http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,959,509
Page Views33,396,612
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


มีคนบอกว่าที่บ้านทีกุมารทองตามมาอยู่ด้วยค่ะ

(อ่าน 2572/ ตอบ 4)

nuni8844

รบกวนถามทุกท่านที่มีความรู้เรื่องนี้ด้วยนะคะ พอดีเมื่อวานมีคนมาที่บ้าน แล้วเค้าสามารถสัมผัสทางจิตได้ว่า ที่บ้านดิฉันมีกุมารทองอยู่ค่ะ บอกว่ามาอยู่ด้วยนานแล้ว เลยถามว่าดิฉันเคยแท้งลูกรึเปล่า ดิฉันตอบว่าไม่เคยค่ะ เค้าเลยบอกว่ากุมารทองที่มาอยู่ด้วย เค้าเรียกดิฉันกับสามีว่า พ่อ กับแม่ และกำลังนั่งเล่นกะลูกๆของดิฉันอยู่ด้วยค่ะ ดิฉันมีลูกสาว 7 ขวบ 1คน และลูกชาย 2 ขวบ ครึ่ง 1 คนค่ะ เลยรู้สึกขนลุกวูบๆเลยค่ะ เพราะปกติไม่เคยรู้เรื่อง หรือสนใจเรื่องพวกนี้เลย คนที่มาบ้านเค้าบอกว่าให้เรา จุกธูปบอกรับเค้า และถวายนม ขนม ลูกอมสีแดง แล้วเราจะดีค่ะ


คำถามก็คือ เราจะทราบได้อย่างไรคะ? ว่าคนนั้นเค้าเห็นจริงๆ แล้วกุมารทองนี้เค้าตามเรามาเพราะอะไร แล้วตามมาได้อย่างไรคะ? เห็นบอกว่าเค้ามาดีค่ะ ดิฉันเลยกังวลว่า เค้าจะดีกะลูกทั้ง 2 คนด้วยมั๊ย หรือมีอะไรที่ต้องระวัง หรือต้องทำอะไรมั๊ยคะ ?? คือตอนนี้ทั้งกังวล และกลัวๆด้วยค่ะ เพราะไม่เคยมีความรู้เรื่องแบบนี้เลยค่ะ  สรุปตอนนี้ดิฉันและสามีควรทำอย่างไรกับเรื่องนี้ดีคะ? รบกวนช่วยให้ความกระจ่างด้วยค่ะ


ขอบคุณค่ะ


รักยม

งง

รักยม

ทำใจให้สบาย....ไม่ต้องกังวล...เครียดเปล่า  สงสัยเป็นพวกสร้างความเครียดให้กับคนอื่น  เห็นคนอื่นมีความสุขเป็นไม่ได้ถ้าคุณคิดว่าที่บ้านคุณไม่ได้เลี้ยงแน่ๆ   หากถ้ามีก็เอาออกมาบูชา  หาสถานที่ตั้งบูชา  เตรียมน้ำแดง  ขนม  นม  ข้าวกับไข่ต้ม(1 ฟอง)  หาของบูชาไม่ต้องครบก็ได้...หาเท่าที่คุณไม่เดือดร้อนครับ  จุดธูป 5 ดอก บอกเจ้าที่และอัญเชิญกุมารทองเข้าบ้าน....เอาไปจุดปักบอกนอกบ้านน่ะครับ  เข้าบ้านจุดอีก 5 ดอก บอกพระพุทธๆที่บุชาและผีเรือนให้ช่วยเปิดที่เปิดบ้านให้กุมารมาอยู่ที่บ้าน   สุดท้ายจุดอีก 5 ดอกตรงที่เราบูชากุมารทอง  ให้เข้ามาอยู่ในบ้านตามสบาย  คุณแทนคำว่าแม่ได้เลย  บอกไปเลยสมาชิกในบ้านมีใครบ้าง  กุมารทองเขาว่านอนสอนง่ายอยู่แล้ว  ว่า จะให้รบกวนหรือไม่รบกวน  วันต่อไปเรียกเขามากินข้าวกับเราได้เลย

กัลยา ยกชู

เมื่อวานไปดูหมอเข้าทรงเขาทักว่ามีกุมารคอยตามเราอยู่อยากรู้ว่าในโลกนี้มีกุมารอยู่จริงหรือไม่ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาตามเรา หนูอยากเห็นทำไงดี ช่วยบอกวิธีให้หนูหน่อยค่ะ

มีเพื่อนทักผมว่าน้องชื่ออไรน่ารักดี ผมก็งงจนในที่สุดก็รู้ความจริงว่าเขาพูดจริงๆ

tg

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view