http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,750
Page Views33,384,691
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอบคุณสำหรับทุคนที่สนใจฝากเช่าคะ and For who want to pay by credit card of foreigner or who stay abroad pls use moneybookers for pay ka

(อ่าน 680/ ตอบ 8)

พลอยนารี

ขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนใจฝากเช่าคะ and For who want to pay by credit card and  foreigner or who stay abroad pls use  moneybookers program  for pay ka . you can study about its at http://www.moneybookers.com because I can check and receive after you sent money its different with transfer by swift code because time about 3 days and I can not make sure that I can pick up dolls for you in time.


if have question can look at http://www.idesignvending.com/index.php?mo=5&qid=263922


thank you for intrest 


Link: คลิ๊กที่นี่

เครื่องบิน

แปลว่าอะไรครับ

Mixer

พิศดารดี จริงๆเลย

ถ้าคิดว่าจะสร้างกระแสให้ธุรกิจการขายกุมารทองของตัวเองเจริญเติบโตไปไกลถึงต่างประเทศ..ก็ควรที่จะหันหลังกลับมามองคนในประเทศบาง เพื่อให้ลูกหลานมีไว้บูชาจะดีกว่าไหม หรือต้องการเป็นเอเย่นต์ใหญ่..หยุดเถอะ...ถ้าคิดว่าต้องการให้เพื่อนๆในเว๊บได้อ่านกันก็สมควรที่จะพิมพ์เป็นภาษาไทยอีกความเห็นเพื่อเพื่อนที่ไม่รู้ภาษาต่างประเทศเช่นคุณ..เข้าใจครับที่คุณทําอย่างนี้คนทําธุรกิจมองอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง..แต่ผิดไปจากตัวผมและคิดว่าในที่นี้คงมีอีกหลายๆท่านที่ทําธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ไม่เบียดเบือนเจ้าบ้านจนเกินไปนัก...ถ้าจะสื่อถึงต่างประเทศก็ควรแปลความหมายให้เพื่อนๆที่เป็นคนไทยได้รับรู้กันบาง..เราควรแนะนําให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆลูกๆหลานๆเก็ยบูชาไว้ก่อนดีกว่าไหม..ลองคิดดูให้ดี..ไกลไปไหมที่ไปถึงต่างประเทศทันทีทันใด...เพียงแค่แนะนําในสิ่งที่ถูกที่ควร

พลอยนารี

พูดได้คำเดียว "ต้องแยกแยะ" (คนอื่นเขาศรัทธาไม่เป็นหรือไง)

เครื่องบิน

เห็นด้วยครับ ควรที่จะเขียนเป็นภาษาไทยนะครับ ผมมันความรู้น้อยครับเลยไม่เข้าใจที่คุณเขียนแปลว่าอะไร ควรให้ความเคารพและขออนุญาตเจ้าบ้านด้วยนะครับ ถ้าคุณเคืองในความคิดเห็นของผม ผมก็กราบขออโหสิด้วยนะครับ

พิสดาร มากเลย

" แยกแยะ " ใช่ครับ ถูกต้องด้วยครับ ทุกๆท่านที่เข้ามาที่เว๊บแห่งนี้ส่วนใหญก็จะมีความศัรทธาในครูบาอารจาร์ครับ เพราะฉะนั้นก็ต้องแยกแยะระหว่างการทําธุรกิจร่วม (ไม่ทราบว่าเจ้าบ้านอนุญาติให้ทําธุรกิจร่วมหรือไม่ อันนี้ผมไม่ทราบครับ) กับความศัรธาออกจากกันครับ อันนี้คือ ความแยกแยะครับ เราจะเดินได้ก็ต้องพึ่งขาของตัวเอง อย่าไปพึ่งขาของคนอื่นเดินเพี่อให้ตัวเองอยู่รอดอย่างเดียว คนอื่น (เจ้าของบ้าน)เหนื่อยมากมายกว่าจะมาถึงวันนี้ (เว๊บเป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วๆไป ที่มีความศัรธามากที่สุดในองคืของครูบาอาจารย์)

พิสดาร ดีดี

เว๊บนี้มีไว้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และปรึกษาหารือกันจะดีกว่าไหมครับ ทําให้เหมือนเช่กเช่นเมื่อก่อน แต่เดี๋ยวนี้ดูเหมือนว่า การทําธุรกิจแบบเปิดเผยเข้ามาแบบชัดเจนแล้วครับ..แต่ถ้าเข้ามาแบบแอบแฝงผมมีความคิดส่าพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ในเว๊บยังจะพอรับได้ครับ...แต่ถ้ามาเล่นกันแบบนี้เบื่อมากๆแล้วต่อไปจะไม่มี บุคคลเดิมๆ บุคคลเก่าๆ ที่เคยตอบปัญหาเข้ามาตอบปัญหาที่คาใจเรื่องกุมารทอง ให้ฟังหรือได้รับรู้กันอีกต่อไป ถ้าเพื่อนๆไม่รณรงค์เรื่องประเภทธุรกิจแบบเปิดเผยพวกนี้ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คงอยากให้บุคคลที่มีความรู้หรือศาสตร์แขนงมาตอบหรือมาดชว์รูปที่ เราๆยังไม่เคยเห็นก็ช่วยกันครับ...เพราะผมได้ยินจากเซียนหลายๆท่านที่ติดต่อผมอยู่บอกว่า "เดี๋ยวนี้ไม่อยากเข้าเว๊บแล้ว เห็นแล้วเบื่อ" ผมต้องกราบขอโทษเพื่อนๆด้วยครับ ถ้าใช้วาจาที่ไม่สุภาพ เพียงแค่อยากให้เราๆท่านๆมีความรู้เรื่องศาตร์แขนงนี้กันอยากเต็มที่ กับบุคคลที่รู้แจ้งเห็นจริงครับ

พิศดาร เพื่อเพื่อนๆ

ต้องการให้เว๊บมีความศรัธา ควรเริ่มสร้างศัรธาของตัวเราให้บุคคลอื่นๆเห็นเสียก่อน ถ้ามีความศรัธาแบบจริงใจ แล้วทําไมจึงมีการลิงค์ ไปเว๊บของตัวเองเพื่อดึงดูดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆของเว๊บนี้ไป เพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งจะต้องมีชื่อเสียง เพื่อสักวันหนึ่งมีคนรู้จักมากมายก่ายกอง เพื่อสักวันหนึ่งจะได้เป็นที่รู้จักกันในสายกุมาร เพื่ออนาคตและธุรกิจของตัวเองจะได้เติบโตแบบรวดเร็ว โดยใช้เว๊บอื่นที่มีคนศัรธา มาช่วยเสริมจะได้โตเร็วขึ้น อย่าเลยครับ อย่าเลยครับ จะทําธุรกิจอะไรขอให้ทําด้วยแรงและกายตัวเองจะมีความภูมิใจมากกว่าที่จะมาอาศัยจังวะที่ดีๆของเว๊บอื่นๆ ทุกๆท่านรู้ว่าคุณกําลังจะทําอะไร..หยุดเถอะครับ กับการทําธุรกิจแบบเหยียบคนอื่นให้จม เพื่อให้ตัวเองโด่งดัง.....เพียงแค่อยากจะเตือนสติ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view