http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,566
Page Views33,391,642
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรื่องของเรื่อง!(ตอนที่1)

(อ่าน 983/ ตอบ 6)

Dr.k

เรื่องของเรื่อง!(ตอนที่1)
สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ผมเองก็ไม่ค่อยได้เข้ามาคุยในกระทู้นี้มากเท่าไรแต่ผมอ่านบทความในกระทู้นี้ตลอดมาตั้งแต่เริ่มแรก ประการแรกเพื่อศึกษาถึงศาสตร์ที่กำลังจะสูญหายและไร้การสืบทอด ความจริงแล้วผมเองนั้นเป็นคนชอบศึกษาในศาสตร์ลี้ลับและก็เจอประสบการณืต่างๆมากมาย และผมเองก็สะสมกุมารโดยไม่จำกัดสำนักว่าที่ไหน เพราะแต่ละแห่งนั้นมีการปลุกเสกไม่เหมือนกัน แต่เมื่อมาเจอที่วัดสามง่ามด้วยความศรัทธาในองค์หลวงปู่ผมจึงเดินทางไปเช่าจำได้ว่าบรรยากาศในวัดตอนนั้นเหลือกุมารรุ่นรวยๆๆอยู่สององค์ นอกนั้นเป็นรุ่นขี่ควายเต็มหิ้งเลย ผมไม่เอาเพราะคิดในใจว่าขี้เกียจเลี้ยงควายเลี้ยงแต่กุมารดีกว่า ผมเลยเอารุ่นรวยๆๆๆแบ่งกับคุณนายท่านผู้พิพากษาคนละองค์ และต่อมาก็ได้รุ่นเทพนิมิตรอีกหนึ่งองค์เอาไปคืนแรกแกล้งจนผมกลัวต้องเอากลับมาให้หลวงปู่เจิมใหม่ สององค์นี้แหละที่เป็นการเริ่มต้นของการหันมาศรัทธากุมารของแจ็คจิลล์ แต่ความจริงแล้วแจ็คนั้นเป็นคริสต์พอมาเจอเรื่องราวปาฏิหาริย์จากกุมารทำให้แจ็คถึงกับบอกกับผมให้พามาที่วัด แต่ที่วัดไม่มีกุมารเลยผมเลยบอกว่าให้แจ็คจุดธูปขอหลวงพ่อดูสิ พอดีคนที่จองไว้ไม่มาเอาเราจึงได้สององค์สุดท้ายผมได้เพิ่มอีกหนึ่งองค์แจ็คหนึ่งองค์ ด้วยความศรัทธาในองค์หลวงปู่แจ็คกับจิลล์กับวัดแทบทุกอาทิตย์ ผมเองซะอีกยังไม่ค่อยได้ไปเลย หลวงปู่เองยังจำผมไม่ได้เลย

Dr.k

ผมเองยังทึ่งในอุปนิสัยของคนสองคนนี้นะ เพราะจากคนที่ศรัทธาโดยเชื่อว่ากุมารเหล่านั้นเกื้อหนุนในธุรกิจที่เขาทำอยู่ เขาสะสมมาเรื่อยๆ ด้วยความชอบบวกด้วยกำลังทุนทรัพย์ที่น่าจะมีนับร้อยล้าน เขาสะสมหลายร้อยองค์และบูชาอย่างดี ผมเองไม่ค่อยได้ไปวัดหรอกครับ เพราะผมไปเรียน ปริญญาเอก และกำลังศึกษาในภูมิปัญญาด้านนี้ ผมเคยขอเช่ากุมารต่อจากแจ็คในส่วนที่แจ็คมีหลายองค์ ขนาดผมแจ็คยังไม่ให้เลยแจ็คบอกว่า\"อยากได้แกก็ไปที่วัดซิ\" ให้ไปรับกับมือเอง ผมว่าขนาดผมเองแจ็คยังไม่ให้แล้วแจ็คจะขายกุมารเองเชียวหรือ เพราะคนที่เลี้ยงกุมารอย่างแท้จริงหากเลี้ยงแล้วมักจะมีความผูกพันลูกของใครใครก็รัก ผมเห็นแจ็คจิลล์ดูแลกุมารอย่างดีธุรกิจ ร้านค้าย่านไฮโซต่างๆ หรือเหล่าดาราได้รับการแนะนำจากสองคนนี้ทำให้พวกนั้นมาเช่ากุมารที่วัดและทำให้วัดสามง่ามโด่งดังมากขึ้น ผมว่าการที่วัดเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นเป็นการเชิดชูครูบาอาจารย์ให้โด่งดังยิ่งขึ้น ผมไม่รู้หรอกครับว่าสถานการณืต่างๆเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่อยากจะสะท้อนในฐานะลูกศิษย์คนหนึ่งของหลวงปู่ผมเองอยากให้เราทั้งหมดใครก็ตามที่มีศักยภาพด้านไหนก็ช่วยกันด้านนั้น ถ้าคิดจะทำให้วัดสามง่ามโด่งดังระดับประเทศและต้องมากกว่านี้ผมว่าคณะศิษย์ทุกคนทำได้ แต่ไม่ทำ! เพราะอะไร เพราะกลัวใครเด่นกว่าเช่นนั้นหรือ การออกหนังสือการสร้างแบบกุมารหรืออะไรก็ตามก็มาร่วมด้วยช่วยกันทั้งหมดสิครับ ไม่ใช่ว่าต่างคนต่างพูด กันไปมา ผมว่ามันไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย นอกจากเสียเวลา เสียความรู้สึก บาปกรรมเปล่าๆ ผมขอใช้เหตุผลนะ หลวงปู่ชราภาพมากแล้ว ยังจะให้ท่านลำบากตรากตรำช่วยงานสังคมอีกนานแค่ไหน ลูกศิษย์เก่งๆไปไหนกันหมดครับ ทำไมไม่คิดกันให้ไกลล่ะครับ วัดไผ่ล้อมหลวงพ่อพูลกับหลวงปู่เก่งไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันแต่การบริหารการจัดการ(Management)ของหลวงพี่น้ำฝนได้ทำให้วัดไผ่ล้อมรุดหน้าไปมากหลวงพี่นำฝนได้รับโปรดเกล้าพระราชทานปริญญาเอก แม้หลวงพ่อพูลมรณะภาพไปแล้วแต่คนก็ยังหลั่งไหลไปวัดเหมือนเดิม วัดสามง่ามล่ะก็มีหลวงปู่องค์เดียวรับภาระไม่มีมืออาชีพเลย ผมว่าคณะศิษย์มีความสามารถกันครับแต่เกี่ยงกัน ผมเองก้ไม่อยากพูดอะไรต่อมากไปกว่านี้ แจ็คจิลล์จะทำงานต่อเพื่อเป็นวิทยาทานหรือเปล่าขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง ลองใช้ความรู้ที่ทุกคนมีช่วยกันเถอะครับ ประโยชนืมันตกอยู่กับทุกคน นึกว่าทำเพื่อหลวงปู่ เพื่อวัด ท่านเหนื่อยมามากแล้ว ทำอะไรกันครับกับเรื่องที่ไม่ใช่สาระสำคัญกันเลย พอเถอะ อนันตริยกรรม เปล่าๆ

เว็บมาสเตอร์

อยู่ในที่มีคนชื่นชมยินดีในธุรกิจการงานชื่อเสียงของเราดีกว่า เรื่องผลประโยชน์มากมายวงจรนี้ไม่อยากเข้าไปข้อเกี่ยวเด่นมากก็ครหานินทาใส่ร้ายให้เสียหายจนมันปาก อย่างว่าเรามีกุมารเยอะก็หาว่าเก๊บ้าง ขายกินบ้างฯลฯ ทุกคนรู้อยู่แก่ใจกันทั้งนั้น ทำดีมากไปสุดท้ายคนรอบ ๆ ไม่เคยมองเห็นความดีความเสียสละเวลาของเรา ทุกอย่างที่เราทำไปเพื่อหลวงปู่แย้ม จนถึงวันนี้ก็ดีใจแล้ว

สัปเหร่อ

สู้ๆคับ พี่ jack&jill

jack

มีคนต่าง ๆ ให้กำลังใจมากมาย แต่ผมทบทวนจนแน่ใจแล้วว่า ส่ิงที่เราทำลงไปในครั้งนี้ถูกแล้ว \"บ้างก็ว่าครหาว่าร้อนตัวอยากจะขายกุมารกินข่าวใหม่ว่าจะได้กำไรในการปล่อยกุมารในครั้งนี้องค์ละ1พันบาท\"    จริงแล้วผมมีธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง ปีหนึ่งเป็นร้อยล้าน คงจะไม่มาหาผลประโยชน์กำไรกับกุมารเพียงองค์ละไม่กี่บาทหรอก เพียงเราไปขัดผลประโยชน์หรือหมันไส้เราที่มีมากกว่าเด่นกว่า กลัวจะมาขายแย่งลูกค้าเค้า น่า

jack

ข่าวครหาที่จะทำหนังสือรวมรุ่นกุมารทอง ข่าวก็ว่าจะเอากุมารเก๊ ไปลงหนังสือเพื่อจะได้ตีเป็นแท้และก็เอากุมารของตัวเองมาขาย น่าขำจัง วงการหรือวงจรนี้มันก็อย่างนี้แหละ  กรรมเวร นั่งมองอยู่ ว่าจะจ้องเล่นงานพวกนั้นวันไหน  คนดี คิดดี ทำดี  หลาย ๆ คนขอให้เจริญทุกด้าน ส่วนผม 2 คนพอแล้วกับวงจร นี้ เรื่องรายการ tvรายการของอาต๋อย ไตรภพ-กับรายการเดอะช๊อค ของพี่ป๋องกพลทองพลับ ที่จะเชิญผมไปสัมภาษณ์เร็ว ๆ นี้นั้นผมได้ขอยกเลิกทั้งหมดแล้วครับ และเรื่องปล่อยเช่ากุมารทั้งหมดและเหรียญต่างๆพร้อมหิ่งกุมาร ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงครับ 

koko

ผมเป็นแฟนพันธ์ แท้นะ


ยังงัยก็มีให้ผมบ้างนะครับ คุณแจ๊ก คุณจิว


ผมขอลายมือหลวงปู่จาร นะครับ ขอเป็นพิพิธภัณฑ์ พิมพ์ใหญ่นะครับ


แล้วก็ฐานเก้าครับ อยากได้ จะได้มีครบทุกรุ่นละ  ยังงัยติดต่อผมมาละกันนะครับ


0870310999 0841149555 ผมบูชา และ ไม่ได้นำไปจำหน่าย ผมรักเด็กนะครับ


ยังงัยติดต่อมาละกันนะครับ กัวจะไมได้ของดีจากคุณแจ๊ก คุณจิว


ผมขอเป็นลายมือหลวงปู่จารนะ ผมไม่สนใจด้วย ถ้าเป็นลายมือ ผมมั่นใจว่าแท้

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view