http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,923
Page Views33,371,366
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เอามาให้ชมกันก่อน@@@@@

(อ่าน 1628/ ตอบ 26)

jackjill

เอามาให้ชมกันก่อน@@@@@

ขออภัยไม่ค่อยชัด


มร

แล้วจะได้เห็นฉบับจริงเมื่อไรหละครับ ไงบอกด้วยนะว่าจะหาได้ที่ไหน คอยติดตามอยู่ครับ ฮิฮิ

pratoolek

อืม นั้นสิคับ....แต่ถ้าช้าหน่อย   แต่ออกมาดูดีและมีสาระมากมาย...รวมทั้งประสบการณ์ และเคล็ดการบูชา....ผมว่าน่าจะเอาความคิดเห็นของชาวต่างชาติบ้างนะคับ  ที่ได้เอากุมารทองวัดสามง่าม   ไปบูชาแล้วมีประสบการณ์ อะไรบ้าง ก็เอามาขยายความกัน....ผมว่าไม่เกินความสามารถพวกพี่หรอก....แต่ยังงัยก็จะรอนะคับ....เอาให้เต็มที่ไปเลยนะคับ

หมีพู

ขอเป็นกำลังใจให้คุณแจ๊คจิวนะครับ ขอให้ทำหนังสือให้สำเร็จตามความตั้งใจ เชื่อว่าได้บุญกุศลเยอะ เหมือนให้ธรรมเป็นทานแก่ทุกคน เนื้อหาอาจจะไม่เกี่ยวกับธรรมะ แต่ถ้าใครได้อ่านแล้วเกิดศรัทธาวัดสามง่ามและหลวงปู่ ก็เหมือนชักชวนเค้ามาทำบุญทางอ้อม หมีพูขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ

jackjill

ผมว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากสำหรับผมครับ  ที่ทำหนังสือออกมาช้า ทำให้ผมทั้ง2คน รู้อะไรดีๆอีกเยอะ ไม่ว่าความลับใดๆ นิสัยใครเป็นยังงัย โชคดีมากผมได้รู้ได้ยินได้เห็น  ถ้าผมยังหลับหูหลับตาเชียร์อย่างเดียวยโดยไม่ได้ลืมตามองอะไร ป่านนี้หนังสือออกมา คนด่ากันทั่งประเทศแล้ว ชื่อเสียงอาจจะเสียยิ่งกว่านี้ และทั้งเรื่องคนที่สนิทที่สุดกลับอันตรายที่สุด เหมือนที่น้าเหลิมบอก  เพื่อนกลายเป็นศัตรูน่ากลัวยิ่งกว่าอะไร ผมคิดว่า บารมีของหลวงพ่อเต๋ ลป.แย้ม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่อยู่ในวัด รวมทั้งกุมารของผมด้วย ช่วยยับยั้งการทำหนังสือจึงทำให้เกิดเรื่องต่างๆในครั้งนั้นจะได้ไม่ให้ทำ หนังสือออกมาก่อน

pp

ออกเมื่อไหร่แล้ววางแผ่งเมื่อไหร่ ที่ไหนคะ

jackjill

ซีเอ็ดจัดจำหน่าย ราคาไม่แพงครับ  ตอนนี้เนื้อหามีทั้งภาษาไทย ภาษาจีน เพราะมีประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย  สิงค์โปร ขอร้องมาให้พิมพ์เพิ่มโดยวางเงินมัดจำ  งง ครับมีงี้ด้วย ประมาณปลายปีนี้ จะมีงานเกี่ยวกับวัตถุมงคลเหมือนกับบ้านเรา เค้าจะเชิญไปด้วยและช่วยดูกุมารสายวัดสามง่ามของเค้าหน่อยว่าเก๊หรือแท้ คราวนี้ ฝนตกขี้หมูไหล ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวปิดไม่มิด

อยากทราบ

ราคาเท่าไหร่คับบอกได้ไหม

jackjill

295บ.ราคาน่าจะไม่แพงสำหรับ เศรษฐกิจ ณ ตอนนี้ มีแต่คนบอกว่าให้ราคาแพงๆไปเลย ผมกลับมามองตัวผม เวลาผมไม่มีเงินมากๆอยากได้จะทำงัยดี บอกตรงๆกำไร ได้นิดหน่อยที่ทำไปเพื่อทุกๆคนครับ จะได้ไม่หลงทางเท่านั้นครับ ส่วนเรื่องที่จะไปสัมภาษณ์คนต่างชาตินั้น เอาไว้ก่อนดีกว่าครับ หน้ากระดาษไม่พอแล้วจริงๆ แค่แปลเป็นภาษาจีน ก็เหนื่อยแล้วครับขออภัยด้วยครับ หาคนแปลยากมาก คนที่จะแปลรู้เรื่องเกี่ยวกันเครื่องรางนั้นหายากจริงๆครับ มีแต่แปลตรงๆแต่อ่านไม่รู้เรื่องครับ รายการต่างๆก็อยากให้ผม2คนไปออกเหมือนเดิม เพราะแต่ละรายการเค้านำเสนอและเค้าขายสปอนเซอร์ได้ ถือว่าok โชคดีสำหรับเราแล้วครับ

หมีพู

บุญกุศลเริ่มส่งผลให้ครับคุณแจ๊คจิล พอจะบอกคร่าวๆได้ไมครับเนื้อหาในหนังสือมีอะไรบ้าง

HHN

พี่วางขายเมื่อไรบอกผมด้วยนะครับ เด็กหัวหินครับ

jackjill

ขออุบ ไว้ก่อนนะครับ เอาเป็นว่า เอาไปให้หลายๆท่านในวงการหนังสือวงการพระเครื่อง อ่านและดู เค้าบอกว่าเหมาะกับเวลาและสถานะการณ์ในตอนนี้ดังแน่ ผมก็ไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า เครียดเหมือนกันครับ และอีกอย่าง เค้าบอกว่า ถ้าเล่มหน้าที่จะทำรวมเล่มใหญ่ ถ้าจะทำขอ มีหุ้นส่วนด้วยได้ป่ะ  เอ่อ คือ พูดไม่ออกเลย อึ่งงงง

jackjill

ตอนนี้ ก็เริ่มรวบรวมข้อมูลโครงการ หนังสือกุมารทองเล่ม 2 แล้วครับ แต่เป็นรวมกุมารทุกสำนัก ทุกตำหนัก ในเมืองไทยทั่วประเทศ ทั้งพระและฆารวาท เพราะจะได้อยู่ในกระแสเดียวกัน จะได้ไม่ตกกระแส ก็คือไปพร้อมๆกัน จะได้ศึกษาเรียนรู้กุมารสำนักต่างๆ ที่อยู่ในบ้านเรา และรวบรวมภาพสถานที่ พิธีกรรมสยองๆ ภาพมวลสารต่างๆในการนำมาผสม สำนักแต่ละสำนักจะไม่เหมือนกัน ทั้งทางสายขอม สายเขมร สายมอญ ซึ่งแตกต่างจากสายวัดสามง่ามอย่างสิ้นเชิง  รับรองว่า ตื่นเต้นแน่นอนครับ เล่มแรกยังไม่เสร็จดี ใจร้อนแล้วครับ

หมีพู

ขอเอาใจช่วยครับคุณแจ๊คจิล ขอให้สำเร็จตามความที่ตั้งใจไว้ทุกประการ สาธุๆ

jackjill

ก็ถือว่า เหตุการณ์ กระแส เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผม2คนในเวปนอกเวป ก็ได้เป็นบทเรียนต่างๆให้เห็นธาตุแท้ ผมจึงได้แข็งแรงขึ้นครับ ความจริงๆต่างๆ ที่เราไม่เคยได้รู้ก็จะได้เห็นได้รู้ ขึ้นทุกวัน  ที่บอกไปน่ะครับ ถ้าผมทำหนังสือออกมาก่อนหน้านี้ ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าใครคิดอย่างไง ทำอย่างไร ซึ่งเป็นโชคดีสำหรับผมแล้วครับ ถ้าช่วงนั้น หนังสือออกไป ไม่มีทางลบล้างอะไรได้อีกเลยมีอะไรดีๆอีกเยอะครับ ที่รู้และไม่ควรรู้   ตอนนี้ก็มีผู้สนับสนุนทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเก๋า ระดับใหญ่ๆโตๆ  ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ว่าหนังสือจะขายดีหรือเปล่า  ถ้าขายไม่ดีเค้าตีคืนมากองเต็มบ้านแน่ๆเลยครับ ก็คิดกันอยู่2คนว่าจะขายดีงัย เห่อ......


หมีพู

คุณแจ๊คคุณจิลครับ หนังสือที่คุณแจ๊คจิลจะทำนี่ ไม่ใช่หนังสือวารสารรายสัปดาห์หรือรายเดือน ซึ่งผ่านพ้นเดือนไปแล้วจะขายไม่ออก แต่หนังสือของคุณแจ๊คจิล จะเป็นหนังสืออมตะครับ คนที่ซื้อไปจะเก็บไว้ตลอด แม้กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ทุกคนก็ยังคงเรียกหาอยู่ครับ เพราะฉนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะขายไม่ได้นะครับ

หมูอ้วนยะลา


ออกขายเมื่อไร บอกด้วยครับ

กูละเบื่อ

ทำหนังสือออกมาหลอกขายเช้าบ้านอีกละ

k

ไอ้คุณกูละเบื่อ ถ้ามรึงเบื่อแล้วเจือกเข้ามาดูทำไมวะ

เอ

เค้าบังคับให้ซื้อเหมือน บังคับ ให้ ทำบัตร ประชาชนมั้ยล่ะ ถ้าไม่ซื้อก็ไม่ต้องวิจารณ์ ชาวบ้านเค้านะครับ เพราะถ้าเนื้อหา ในหนังสือเปิดมา ไม่ใช่ โดราเอมอน ก็ไมได้ ถือ ว่าหลอก ชาวบ้าน หลอกนะครับ สำหรับ คนสนใจนะครับ คุนกูละเบื่อ เข้าใจไว้ ด้วย

jackjill

ถ้ายังงัย ถ้าใครซื้อโดยไม่สบายใจ ไม่มีเงิน เห็นว่า 295 บาทแพง อ่านแล้วโง่ ไร้สาระ ไปเล่นเกมส์ร้านเกมส์ดีกว่า จริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องซื้อครับง่ายนิดเดียว ไปหายืนอ่านตามร้านขายหนังสือที่ขายอยู่ ก็ได้หรือ  ถ้าดูท่าว่าถูกหลอกให้ซื้อ แนะนำรีบไปแจ้ง จนท.ตำรวจที่ใกล้ที่สุดครับครับ ว่ามีการหลอกให้ซื้อ และเข้าข่ายผิดทางคดีอาญาด้วยครับ  ต่อไปผมต้องคุก ยังงัยฝากเพื่อนๆให้ดูแลเวปด้วยนะครับ ผมเสียใจจริงๆครับ ที่ไม่สามารถมาตอบเวปนี้อีกเพราะติดคุก
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view