โทรมาต่อว่าผมว่า (มั่วแต่ฟังคนอื่นเค้าพูด คุณ2คน ก็นั่งฟังตาเฉย แถมไปเชียรของปลอมที่เค้าปลอมกันมาอีก มีความคิดรึเปล่า ทำโง่ตาใส) แล้วก็วางสายโทรศัพย์ ถ้าโดนอย่างงี้เป็นใครใครก็โกรธ  ผมก็ขอโทษด้วยนะครับ.....ยังงัยก็อภัยให้ผมด้วยนะครับ

JACKJILL


และผมก็จับได้อีกว่า เค้าแอบอ้างหลายคน ถ้ามีเบอร์ก็โทรไปกวน โทรไปบอกว่าของปลอม ของเสริม เพราะขัดกับผลประโยชน์ตัวเอง  และผมก็รู้ว่าเป็นใคร อยู่แถวๆนั้นละครับ  เป็นหัวโจก คอยสะกัดกันที่จะมากระทบ ผลประโยชน์ตัวเอง ยังงัยผม2คนขอโทษคุณกูรูด้วยครับ คงไม่โกรธกันนะครับ.........






ซิก

เข้าใจผิดกันนิดหน่อย คงอภัยกันได้นะครับ แต่คนบ้าผลประโยชน์นี่ ไม่น่าให้อภัย มีไปทุกสำนักเชียว

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view