http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,371
Page Views33,392,448
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ลป ตรวจสอบจิตกุมาร

(อ่าน 885/ ตอบ 6)

สมาชิกใหม่

มีใครเคยถาม ลป บ้าง เวลาเอากุมารทองไปให้ ลป เจิม อยากทราบว่าขณะหลวงปู่เจิม ลป จะตรวจสอบไปด้วยหรือเปล่าว่ากุมารทองยังมีจิตครองอยู่

เสก

ด้วยความเครารพครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง....หลวงปู่แย้มท่านเป็นผู้สร้างกุมารทองสายวัดสามง่าม เพราะฉะนั้นทําไมหลวงปู่ท่านจะไม่ทราบว่าองค์ไหนมีดวงจิตหรือมีดวงวิญญาณอยู่ในองค์กุมารทองนั้นๆ สังเกตุไหมครับเวลาหลวงปู่ฟันธงว่า กุมารทององค์ไหนเก๋หรือของปลอม นั่นแหละครับคือ หลวงปู่ท่านมีญาณที่สามารถตรวจสอบว่ามีพลังงานอยู่ในองค์กุมารทองนั้นหรือไม่หรือ ลองสังเกตอีกอย่างว่าทําไมหลวงปู่ก่อนที่จะมีการเจิมแป้งและทานํามันจันปิดทอง หลวงปู่ท่านต้องเอามือของท่านลูบๆองค์กุมารทองก่อนทุกๆครั้ง และจะเป็นอย่างนี้ทุกๆองค์ที่ผ่านมือหลวงปู่แย้ม คือ เป็นการตรวจสอบพลังงานภายในองค์กุมารทองด้วยญาณของท่านเองครับ เพราะอย่างที่เพื่อนๆในเว๊บรู้กันอยู่ว่าของปลอมก็ทําเลียนแบบเหมือนมากๆทําไมหลวงปู่ท่านสามารถรู้ว่าของปลอม

เปก

เหมือน ที่มีคนเอากุมารทอง พิพิธภัณฑ์จาก คนในเวบนี้ไป 3 องค์ และ ฐานเลข9 ไป3องค์ แล้วหลวงปู่เอามือลูบๆๆๆ  แล้วท่านหลวงปู่บอกว่าเก๊ แบบนั้นใช่ป่าวครับ 

JACKJILL

ผมก็แนะนำเพื่อนๆกัน หลายครั้งแล้วครับ ถ้าไม่ชัวร์ก็ให้ตัดใจเลย เพราะดูยากมากๆ ปัญหาก็เยอะ เวลาขายกันก็โยงใยอ้างคนนั้นคนนี้ให้มีความน่าเชื่อถือ ผมโดนมาแล้ว  ส่วนรุ่นฐานเลข๙ ของเลียนแบบก็ออกมาแล้ว แต่ดูยังงัยก็ไม่เหมือนครับ  ก่อนตัดสินใจจะเช่าที่ไหน โปรดศึกษาก่อนครับ ถามให้แน่ หรือถ่ายรูปมาลงให้เพื่อนๆดูกันในเวปนี้ก็ได้ครับ ถ้าเค้าไม่ว่าครับ

สมาชิกใหม่

คุณแจ๊คคุณจิวก็เคยโดนต้มมาเหมือนกันหรือครับ แย่จัง พวกนี้ไม่รู้จักบาปกรรมจริงๆ คนหนึ่งตอนนี้ก็นอนอยู่โรงบาลคิดว่าทุกท่านคงทราบว่าเป็นใครนะครับ....

เสก

ใครเอ๋ย.........{icon8}

JACKJILL

ก็คงหมดไปเยอะกับค่ารักษาพยาบาล เพราะสาหัสอาการเป็นตายเท่ากันที่ทราบข่าวมา แต่ยังงัยตอนนี้เทคนิคการแพทย์สมัยนี้ดีขึ้น อาการน่าจะดีขึ้นแล้ว ก็ขอเอาใจช่วยให้หายไวไว เรื่องที่แล้วก็แล้วกันไป ถ้าเรายังไม่ตายก็หาใหม่ได้ แค่เราจะตายแบบไหนเท่านั้นเองครับ


ยังงัยก็อย่าไปซ้ำเติมเค้าเลยครับ คนเราหลงผิดกันได้ อภัยกันไปดีกว่า เดี๋ยวจะบาปกรรมเราเปล่าๆ  คิดดีทำดี ยังงัยบารมีหลวงปู่เต๋ หลวงปู่แย้มและกุมารทองแห่งวัดสามง่ามช่วยเราแน่นอนครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view