http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,510
Page Views33,392,587
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สับสน พิพิธภัณฑ์ พิมพ์ใหญ่ แล้ว ?

(อ่าน 1525/ ตอบ 15)

พิสดาร ดี

สับสน พิพิธภัณฑ์ พิมพ์ใหญ่ แล้ว ?
พอดีผมอ่านในหนังสือกุมารทองของคุแจ๊ค คุณจิว แล้วครับ แต่ผมมีปัญหาและสับสนมากครับ ตกลงแล้ว รุ่นพิพฺธภัณฑ์ พิมพ์ใหญ่มี กี่บล๊อกครับ เพราะว่า ผมเห็นทางเฮียพงษ์เขียนตอบหลายกระทู้เห็นแล้วว่ามี บล๊อก1,2,3 แต่ที่ในหนังสือกุมารทอง เห็นมีเขียนว่า หลวงปู่แย้มท่านจารอักขระกุมารทอง รุ่นพิพิภัณฑ์ บล๊อกที่๔ ผมเลยอยากรู้ว่าจริงๆแล้วมีทั้งหมดจริงๆกี่บล๊อก..ในการสร้างรุ่นนี้

jackjill

ไม่ต้องแปลกใจ เป็นรุ่นเสริมครับ ที่เอามาลง ผมก็โดนครับ หลายด้วย......ดูไว้เอาเป็นบทเรียนครับ จะได้สงสัย ว่ารุ่นนี้มายังงัย ในรูปก็ของผมเองครับเช่ามา 8,000 บาท มีเป็น 10 องค์เลยครับ ปลงแล้ว......

อาม

พิศดาร ดีจ้า


ยังงั้นของผมก็มีบล๊อก5 ซิครับ..เพราะผมก็โดนเหมือนกันครับ ผมถือว่าเป็นองค์ครูของผมเลยครับ บทเรียนที่เล่นใหม่ๆอยากจะได้รุ่นเก่าๆก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละครับครับพี่ๆน้องๆโทษใครไม่ได้ครับต้องโทตัวเองแหละดีที่สุด..แต่คนละโรงงานกับคุณแจ๊คครับ แม้แต่บล๊อกก็คนละโรงงานเลย...มือใหม่ๆที่อยากสะสมรุ่นเก่าๆดูเอาเองมันสะใจดีว่ะ...ไม่ใช่องค์เดียวน่ะ...น้องๆคุณแจ๊คเลยทีเดียว... (รูปที่โชว์นี้คือ ปลอมแน่นอนล้าน%ขอให้เป็นวิทยาทานให้เพื่อนๆมือใหม่ได้ชมกันครับ...ต่อไปจะนําเสนอรุ่นอื่นอีก..ยังมีอีกครับตอนเป็นมือใหม่โดนเยอะจริงๆ)

พิศดาร ดีจ้า


ผมขอยืมบทความของคุณปิดทองหลังพระมาลงอีกครั้งครับ ข้อความนี้ชัดเจนมากๆครับ..และรูปที่ผมลงนี้รูปนี้แท้ครับล้าน%  2 ยย. ได้รับความอนุเคราะห์มาครับสําหรับองค์นี้ เพื่อนๆลองเปรียบเทียบกันระหว่าง 2 รูปนี้ครับ ว่าชัดเจนแค่ไหน..


ข้อ.1รุ่นพิพิธภัณฆ์ใหญ่ ปี47มีบล็อค3พิมพ์ บล็อคแรกมี 2 พิมพ์ บล็อค2มี 1บล็อคเป็นปูนฃิเมนต์ บล็อค3มี10พิมพ์ใช้3พิมพ์ บล็อค1และ3เป็นป็นปูนปลาสเตอร์  บอ็อคแรกมี120  องค์ บล็อค2มี 120องค์ ที่หรือเป็นบล็อค3 สองย.ยมี51องค์ใช้บล็อคทั้ง1.2.3.  ข้อ.2 รุ่นนี้ล.ปเป็นคนจารทุกองค์ครับ   บล็อคแรกคอเล็กรอยลูกตาไม่ชัดบางองค์ใม่เห็นมี ปากเป็นติ่ง(ปากล่าง)เหมือนปากจู่บางองค์อาจหายไปจากการสไลร์ผิวด้วยนำ บล็อค2มีกำไรมือชัดเจนจมูกโตลายผ้าด้านข้างและหลังเป็นล่องลึกหน้าเชิดลูกตากลมเป็นไข่ปลาชัดเจน นิ้วมือเรียวแหลมเห็นชัดเจน บล็อค3 คอจะใหญ่กว่า1และ2ขนาดจะดูอ้วนกว่าบล็อค1,2เล็กน้อยมือสองข้างเห็นนิ้วมือชัดเจนบางองค์อาจเห็นกำไรมือเล็กน้อยลายผ้าอาจเห็นลายเส้นหรือเห็นน้อยเพราะการสไลร์ผิวด้วยนำ เนื้อทุกพิมพ์ต้องมีความร่วนฃุยมีทั้งเผาแกลบและฟืนเผาแกลบเนื้อจะมีความแกร่งกว่าเผาฟืนออกสีแดงเหมือนอิฐ ข้อ4.ราคาหลักหมื่น ข้อ5.ไม่มีใบอนุโมทนาบัตรครับ  (กุมาร2ยพิเศษกรรมการมีฝังพลอย19องค์เป็นแบบรอบคอและเม็ดเดียวตรงหน้าอก)  ข้อมูลทั้งหมดนี้นำไปใช้ได้เลยครับ

รักกุมาร


งั้นช่วยพิจารณาองค์นี้หน่อยครับ

คุณพิศดาร

พิศดาร ดีจ้า


คุณรักกุมาร ผมตอบทางเมล์แล้วครับ เปิดอ่านได้เลยครับ...

jackjill

ที่ผมลงไว้ในหนังสือ บอกตรงๆครับ ว่าเครียดมากกับหนังสือเล่มนี้ ไม่ลงก็ด่า ลงก็ด่า ทุกวันนี้ผมต้องรับโทรศัพย์จากใครไม่รู้ ต่อว่าผม ด่าผมเสียๆหาย ทำมัยไม่ลงแบบนั้น แบบนี้ ยังงี้ฮั่วกะใครปะเนี๊ย  มีผลประโยชน์ช่วยเหลือกันกะใครป่ะเนี๊ยเพราะ ของเค้าขายไม่ออก รับมาเยอะ ลงเงินทำทุนไปก็เยอะ  ผมฟังแล้ว...  ทำหนังสือเกี่ยวกับของศักดิ์สิทธิ์ก็งี้ละครับ


เอาเป็นว่า หนังสือเล่มนี้ นำเสนอ คนที่ไม่รู้เรื่องกุมารทอง ดีกว่าครับ ให้ได้เห็นส่วนหนึ่งของวัดสามง่าม แต่ถ้าใครอยากนำเสนอหนังสือแบบนี้ ยินดีให้คำปรึษาครับ เพราะคุณจะเจอปัญหาเหมือนผมเช่นกันครับ ของเก๊ขายไม่ออกงัย

jackjill

ถามคุณ พิศดาร ดีจ้า ดีกว่าครับ

พิศดาร ดีจ้า

ถามผมก็มีคําตอบที่อาจจะใกล้เคียงคุณแจ๊คครับ..เพราะก็โดนมาจนเข็ดเขี้ยวเหมือนกันครับ...มือใหม่ๆอยากสะสมรุ่นเก่าๆก็เป็นอย่างที่เห็นแหละครับ...สัจจะธรรมหนีไม่พ้นคือ โดนหลอกไงครับ...อย่าโลภ อย่าใจร้อน อย่าเชื่อผู้ขาย ถามผู้รู้จริงให้ชัดเจน ต้องเคยเห็นของแท้บ่อยๆ ต้องเคยจับของแท้บ่อยๆ ต้องมีความสังเกตุและเก็บไว้ในใจ...เอาล่ะครับ รับกับมือหลวงปู่แย้มดีที่สุด เลือกเอาหน้าหิ้งดีที่สุด สําหรับมือใหม่ๆ...

koko


แท้ไม่แท้ ไม่รู้ แต่เป็นลายมือหลวงปู่จาร


ยินดีรับเช่า ครับ ถ้าเป็นลายมือหลวงปู่แย้มจาร ถ้าใครมีของปลอมแต่เป็นลายมือหลวงปู่แย้มจารจะออกเชิญนะครับ


jack jill

องค์ที่คุณ koko ลง ผมไปกราบขอเมตตาจาก ลป.ท่านจารให้ครับ ลป.ก็คงรำคาญ เพราะผมขอท่านหลายครั้งแล้ว ก็เลยเมตตาผม ครับ ยังงัยก็เก็บรักษาให้ดีๆนะครับ มีแค่1 เดียว เท่านั้นที่เป็นลายมือ ลป.

พิศดาร จังจ้า


ดูกันเอาเองครับ..ว่าองค์นี้เป็นอย่างไร..วิจารณ์เต็มที่เลยครับ....โรงงานเดียวกันกับความเห็นที่3 แต่เป็นคนละองค์กันครับ...

เล็ก


รบกวนเพื่อนช่วยวิจารย์ด้วยครับ แท้หรือเปล่าครับ สับสนมากกับรุ่นนี้ครับ

เล็ก

เล็ก


ฐานล่างครับ ดีหรือเปล่าครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view