http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,949,689
Page Views33,386,726
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


รู้สึกแปลกๆ

(อ่าน 772/ ตอบ 7)

toy

ลูกๆของผมเงียบมากครับ และก็ของไหว้มดขึ้นเต็มไปหมด และก็ขึ้นที่องค์กุมารด้วย มีเพื่อนเป็นร่างทรงพ่อปู่มาดู เค้าบอกว่าลูกผมไม่น่าจะอยู่ เพราะ ถ้าอยูไม่น่าจะไม่มีมดขึ้น ผมล่ะใจเสียเลยผมรับลูกผมมาจากมือหลวงปู่เลยนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ยังศรัทธาลูกผมอยู่นะก็ยังถวายของไหว้ทุกวันไม่ขาด แต่ผมเพิ่งรับมา 2 อาทิตย์เองครับ รับมา 2 องค์ กับ แบบพกพา เพื่อนบอกว่าแบบพกพายังอยู่เพราะผมห้อยติดตัว ตอนไปรับลูกมาก็เห็นขนาดเท่าลูกผมมีลูกผมมีอยู่องค์เดียว แต่หลวงปู่ก็เจิมให้เเล้วไม่น่าจะพลาด ตอนนี้ผมไม่สบายใจเรื่องลูกของผมอยู่เหมือนกันนะครับ อีกอย่างลูกก็ไม่มาเข้าฝันเลยก็เลยเขียนมาเพื่อระบายให้เพื่อนที่รักและศรัทธากุมารฟังกันครับ ขอบคุณครับ

จิ๋ว

เหมือนกันแหละครับ เพราะว่าขนาดผมเอาองค์ที่เคยให้หลวงปู่เจิมตอนเช่ามาใหม่ๆ แล้วกลับไปรอบสองแต่กลับหลวงปู่ตีว่าของเก๊ เฮ้ย ตกลงไงกันนี่

วอ



คุณ toy ปล่อย แล้วไปรับมาใหม่ลองดุซิคับ เวลา ออกมาจากกุฏิ ให้เรียกเขามาด้วยนะครับ บอกหลาย ๆ คร้้ง เวลาเดินทางมา อย่าแวะไหนอีก ให้มาให้ถึงบ้านเลย จุดธูป บอกเจ้าที่บ้าน และเรียกเขาเข้าบ้าน ตั้งในที่ ๆ เตรียมไว้ มีของไ หว้ น้ำแดง ไข่ต้ม ขนมหวาน ผลไม้ เป็นอันเสร็จ แล้ว ลองสังเกตดูครับ

toy

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ ผมว่าจะลองดูเขาสักระยะนึ่ง ถ้าไม่ดีขึ้นอาจจะกลับไปหาหลวงปู่อย่างที่คุณ วอ บอก{อีกครั้งครับ ผมยังศรัทธาเขาอยู่ครับ

เอ

ของผมมดขึ้นกระจายครับ กินทั้งนม  ทั้งข้าว ทั้งขนม แต่ผมก้รู้สึกว่าลูกอยู่นะครับ ผมว่ามันนานาๆ จิตตัง อย่างเรื่องน้ำไหลขึ้นหลอด โอย ไปนั่งเครียดกับมันตั้งนาน สุดท้าย เราลองมาจิ้มดู โดยไมได้ถวาย หลบายๆ ที ขึ้นทุกทีเลย (ยาคูล)  แต่พอถวาย ขึ้นมั่งไม่ขึ้นมั่ง อย่าซีเรียสเลยครับผมว่า เอาเป้นว่าถ้าขออะไรหลายๆ ทีแล้วไมได้ค่อยว่ากัน(แต่ไม่ใช่ขอรางวัลที่หนึ่งนะ อิอิ )  ไช่ไม่เห้นเค้าออกมาวิ่งเล่าน แล้วบอกว่าเงียบน่ะ อ อิ แต่ปัจจุบัน มดไม่ขึ้น ข้าวลูกของผมแล้วครับ.... อิอิ ไม่ใช่ เพราะลูกจะอยู่หรือไม่อยู่ แต่เพราะ ชอร์คอีร่าครับ มดหายเลย

เชื่อเถอะ


เราเห็นเค้าเงียบ แต่เค้าไม่เงียบหรอกครับ เชื่อผมเถอะ ขอให้ศัรธาในหลวงปู่เต๋ และหลวงปู่แย้มครับ บ้างท่านเลี้ยงมาเกือบ 10 ปี พึ่งมาเห็นด้วยตาก็ยังมีเลยครับ เลยยิ่งเกิดความศัรธามากยิ่งขึ้น ดูแลให้ดีเหมือนกับเรามีเด็กที่เราต้องค่อยเอาใจใส่ดูแลเค้าอย่างใกล้ชิด หมั่นพูด หมั่นคุย หมั่นบน หมั่นใช้งาน เท่านี้ก็เกินพอแล้วครับ..สักวันคุณก็จะประสบกับความเป็นจริงอย่างที่คุณต้องการครับ ( ประสบความสําเร็จในชีวิต / ประสบความสําเร็จในหน้าที่การงาน / ประสบความสําเร็จในชีวิตครอบครัว ฯลฯ ) ถ้ากุมารทอง สายวัดสามง่ามไม่มีประสบการณ์จริงๆ ก็คงไม่ได้ไปอยู่ต่างประเทศทุกๆรุ่นจนถึงปัจจุบันนี้ครับ บางครั้งผมเห็นเพื่อนๆบอกว่าเงียบผมอยากจะแบ่งความรู้สึกที่ผมได้รับและสัมผัสได้เป็นบางครั้ง ให้กับเพื่อนๆแต่ก็มิอาจทําได้ ต้องใช้เวลาและความศัรธากับครูบาอาจารย์ก่อนครับ

ออย

อย่ายึดมั่นถือมั่นกับการได้สัมผัสค้าเลยค่ะ...เราต้องศรัทธา...ซักวันเค้าจะมาเอง..อีกอย่างถ้าเราดวงแข็งก้อสัมผัสไม่ได้หรอกค่ะ...ดัฉันน่ะรู้สกนะว่าลูกอยู่ ถึงแม้บางทีอาจจะหายไปทีเป็นอาทิตย์ ก้อตามที แต่เค้าก้อกลับมานะ กลับมาช่วยเรา มาบอกหวยถูก 4 งวดซ้อนแล้วเนี่ยะ....ศรัทธาค่ะ..สวดมนต์..ทำบุญ..ซักวันผลจะเกิดเองค่ะ

toy

ขอบคุณครับ ทุกๆท่านที่โพสข้อความมาผมค่อยรู้สึกดีขึ้นมากครับที่ได้รับคำแนะนำดีของทุกท่าน
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view