http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,837
Page Views33,383,767
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


จากใจความรู้สึก ผม2คนJACK JILLครับ

(อ่าน 1512/ ตอบ 14)

JACKJILL

ความตั้งใจเรา2คน ก็บอกไว้ในกระทู้บน  ผม2คนรู้สึกเสียใจ สิ่งต่างๆที่ผม 2คน ทำขึ้นมาเพื่อให้คนในประเทศ รู้จักกุมารทองที่ทุกคนฟังครั้งแรกดูหน้ากลัวและได้รู้จักหลวงปู่แย้ม แห่งวัดสามง่าม ศิทย์เอกหลวงพ่อเต๋  แต่ผมก็ไม่นึกว่า จะเกิดเหตุการณ์นี้ ผมก็รู้ว่า คุณๆเพื่อนๆน้องๆทุกๆคนเสียใจ  แต่ผม2 คนเสียใจมากกว่าหลายเท่าครับ มันเหมือนใจสลาย ผมทำเวปนี้เป็นสื่อกลาง ผู้ที่ชอบบูชาหรือสะสมกุมาร  แต่ผมเข้าไปใกล้จนเกินไป ทำให้มีคนอาจหมั่นใสและไม่พอใจ   บางคนบอกว่าปล่อยขายกุมารประชดวัดเหรอ หรือ ประชดใคร  ผมไม่ไดทำประชดใคร


ผมได้ปรึษากันดีแล้ว ที่จะแบ่งกุมารทั้งหมดให้กับเพื่อนๆที่ยังไม่มีเก็บ ไว้ได้ใช้  ส่วนใครที่เก็บแล้วก็ขอความกรุณาอย่าไปขายเลยครับ  ผมรัก และเลี้ยงอย่างดีทุกวัน ถ้าไปอยู่กับเพื่อนๆท่านใด ก็ให้มีความสุขและความก้าวหน้าในชีวิตการงานเหมือนผมและเหมือนเพื่อนๆที่ประสบความสำเร็จ


เสก

คุณแจ๊ก&จิลล์ ครับ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางคุณแจ๊ก&คุณจิลล์ ที่ผมลงกระทู้และลงความคิดเห็นไปหลายๆกระทู้ ไม่ทราบว่าทําอย่างไรจึงจะได้ กุมารทอง ของคุณแจ๊ก&คุณจิลล์ มาครอบครองครับผมอยากจะได้ไว้บูชาจริงๆ


กุมารทอง รุ่น พิพิธภัณฑ์ พิมพ์ใหญ่ ( ย ) ขอบูชา 4 องค์ ครับมีดังนี้


1. ใต้ฐานตัน  2  องค์ ครับ


2. ใต้ฐานเจาะทรงกลม  1  องค์ ครับ


3. ใต้ฐานเจาะทรงสี่เหลี่ยม  1  องค์ ครับ


รวม 4 องค์ ผมขอให้ทางคุณแจ๊ก&คุณจิลล์ ช่วยพิจาราณาให้ผมด้วยครับ


โทร. 080-2303204 / เสก 

com007

พี่แจ็ค จิว ครับ ช่วยแจ้งราคาให้ผมด้วยนะครับ


ผมส่งรายละเอียดไปที่ email พี่แล้วครับ  จะได้เตรียมเงินไปถูกนะครับ


แล้วขอแผนที่ให้ผมด้วยนะครับจะได้ไปถูก  เม้ง  com007@hotmail.com

JACK JILL

ตอนนี้ผม2คนก็ยังเครียจอยู่  และคิดถึงหลวงปู่ท่านตลอดเลยครับ  ผม2คนไม่ได้เป็นญาติ ฝ่ายไหน แต่ถ้าใครศัทธาอะไร ปลื้มอะไร ชอบอะไรแล้ว ก็จะมีความรู้สึกคล้ายๆผมครับ  ส่วนเรื่องเวปนี้ ถ้าน้องๆกุมารเพื่อนๆรับไปหมดแล้ว ผมก็คงยุติการบริหารเวปนี้ ผมก็แค่คอยเข้ามาดูเหมือนเพื่อนๆทุกคนครับ ผมก็ขอฝากเพื่อนๆพี่ๆ ดูแลเวปนี้ให้มีความสุข สนุก เหมือนที่ผ่านมาด้วยนะครับ

เว็บมาสเตอร์

ผมจำได้ครับ คุณเสก ตอนนี้ผมยุ่งมากๆ และกำลังจะไปเชียงใหม่ กลับอีกทีก็อาทิตย์เลยครับ ยังงัยเราได้คุยกันแล้วและผมจะอธิบาย รุ่นนี้ให้ฟังอีกทีครับ  ของผมอาจจะเก๊ก็ได้ อย่างคาดหวังอะไรมาก กับรุ่นนี้เลยครับ ที่บอกครับ ทะเลอะกันแทบยิงฆ่ากัน ก็รุ่นนี้แหละครับ


ตอนนี้มีเวปที่เปิด ชื่อคล้ายๆกัน และกล่าวหาว่าเราไปเปิดเวป เพื่อรอที่ปล่อยกุมาร เห่อ ที่บอกไปก็เยอะแล้วครับ  และตอนนี้เรื่องนี้มันก็เยอะสำหรับผมด้วยครับ เหนื่อยจริงๆครับ

เสก

ผมต้องขอขอบคุณคุณจิลล์ มากๆครับที่ยังจําผมได้แม้ผมจะเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของเว๊บนี้ที่ทุกคนร่ วมทุกข์ ร่วมสุข ร่วมเฮฮา มาด้วยกันนานพอสมควรครับ ใครจะหาจะเก๋หรือปลอมผมไม่สนใจครับ คุณจิลล์ ผมไม่เอาของแท้ที่คนในวัดบอก แต่ผมจะเอาของที่ทางคุณจิลล์ บอกว่ามีปัญหา และผมก็ขอยืนยันว่าจะขอบูชาจากคุณจิลล์ครับ ผมมีความเป็นตัวของตัวเองครับคุณจิลล์ /// เสก ///

com007

พี่แจ็ก พี่จิว สู้เขานะครับ เป็นกำลังใจให้นะพี่  สู้ๆๆๆๆนะ  พิมพ์ไม่เก่ง เอาประมาณนี้ละกัน

ศรัทธาธรรม

ทำไมความศรัทธาของคุณแจ๊ค,จิลล์ หายไปไหนหมด เจอเรื่องแค่คนไม่ดีเพียงไม่กี่คน ทำให้คุณถอดใจถึงขนาดทิ้งเพื่อนๆในเวปไปเลยหรือ หรือคุณจะเป็นทองแท้ที่กลัวไฟ อย่างน้อยคุณควรจะสู้กับมันเพื่อพิสูจน์ความจริง ที่คุณทำอยู่นี่มันเหมือนหนีปัญหา ผมว่าคุณน่าจะสู้ต่อไป คุณเห็นมั๊ยเพื่อนๆในเวปส่วนใหญ่ยังศรัทธาคุณอยู่ แต่คุณกำลังทำลายความศรัทธาของตัวเองและศรัทธาของเพื่อนๆในเวป คุณรู้รึเปล่าว่าไอ้พวกทำกุมารเก๊ขายมันพยายามดิสเครดิตคุณทั้งคู่ เพราะถ้าคุณทำหนังสือสำเร็จ พวกมันก็จะดิ้นตายขายกุมารเก๊ไม่ได้ อย่าให้ไอ้กลุ่มคนเลวไม่กี่คนเหล่านี้มาทำลายคนที่ดีอีกมากมายในเวปนี้เลยครับ

JACK

ผมกลัวชื่อเสียง ธุรกิจการงานมากมาย วงค์ตระกูล เพื่อนฝูง เสื่อมเสียนะครับ รวมถึงชีวิตของผมด้วยเพราะเราอยู่ในที่สว่างที่เปิดเผย เห็นกันว่าจะลงขัน ...? กันเลยที่เดียว กำลังใจนะมีครับ แต่ไม่รู้จะเข็นจะดันไม่ทำไม อย่างเช่น มีคนเอากุมารเก๊ ไปให้ ลป เจิม เมื่ออาทิตย์ที่ก่อนนี้เอง ปรากฏว่า ต่างฝ่ายโยนกัน ว่าเป็นกุมารเก๊ของผม ซึี่งเราไม่เกี่ยวเลย "ขี้ก็โยนให้เรา ความดีกลับเข้าตัว"เรากะว่าจะเก็บบูชาให้ครบ 999 องค์แต่ไม่ถึงปลายฝัน เก็บบูชาทุกรุ่นได้ 759 องค์ ช่างใจและปรึกษาผู้ใหญ่มากมาย สรุปว่า เตือนไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับวงจรนี้เลย เอาเวลาดูแลพ่อแม่ที่รักดีกว่าเพราะวงจรนี้มีแต่คนโลภมากมายห่างได้ห่างเลย ดีเด่นกว่าก็อิจฉาว่าร้ายให้เสียหายเพื่อผลประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น พอกันที เลิกมกมุ่นแล้ว

เว็บมาสเตอร์

เดี๋ยวจะหาว่ามีผลประโยชน์อย่างโน้นอย่างนี้บ้าง ผมก็เลยปล่อยกุมารทองในราคาวัดออกในปีนั้น ๆ เลยเพื่อความสบายใจเช่ามาก็แพงเรื่องขาดทุนช่างมันครับเช่น กุมารขี่ควาย  ที่คุณ ปลากระเบนได้ไปน่ะ ผมปล่อยไป2500บาท ซึ่งผมเช่ามาตั้ง 5000 บาทและอีกหลายรุ่น ถือว่าเป็นค่าบทเรียนให้เราได้เข้าลิ้มรสเรียนรู้ถึงจิตใจมนุตย์อีกกลุ่มหนึ่ง "สุดท้ายตายก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่าง"เกิดมาก็มีกรรมกันแล้วแต่อยากได้นั้นนี่ สร้างกรรมไม่มีวันหยุด จนผมปลงและปล่อยวางแล้วคับ 

Shaman EX

วัตถุ ราคา ค่านิยม ทำให้คนยึดมั่นถือมั่นไม่มีที่สิ้นสุด ปล่อยวางเถอะครับทุกท่าน ชีวิตจะได้มีความสุข

ศรัทธาธรรม

วันนี้ผมไปที่วัด คุยกับคนแถวนั้น พอจะเข้าใจแล้วครับ ก็เพราะกลุ่มคนที่ทำกุมารเก๊ขายกลัวเสียผลประโยชน์นั่นเอง(มูลค่ามหาศาลมาก) พวกมันเลยหันมาเล่นคุณแจ๊ค,จิลล์ก่อนเลย สงสารลป.ที่อุตส่าห์สืบถอดวิชานี้ กลับโดนกลุ่มคนเลวพวกนี้ทำลาย(นรกชัดๆ) และพวกมันใส่ร้ายพวกคุณว่าคุณขายกุมารเก๊พยายามทุกอย่างเพื่อที่จะทำลายคุณทุกวิถีทาง เพราะถ้าหนังสือคุณเสร็จ พวกมันก็จะขายกุมารเก๊ไม่ได้ พวกมันเลยสวดคุณก่อนเลย เพื่อนๆในเวปครับ เราต้องสามัคคีรวมกลุ่มกันต่อไป ไม่ให้ไอ้พวกขายกุมารเก๊มันทำสำเร็จ ถือว่าช่วยลป.อีกทาง

rapdevil

สู้ต่อไปนะ...

ผมเพิ่งเลี้ยงก็หารายละเอียดดีๆจาก web นี้แหละ

พัก

คุณแจ็คคุณจิลค่ะ น้องชื่อพักค่ะ มีคู่แฝดเหมือนกัน และพึ่งไปบูชากุมารทองจากวัดสามง่ามมาได้ไม่นาน เพราะได้ดูรายการตีสิบจึงมีความสนใจ แต่บูชาแล้วไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ จนคิดกันว่าตกลงกุมารทองตามมาอยู่ด้วยกับเราหรือเปล่าเลยอยากทราบว่าจะมีวิธีไหนบ้างเพื่อให้รู้ว่าเขามาอยู่กับเราแล้ว ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมค่ะ หรือว่าผู้หญิงไม่ควรเลี้ยง อยากทราบจริงๆ  ช่วยบอกทาง email ก็ได้นะค่ะ  damee_999@hotmail.com หรือprop_2002@hotmail.com จะขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ

เบญ

รบกวนค่ะ ( คุณ Jack Jill เป็นคนเจ้าของ website ใช่มั้ยคะ )


 ครั้งแรกค่ะที่เข้ามาแล้วเจอกระทู้นี้ ก่อนอื่น เห็นใจ คุณ Jack Jill ค่ะ อย่าเสียใจไปเลยคะคุณทำดีที่สุดแล้วค่ะ หลังจากที่ดูรายการที่พวกคุณออกแล้ว รู้สึกว่าสนใจมาก คือ ที่บ้านก็มีค่ะ


พ่อ แม่ เอามาไว้ตั้งแต่เรายังเด็ก ตอนนั้นเราก็ยังไม่รู้อะไรค่ะ พอเราโตเนี่ย เราก็เริ่มถวายของเหมือนทั่วไป ค่ะ ขนม น้ำแดง แต่เขาก็ไม่เคยมาเข้าฝันเราเลย สักครั้ง จนได้ดูรายการที่คุณไปออก อยากจะรบกวนค่ะ


         1. รูปปั้นขนาดเล็กมากเลยค่ะน่าจะยาว ประมาณ 3 ซม. ค่ะ


         2. ลักษณะยืน แล้วส่วนขาเขาเป็นรอยหักค่ะ แต่รู้สึกว่าพ่อ จะเอากาวติดไว้ประมาณนี้ค่ะ


         3. ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเขายังอยู่ไหม แล้วต้องทำอย่างไรค่ะ


          4. ที่คุณบอกว่าจะแบ่งกุมารให้เนี่ย คุณให้เช่าต่อหรือเปล่าคะ รบกวนตอบด้วยนะคะ


                                                         ขอบคุณค่ะ 


                                                     เบญ โคราช

hotmail

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view