http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,950
Page Views33,393,027
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ส่งเรื่องมาเล่าประสบการณ์กุมารทองกันเถอะ

(อ่าน 1417/ ตอบ 8)

หมีพู

วันก่อนผมได้เช่ากุมารทององค์พกพาจากวัดไปสององค์ อีกองค์ได้เอาไปให้เพื่อนซึ่งเค้าอยากได้ องค์ที่ผมเลี้ยงถึงวันนี้ยังเงียบอยู่เลยครับ แต่องค์ที่เอาไปให้เพื่อนนี้สิ แรงจริงๆ เพื่อนเค้าเล่าให้ฟังว่า นอนกลางคืนฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมาหาและคืนถัดมา ตุ๊กตาซึ่งวางไว้บนเตียงก็เอาลงมาเล่นข้างล่างเตียง กลับจากทำงานพอเปิดประตูเข้าห้องเห็นตุ๊กตามานอนกองอยู่ตรงหน้าประตู เพื่อนเค้าเช่าคอนโดฯอยู่คนเดียวครับ รับรองไม่มีใครเข้าไปแน่ๆ


เสก


ส่วนตัวผมเองเชื่อครับว่ากุมารทอง พกพารุ่น95 นี้มีตัวมีตนจริงๆครับ และผมคิดว่าเป็นรุ่นที่น่าเก็บไม่แพ้รุ่นใหญ่ที่กําลังโหยหากันในวงการกุมารทองสายวัดสามง่าม ส่วนตัวผมมีประสบการณ์กับรุ่นนี้คือ พอได้มาจากวัดสามง่ามมาถึงบ้านผมก็จัดแจงว่าจะผูกผ้าสามสีให้ที่เอวขององค์กุมารทอง แต่ต้องมีคนจับองค์กุมารทองให้ถึงจะผูกได้ผมจึงจับขึ้นมาแล้วส่งให้หลานผมช่วยจับให้ แต่พอหลานผมจับองค์กุมารทองแล้วก็ต้องรีบวางเกือบจะทิ้งทันที หน้าของหลานผมเสียแล้วก็สบัดมือข้างที่จับองค์กุมารทองแล้วก็ถาม ผมว่าทําไมร้อนมากพร้อมกับเอานิ้วชี้มาดูผมดูก็เป็นจุดแดงๆครับ และผมก็ให้ช่วยจับอีกครั้งพอครั้งนี้หลานก็กล้าๆกลัวๆ ก็เอานิ้วชี้มาแตะๆที่องค์กุมารทองก่อนแล้วผมก็ถามว่าร้อนไหม คราวนี้บอกไม่ร้อนก็ทําการผูกผ้าสามสีได้ตามที่แนบรูปมาให้ดูแต่ผมมี 2 องค์น่ะครับ

หมีพู

ช่วยๆกันเขียนประสบการณ์กุมารทองวัดสามง่ามส่งมาเยอะๆนะครับ คนที่เข้ามาอ่านจะได้ชื่นใจรักกุมารและศรัทธาหลวงปู่มากขึ้นจ้า

เสก

เอ๊า....อยากจะฟังก็จะเล่าให้ฟังกัน...เชื่อไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่ครับ....


เมื่อประมาณอาทิตย์กว่าที่ผ่านมามีอยู่คืนหนึ่งผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาอตนนั้นเป็นเวลาประมาณตี 2 กว่าๆ เพราะผมดูนาฬิกา ก่อนที่จะเข้าห้องนําที่ชั้นบน ผมลืมบอกไปว่าห้องพระผมจะอยู่ห้องเดียวกันกับ โต๊ะหมู่บูชากุมารทอง และห้องพระก็อยู่ที่ชั้น 2 เหมือนกัน พอผมเริ่มฉี่ ก็ได้ยินเสียงหัวเราะของเด็กก็หลายเสียงผมก็กลั้นฉี่ไว้เพื่ออยากฟังเสียงให้ชัดเจน แต่ก็ไม่มีเสียงหัวเราะใดๆ พอเริ่มฉี่อีก ก็มีเสียงหัวเราะอีกพอผมจัดการธุระเสร็จเสียงหัวเราะก็หยุดไปจนผมออกมาแล้วเปิดไฟในห้องพระและก็ไปนั่งหน้าโต๊ะหมู่บูชากุมารทองแล้วก็มองกุมารทองทุกๆองค์ที่อยู่บนโต๊ะหมู่ในใจผมก็บอกว่าถ้ามีจริงให้หัวเราะให้ได้ยินชัดเจนด้วยก็ไม่ยอมหัวเราะผมก็กลับมานอนเช่นเดิม...ก็ไม่กลัวครับ เฉยๆ แต่ผมคิดว่าใช่แน่นอนครับ


เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมีเรื่องเล่าให้ฟังอีกครับมีอีกหลายเรื่อง ให้โอกาศเพื่อนๆได้เล่าให้ฟังบ้างครับ....เพื่อไม่ให้เหงา....ถ้าคิดจะรักกุมารทองอย่ากลัวกุมารทอง...ถ้าเลี้ยงกุมารทองสักวันต้องมีเจอกุมารทองนี่เป็นสิ่งที่แน่นอนครับ....

เสก

ตามคําสัญญาครับวันนี้จะเล่าให้ฟังอีกเรื่อง (เชื่อหรือไม่เชื่อก็ใช้วิจราณญาณ สําหรับผู้เลี้ยงกุมารทองครับ)


เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาครับ จริงแล้วทุกๆคืนผมจะต้องอาบนํากับลูกชายผม(เจ้านาย) ก็ประมาณเวลาอยู่ในช่วงเวลาประมาณ 20:30 ถึง 21:00 น. ของทุกๆวัน ห้องอาบนําของผมก็อยู่บนชั้น2 มีอยู่วันหนึ่งลูกชายผมก็วิ่งขึ้นไปก่อนผมก็เดินตามหลังไปติดๆครับ และพอลูกชายผมวิ่งถึงชั้น2 ที่หัวบันใดแล้วลูกชายก็หันมาหาผมในช่วงนี้เอง ผมเห็นมีเด็กวิ่งผ่านข้างหลังลูกชาย วิ่งไปทางห้องพระครับ ผมคิดว่าตัวผมเองไม่ตาฝาดหรือผิดปกติกับระบบการมองเห็นครับ จริงๆครับ นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เล่าให้ฟังสิ่งที่ผมได้ประสบกับตัวเองครับ


เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมีมาเล่าอีกครับ ให้โอกาศพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ได้เล่าประสบการณ์กันบ้าง เดี๋ยวผมเล่าคนเดียวจะหาว่าผมโม้ไปเรื่อย พรุ่งนี้จะเล่าแบบที่เห็นจะๆเลยครับ สยองมากครับ แต่คนที่เห็นจะเป็นคุณแม่ผมน่ะ


หมายเหตุ : เมื่อก่อนจะมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันพูดคุยกันในเรื่องที่ต่างคนต่างมีประสบการณ์ แต่เดี๋ยวนี้โทร.คุยกันจะไม่ถามเรื่องประสบการณ์ แต่จะถามกันว่าแท้หรือเก๋ มันก็แปลกดีน่ะครับ หรือว่าวันเวลามันเปลี่ยนไปเหมือนกับรัฐบาลกับฝ่ายค้าน ที่เปลี่ยนกันเร็วมากทํางานยังได้ไม่เท่าไหร่ก็เปลี่ยนกันอีกแล้ว ผมล่ะชักจะเบื่อเวลาที่ไปเลือกตั้งหรือมานั่งลุ้นว่าใครจะได้เป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน (ขอระบายที่ผมเก็บกดหน่อยครับ เกี่ยวกับการเมืองนี่ เซ็ง...จริงๆ พรุ่งนี้ก็เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครกันอีกแล้วทั้งๆที่พึ่งเลือกกันไปน่ะเนี้ย เอา..เอา..กันเข้าไป ช่วยกันไปใช้สิทธิ์กันน่ะครับ)


เสก

วันนี้จะเล่าตามคําสัญญาที่ให้ไว้เมื่อวานนี้ (10/01/2552) เชื่อไม่เชื่อโปรดใช้วิจารณณาญ อย่าหลงงมงาย อย่าเชื่อในสิ่งที่ตัวเองยังไม่ประสบ


เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณ 3-5 เดือนที่ผ่านมาหรือไม่ก็ประมาณเดือนตุลาคมครับถ้าจําไม่ผิด คือ เรื่องเกิดตอนประมาณ 19:00 น.กว่าๆผมอยู่ในห้องนั่งดูทีวีอยู่ที่ชั้นลอย(ในห้องผมเอง) แต่ห้องพระของผมจะอยู่ที่ชั้น2 ของบ้าน ถ้าจากห้องของผมก็ต้องเดินขึ้นไปอีกชั้นถึงจะถึงชั้น2 คุณแม่ผมอยู่ชั้นล่างก็จะเดินขึ้นมาคุยกับผมพอคุณแม่เดินมาที่หัวบันใดข้างล่างแล้วมองขึ้นมาก็เห็นเท้าเด็กวิ่งอยู่ที่หัวบันใดชั้นลอย (หน้าห้องผม) และคุณแม่ผมก็เดินขึ้นบันใดมาชั้นลอยแล้วสายตาคุณแม่ก็มองไปที่หัวบันใดข้างบนชั้นที่2 (ชั้นห้องพระกับกุมารทอง) ก็เห็นเป็นเท้าเด็กวิ่งเข้าไปทางห้องพระ คุณแม่ก็มาเล่าให้ผมฟังว่าครั้งแรกคิดว่าเป็นลูกชายของผม แต่ลูกชายของผมก็ดูทีวี อยู่ในห้องกับผมไม่ออกไปไหน ตั้งแต่นั้นมา คุณแม่ของผมก็เกรงใจๆกุมารทองที่ผมเลี้ยงไว้มากคือ เวลาขึ้นมาไหว้พระจะไม่มองโต๊ะหมู่ที่บูชากุมารทองอย่างเต็มตาคุณแม่ผมบอกว่า กลัวจะออกมาให้เห็นอีก รีบไหว้พระเสร็จก็จะรีบลงทันที


หมายเหตุ : อย่าเชื่อมากจนเกิดงมงาย นี่เป็นแค่เรื่องเล่าจากผมถ้าไม่เกิดกับตัวเองอย่าเชื่อ แต่ส่วนตัวผมเองเคยประสบก็เชื่อบ้างเป็นธรรมดาแต่ไม่เคยงมงาย พรุ่งนี้จะมีเรื่องเล่าให้ฟังต่ออีกถ้ามีเวลา


 

โอ๊ต

เลี้ยงรุ่นพกพา95 เหมือนกันครับ แต่ผมมีองค์เดียว ฝากพี่ใจดีบูชาแล้วส่งมาให้ วันแรกที่พาเข้าบ้านได้กลิ่นมวลสารชัดมากทั้งที่องค์กุมารแพคในกล่องยังไม่ได้แกะ ไปรษณีย์มาส่งตอนผมนั่งโซ้ยก๋วยเตี๋ยวอยู่ พอรับมาก็เลยกะว่ากินให้เสร็จแล้วค่อยแกะดู แต่กลิ่นมาก่อนเลย มาดมดูตอนแกะเพิ่งรู้ว่าเป็นกลิ่นมวลสารจากแถวๆใต้ฐาน


อีกเรื่องแม่ผมฝันถึง แต่ผมไม่เคยฝันถึงเลย เขามาเข้าฝันแม่ผมมาหยอกเล่นด้วยและตื้อบอกว่าขอเป็นลูก ถ้าใครถามให้บอกว่าเป็นลูก (ตอนนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าผมเลี้ยงกุมารในบ้าน) ผมเลยถามท่านว่าเด็กน่ารักมั้ย ท่านว่าน่ารัก ตัวขาวๆผิวผ่อง อ้วนๆด้วย แต่มาหยอกมาตื้อซะท่านเหนื่อยเลย (ในฝัน) แต่ต้องบอกก่อนว่าจิตแม่ผมอ่อน ชอบเห็นเรื่องพวกนี้บ่อย ผมอยากเห็นอยากเจอ แต่ดันจิตแข็ง+ไม่กลัวผีเป็นทุน คงยากหน่อย 


โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

โอ๊ต

คุณเสกไปหาหลอดตะกรุดใหญ่ๆใส่กุมารจากที่ไหนครับ

เสก

ถามร้านที่รับเหลี่ยมพระก็ได้ครับ ว่าให้เค้าใส่หลอดตะกรุดให้ราคา 90 บาทครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view