http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,052
Page Views33,391,128
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใครที่รอรูปจากวัดมาแล้วคะขอโทษด้วยที่บอกจะมาโพสให้ตั้งแต่เย็น แล้วที่บอกขอชัด ๆ คราวนี้คงชัดนะคะ9_5_52

(อ่าน 848/ ตอบ 9)

พลอยนารี

ใครที่รอรูปจากวัดมาแล้วคะขอโทษด้วยที่บอกจะมาโพสให้ตั้งแต่เย็น แล้วที่บอกขอชัด ๆ คราวนี้คงชัดนะคะ9_5_52

น้ององค์ละ 500 ที่เหลืออยู่ 3 องค์คาดว่าจะไปแล้วคะ มีเท่าที่เห็นคะ


ใครที่อยากได้องค์ละ 500 พรุ่งนี้จะได้ไม่เสียเที่ยวคะ องค์พกน้อง ๆ ยังอยู่คะ


ขอบคุณทุกคนคะ


 


Link: คลิ๊กที่นี่

พิศดาร

ครั้งแรกที่เห็นกระทู้ก็ไม่เห็นมีการลิงค์ไปเว๊บใดเว๊บหนึ่งก็คิดว่า คงจะเข้าใจแล้วแต่ก็ยังมีการลิงค์อยู่อย่างต่อเนื่องแสดงว่า ยังต้องการสร้างกระแสให้กับตัวเองอยู่อย่างมาก..อ่านบทความข้างล่างนี้ซิ...


ต้องการให้เว๊บมีความศรัธา ควรเริ่มสร้างศัรธาของตัวเราให้บุคคลอื่นๆเห็นเสียก่อน ถ้ามีความศรัธาแบบจริงใจ แล้วทําไมจึงมีการลิงค์ ไปเว๊บของตัวเองเพื่อดึงดูดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆของเว๊บนี้ไป เพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งจะต้องมีชื่อเสียง เพื่อสักวันหนึ่งมีคนรู้จักมากมายก่ายกอง เพื่อสักวันหนึ่งจะได้เป็นที่รู้จักกันในสายกุมาร เพื่ออนาคตและธุรกิจของตัวเองจะได้เติบโตแบบรวดเร็ว โดยใช้เว๊บอื่นที่มีคนศัรธา มาช่วยเสริมจะได้โตเร็วขึ้น อย่าเลยครับ อย่าเลยครับ จะทําธุรกิจอะไรขอให้ทําด้วยแรงและกายตัวเองจะมีความภูมิใจมากกว่าที่จะมาอาศัยจังวะที่ดีๆของเว๊บอื่นๆ ทุกๆท่านรู้ว่าคุณกําลังจะทําอะไร..หยุดเถอะครับ กับการทําธุรกิจแบบเหยียบคนอื่นให้จม เพื่อให้ตัวเองโด่งดัง นี่เป็นการเอาเปรียบผู้อื่นโดยมีเจตนาอันบริสุทธ์.....เพียงแค่อยากจะเตือนสติ

ยักษ์เขียว

ผมว่าเว๊ปนี้ต่างจากเมื่อก่อนนะ  หลายท่านหายไปรวมทั้งผมด้วย   สมัยช่วงที่ผมหัดเลี้ยงใหม่ๆ ผมได้รับความรู้จากท่านผู้รู้มาก ๆยกตัวอย่าง เช่นคุณ koko  คุณปลาทูเล็ก   และอีกหลายๆคน  ผมเชื่อว่าหลายท่านที่เข้าไปกราบหลวงปู่  ถ้าได้กราบแล้ว ท่านต้องได้ไปอีกแน่นอน ด้วยความศรัทธาเป็นที่ตั้ง    ผมเพิ่งไปล่าสุดวันวิสาขบูชาที่ผ่านมา  .ทุกปีต้องพาเด็กๆกลับไปเจิม..ผมบอกตามตรงได้ความรู้สึกที่ดีกลับมามากมาย  ไม่ใช่แค่ตุ๊กตาทอง แต่ได้เห็นความมีน้ำใจของคนที่เป็นลูกศิษย์หลวงปู่ครับ   มันเป็นสังคมของคนที่ชอบอะไรที่เป็นแนวเดียวกัน  ผมไม่อยากเห็นคนที่เข้ามาเว๊ปนี้...มาเพื่อแอบแฝงหาผลประโยชน์ ทำการค้า  ทำธุรกิจ  เห็นแล้วไม่สบายใจครับ...ถ้าหยุดได้กรุณาหยุดเถอะ...ขอร้อง มันไม่ใชเจตนารมย์ของผู้ก่อตั้งเว๊ปนี้ขึ้นมา


ป.ล.ขอขอบคุณคนที่เอื้อเฟื้อทดแทน รูปภาพที่จารด้วยมือหลวงปู่ให้กับผมก่อน  ขอบคุณความมีน้ำใจอีกครั้งครับ

พิสดาร ดักดาน


ผมขอยืนยันตามที่คุณยักษ์เขียวชี้แจงครับ...ตอนนี้และขณะนี้ผู้รู้แจ้ง (ผมขอไม่เอ๋ยนามท่าน) เกี่ยวกับวัตถุมงคลก็ดี และกุมารทองก็ดี ของสายวัดสามง่าม ส่วนใหญ่ที่ไม่ลงมาตอบหรือโชว์รูปกุมารทอง รูปทรงแปลกๆที่ผู้สร้างได้สร้างไว้บูชาเอง หรือวัตถุมงคล ที่หายาก ที่อีกหลายๆคนยังไม่เคยเห็น เพราะส่วนใหญ่ถ้าเราหันกลับไปอ่านกระทู้เก่าๆ ตั้งแต่หน้าแรกเป็นต้นมา เราก็จะรู้ว่าจะมีผู้รู้แจ้งเห็นจริง (ผมขอไม่เอ๋ยนามท่าน) มาตอบ และชี้แจง และโชว์วัตถุมงคล ให้เราๆท่านๆได้เห็นอยู่เป็นประจําและอย่างสมําเสมอ แต่ ณ บัดนี้ ผมเห็นก็มีเพียงไม่กี่ท่านที่เข้ามาตอบและชี้แจง ส่วนหนึ่งที่ผมรู้มาและก็ได้พูดคุยกันเป็นประจําก็เพราะว่า ........ผมคิดว่าน่าเป็นห่วงกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่เข้ามาแล้วไม่มีสาระหรือประโยชน์อะไร แล้วจะโดนของ....กันมากขึ้นกว่าปัจจุบัน ผมเห็นว่าเราต้องรณรงค์เรื่องพวกนี้กันแล้วน่ะครับ เพื่อที่จะได้มีผู้รู้แจ้งเห็นจริงมาให้วิทยาทาน และให้ความรู้กับพวกเราอีกต่อไป และตลอดไป ถ้าเค้ามีความบริสุทธ์ใจจริงๆทําไหมต้องลิงค์ไปเว๊บอื่นครับทําไหมไม่ชี้แจงหรือเขียนรายละเอียดทั้งหมดที่อยากจะแจ้งให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทราบ ให้ชัดเจนในเว๊บนี้เลย อันนี้คือ จุดประสงค์ที่เข้ามาแอบแฝงแบบเปิดเผยและชัดเจนว่า ต้องการให้ธุกิจตัวเองเป็นที่รู้จักแต่ต้องอาศัยเว๊บอื่น


ปล.ถ้าคิดว่ามาด้วยความบริสุทธ์ใจ มีอะไรที่อยากแจ้งให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทราบ ก็แจ้งให้ละเอียดในเว๊บนี้เลยดีกว่าไหมครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในเว๊บนี้ก็จะได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า โดยที่ไม่ต้องขึ้นหัวข้อที่น่าสนใจแล้วลิงค์ไปยังอีกเว๊บ เพื่อโฆษณาเว๊บตัวเองอันนี้ถือว่าผิดหลักการที่มีเจตนาดีแต่ประสงค์ร้าย


พิศดาร จัง

ถ้าเจ้าบ้านได้เปิดกระทู้นี้ ถ้าเป็นไปได้ขอความกรุณาเอากระทู้นี้ ปักหมุดไว้ข้างบนเลยครับ ขอความกรุณาครับ

ต้องชัดเจน

55555ตอนนี้ คุณพลอยนา... ตกอยู่ในสภาพหลังชนฝาต้องสู้ต้องทำทุกทาง ในเมื่อไม่ยอมรับในสิ่งที่สามชิกในเว็ป กล่าวหรือตักเตือนก็ต้องดื้อให้ถึงที่สุด เข้าตำรายิ่งว่ายิ่่งยุ ให้รู้ไปเลยว่าใครจะแข็งกว่า5555555 น่าเห็นใจจริง  เอาเป็นว่าสำหรับมือใหม่ควรอ่าน เก็บข้อมูลจากสมาชิดที่เก๋าๆในบอร์ดนี้ให้มากที่สุด ก่อนตัดสินใจผิดแล้วมานั่งเจ็บใจที่หลัง


             ปล.รับกับมือหลวงปู่ดีที่สุด ฟันธง

shungkung

เห้อออ...

ของเค้า "ด้าน" จริงๆ อิอิ

ไม่รู้ด้านไหน สงสัยจะมีทุกด้านเลย 555

เวรกรรมน้อออ เวรกรรม

อายจังฮุ้

ผมว่า เดี่ยเค้าก็มาใหม่ มารื่อยๆ เป็นผม อายตัวเองนะ ที่โดน คนออกมารุมต่อว่าขนาดนี้ โดนคนเดียวยังว่า แค่ หนึ่งความคิด แต่่โดน..โอโห หลายเลย อายอ่ะ อาย

กุมารจอมยุ่ง

กระดาษทรายเบอร์ 0  จบข่าวครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view