http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,995,694
Page Views33,433,085
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


การที่เอารูปไปโพสในเวปอื่นเพื่อขาย ขอความกรุณาเอาออกด้วยครับ

(อ่าน 833/ ตอบ 16)

JACKJILL

ขอความกรุณาเอารูปจากเวปนี้ออกจากเวปอื่นๆด้วยครับ  เพราะเป็นการทำแบบไม่มีมารยาททางปัญญา และสร้างความสับสนให้กับเวป   ซึ่งผมไม่อยากมีปัญหาใดๆ กับใคร ในอนาคต เพราะถือว่าเสียมารยาททางจริยธรรมอย่างยิ่งครับ เพื่อนๆท่านใดเห็นการกระทำอย่างงี้ โปรดกรุณาอันดับแรก เตือนก่อนครับ

เว็บมาสเตอร์

ขออนุญาติเว็ปผมแล้วรึยัง! ที่เอารูปกุมารทองในเว็ปของผมไปค้าขายสร้างภาพในเว็ปคุณเพื่อหากำไรและผลประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเอง ใครอนุญาติมิทราบ (ไม่อยากใช้คำว่าพวกฉวยโอกาสหรอกนะ) เข้าไปอ่านในสงวนสิทธิ์รึยัง ถ้ายัง จงอ่านซ่ะ ถ้าอ่านไม่ออก(....?.....)

JACK

อยากจะมีเว็ปดัง อยากมีชื่อเสียงที่ดี มันต้องใช้ความศรัทธาจากมันสมองที่ถูกสร้างมาให้คิดดี ไม่ใช่จะมาเอารูปจากเว็ปโน้นเว็ปนี้มาปะติดต่อกันให้เป็นเรื่องเดียวและขายของเอาเงินในเว็บคุณ เอาผลประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเอง เว็ปกุมารทองสยามนี้ถูกสร้างมาจากสติปัญญา ความศรัทธา และบุญกุศลที่ทำมาจากจิตคิดดี ทำดี ใฝ่ดี  ถ้าคุณเชื่อเรื่องเวร เชื่อเรื่องกรรม เพราะกุมารทองไม่ใช่สินค้า สิ่งของ หรือตีพวกเค้าว่า เงิน โปรดลบรูปกุมารทองของผมที่ไปอยู่ในเว็ปคุณออกด้วยคุณเว็ปkumanthong

อมร

ขออนุญาติรบกวนนะครับ


ผมอมร ได้รับการติดต่อจากทางโทรศัพท์แล้วตั้งแต่ก่อนปีใหม่ก่อนที่จะยุติการแบ่งเช่า แล้วก้อเงียบๆๆไป  เลยอยากทราบว่าผมจะได้แบ่งป่าวครับ  ถ้าไม่ได้ก้อไม่เปงไรครับ ผมจะได้ไม่ค้องคอยด้วยความเคารพครับ


085-508-1133

รู้ทัน

คุณ อมร มันเป็นเกมสื คุณยังจะรออีกเหรอ เค้าเลิกรอกันแล้ว

JACKJILL

ตอนนี้ผมกำลังปรึกษากับทีมทนายของผม ว่าจะแจ้งความกระทรวงICTแล้วเอาเจ้าของเวปที่เอารูปไปลงในเวปตัวเอง ได้หรือเปล่า แล้วจะเอารูปเอาชื่อมาแจ้งในเวปนี้ว่าเป็นใครได้หรือเปล่า ทั้งทางแพ่ง อาญา ละเมิดลิขสิทธิ์ ทำให้เสียชื่อเสียง โปรดติดตามตอนต่อไป  จะได้รู้กันว่ามีใครบ้างเป็นเจ้าของ

กะเพรา

  เยี่ยมครับ ...คนบางคนตาต่อตาฟันต่อฟันครับ  ไม่งั้นจะรังแกเราอยู่ร่ำไป

vin99

เอาใจช่วยคับ


คุน แจ็ค-จิว


สู้ สู้

เว็บมาสเตอร์

มันไม่ได้เป็นเกมส์แต่มันเป็น ความเป็น ความตาย ของผม2คน ถ้าคุณอยากเสี่ยง คุณ( รู้ทัน )ก็เอาออกมาแบ่งเช่าในราคาวัด ณ ตอนนั้นปีนั้นซิ จะได้รู้ว่า เวลาทำอย่างอื่น หากินอย่างอื่นมันดีกว่าหลายพันเท่า และจะเข้าใจชีวิตว่ามันมีค่ามากแค่ไหน กับการเสี่ยงกับพวกหากินกับกุมาร  "ผมเชื่อนะคับว่า เวร กรรม มันมีจริง " ยิ่งกว่าติดจรวดเสียอีก

คนถูกต้ม

คุณแจ๊คคุณจิวครับ ทำยังไงถึงจะจัดการกับพวกเหลือบในวัดได้ ไม่อย่างนั้นจะมีอีกหลายคนจะโดนพวกนี้ต้มขายของเก๊ให้ เหมือนผมนี้แหล่ะครับ


อยากให้พวกปาบหากินบนความศรัทธาของคนหมดไปเสียที


 

HHN

ถูกต้องครับ ผมเชื่อเรื่อง เวรกรรม มีจริง

PBu

เมื่อวันอาทิต ไปวัด3ง่ามมา   โอ้ ไม่อยากจะเชื่อเลย  หน้ากุฏิหลวงปู่แท้ๆๆ  มันยังทำได้  ดีนะ  ที่ไม่โดนมันหลอก  โชคดีมากๆๆ 


จำได้ว่ามันมาคุยกะเราแล้วบอกว่าหลวงปู่แย้ม ท่านฉันเพลอยู่  ถ้าไม่อยากรอ  เอาที่มันก็ได้  มันมีองพกพา4องค์(พอดีอยากได้แบบพกพาน่ะ)  แต่ถ้าไปดูบนกุฏิหลวงปู่มันบอกว่าไม่มี  มันบอกว่าของมันก้อปลุกเสกจากหลวงปู่แล้ว  แต่เราก็บอกว่าเราอยากไปพบและก็อยากไปรับกับมือหลวงปู่เอง  ก้อเลยโชคดีไป ไม่โดนมันหลอก


แต่พอเรารอจนหลวงปู่ท่านฉันเพลเสร็จ  ขึ้นไปเลือกกุมาร  ปรากฏว่า กุมารพกพาที่เราต้องการน่ะ  มีอยู่เพียบ มีเต็มพานเลย  พวกนั้นมันเ     ล         ว       จริงๆๆๆ       เกิอบไปแล้ว 


 


 

-

koko

 ถ้าเราไม่เช่ากับเขา ก็ไม่เป็นไรนี่เขาไม่ได้บังคับให้เช่านี่นา


อย่างนี้ตอนที่ผมเช่าพระปลอมมา ต้องทำงัยอ่ะ


ไม่ได้เข้าข้างใครนะ ถ้าเราไม่เช่าก็ไม่เห็นจะต้องเดือดร้อน


เขามาบังคับให้เช่าหรือครับ ถ้าเราไม่โลภ ไม่เห็นแก่ของถูก


เราเช่าหน้าหิ้งก็จบ ได้ทำบุญกับหลวงปู่แย้ม ก็แค่นั้นเอง

JACKJILL

ขออภัยครับ เนื่องจากมีเรื่องมีราวเกิดขึ้นในครั้งก่อน ทำให้ผม2คนและเวปมีปัญหา จึงต้องการยุติปัญหาต่างๆ เพราะการที่เอารูปเวปนี้ไปโพสในเวปอื่นๆ อาจทำให้สับสน คนบางกลุ่มที่เคยมีปัญหากล่าวหาเราได้ว่า เปิดเวปรองรับและขายกุมารเก๊แทน เพราะผมจะทำอะไร หรือจะขยับตัวทำอะไร ก็จะมีผลโดยตรงมาที่ผม2คนตลอด  ผมเบื่อครับ


ใครจะเปิดเวปอะไรก็ตาม ผมอยากให้คำนึงถึงปัญหาที่จะเกิดตามมาด้วยครับ  ส่วนตัวผม2คน ผมสนับสนุนเรื่องกุมารทองมาตั้งแต่แรกหรือ ต่างวัดต่างสำนักอย่างจริงใจครับ และอยากให้เวปทุกเวปที่เปิดที่เกี่ยวกับกุมารสายวัดสามง่าม จะได้เป็นต้นแบบและจะได้อยู่คู่คนไทยไปได้นานๆ ครับ


 

bigpae

 
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view