http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,992
Page Views33,372,463
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


กลับมาแล้ว ครับบบ

(อ่าน 689/ ตอบ 12)

เอ

วันนี้ได้ไปกราบหลวงปู่อีกแล้ว ครับ แต่ก็เหมือนเดิม ไปช้าไปแป๊บเดียว ไปถึง แปดโมง ท่านจำวัดแล้ว เอ้กๆๆ รอ อีกแล้วครับ รอจนท่าน ฉันเพล ครับ ถึงเ้ขาหาได้ วันนี้ได้น้องมาเพิ่ม ครับ พัดยศ องค์ ห้าร้อย ที่ถูกใจ น้องคนนี้ มีอยู่ หลายจุด อย่างแรก คนวาดตาดำ เกือบ ปิดตาขาวเลย ดูแล้วเหมือนมดเอ๊ก อย่างที่สอง มีสติกเกอร์ ติดไว้ครับ ว่าจองแล้ว แต่พี่อยู่ หน้าตู้เค้าบอกว่า เอาไปได้เลยเพราะ เค้าไมไ่ได้จองกับผม อย่างที่สาม อันนี้แปลกดี ผมว่ามีน้อย แต่ก็คงมีหลุดมาบ้าง คือ ที่ฐานด้านหลังครับ ไม่มีปั้ม ตัวเค ครับ ไม่มีเลย องค์อื่นมีหมด อย่างองค์สองพัน ของผมองค์แรกก็มี สองรอย องค์ ห้าร้อยจะมีรอยเดียว แต่องค์นี้ไม่มีครับ ก็เลย เอา เอิ้กๆๆ ไมไ่ได้กะขายต่อเลยไม่กลัวใครหาว่าปลอมเพราะไม่มีโค้ด พราะ เอาหน้าหิ้ง หลวงปู่เจิม อิอิ แ ต่วันนี้หลวงปู่ไม่สบายอีกแล้ว เจิมได้ไม่กี่องค์ ก็ให้ รองเจ้าอาวาส เจิมต่อครับ ไม่ได้หมายความว่ารองเจ้าอาวาส เจิมแล้วไ่ม่ดีนะครับ แต่ใครๆ ก็อยากให้ หลวงปู่เจิมกันทั้งนั้นจริงมั้ย ล่าสุด น้องล้นล้านของผม หลังจากที่รอยจาร โดนน้ำมันจันทร์ จนหายไปทั้งตัว(เพราะเป็นหมึกสีแดง) วันนี้ ได้ หลวงพี่ องค์ นึง จารให้ใหม่ ครับ ทั้งองค์ ถึง แม้จะไม่ใช่ หลวงปู่จารให้ แต่อย่างน้อย รอยจารใหม่นี้ ก็เป็นพระภิษุสงฆ์จารครับ รูสึกดี ที่ได้ไปวันนี้ แต่เห็นหลวงพ่อแล้วก็อดห่วงเรื่องสุขภาพไม่ได้ เพราะวันนี้คนเยอะมาก นึกไม่ออกจริงๆ ถ้าท่านได้ ออกทีวีแล้ว จนค้นรู้จักมากขึ้น จะเป็นยังไง ต่อไป จะเหนื่อยกว่านี้ มั้ย วันนี้ หน้าหิ้งเหลือน้อยเต็มทีครับ องค์สองพัน คงหมดแล้ว เหลือ ห้าร้อย กับ สามพัน ซึ่ง ห้าร้อยเหลือไม่ถึง ยี่สิบองค์ ณ ตอนที่ผมออกมานะ แตหลังจากนั้นไม่ทราบแล้ว ครับ คิดว่า อาทิตย์ หน้าจะไปใหม่ ครับ อิอิ ถ้ามีโอกาส

ซ้ง

รองเจ้าอาวาสก็เยี่ยมนะครับ ทั้งเป็นคนจารกุมารทองเกือบทุกองค์ที่เป็นองค์บูชา แล้วยิ่งถ้าได้ท่านเจิมด้วยแล้วละก้อนะ...


 

หมูอ้วนยะลา

ขอชมภาพองค์ 2000. เป็นรุ่นไหนครับ แล้วองค์ 3000.เป็นรุ่นไหนครับ. พอมีภาพให้ชมไหมครับ. เวลาฝากเพื่อนจะได้รู้ว่าซ้ำหรือไม่. ขอบคุณมากครับ.

เอ

ภาพองค์ 2000 เดี๋ยว เอาลงให้ดู ครับ เป็น หัวโล้นนั่นแหละครับ แต่องค์ใหญ่สุด ส่วน สามพัน เป็น รุ่น หัวตัด ทรงเจ้าสัว ครับ วันนี้ ที่วัดมีอุบัติเหตุ ด้วยครับ รกระบะ พุ่งชน ป้าย ของวัด เกิดมาจาก สามี จอดรถมาขายของ แต่ดันเข้าเกียร์ ภรรยาไม่ทราบ มาสตาร์ท ปุ๊บ โครม!! ดีที่ไม่มีใครดิน ผ่านหน้ารถ ตอนนั้น ไม่งั้น..... ส่วนทะเบียนรถนั้นไซร้..... ขออุบ ครับ ฮ่าๆๆๆ วันนี้ถ่ายรูปทัววัดเลย แต่ยังไม่ว่างอัพ ลงคอมเลย อิอิ เอาไว้ จะเอาลงให้ดูนะครับ

เอ

อ้อ วันนี้มน้องคนนึงครับ เค้าไปเช่า จากรถกระบะมาครับ เป็น รุ่นพกพาี่เป็น ทองเหลือง ยกมือ สองข้าง อุดผงใต้ฐาน แล้วเอามาให้ หลวงปู่เจิม หลวงปู่เจิมให้ครับ ไม่ว่าอะไรเลย แต่น้องเค้าค่อนข้างลุ้นทีเดยว ครับ ส่วนของผม องค์พกพา สี่องค์ เนื้อพราย สามองค์ ดิน หนึ่งองค์ แต่หนึ่งใน เนื้อพราย ผมเอามาปิดทองทั้งองค์(อย่าที่เคยลงกระทู้ไปแล้ว) หลวงปู่้ จิ้ ม หัวได้ทีเดียวครับ หยุดเลย หยิบ ขึ้นมาดูเลยครับ แล้ว พริกดูต้ฐาน พอดีส่วนใต้ฐานผมไมไ่ด้ปิดคับ แล้วหลวงปู่ก็จะเอาออกจาพานครับ ผม งงมาก เพราะคราวที่แล้วก่อนปิด หลวงปู่ก็ยังเจิมให้อยู่เลย ผมเลยต้องบอกไปว่า ผมปิดเองแหละครับ เอาทอง คำ แท้ปิด แล้วทานก็เอาวางลงบนพานต่อครับ แล้วก็เจิมต่อ ผมเลยมีข้อสงสัยครับ อย่างแรกคือ หลวงปู่ดูว่าแท้ หรือไม่จากภายนอกหรือเปล่าครับ อย่างทีสอง ตอนที่หลวงปู่เอาลงมาใส่พานใหม่ก็หังจากที่ผมบอกว่าผมปิดมทองเอง แต่ได้ข่าวมาว่า หูท่านไม่่ค่อยได้ยิน แต่ผมก็พูดเสียงปกติ เลไม่รู้ว่าที่ท่านวางลงพานใหม่ เพราะได้ยินที่ผมบอก หรือท่านเห็นจิตกุมาร กันแน่ ก็งงๆ ครับ นานาจิตตังครบ แต่ผมก็นับถือ อยู่ดีครับ ทุก องค์ี่ผมมีเลย

ซ้ง

พี่เอ แล้วที่วัดยังมีนางกวักอีกไหมครับ

เอ

ไม่เห็นนะครับ น้อง ซ้ง มีแต่ ชูชก

rockerbonus

ผมพึ่งไปมาวันที่16คับพี่เอ


รอเจิมนอนคนสุดท้ายเลย หลวงปู่เจิมเส็ดแล้วหลวงปู่จำวัดเลยครับ


คนที่มารอต่างกลับกันหมดเลย


เหอะๆ

เอ


อุบติเหตุ ที่เกิด ขึ้นครับ

เอ

เอ

เอ

เอ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view