http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,944,318
Page Views33,381,241
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สักวัน สมมุติว่าเลิกเลี้ยง จะทำอย่างไรดี

(อ่าน 3698/ ตอบ 8)

อสูรน้อย

ผมมีเรื่องสงสัยครับ  ว่าถ้าสักวันเราเลิกเลี้ยงเค้าแล้วจะทำอย่างไร  คือแบบว่าต้องการปลดปล่อยลูกให้ไปเกิดใหม่ในภพที่ดี  ไม่ต้องการให้เค้าไปอยู่กับคนอื่นอีก เดี๋ยวจะไม่ได้ไปเกิดสักที กลัวรับจากเราไปแล้วจะเลี้ยงเค้าไม่ดี แบบว่าสงสารเค้าครับอันนี้ ภรรยาปรึกษาผมน่ะครับ  จริงๆกว่าอายุราชการผมจะเกษียณอีกนาน คงจะเลี้ยงไปเรื่อยๆ ถามเผื่อไว้ครับ อีกคำถามที่ค้างคาใจ    มีพระบอกว่าการเลี้ยงกุมารทอง เหมือนกับการเอาวิญญาณเด็กมากักขังไว้เพื่อรับใช้เรา กลายเป็นบาปไปซะนี่  (แหม  ผมฟังท่านแล้ว กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เลยแฮะ)  ผมพยายามคิดเข้าข้างตัวนะ ว่าการที่กุมารทองอยู่กับเราเขาก็มีโอกาสสร้างบุญกุศลเช่นกัน  ดีกว่าเป็นสัมพเวสีเร่ร่อน ไปทั่ว ผมคิดว่าเมื่อถึงจุดพอดีแล้ว ผมก็คิดจะปลดปล่อยเขาเช่นกัน เป็นที่มาของคำถามข้างบน   อันนี้เพื่อนๆมีความเห็นว่าอย่างไร ตรงนี้เป็นมุมมองของผมนะ ผมยังยึดมั่นในหลวงปู่ ผมเชื่อว่าท่านต้องมีเหตุผลในการสร้างตุ๊กตาทอง  รวมทั้งเกจิระดับปรมาจารย์หลายรูปในอดีตที่สร้างกุมารทองด้วย   ผมอยากฟังท่านอื่นๆบ้างหลายคนคงจะหลายมุมมอง  ขอเป็นแบบสาระนะได้โปรด...สาธุ


คนฟังเขาเล่ามา

ผมว่าความเข้าใจที่ผิดสำหรับ คำว่า ( ต้องการปลดปล่อยลูกให้ไปเกิดใหม่ในภพที่ดี )เท่าที่ทราบมา ว่ากุมารทองสายนี้ตัวจิตที่เป้นกุมาร นั้นเป็นการ กำหนดจิตของผู้ปลุกเสกขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง แล้วกำหนดให้อยู่ในหุ่น ไม่ใช่ว่าเอาวิญญาณคนตายมากักขัง เปรียบเสมือนเครื่องรางของขลัง ที่ผู้ปลุกเสก ถ่ายทอดพลังอะไรบางอย่าง โดยอาศัยมวลสารเป็นสื่อเท่านั้น


 


คนฟังเขาเล่ามา

อสูรน้อย

ขอบคุณที่แนะนำ ครับ  อ่านจากกระทู้เก่าของเว๊บนี้ บ้างก็ว่าหลวงปู่เรียกวิญญาณเด็กจากยมโลกครับ  อาจเป็นผมรับข้อมูลมาผิดก็ได้  ถ้าเป็นเหมือนที่ คนฟังเขาเล่ามา  ผมก็สบายใจครับ (กลัวการทำบาปที่สุด)...ขอความเห็นอีก ครับ

เอก ครับ

เท่าที่ทราบมา กุมารทองของหลวงปู่แย้ม


จิตวิญญาณที่เกิดขึ้นในตัวกุมาร เกิดจาการปลุกเสก ด้วยการเรียกรูป เรียกนาม ใส่ อาการ 32 ลงไป ปลุกเสกให้เกิดจิตวิญญาณขึ้น โดยมีวัตถุอาถรรพ์ คือดินต่างๆ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ปั้นเป็นรูปกุมาร


วิญญาณที่เกิดขึ้นไม่ใช่วิญญาณเด็กที่เร่ร่อนครับ เป็นจิตวิญญาณที่เกิดขึ้นจากการปลุกเสก จะคงอยู่ไปจนกว่ารูปหุ่นที่สิงสถิตย์ จะสลายกลายเป็นผงหรือกลายเป็นน้ำไปครับ


ส่วนเรื่องไปขอวิญญาณจากยมโลกนั้นไม่ใช่เรื่องจริงครับ ไม่เชื่อถามหลวงปู่ท่านดูก็ได้ครับ


อันนี้หลวงพ่อที่เรียนทำกุมารกับหลวงปู่แย้มมา ท่านเล่าให้ฟังครับ

@

ลองเข้าไปอ่าน  พิธีสร้างกุมารทอง ตำรับโบราณของหลวงพ่อเต๋ คลิ๊กด้านซ้างมือของเว๊ปนี้นะ

อสูรน้อย

ขอบคุณทุกท่านที่แสดงความคิดเห็นและให้ความกระจ่าง ครับ

หงอคง

ผมคิดว่า  รับมาจากไหนก็คงต้องเอาไปคืนที่เดิมที่รับมาบอกเหตุผลที่ไม่เลี้ยงต่อ  แล้วคนให้เขาคงปลกปล่อยให้  แล้วก็นำหุ่นคืน อธิธานจิตบอกน้องเขาด้วยก็คงดีนะครับ   ผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ

Gapp

ซื้อหุ่นกุมารมาจากตลาดข้างๆวัด แล้วก็เลยนำกุมารเขาไปให้พระท่านเบิกเนตให้ .. แต่ถ้าเราเกิดไม่อยากที่จะเลี้ยงต่อ เราสามารถนำกุมารไปให้พระที่วัดท่านอื่นปลดปล่อยดวงวิญญาณได้ไหมคะ .? หรือว่าเอาไปคืนร้านที่เรานำเขามาหลังจากให้พระท่านปลดปล่อยดวงวิญญาณเสร็จแล้ว  .?
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view