http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,957,872
Page Views33,394,950
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงเพื่อนๆทุกๆคน

(อ่าน 703/ ตอบ 17)

jackjill

ในการทำหนังสือ ในครั้งนี้ ผมต้องขออภัย อาจจะเข้าตา หรือ ไม่เข้าตาในบางท่าน เพราะเป็นเด็กๆทำกัน2 คน และเป็นหนังสือเล่มแรก ประสบการณ์ต่างๆในการทำหนังสือ อาจจะยังน้อยเพราะ อาชีพจริงๆผมไม่ได้เป็นนักเขียนหรือ จำหน่ายหนังสือ ในการทำหนังสือครั้งนี้ เป็นเพียงก้าวแรกของ เด็กๆ 2 คนที่เอาประสบการณ์ของตัวเอง และการสะสมของตัวเองที่บูชาอยู่ ได้ผลดี จึงนำมาให้คนที่ไม่รู้ได้รู้ บางทีอาจจะไม่ครบถ้วนบ้าง แต่ก็พยายามนำสิ่งต่างๆที่สำคัญ มาลงให้เยอะที่สุดในเล่มเล็กนี้

jackjill

ที่ผมบอกไปในกระทู้เก่าๆ  ว่า หนังสือเล่มนี้ทำในนาม ส่วนตัว วัดสามง่าม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใด ทั้งสิ้น เพราะปัญหาต่างๆ เพื่อนๆที่ติดตามเวปนี้คงทราบ ตอนนี้ปัญหาต่างๆ ก็เข้ามารุมแล้วครับ


ผมจึงขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ คำติชม การเสนอแนะต่างๆ กับการจัดทำหนังสือในครั้งนี้ครับ 

jackjill

หนังสือนี้ เพียง ผม2 คนอยากเสนอ ครูบาอาจารย์ ให้ได้รู้จัก  ในศาสตร์ด้านกุมารทอง ที่เป็นสุดยอดและเป็นอันดับ 1 ที่คนไทยแยะชาวต่างชาติยอมรับครับ  อยากให้คนที่ไม่เคยคิดสนใจ คนที่ไม่เข้าใจ คนที่มีแต่ข้อสงสัย อย่างน้อย ก็จะได้อ่าน ได้รู้จักวัดสามง่าม หลวงปู่เต๋ และ หลวงปู่แย้ม เกจิ ยุคปัจจุบัน องค์สุดท้าย เพื่อกาลในข้างหน้า จะได้เข้าใจว่ากุมารทองคืออะไร กุมารทุกวัด ทุกสำนัก ดีหมดครับ เก่งไม่แพ้กัน แต่เพียง วัดสามง่าม เป็นวัดที่ประวัติความเป็นมา คงที่ แน่นอนในด้านประวัติ การยอมรับในวงการต่างๆ ครับ 

balljuicy

ขอขอบคุณมากครับ หนังสือเป็นความรู้ให้กับมือใหม่อย่างผมพอสมควรครับ 





แต่หนังสือมันติดกาวไม่แน่นครับ (แล่มของผมนะ)



หน้าหลังเป็นภาษาจีน อ่านไม่ออกครับ





ปล.ขอนอกเรื่องนิดนึงเด้อ บอร์ดนนี้ น่าจะทำให้ สมัครสมาชิกได้นะครับ จะได้ไม่ต้องใส่ ซื้อเเล้ว ก็ รหัสทุกครับครับ แนะนำบอร์ดฟรี SMF ครับ

jackjill

ผมอยากให้ทุกๆ ท่าน ถ้าได้อ่านหนังสือกุมารทอง เล่มนี้แล้ว อยากให้ไปกราบ ลป.แย้มท่าน  เพื่อเป็นศิริ มงคลแก่ชีวิต เหมือนผม ลป.ท่านเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด   


แนะนำครับ  ไปกราบ ก่อนที่จะไม่มีให้กราบ เส้นทาง สอบถามจากเพื่อนๆในเวปนี้ได้ครับ แล้วคุณจะมีความสุข เจริญในหน้าที่การงานอาชีพ เชื่อผมซิ

balljuicy

ผมอยู่พัทลุง ไปกราบท่านมา เมื่อวันที่ 11 ครับ



เหนื่อยมากๆ



แต่



 อิ่มอกอิ่มใจ มากๆ  สุดยอดมาก

jackjill

เรื่อง การติดกาว ผมได้แจ้งไปทาง สำนักพิมพ์แล้วครับ กำลังดำเนินการ จัดการเรื่องนี้อยู่ครับ ต้องขออภัยด้วยครับ และขอขอบคุณ ให้คำเสนอแนะ ในส่วนอันไหนไม่ดี ก็จะรับไปปรับปรุง ดำเนินการให้ดียิ่งขึ้นครับ 


ผม2คน ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง อีกครั้ง กับเพื่อนๆ ที่ให้ความสนใจ ติชมกับหนังสือ เล็ก เล่มนี้ เพราะเป็นก้าวแรก ของผม2คน จริงๆครับ

มร

ได้ซื้อหนังสือมาแล้ว ขนาดและรูปเล่มตลอดจนกระดาษที่ใช้จัดพิมพ์เทียบกับราคาสำหรับผมถือว่ารับได้แบบพอตึงๆครับ ส่วนเนื้อหา ถ้าเป็นคนที่ไม่เคยรู้จัก กุมารทองของวัดสามง่าม ผมว่าได้ประโยชน์มากพอสมควรนะครับรวมทั้งได้รับรูปถึง พระที่ปฎิบัติดีปฎิบัติชอบในยุคนี้ 


แต่ถ้าเป็นศิษย์สายตรงก็คงเหมือนกับหลายๆคนคืออาจผิดหวังเพราะคิดว่าจะได้เห็น ภาพกุมารทองรุ่นเก่าๆหลายๆรุ่นนั่งเอง


ปล. ไงก็จะติดตามผลงานหรืออะไรก็ตามที่คุณทั้ง 2 คน ช่วยทำให้คนอีกหลายๆคนได้รู้จัก วัดสามง่ามและเครื่องรางที่เรียกว่า ตุ๊กตาทอง (กุมารทอง)  ได้ข่าวว่าจะออกรายการ ตีสิบ  ถ้าได้ออกอากาศสงสัย หลวงปู่คงเหนื่อยขึ้นอีกแน่ๆเลย  อ่านกระทู้ เห็นบอกว่า หลวงปู่ท่าน ไม่ค่อยสบาย เป็นหว่งสุขภาพของท่านจัง

jackjill

ขออภัยครับทุกๆท่าน  เป็นก้าวแรกชีวิตของผม 2 คนจริงๆครับที่ได้จัดทำหนังสือ เพราะมีผู้เสนอแนะ หลายท่าน ในวงการแนะนำต่างๆ นานา  แต่ผม2คนขอน้อมรับสิ่งที่ไม่สมบูรณ์ ถ้ามีโอกาสได้จัดทำอีก จะได้เอาไปเป็นแนวทางในการปรัปรุง ส่วนที่ขาดหายครับ แต่บอกตรงๆ เครียดมากๆครับ กว่าจะทำสำเร็จจน เป็นเล่มออกมาได้ อุปสรรคเยอะมากๆ

Mixer

เอาเป็นว่า


สิ่งที่คุณทั้งสองได้ทำขึ้น


อาจเป็นสิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ


แต่อย่างน้อย . . .


คุณก็ได้ทำ . . . 


คนที่คิด คิดอย่างไรก็ไม่เป็นปัญหา เพราะไม่ได้ทำ


 


เป็นกำลังใจให้ครับ . . . คุณjackjill  

thanawin

แค่นี้ก็ยอดแล้วครับ

jackjill

ผมคิดว่า ไม่นาน  ก็น่าจะมีหนังสือ กุมารทอง สำนักพิมพ์ต่างๆ นายทุนต่างๆ คงจะทำกันออกมาอย่างแพร่หลาย เป็นการดีครับ คนที่เพิ่งเข้ามาเรียนรู้จะได้เริ่มเข้าใจเกี่ยวกับกุมารทอง  แต่ส่วนใหญ่ก็จะแฝงมาในรูปแบบผลประโยชน์ ให้เช่า ปล่อยขาย หรือ กิน% กับวัดต่างๆ หรือสำนักต่างๆ ซะมากกว่า อย่างไรแล้ว ก็อยากขอเตือนเพื่อนๆ ทุกท่านว่า เราเคยมีบทเรียนให้เห็น คือ จตุคามรามเทพ งัย.....

สมบัติ

คุณ jackjill ถึงแม้ผมจะไม่มีหนังสือของพี่ แต่ผมสนับสนุนน่ะครับ การทำครั้งแรก มันก็เหมือนเริ่มมีประสบการณ์ ทำครั้งต่อไปจะรู้ว่าจะต้องทำยังไง และต้องปรับปรุงยังไงครับ ผม สมบัติ ขอให้กำลังใจที่ทำเพื่อให้ประชาชนได้รู้จัก กุมารทอง ของหลวงปู่เต๋ หลวงปู่แย้ม ครับ

หมูอ้วนยะลา

ยินด้วยครับ. ขอเป็นกำลังใจให้ มีคนติ ดีกว่ไม่มีน่ะครับ. แสดงว่าเขาให้ความสนใจในผลงานของเรา.


 

กวง

คุณ jack&jill เล่มแรกทำได้ขนาดนี้ก็แจ๋วแล้วครับ คำติชมเป็นเสียงสะท้อนในการทำงานครับ ขอให้มุ่งมั่นในอุดมการณ์และจุดประสงค์ในการทำหนังสือครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

ต้องชัดเจน

ถือว่าใช้ได้แล้ว ยังไงคุณก็คือตัวแทน ของคนที่คิด เพราะคุณคิดแล้วทำ แต่มีอีกหลายคนคิดแล้วไม่ได้ทำครับ

BertH1999

หนังสือที่ออกมาผมว่าก็ใช้ได้ครับ เนื้อหาดีสำหรับผู้ที่เริ่มเล่นเริ่มเลี้ยงกุมารของวัดสามง่าม เสียแต่ว่าราคาสูงไปนิดสำหรับบุคคลทั่วๆไปที่ไม่ได้รักการอ่านหนังสือกับการจะซื้อหนังสือสักเล่มนึงมันก็น่าคิดน๊ะครับ


คนที่มีความรู้ ศึกษาสายตรง-เห็นของจริงมาเย๊อะกับกุมารของวัดสามง่ามก็จะบอกว่าเนื้อหา-รูปก็งั้นๆแหล่ะ แต่สำหรับผมผู้มีความรู้น้อย นับว่าหนังสือเล่มนี้คุ้มค่าแก่การเสียเงินซื้อมาพอสมควรเลยครับ


 

sanoru

มีเนื้อหาบางหน้าบางตอน ซ้ำๆ ด้วยคำพูดเดิมๆ เลย อยากให้แก้ไข้ในจุดนี้ครับ

แม้ราคาจะแพงไปหน่อยก็ตาม แต่เข้าใจครับเพราะพิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม = ='' เลยแพง

ถ้าหาทางลดราคาลงได้อีกถ้ามีฉบับหน้า จะดีมากครับ

แต่โดยรวมๆแล้วดี ครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view