http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,948,363
Page Views33,385,304
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงจะเก๊ยังไงผมไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ ผมก็เช่ามาจากกุฏิหลวงปู่ครับ

(อ่าน 879/ ตอบ 8)

ซ้ง

ใครอยากจะว่าอะไรก็แล้วแต่นะครับ แต่ผมยืนยันเพราะผมเช่ามาจากกุฏิหลวงปู่มานานแล้วซึ่งก็ไปกับเพื่อนๆ ของผม เพื่อนของผมแต่ละคนก็ไปทีเช่าไม่ต่ำกว่าห้าถึงสิบองค์เล็กๆ แต่ละองค์ที่เช่ามาหน้าตารูปลักษณ์ก็แตกต่างกันไป สีก็ต่างกันไป แล้วแต่ครับ และเงินที่ผมได้มานี้ก็เอาไปทำบุณต่อๆกันไป เงินที่ได้มาเท่านี้ยังไม่เท่ากับที่ผมทำงานแค่สองวันเลย ผมไม่สนเรื่องเงินๆทองๆ อย่างที่บางคนคิดว่าผมร้อนเงินนะครับ อยากได้ก็เอา ไม่อยากได้ผมก็ไม่ได้ง้อที่จะปล่อเช่า ผมก็เก็บเองได้ ผมเองก็นับถือหลวงปู่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ลุง ปู่ผมก็มีตั้งแต่รุ่นหลวงปู่เต๋ยังอยู่และก็รับจากมือท่านด้วย เมื่อก่อนหลวงปู่เต๋ไม่เคยตั้งราคาของๆท่านเลยด้วยซ้ำ สรุปก็แล้วแต่จะคิดนะครับส่วนเรื่องคิดว่าผมจะทำให้เก๊เอง คงไม่มีทางหลอกครับเสียดายค่าแรงเปล่าๆ เรื่องเบอร์โทรศํพท์ที่บางคนสงสัยผมเปลี่ยนเบอร์เพราะผมต้องออกนอกต่างประเทศบ่อยๆ เลยใช้ไม่ค่อยซ้ำแต่ก็มีเบอร์ที่ใช้ตลอดหลายคนคงรู้ดี ส่วนเรื่องที่หลวงปู่เจิมผมไม่ชอบมากๆ นะที่บอกว่าหลวงปู่ไม่สบายเพราะเมายาเลยจึงเจิมให้ ถ้าคุณเชื่อมั่นในหลวงปู่จริงหลวงปู่ท่านไม่เจิมให้ซี้ซั้วแน่ครับ ถ้าคุณคิดเช่นนั้นองค์อื่นๆ ที่คุณเช่ามาก็ไม่ต่างอะไรกับรูปปั้นดินเหนียว ส่วนเรื่องราคาถ้าผมจะเอาแพงๆ ผมก็ทำได้แต่ผมมีจุดประสงค์แค่ว่าอยากจะให้คนอื่นๆ ได้เก็บของๆท่านไว้เพราะด้วยปัจจัยต่างๆ ให้ลูกหลานของคุณ ได้เห็นเป็นการอนุกรักษ์ คิดดี ทำดี มันก็ดีกับตัวคุณ ถ้ามีปัญหาอะไรก็ค้นหาเบอร์ผมได้นะครับในเวปนี้แหละ แต่ช่วงนี้ผมอาจจะติดธุระเรื่องการเดินทางบ่อยอาจจะมีปัญหาเรื่องการติดต่อบ้าง แต่รับรองผมไม่หนีแน่ ถ้าใจคุณเชื่อมั่นนะครับ แม้แต่ก้อนหินในวัดสามง่ามก็สามารถเป็นกุมารทองที่ขลังได้ไม่แพ้องค์เลยครับ เล่นของพวกนี้ต้องมีความเชื่อมั่น และห้ามโลเลสงสัย ลุงผมสอนมาตลอด และต้องขอขอบคุณคุณแจ็คและคุณจิวด้วยที่ช่วยอนุรักษ์ศาสตร์ไทยไว้ให้เด็กๆ และเยาวชนรุ่นหลังได้รู้จักครับ

ต่อ... คนลองของ....




              เยี่ยมเลยครับ คุูณซ้ง  คิดดี พูดดี ทำดี  จริงใจ กับเพื่อน ๆ ในเว็บ      ผมก็ขอยืนยันนะครับ ว่า สิ่งที่ได้รับไปจากคุณซ้งนั้น ของแท้ ๆ   ไม่เก๊แน่นอน     ผมลองเอาทั้ง รุ่นใหญ่ย้อนยุค สามพันบาท และทั้งแบบพกพา ที่บูชา จากคุณซ้งมาแล้ว



ลองเอาไปให้คุณยาย ร่างทรงกุมาร  ที่นี่ตรวจดู   ปรากฏว่า มีทั้งหมดเลยครับ  ทั้งทีบูชามาจากหลวงพ่อกับมือ  และจากคุณซ้ง  คุณยายบอกว่ามีจิต หมดทุกองค์  ทีแรก ผมคิดว่า คงจะไม่มีเพราะเห็นเงียบมาตลอด   แต่เชื่อไหม  ผมและุคุณแม่ เดินทางไปต่างจังหวัด   ตอนเที่ยงคืน     ตอนผมอาบน้ำอยู่  คุณแม่ได้ลองมาอธิษฐาน ขอให้ติดตามมาช่วยคุ้มครองไปด้วย    (แม่เล่าให้ฟังทีหลัง)    ผมอาบน้ำเสร็จ  เลยมาอธิษฐานบอกว่า อย่าไปไหน ให้อยู่แ่่ต่ในบ้านเฝ้าบ้านให้ที       ตีสี่ ตีห้า ก่อนถึงชัยภูมิ ก็มีประสบกาณณ์เลยครับ    ผมได้กลิ่นอะไรแปลก ๆ ในรถ   เป็นกลิ่นเหม็นรุนแรงในรถ   เอาไว้จะเล่าต่อ     แต่หลังจากที่กลับมาแล้ว ประมาณ สองอาทิตย์      ผมจึงได้เอามาให้คุณยาย คนหนึ่ง  ซึ่งเป็นยายของลูกศิษย์ของผม   ซึ่งรู้มาจากเด็กว่า   ยายเขาก็เลี้ยงกุมาร และเป็นร่างทรง   แต่ตอนนี้แก่มากแล้ว เริ่มจะทรงไม่ไหว     ผมจึงเดินทางไปหา  (เมื่อสองวันที่แล้ว)    และขอติดต่อ  จะเอากุมารของผมทั้งหมด มาให้คุณยายลองเรียกจิต ดู       ตกสี่โมงเย็น หลังเลิกงาน  กลับมาบ้านแล้ว อาบน้ำ อาบท่า จัดแจง  ซื้อพวงมาลัย  เทียนน้ำม้น ทองแผ่น  น้ำมันจันทน์   ไปให้คุณยายตามสั่ง   เพื่อทำพิธีเรียกจิตกุมารทอง  (ตรวจดูว่ามีอะไรบ้างไหม  หากไม่มีก็จะเรียกวิิญญาณกุมารทอง มาเข้าร่างให้)





เรื่่องยาวครับ   จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ และมีคลิป ถ่ายไว้ด้วย   แล้วจะนำมาให้ดูนะครับ   แต่คุณมั่นใจได้เลยว่า คุณซ้งคนนี้   มีเจตนาบริสุทธิ์  และของที่ได้ไป เป็นของแท้ เหมือนกับที่รับจากมือ หลวงปู่แย้ม เลยทีเดียว ผมกล้ารับประกัน เพราะผมได้นำไปตรวจสอบมาแล้ว   จากผู้ที่หยั่งรู้ในเรื่องของจิตวิญญาณ         ..... ต่อ  คนลองของ......
















สมบัติ

คุณ ซ้ง ครับ ผมว่าเราไม่ต้องสนใจหรอกครับ เรารับกับมือหลวงปู่ ใครจะว่าปลอมก็ปล่อยก็ปล่อยเขาไป ถ้าเรายึดมั่นเราไม่ต้องสนใจหรอกครับ...

rockerbonus

ของๆพี่ซ้งอย่าว่าเก๊เลยครับ แท้มากๆ


ผมเอาไปให้หลวงปู่เจิมเมื่อวันที่16 หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยเห็นลูกของผม


ปรากฎว่า เมื่อคืนนี้ผมฝันเห็นลูกของผมมาหา10ตน(ผมเลี้ยง10ตนครับ) ผมเลยถามว่ามาหาพ่อจะขออะไรลูก


ลูกผมบอกผมว่า ลูกมาขอบคุณที่พาลูกไปหาหลวงปู่ เพราะหลวงปู่ไม่สบายลูกอยากไปเยี่ยมหลวงปู่อีก


ผมเลยบอกลูกว่าถ้างั้นว่างๆเดี๋ยวพ่อพาไปนะลูก


ผมเลยเชื่อเลยครับ ว่าของพี่ซ้งดีแน่ๆ


ขอบคุณพี่ซ้งนะครับที่แบ่งกุมารผงพรายล้วนให้ผม

koko


ไม่ต้อง เสียใจ ผมอะเจ็บมาก็เยอะ ผ่านมาก็เยอะ กว่าจะมีวันนี้ได้


กุมารทองผมเอาพระไปแลก ทุกวันนี้นั่งเสียดายพระ


เอาไปเพ้นสี ก็มีแต่คนไม่เข้าใจ เราศรัทธาไม่ได้เอาไปขาย


อยากรู้จริงเวลาขายจะได้ราคาที่เราเช่ามารึป่าว


ไม่ต้องห่วงครับ เวปนี้นักการตลาดเยอะ นักดนตรีก็เยอะซ้อมเสียงทุกวันไม่มีวันหยุด


ถ้าเราเช่ามาไม่ได้ขาย ไม่ได้หรอกคนอื่น ผมว่าไม่ต้องสนใจใครครับ


เราอาจจะหลอกทุกคนได้ครับ แต่เราหลอกใจตัวเองไม่ได้ครับ

Mixer

ฟัง ๆ ดู พวกหากินกับวัดลป แย้ม ท่าทางจะมีอิทธิพลมาก


น่าจะขจัดให้พ้น ๆ ไปนะครับ . .

jackjill

ต้องดูกันยาวๆครับ....ส่วนใหญ่จะอยู่กันไม่นาน พอผลประโยชน์เข้าตาเงินๆทองๆเห็นๆอยู่ตรงหน้า มีโอกาสไม่จับไม่ได้ ก็อย่างว่า หน้าเก่าไป หน้าใหม่มา ลป.ท่าน เห็นมาแล้ว ตั้ง 95 ปี ท่านคงเบื่อครับ....ล่าสุดก็หายหน้าหายตาไปตั้งหลายคน

พิศดาร ดีจ้า

เข้ามาในวงการกุมารทอง สายนี้แล้วต้องทําใจครับ...มีคนรักก็ต้องมีคนสวด (แต่สวดจะมากกว่ารักน่ะครับ) ถ้าทําเพื่อสังคมของเว๊บก็ไม่ต้องตกอกตกใจ..นี่เป็นเพียงก้าวแรก..ยังจะมีก้าวที่2 และก้าวที่3 ...อีกต่อไป..หน้าเก่าไป หน้าใหม่เข้ามา และสุดท้ายก็มาพบกันระหว่างหน้าเก่าและหน้าใหม่อันนี้น่ากลัวที่สุด...
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view