http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,945,377
Page Views33,382,302
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงผู้รู้และคุณsanoruหรือพี่แจ๊คพี่จิล

(อ่าน 722/ ตอบ 7)

007

มีคนเคยลงถามไว้ว่า \"อยากทราบว่าถ้าเราทำทำภารกิจส่วนตัวกับตัวเองหรือกับแฟนเรา จะเป็นการสมควรหรือไม่ครับถ้ามีกุมารทองอยู่ด้วยคือถามไว้เป็นความรู้น่ะครับ วอนผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ\"


คำถามนี้ผมอ่านแล้วน่าสนใจ ซึ่งผมเองก็ งง เพราะผมเป็นแบบพกพา บางทีก็เผลอเอาติดตัวเข้าผับด้วย เพราะไม่อยากทิ้งเค้าไว้ในบ้านหรือในรถ ถ้าเจอเหตุการณืประมาณนี้เนี่ยเค้าจะโกรธไม และจากคำถามข้างบนผมเองก็อยากรู้ ผมหาแล้วไม่เจอ รบกสนช่วยตอบอีกทีเถอะครับ ขอร้องนะนะนะนะ..


JACKJILL


ส่วนตัวผมนะครับ  ก็ไปบ่อยๆเหมือนกัน ผมว่าไม่น่าจะเป็นไร  เวลาผมบนอะไรก็ตาม ยังบนเหล้าขาวเลยครับ  ถ้าเอาเข้าไปเที่ยวในสถาน อโคจร ไม่น่าจะมีอะไร น่าจะคุ้มครองเราด้วยซ้ำครับ เพราะสถานที่อย่างงี้ มีแต่คนเมา และ นักเลงครับ  ก่อนเข้าก็บอกเจ้าที่ที่นั้นก็ได้ แค่ยกมือหรือกำหนดจิต เวลาเอาน้องเค้าเข้าไป


มีครั้งหนึ่ง ผมเข้าไปในผับ  เที่ยงคืนกว่าๆแล้ว โต๊ะใกล้เค้าตีกัน  แล้วขวดโซดาก็ลอยมา แต่ไม่โดนผมไปโดนเพื่อนแทน ลงหัวเพื่อนเลือดอาบเลยครับ  อาจจะบังเอิญก็ได้ แต่ก็ถือว่าผมโชคดีครับ จริงมั๊ย เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ใครมีข้อเสนออะไร ก็เสนอคุณ007 ด้วยครับ......

007

แล้วเรื่องที่เรามีภารกิจส่วนตัวกับแฟนอ่ะครับพี่JACKJILL

เครื่องบิน

ลุยได้เลยครับไม่มีปัญหา

JACKJILL


ลุยเลยไม่ได้ครับคุณเครื่องบิน  อายเหมือนกันนะ  เอาเป็นว่า เพื่อเป็นมารยาทและไม่ให้ติดตาน้องเค้า  เอาอะไรมาบังๆหน่อยก็แล้วกัน.......แต่ถ้าเมากลับมาแล้วเอาอะไรบังไม่ทันอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ อิอิอิ คิดไม่ออกครับ



 

กู้รู้

คิดถึงขนาดนี้ เวลาแก้ผ้าอาบน้ำ ทำไงเนี้ย ผมว่าเขาก็คงเห็นคุณแก้ผ้าอาบน้ำเป็นแน่ๆ อย่าลืมใส่กุงเกงในเวลาอาบน้ำด้วยนะ 555555 อย่าได้คิดมากเลยเขาเห็นหมดแล้วล่ะ ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก

JACKJILL

ก็ระวังนะครับเวลาอาบน้ำ น้องกุมารของคุณ007เค้าอาจจะไปคุย ไปเล่า กะน้องกุมารแถวๆนั้นก็เป็นได้  ป่านนี้คงเล่า รู้ไปถึงไหน ถึงไหนแล้วก็ไม่รู้......อย่าคิดมากครับ เอาเป็นว่าแคร์น้องเค้าบ้างก็พอแล้ว  บอกตรงๆครับ ผมคิดไม่ออกจริงว่าจะแนะนำอย่างไรให้ดีที่สูดดดดดดดดดด.....อิอิอิ.

เครื่องบิน

ก่อนอื่นต้องขอโทษเพื่อนสามาชิกทุกท่านนะครับที่ผมออกความเห็นที่ไม่ถูกต้องออกไปครับ ที่ออกความเห็นนั้นเพราะว่าผมเคยอ่านเจอในกระทู้เก่าๆ  ก็เลยเข้าใจว่าลุยได้เลย คราวหน้าคงต้องบอกพี่ๆแล้วละว่าให้ไปเล่นข้างนอกก่อน

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view