http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,960,204
Page Views33,397,311
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เรื่องเล่าจากโกสินทร์ตอนที่ 19 (+++รูปประกอบ)

(อ่าน 945/ ตอบ 8)

โกสินทร์

เรื่องเล่าจากโกสินทร์ตอนที่ 19 (+++รูปประกอบ)
ผมขอเสริมเรื่องเล่าตอนที่ 18 ลว. 9 มี.ค. 52 นะครับ เกี่ยวกับช่างแอร์ หลังจากช่างแอร์ได้รับเชิญไปกินเลี้ยงที่ศาลเจ้ากวนอู พอจะเข้าไปในบริเวณศาลเกิดอาการเจ้าจะประทับทรง ช่างแอร์ก็รีบออกมาจากบริเวณศาลเจ้า ตกกลางคืน ช่างแอร์ฝันว่าเทพกวนอูได้โยนง้าวมาให้ 2 เล่ม (ไม่รู้เรียกว่าเล่มหรือด้ามดี ชักจะลืม ๆ เสียแล้วซิ) ช่างแอร์ก็รับง้าวเอาไว้ทั้งสอง ความฝันช่างแอร์น่าจะเป็นร่างทรงของเทพกวนอูได้ แต่ทำไมเทพกวนอูเข้าประทับทรงไม่ได้ ก็มิอาจจะทราบได้ ช่างแอร์เองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน .......
 

          ผมมากทม.เที่ยวที่แล้ว ได้เช่าควายธนูของหลวงปู่ท่านหนึ่งแถวอีสาน ปรากฏว่าเจ้าของศูนย์พระแห่งนั้นเป็นผู้หญิง มีจิตสัมผัสพิเศษเห็นได้จากป้ายประกาศ เช่น รับตั้งศาลพระภูมิ,ดูฮวงจุ้ย และอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับพลังจิต ผมก็เลยปรึกษากับเค้าเกี่ยวกับกุมารทอง, รักยมว่าทำไมไม่มาติดต่อกับผมบ้าง เค้าก็ถามผมว่า บ้านผมมีปู่ฤาษีหรือเปล่า ผมก็บอกว่า มี แต่ไม่ได้เป็นของวัดใดๆทั้งสิ้น ผมเช่ามาจากสนามพระ แล้วฝากเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเศกของวัดต่างๆ เค้าก็บอกว่า หากบ้านผมมีปู่ฤาษี ก็เปรียบเสมือนมีผู้ใหญ่อยู่ในบ้าน เด็กจะกล้าซนรึ ผมก็ได้แต่แย้งอยู่ในใจ อยู่ในบ้าน เด็กจะกล้าซนรึ  สมัยที่รักยมของพระอาจารย์บัวมาบอกเหตุร้ายให้ผมทราบในความฝัน (เรื่องเล่าฯตอนที่ 1 ลว.15 มิถุนายน 51) ผมก็เลี้ยงวัวธนูอยู่ข้างหิ้งรักยม ทำไมรักยมมาเข้าฝันบอกเหตุได้ เพราะวัวธนูใช้ปราบผีโดยเฉพาะ ก็เป็นกรณีศึกษาอีกประการหนึ่ง .......

 

ผมมีเรื่องเกี่ยวกับน้องสาวของผมที่ผมกล่าวนำไว้ (จากเรื่องเล่าฯตอนที่ 11 ลว.22 พฤศจิกายน 51 และเรื่องเล่าฯตอนที่ 15 ลว.12 มกราคม 52) วันหนึ่งเค้าขึ้นรถจะขับออกไปนอกสำนักงานเพียงลำพัง เมื่อน้องสาวผมขับรถผ่านยาม ยามก็ชะโงกหน้ามาดูภายในรถ เค้าก็ถามว่าผู้หญิงอีกคนหายไปไหน น้องสาวผมก็ตอบว่า ขับรถมาคนเดียว ยามก็ทำหน้างงๆ(รถคันดังกล่าว ผมจะลงไว้ด้านล่าง รูปที่ผมนำมาลงถ่ายไว้ เพื่อจะให้หมอดูที่มีพลังจิต ดูว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร ทำไมยามสามารถมองเห็นด้วยตาเนื้อได้ แล้วเค้าต้องการอะไร จนแล้วจนรอดผมก็ไม่ได้นำไปให้หมอดูสักที เลยนำมาให้พวกเราได้ดูกันก่อน ........

 

เรื่องที่สองของน้องสาวผม วันหนึ่งเราเดินทางไปต่างจังหวัดโดยขับรถกันไป 2 คัน ผมขับตามหลังน้องสาวโดยสามารถมองเห็นกันได้ เรื่องราวเกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย เวลาประมาณบ่ายโมง ขณะที่น้องสาวผมขับแซงรถสิบล้อ อยู่ๆล้อรถสิบล้อหลุดออกมา 1 ล้อแล้วล้อนั้นก็หมุนเคียงกับรถคันดังกล่าว และได้หมุนเข้าไปใต้รถสิบล้ออีกครั้ง ขณะนั้นผมใจหายวาบคิดว่ายังไง ล้อรถที่หลุดมานั้นต้องชนกับรถของน้องสาวผมแน่นอน ผมก็ได้แต่ภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายช่วย เพราะขณะนั้นความเร็วของรถทั้งสองคันไม่ต่ำกว่า 100 อีกใจหนึ่ง ผมก็หันมาดูคนในรถ ต้องการให้ถ่ายภาพนี้ไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในทางคดี เพราะหากเกิดเหตุ รถสิบล้อคงหนีอีกเช่นเคยอย่างที่เป็นข่าวอยู่บ่อยๆ แต่อนิจจา ทุกคนในรถหลับหมด ผมก็เลยจำใจต้องดูภาพที่ไม่อยากจะดู (มาทราบภายหลังว่าน้องสาวผมเค้าก็เห็นเหมือนกัน เค้าก็ภาวนาว่า พระช่วยด้วย) แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อล้อรถวิ่งมาถึงเส้นแบ่งกึ่งกลางของถนน มันก็กระเด้งข้ามหลังคารถน้องผมไปอีกฟากหนึ่งของถนน ผมได้แต่ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยไม่ให้เหตุร้ายเกิดขึ้น เมื่อไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น รถสิบล้อก็จอดเพื่อเก็บล้อดังกล่าวไป ( หากชนก็คงเผ่นหนีไปแล้วตามระเบียบ)

โกสินทร์


 

ผมมีเรื่องราวของเจ้าอาวาสวัดที่ผมไปปฏิบัติธรรมมาเล่า ดังที่ผมเกริ่นนำไปบ้างแล้ว จากเรื่องเล่าฯตอนที่ 16 ลว. 20 มกราคม 52 สมัยที่ท่านธุดงค์ประมาณไม่เกิน 3 ปีที่ผ่านมา เวลาขณะนั้นประมาณ บ่ายโมง ขณะที่ท่านเดินผ่านวัดแห่งหนึ่ง ฉับพลันมีแสงสว่างจ้าเหมือนแสงไฟฉายมาที่ตัวท่าน ซึ่งท่านเห็นด้วยตาเนื้อเลย และมีเสียงกล่าวขึ้นมาว่า จงทำจิตให้หนักแน่นเหมือนถนนท่านก็หันไปมองที่มาของเสียง ปรากฏว่า เสียงมาจากพระพุทธรูปของวัดแห่งนี้ (ดังที่ผมนำภาพของพระดังกล่าวมาลงในตอนท้ายนี้แล้ว) คำกล่าวของพระพุทธรูป เป็นปริศนาธรรมอย่างหนึ่ง จะตีความอย่างไรก็แล้วแต่ปัญญาของแต่ละบุคคลที่จะสามารถคิดได้ .......


 

โกสินทร์

 

จากการที่ผมไปปฏิบัติธรรมที่วัดดังกล่าว ทำให้ผมได้รู้จักพระรูปหนึ่ง นามว่า ท่านแดงหลังจากที่ท่านทราบว่า ผมเลี้ยงรักยมและกุมารทอง ท่านก็ได้เล่าให้ฟังว่า โยมที่นำรักยมและกุมารทองมาถวายท่านเจ้าอาวาส เนื่องจากเลี้ยงไม่ไหว หรือไม่อยากเลี้ยงก็แล้วแต่ ท่านเจ้าอาวาสจะให้ท่านแดงนำมาฝังดิน ทั้งที่ท่านเจ้าอาวาสไม่มีความรู้ทางไสยศาสตร์เลย ก็ไม่ปรากฏว่าท่านเจ้าอาวาสเป็นอะไรเลย มีอยู่ครั้งหนึ่ง ท่านแดงนำอิ๋นหรือที่บางคนเรียกว่าอิ้งกอดลักษณะเป็นผู้หญิงและผู้ชายกอดกัน ทำด้วยไม้แช่น้ำมันจันทน์อยู่ในขวด ท่านแดงบอกว่าเป็นเสน่ห์ที่ดีมาก แม้นว่าท่านเป็นพระ ก็ยังมีผู้หญิงมาทำอาการแปลกๆ คงไม่ต้องเล่าให้ฟังนะครับว่าทำอะไร มันไม่เหมาะไม่ควร แต่ท่านก็มีความเป็นพระที่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้ทำให้ศาสนามัวหมอง ท่านก็เลยนำมาให้ผมเลี้ยงดู โดยให้วางไว้ในห้องนอนที่หัวนอน จะเซ่นอาหารต่างหากหรือให้กินร่วมกับผู้เลี้ยงก็ได้แล้วแต่เรา ผมนำมาเลี้ยงประมาณ 1 เดือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นเคย เอาเป็นว่าผมไม่เป็นสื่อที่ดีก็แล้วกัน อยู่กับคนอื่นแสดงอิทธิฤทธิ์ แต่อยู่กับผมก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเลยนำไปคืนท่านแดง คงจะรู้นะครับว่าท่านแดงนำไปทำอะไรต่อ หลังจากนั้น ท่านแดงนำกุมารทองของอีกหลายอาจารย์มาให้ผมเลี้ยง ผลก็เช่นเคย ผมก็นำไปคืนท่านแดงเหมือนเดิมทุกครั้ง ที่วัดนี้ยังมีเรื่องราวของพระอีกรูปหนึ่ง จะนำมาเล่าในตอนต่อไป

โกสินทร์

 

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องเพื่อนของหลานสาว สมมุติว่าชื่อ น้องแนน นะครับ โดยเรื่องมีดังต่อไปนี้ คือ ขณะที่น้องแนนเรียนหนังสืออยู่ได้เกิดท้องขึ้นมาและก็ต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน ต่อมาได้ถูกไฟฟ้าดูดตาย และมีเพื่อนของหลานสาวอีกคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ น้องหลิวน้องหลิวคนนี้มีสัมผัสพิเศษ ขณะที่น้องหลิวเรียนนาฏศิลป์ มีอาจารย์สอนด้านนาฏศิลป์มาจากกทม.ได้มอบกุมารทองให้น้องหลิว ทั้งที่นักเรียนอีกหลายคนก็ไม่ได้รับ น้องหลิวจะเข้าทรงกุมารทองเสมอ จนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อนๆมีปัญหาก็จะมาถามกุมารทองในร่างของน้องหลิว ขณะที่น้องหลิวเข้าประทับทรงกุมารทองอยู่นั้น อยู่ๆวิญญาณน้องแนนก็ได้เข้ามาสิงร่างของน้องหลิวและบอกว่า ขณะนี้วิญญาณของน้องแนนอยู่ในตะเกียงของวัดแห่งหนึ่ง ให้น้องหลิวไปนำกลับมาให้ด้วย น้องหลิวและเพื่อนๆจึงไปที่วัดดังกล่าวแล้วนำตะเกียงกลับมาเก็บไว้ที่บ้านของน้องหลิว เรื่องนี้แม่ของน้องหลิวทราบแล้วรู้สึกกลัว ก็เลยนำเรื่องนี้มาปรึกษาท่านเจ้าอาวาสวัดที่ผมไปปฏิบัติธรรม ท่านเจ้าอาวาสแนะนำให้นำตะเกียงมาไว้ที่วัด ผมทราบข่าวก็เลยขอดูตะเกียงจากท่านเจ้าอาวาส ท่านก็บอกว่าได้ทิ้งไปแล้ว ผมก็ถามลักษณะของตะเกียง ท่านก็บอกเพียงว่า เหมือนกับตะเกียงที่จุดหน้าศพทั่วๆไป ผมได้คุยกับน้องหลิว2-3 ครั้ง เพราะน้องเค้าไปสวดมนต์และนั่งสมาธิที่วัด ผมไม่สามารถคุยกับน้องหลิวได้สะดวกนัก เพราะแม่น้องเค้าก็อยู่ด้วย ซึ่งแม่ของน้องหลิวเค้าก็ไม่ชอบให้พูดถึงเรื่องนี้ เพราะที่ให้น้องหลิวมาที่วัดก็เนื่องจากอยากให้ลืมเรื่องดังกล่าว ผมก็คุยกับน้องหลิวว่า สามารถตรวจสอบภาพถ่ายกุมารทองรักยมได้ไหมว่ามีวิญญาณอยู่หรือเปล่า เค้าก็ตอบว่าได้ ผมก็นำอัลบั้มรูปรักยมและกุมารทองที่มีอยู่เพื่อให้น้องเค้าตรวจสอบ แต่น้องหลิวก็ไม่ได้มาที่วัดอีกเลยทราบจากหลานสาวผมว่า แม่ของน้องหลิวไม่ว่าง ก็เลยไม่ได้มาปฏิบัติธรรมที่วัด วันนี้ขอยุติการเล่าเพียงเท่านี้ ขอความสุขสวัสดี จงมีแก่ท่านทุกคนเทอญ ........


 


 


 

โกสินทร์


ท่านประเสริฐ เปสโล จากเรื่องเล่าฯตอนที่ 15 ลว.12 มกราคม 2552

โกสินทร์


ท่านประเสริฐ เปสโล จากเรื่องเล่าฯตอนที่ 18 ลว.18 มีนาคม 2552 ที่น้องสาวผมไปทำบุญและผมได้รับส่วนบุญขณะที่ยังมีชีวิตอยู่

รุ่งโรจน์

                                                                เปิดจองแล้วกุมารทองเทพประสิทธิ์ฤทธิ์




               ปลุกเสกโดยเกจิ 9 วัด 9 อาจารย์ฆราวาส ปลุกเสก 7 อังคาร 7 เสาร์ เริ่มปลุกเสกมวลสาร 7 เมษายน 2552 นี้




มวลสารใช้ในการสร้าง 1.กระสุนคนธรรพ์ 2.ยาโบราณ 3.แร่เหล็กน้ำพี้ 4.ว่านกุมารทองและว่านอื่นๆ 5.คดไม้ 6.ไม้ครู 7.ดิน 7 ป่าช้า 8.ดิน 7 จอมปลวก 9.น้ำมันพรายจำปี 10.น้ำมันมหาราชเสน่ห์ 11.กาฝากต่างๆ 12.ผงวิเศษต่างๆ และอื่นๆอีกมาก




จัดสร้างเพียง สายจอมภูติ 199 องค์ สายจอมเทวดา 199 องค์ บูชาองค์ละ 999 บาท เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่เหล่าเกจิผู้เก่งด้านวิชาการสร้างกุมารทองร่วมกันสร้าง ปั้นมือทุกองค์ มีจำกัดแค่ที่บอกครับ




สนใจโทรมาที่เบอร์ 0897309072 ผมรุ่งโรจน์ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

น้องภูมิ

พระงดงามมากครับ


เล่าเรื่องอย่านี้บ่อยๆนะ


ชอบๆ

ingfha

ประสบการณ์เยอะดี ของเราไปบูชาแบบไหนมาก็ไม่เคยได้สัมผัสซักครั้งเลย คงบุญบารมีไม่พอหรือทำไม่ถูกตามขั้นตอนลูกกุมารเลยไม่ได้กลับมากับเรามาแต่ตุ๊กตา อยากสัมผัสได้บ้างอ่ะ ทำงัยดี เล่าสู่กันฟังบ่อย ๆ นะคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view