http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,615
Page Views33,397,722
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ดูให้หน่อยครับว่าแท้ไหม

(อ่าน 775/ ตอบ 19)

เคารพหลวงปู่

ดูให้หน่อยครับว่าแท้ไหม
ช่วยดูให้หน่อยครับ ว่ารุ่นไหนแล้วแท้ไหมครับ

เคารพหลวงปู่

เคารพหลวงปู่

เคารพหลวงปู่

เคารพหลวงปู่

เคารพหลวงปู่

เคารพหลวงปู่


ผู้รู้กรุณาช่วยดูให้หน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

????

องค์นี้เท่าที่ผ่านตามาน่าจะชื่อ เจ้ารวย อยู่ในเว๊บประมูลเว๊บนึ่ง แต่ดูแล้วก็แปลกดีน่ะครับถ้าแท้ทําไม ราคา 1,531 บาท เท่านั้นครับ ก็ลองดูราคาก็ค่อนข้างที่จะแปลกๆอยู่ครับ พิจาราณาให้ดีน่ะครับ เอาใจช่วย......

????

ลืมบอกครับ...ราคารุ่นแรกของ หลวงปู่แย้ม ถ้าสวยๆแท้ดูง่าย ราคาก็อยู่ที่ประมาณการณ์น่ะครับ ประมาณหนึ่งหมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆครับ แต่ถ้าแท้สภาพมีตําหนิบางรอบองค์ของกุมารทองก็น่าจะอยู่ที่หมื่นหย่อนๆนิดๆครับ ราคาที่ผมบอกอย่าไปอ้างอิงจนเกินไปน่ะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับผู้ให้บูชามากกว่าครับ

เคารพหลวงปู่

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบครับ

เคารพหลวงปู่

พอผมนำรูปมาลงทางโน้นประมูลแข่งกันน่าดูครับ อิอิ สบายคนตั้งประมูลไป


ส่วนตัวผม ยกมือไม่ประมูล ดีกว่าครับ

ไม่อยากมีเรื่อง



ทำถูกแล้วครับ

ถ้าคุณได้รู้ได้เห็นเหมือนผม

คุณจะเซ็งจนพูดไม่ออก

????

ถูกต้องแล้วครับ...การที่จะบูชากุมารทองสายวัดสามง่ามรุ่นเก่า ที่หมดจากหิ้งไปแล้วนั้นควรที่จะทราบที่มาที่ไปของกุมารทององค์นั้นๆด้วย...ถึงจะมีความมั่นใจในการบูชาขึ้นหิ้ง ยิ่งถ้าเป็นของหลวงปู่เต๋ยิ่งแล้วครับต้องรู้ต้นตอจริงๆว่ามาได้อย่างไรแล้วทําไมจึงต้องปล่อย เพราะของปู่เต๋ ผู้ที่มีบูชาอยู่จะไม่ยอมปล่อยออกง่ายๆครับ นอกจากรุ่นปู่หรือรุ่นทวด ที่ไปรับมากับมือหลวงปู่เต่ได้เสียชีวิตไปก่อนถึงจะได้รับจากลูกๆหลานของคนที่ไปรับมากับมือของหลวงปู่เต๋ อย่างเช่นที่ ตลาดบางลําภู มีร้านขายก๋วยเตียวอยู่ร้านหนึ่งซึ่งเป็นคนจีน ผมไปนั่งกินก็เหลือบไปเห็นกุมารทองรุ่น1 หูยาว ก็เจราจาขอบูชาต่อจากเจ้าของร้านซึ่งเป็นอาแปะแก่ๆ เค้าไม่ปล่อยให้ครับเนื่องจากเค้าไปรับมาจากมือของหลวงปู่เต๋โดยตรง ทั้งๆที่เค้าไม่รู้เรื่องราคาค่างวดของรุ่นนี้เลยครับ นี่ก็เป็นเรื่องที่แปลกสําหรับกุมารทองหลวงปู่เต๋ (ถ้าเจ้าของไม่ตายหรือเสียชีวิตก็อย่าหวังเลยว่าจะมีการเปลี่ยนเจ้าของใหม่) นี่คือ ความแปลกของกุมารทองสายวัดสามง่าม


และอีกอย่างหนึ่งเรื่องแปลกก็คือ ถ้าใครจะคิดบูชากุมารทองสายวัดสามง่าม ไม่ว่าของหลวงปู่เต๋ หรือหลวงปู่แย้ม ก็ต้องเตรียมหิ้งใหญ่ๆไว้ได้เลยทั้งๆที่ครั้งแรกตั้งใจจะบูชาใช้งานแค่องค์เดียว แต่เมื่อมีองค์ที่หนึ่งแล้ว ก็จะมีองค์ต่อๆมาตามมาอีกมากมาย คนเก่าคนแก่ท่านบอกว่า กุมารทองสายวัดสามง่าม นี่จะชวนกันมาอยู่เรื่อยๆเพราะต้องการมีเพื่อนมากๆเพื่อเล่นและสร้างผลบุญให้กับผู้สักการะบูชา


เพื่อนๆลองสังเกตุดูกับตัวเองซิครับ ว่าเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นกับตัวเองแล้วหรือเปล่าเรื่องแปลกๆ

สิงห์ ไตรมาส

แท้ครับ ดูง่าย พิมพ์ มูลนิธิ หลวงพ่อเต๋ครับ ถ้าได้มาไม่แพงก็โอครับ....สบายใจได้ครับ ดูง่ายออก อนาคตสายนี้ราคาจะไปขึ้นเรื่อยๆแน่นอนครับ

JACKJILL

JACKJILL

เมื่อก่อนตอนที่ผม ตามล่ากุมารรุ่นแรก ลพ.เต๋ กัน เที่ยวเสาะหาตามบ้านในเขต นครปฐมและใกล้เคียง  ลองใจเอาเหรียญ ลพ.เต๋ เนื้อเงินรุ่นแรก กับ ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม ไปแลกยังไม่เอาเลยครับ  กว่าจะขอเช่าได้ต้องใช้ความสนิทใกล้ชิด กว่าจะได้ครับ  แต่เท่าที่เจอ ส่วนใหญ่จะเก๊  ผมอยากจะเตือนเพื่อนๆว่า  กุมารทองรุ่นแรก ถ้าไม่มีประสบการณ์จริงๆ โดนกันทุกรายครับ บางคนรับประกันสุดๆ บางคนโยงถึงพ่อ แม่ ปู่ย่าตายายชวด ว่าบูชากันมา  พอมาให้ผมดู เก๊จนผมพูดไม่ออกเลยครับ ไม่ใช่ไม่อยากให้เช่ากันนะครับ  แต่ที่เห็นๆเอามาลงในเวป ก็พิมพ์ ทรง สีสัน  ก็แปลกๆแล้วครับ

JACKJILL

บางคนสงสัย เอาอะไรมาเป็นบันทัดฐานในการดูกุมาร แล้วรู้ได้อย่างไร อันไหนจริง อ้นไหนเก๊


ด้วยความเคารพครับ  ผมก็เคยเช่ากุมารเก๊มาก็หลายตัว สูญเงินก็ไปหลายแสน ทุกคนต้องมีบันทัดฐานในการดูกุมารอย่างแน่นอน ผมขอบอกครับ ผมได้ตะเวณดูกุมารกัน 2พี่น้อง ทั่วนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียง ตามคำบอกเล่าบ้าง ว่าบ้านไหนมี ว่าบ้านไหนมีแต่เก๊ เราก็ไปดูกัน

JACKJILL

ต้องขอบอกครับ ต้องอาศัยผู้รอบรู้ทั่วๆ อาศัยฟัง ฟัง แล้วนำมาวิเคาระห์และตั้งโจทย์ ตั้งคำถาม หลายสิบข้อ ถ้าข้องใจ  ต้องหยุดทันทีครับเหมือนคุณ???? บอกครับ ไม่มีใครปล่อยง่ายๆครับ ผมว่าหวงยิ่งกว่าทองคำอีกครับ ทองหายไปหาใหม่ได้  แต่กุมารทองหายไปหาใหม่ไม่ได้ ส่วนใหญ่ ไปอยู่ต่างประเทศหมดแล้ว  เวลาโจรกรรม ก็ไปขายต่างประเทศกันซะส่วนใหญ่ ไม่กล้าขายในบ้านเรากลัวตามหากันเจองัย พวกนี้มีใบสั่งครับ ผมจึงติดกล้องและสัญญาณกันขโมยไว้ส่วนหนึ่งงัยครับ สมัยนี้อันตราย มันง่ายกันเกินไปครับ

กอไก่

รุ่นนี้ออกวัด 2000 เองมั๊ง ราคา 1,531 บาท เท่านั้นครับ ไม่แพงเค้าใช้คุมแล้วก็แบ่งออกมั๊ง

อากู๋ กวนอิม

แท้ครับ สวยด้วย รุ่นนี้ผมมีหลายองค์ครับ แต่ลายมือที่จาร ไม่ใช่ลายมือหลวงปู่แย้ม
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view