http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,199
Page Views33,385,140
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


กุมารขี่วัวโลหะ ตอกโค๊ต

(อ่าน 2589/ ตอบ 39)

jackjill

กุมารขี่วัวโลหะ ตอกโค๊ต

jackjill


d

jackjill


ยยย

jackjill


ตอกโค๊ต 3 ตัว

jackjill


94

jackjill


93

นกขุนทองร้องฮู้

โทษน่ะครับผมอยากดูใต้ท้องทีอุดผงไว้ด้วยหน้าตาเป็นแบบไหนน่ะครับขอบคุณมากครับขอบคุณมากคุณจิวกับคุณแจ๊คทีทำให้ผมรู้จักกับกุมารของหลวงปู่แย้มครับ

jackjill

กุมารขี่วัว ออกให้เช่าเมื่อปลายปี 51ไม่บอกผมคนซักนิด  ราคาออกจากวัด 3,000 พอผมจะเช่า ที่วัดบอกว่าหมดแล้ว ผม2คน ยังนึกน้อยใจไม่หายเลยครับ ว่าเราเชียร์ถึงขนาดนี้ ไม่มีแม้แต่องค์เดียวครับ ผมจึงไปบูชาข้างนอกวัด ราคา บวกอีก องค์ละ 500 บาท ก็เก็บไว้คนละองค์คับ ของอย่างงี้ต้องดูกันยาวๆ  ใครทำใครได้


 

jackjill

รู้สึกน้อยใจยังไม่หาย ที่รู้ว่ามีรุ่นขี่วัวโลหะเปิดให้จอง คนในจองกันหมด แต่ผมคนนอก หลับหูหลับตาเชียร์อย่างเดียว ไม่ได้ดูอะไรเลย ดีไปหมด รู้ว่ามีก็เพราะพวกแผงพระ รอบๆวัด เค้ามาบอกว่ามีหรือยังขี่วัวโลหะ วันแรกที่รู้เลย งง ผู้ที่เกี่ยวข้องทำมัยไม่บอกเราซักคน มีแต่จะมาปล่อย บวกราคากัน หรือไม่ได้นึกถึงผม2 คน อาจเป็นไปได้

koko


ได้มาเหมือนกัน พอดีไปจองที่วัดมา 3000 บาท

koko


ขี่วัว อีกคู่หนึ่ง อยู่ที่กระทุ่มแบน

พิศดาร ดีจ้า


หมายเลขโค๊ต41

sanoru

ทำไม เขาไม่บอกคุณ Jackjill ต้องไปโกรธ หรือไปน้อยใจเขาละครับ

ไม่เห็นต้องมาอะไรขนาดนี้ วัดออกก็เป็นสิทธิ์ของวัดนี่ หรือเปล่า ผมไม่ได้อยู่ข้างไหน

แต่ความเห็นกลางๆนะ ดูไม่ดีเท่าไรกระทู้นี้ พอตัวเ องไม่ได้เ็นคนสร้างก็ไม่เชียร์ มาพูดนั่นพูดนี่

เราเชียร์วัดเราต้องทำด้วยใจ ไม่ใช่เหรอครับ

jackjill


ใครๆก็รู้ว่าผม2คน เก็บบูชาสะสมกุมาร เวลามีข่าวสารอะไร ก็จะมาบอกเพื่อนๆในเวปให้ทราบก่อนเป็นที่แรก  แต่เห็นคนแถวนั้นที่ไม่บอกผม เพราะเล่นเก็บกันเป็น10 องค์ และยังจะเอามาบวกผมจาก3000 ขายผม4000ต้องจอง เรื่องเงินไม่เคยมีปัญหากับกับผม แต่เรื่องน้ำใจ ผมมีให้วัดทุกอย่าง


ผมยังมีกิเลส ยังมีความโลภอยู่ เป็นนักสะสมบูชา  ยังงัยต้องขออภัยด้วยครับ ที่อาจไปทำให้ไม่สบายใจ

BertH1999

เห็นด้วยกับคุณ Jackjill ครับ มีการกั๊กข้อมูลจองได้แต่พรรคพวกกันหาเอากำไร บอกว่าจะสร้างน้อย ไม่เกิน 200 โทรไปถามแทบทุกวัน บอกว่าของยังไม่มา แต่ผมไปหาเช่าได้ เบอร์ 3XX แล้วอ่ะครับ แล้วตกลงจะสร้างทั้งหมดกี่องค์เนี่ย ศรัทธาหลวงปู่ครับถึงได้นั่งรถประจำทางจากพระราม 2 กว่าจะไปกลับก็เสียเวลาหมดวันพอดี อย่ากั๊กเพื่อโก่งราคากันเลยครับ เห็นใจคนกระเป๋าเบาที่อยู่ไกลแต่ศรัทธาอยากได้ของหลวงปู่ไปบูชาบ้างน๊ะครับ

jackjill

 พวกกันต้องบอกกัน แต่เค้าคิดว่าผมไม่ใช่พวกเค้า คิดว่าเป็นคนนอก วัดออกก็เป็นสิทธิ์ของวัด  พอผมไม่เชียร์ ก็หาว่าพาล  บอกตรงๆ รุ่นกุมารขี่วัว โลหะ บอกตรงๆครับ ออกมาจำนวนมากมายแค่ไหน ไม่รู้ ใบสั่งจอง ไม่เคยเห็น แต่จองกันเป็น10 องค์ ออกมาแค่ 100 คิดเอาครับ องค์ละ 3000

1

ผมว่ากระทู้นี้ไม่เหมาะเอามากๆ ใครอ่านก้จะว่าคุร jackjill ได้ว่าใจแคบมากๆครับ   ลองอ่านเนื้อหาได้ครับมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ 

BertH1999

ผมว่าผมเข้าใจคุณ Jackjill น๊ะครับ ความรู้สึกในถานะที่เป็นคนกันเองคุ้นเคยกันมา ก็ไม่น่าจะต้องมาเสียค่าของความไม่รู้ให้กับใครไม่รู้ฟรีๆ เป็นใครๆก็รู้สึกอย่างนี้ทั้งนั้น ทั้งๆที่คุณ Jackjill ก็หาเช่าเพื่อนำไปเก็บสะสม เพื่อให้คนรุ่นหลังได้ศึกษาได้รู้เป็นการประกาศเกียร์ติคุณของหลวงปู่และวัดสามง่ามให้ขจรไปไกลและถือว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของวงการกุมารทองเลยก็ได้ จะมีใครทีได้อย่างนี้ถ้าไม่ศรัทธาจริงๆ บางท่านอาจจะบอกว่า อ้าว.....ที่ออกมาก็มีประโยชน์แอบแฝงไง ทำขายหนังสือได้ตั้งเท่าไร เท่าที่มีเพื่อนอยู่ในวงการพิมพ์ พิมพ์แค่หลักพันเล่มได้กำไรไม่เท่าไรหรอก ยังไม่ได้ส่วนนึงของค่าเช่ากุมารมาสะสมเย๊อะขนานนี้เลย กุมารทองวัดสามง่ามที่ผมไม่เคยเห็นก็ได้เห็นในหนังสือเล่มนี้แหล่ะครับ


ผมไม่ได้รู้จักคุณ Jackjill เป็นการส่วนตัวเลยน๊ะครับ ไม่เคยข้องแว๊ะใดๆด้วย  แต่นิยมชมชอบในความศรัทธาในองค์หลวงปู่แย้มของคุณ Jackjill เหมือนกันกับผมและทุกๆท่านที่บูชาตุ๊กตาทองของหลวงปู่ท่าน


ขอเป็นกำลังใจให้ครับ อย่าทดท้อต่อการทำความดีครับ ใครทำดีคนๆนั้นก็ได้ไป ความดีแย่งกันไม่ได้ครับ ขอบารมีหลวงปู่แย้มเป็นที่ตั้งครับ


ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วกุมารขี่วัวรู่นนี้จะหยุดการสร้างที่กี่องค์ จากที่เคยได้ยินมาว่า ไม่น่าเกิน 200 องค์ ถ้าผมเป็นพวกแสวงหาสั่งจองเอาไว้ปล่อยต่อ แล้วยังออกมาอีกเป็นหลักพัน ผมก็คงลุ้นเหมือนกัน ชิมิ แต่ผมมีองค์เดียวเอาไว้บูชาจริงๆก็เลยมิสนใจว่าจะออกมาเท่าไร เลี้ยงลูกชายอยู่ดีๆก็จะให้ขายลูกชายกินทั้งๆที่ก็มีบุญมีคุณต่อกัน แหม๋...ช่างทำได้นิ๊

Mixer

ผมว่า วัดสามง่าม มีพวกหากินกับกุมาร กับหลวงปู่ เยอะจัง


คิดแต่กำไร มีเสริมเพิ่มเข้ากันแบบนี้ ไม่ไหวครับ


เอาที่ชัวร์ ๆ ดีกว่าตามที่พี่ Jackjill บอกดีกว่า มีที่มาอ้างอิง


สบายใจ ง่าย ๆ  ไม่ต้องระแวง จะเจอเก๊อีก


 


ด้วยความเคารพนะครับ


 


**ถ้าพี่ Jackjilส หัดโกหก ประจบ โม้ปั่น ๆๆๆ ราคากุมารเป็นเหมือนบางพวก


พี่คงจะได้รับข่าวสารลึก ๆ มากกว่านี้ครับ . . .  แต่พี่เป็นคนดีนี่สิ ปัญหา ...555


สู้ ๆ ครับ

ชัย

 

ใครจะมาเล่นสายกุมารทองมีเหตุผลหลักๆคือ


1.ต้องการปาฏิหารย์  แต่ละคนต้องการหาตัวช่วยทั้งนั้นในเรื่องดีและไม่ดี


2.ราคา  เป็นอีกเหตุผลหนึ่งสำหรับสายวัดสามง่าม


คนที่มาเล่นก็หวังว่ามันจะดีทั้ง2เหตุผล มันเป็นความสุขทางใจครับ


แรกๆเช่ามาอาจคิดไปวันข้างหน้าว่าจะปล่อย แต่พอเก็บไปแล้วยิ่งเก็บยิ่งแพงเลยไม่ปล่อย


หรือจะปล่อยออกไป มันก็เป็นเรื่องของตัวเองผู้เป็นเจ้าของตัดสินใจเอง


เมื่อมองเหตุผลทั้ง2ข้อแล้วท่านก็คงรู้แล้วว่าปัจจุบันนี้วัดออกมาเท่าไรก็ไม่พอต่อความต้องการที่มันเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด


เมื่อก่อนนี้วัดสามง่ามดังมากแต่ในแวดวงผู้นิยมสะสมพระเครื่องและกุมารทองเท่านั้น แต่สมัยนี้ผู้ที่ไปวัดและบูชากุมารทองนั้นได้เพิ่มขึ้นมาอย่างมากจากโลกอินเตอร์เนตปฏิเสธไม่ได้เลยจากเวปคุณjackjill  


นี่แหละที่ผมจะบอกว่าคุณมีเหตุผลอีกหนึ่งข้อที่ดีกว่าคนหลายๆคนคือทำให้คนหลายๆคนศรัทธาในหลวงปู่เต๋/หลวงปู่แย้มและตุ๊กตาทองวัดสามง่ามได้ โดยไม่หวงและปิดบังความรู้ที่เกิดจากเวปนี้ ให้คนหันมาบูชาเล่นหาของแท้มาตรฐานที่ออกจากวัดรับกับมือลป.


คุณjackjillลองถามคนที่มาเปิดเวปคุณดูสิ แล้วจะรู้เอง


ไม่ต้องใจน้อย น้อยใจครับ ความดีใครทำคนนั้นก็ได้เอง ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม สาธุ...

sanoru

ผม อยู่กะเว็บนี้มานานพอควรนะ ช่วยคุณJackjill ตอบกระทู้ก็มากใช่นวงแรกๆ แต่พองานยุ่งก็ไม่ได้ตอบแต่ก็อ่านอยู่เรื่อยๆเกือบทุกวัน ผมไม่ได้จะว่าอะไรนะ แต่ที่คุณโพสกระทู้นี้ ผมว่ามันดูไม่ดีกะตัวคุณเองอ่ะ

อย่าน้อยใจกะเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใจกว้างๆ ยิ่งคำพูดที่ว่า "รุ่นนี้ไม่น่าเก็บ ครับ" อะไรเนี่ย ยิ่งไม่สมควรพูด ลองคุณมองมุมของคนที่เพิ่งเช่ารุ่นนี้ไป แล้ว มาอ่านเจอกระทู้นี้เขาจะรู้สึกไง แล้วคนที่เขามองภาพคุณว่าดีมาตลอด เขาจะเห็นคุณเป็นยังไง พอเห็นคุณมาทำใจแคบ ความเห็นผม ผมมองในฐานนะ คน อ่านกระทู้ แบบกลางๆ แล้วก็ไม่ได้มีผลประโยชน์กะทางวัดหรือทางคุณjackjill ทางที่ดีลบกระทู้นี้ออกไปคงจะเป็นผลดีกะคุณทั้งสองเองมากกว่าทำให้เกิด กระแสลบๆนะครับ

ทำบุญ อย่ามี จิต อคติ ครับ ใจกว้างๆ ใครทำบาปหากินกับวัด บาปกรรมจะตามสนองเอง แต่การพูดส่อเสียด ก็ผิดศีล ข้อ มุสา แล้ว เป็น Jackjill ที่ทำเพื่อหลวงปู่เหมือนเมื่อก่อนเถอะครับ หากคุณรักในตัวครูบาอาจารย์จริง อย่าเป็นJackjill ที่เป็นนักสะสม หรือเป็น Jackjill ผู้มีกุมารทองเยอะอันดับ1ในโลกเลย ขอเถอะครับ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view