http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,000
Page Views33,384,941
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


โอย ...อารายกันอีกเนี๋ย...สุดที่จะทน...แล้วคับ

(อ่าน 770/ ตอบ 4)

กาฮาระ

โห่...ผมคนหนึ่งที่เสียใจ คับ  ...ผมพึ่งกลับมาจากเที่ยวอะคับ แล้ว  มาฟังข่าวอย่างนี้แล้ว  เฮ้อกลุ้มใจ  แทน  คับ ...พี่จิล กะพี่แจ็ค  คับ ใจเย็นๆๆๆ   อะคับ  บางครั้งเราอย่าไปสนใจพวกหมามันเห่า ...พวกหมาเห่าใบตองแห้ง สิคับ..อย่างนี้ละคับ  ความจิง มันจะกลายเป็นเราที่ยอมแพ้มัน มันจะหัวเราะเรา ที่หลัง คับ  ผมเกลียดที่สุด    อีกอย่าง คนพวกนี้อยู่ใกล้วัด ใกล้ว่า   และที่สำคัญ  ใกล้  พระ  ที่ มีศีล  บริสุทธิ์ อย่างหลวงปู่    เขาน่าจะ  คิดแต่สิ่งดี  ทำสิ่งดี   เห็น คนอื่นทำดี  แล้วน่าจะอนุโทนาบุญด้วย  กรรม  ของพวกเขา  ที่ไม่เข้าใจความดี อิจฉา  กันเอง  สู้เอาเวลาที่ทำอย่างนั้น  ไป  แข่งกันทำดี  ดีกว่า  สร้าง สาธารณะประโยชน์ ให้วัด  มีความเจริญ ...คับ     

กาฮาระ

ผม ไม่อยาก ให้ทำการปิดเวป หรอก   เพราะ  ผม  ก็ ชอบเวปนี้ที่สุดลองจากเรื่องงาน    แล้วการเที่ยวอะคับ  ดูคนอื่นมาตอบ  กระทู้  ดู  คุณ  โก้   คุณ  กู่  คุณ ก้อง  เอา  กุมารมาโชว์ บ้าง  คุณ  ทองคำ มาเล่า  มา  ว่า  มา  วิเคราะห์  กัน  เป็นที่พึ่งสำหรับคนไม่มีความรู้ คับ  .... แต่ส่วนหนังสือ   จะไม่สร้างก็ได้คับ   ....แล้วแต่เรา  คับ แต่ถ้าทำเก็ป็นสิ่งดี นะตามความคิดผม  ....ส่วน  พี่จิล  หรือพี่แจ็ค   จะ ไม่ทำหนังสือต่อ  ก็แล้วแต่คับ...


ส่วนกุมารที่เลี้ยงไว้   เขาประสงค์ที่จะมาอยู่  ด้วย เพื่อ สร้างบุญกุศล ก็ให้เขาอยู่ เถอะคับ..เราอย่าเอาอารมณ์ มาตัดสินใจแล้ว  มาเสียใจที่หลังคับ...นะ ผม ไม่อยากจะมาสอนพี่หรอก  แต่ที่เขียนตรงนี้เพื่อ  เป็นกำลังใจ  และอยากให้คิดถึงสิ่งดี  คับ...ยิ้มเข้าไว้คับ  ...ผมเจอพี่หลายครั้งแล้ว  ตามที่ต่างๆๆ  ที่เที่ยวก็เจอคับ  แต่ไม่เข้าไปทัก  แต่พี่เป็นคนดีอย่า   ไป  ยึดติด  กับคนบางกลุ่ม  ที่หวังผลประโยชน์  นะคับ    ผมเป็นกำลังใจ  ผมก็หวังว่า  เพื่อนๆๆๆในเวปเขาก็คิดอย่าง ผม นะ....  

jack

ทำดีไม่มีใครเห็น ทำเกินหน้าก็หาว่าเป็น ไม่รู้จะเข็นไปหาอะไร! ข่าวครหานินทาว่าร้ายมากมายที่ทุกคนไม่ทราบ จนผมได้รู้ได้ยินมากมายต่าง ๆ นานา จนทนไม่ไหว ผมจึงต้องทบทวนสิ่งต่าง ๆ ที่ผมได้สละชื่อเสียงลงแรงแต่กลับเป็นหอกมาทิมแทง จะให้นั่งเฉย ๆ ต่อไปไม่ได้แล้ว จนได้บทสรุปว่าเราไม่เหมาะที่จะอยู่ในวงจรตรงนี้เพราะมีแต่คำว่าผลประโยชน์ความเด่นกว่าความน่ากลัว ซึ่งมันอาจจะมีผลกระทบถึงธุรกิจส่วนตัว การงานความรู้สึก ครอบครัว วงค์ตระกูล ชีวิต จนถึงมิตรสหายที่เราได้คบสะสมมา ผมไม่ควรนำมาเสี่ยงในวงการนี้ ผมได้ปรึษาผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านต่างให้คำตอบเหมือนกันหมด เลยตัดสินใจล้มเลิกการจัดทำหนังสือกุมารทองและจะยุติบทบาทในเรื่องกุมารทองทั้งหมดให้เร็วที่สุด ผมจะได้มีเวลาไปบริหารธุรกิจส่วนตัวให้เจริญยิ่งขึ้นไปอีกอย่างเต็มที่ เราสองคนได้ปรึกษากันจะปล่อยเช่ากุมารที่มีมากกว่า 700 องค์ที่เราได้สะสมมานาน/ รุ่นเทพนิมิตรฐาน๙และรุ่นอื่น ๆ  จะปล่อยให้เช่าบูชาในราคาวัด ปีที่วัดออกให้เช่าของปีนั้น ๆแม้ว่าจะมีข้อครหาใด ๆตามมาก็ตาม จะเก็บบูชาแต่เพียงกุมารทอง ลป เต๋รุ่น 1เท่านั้นจะได้เป็นมรดกให้ลูกหลานดูกัน พร้อมขายหิ้งบูชากุมารให้ด้วย สงสารลูก ๆ ก็สงสาร เผื่อจะมีผู้มีบารมีมากกว่าเราไปบูชาต่อ

สิงห์ ไตรมาส

จริงๆ ตั้งใจเป็นผู้มาเยี่ยมชมเท่านั้นครับ คุณแจ๊ค,จิล ทํามาขนาดนี้แล้วอย่าท้อเลย  กลุ่มคนที่รู้สึกดีกับคุณก็มีเยอะ ทําไมไปกังวลกับคนที่ไม่ปรารถนาดีเสียเล่า ผมคงไม่พูดอะไรมากกว่านี้นะครับ เป็นกําลังใจให้ก็แล้วกัน
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view