http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,233
Page Views33,384,172
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เว็บนี้กลาย เป็นบอร์ดซื้อขายไปแล้วหรือ

(อ่าน 612/ ตอบ 9)

sanoru

นั่งดูอยู่นาน บอร์ดนี้เปลี่ยนไปเยอะเลย ตั้งกะหนังสือออกมา ไม่ได้เป็นบอร์ดที่มีไว้แลกเปลี่ยนความรู้เสียแล้ว บรรยากาศอบอุ่นที่ทุคนคุยกันฉันพี่น้องหายไปไหน กลับกลายเป็นมาคุยกันแต่เรื่องแท้ ไม่แท้ ราคาเท่าไร ปล่อยไหม มีเช่าที่ไหน พูดจาอวดศักดา ยกตนข่มท่านกัน เห็นแล้วรู้สึกไม่ดี ทำไมเราต้องคุยกันแต่เรื่องผลประโยชน์หรือ บรรยากาศเมื่อก่อนเป็นอย่างไร คนเก่าๆคงจำได้ เดี๋ยวหนีมีแต่เซียนพระ ร้านพระ มาหาตกของ อวดของกัน เท่าที่จำได้ บอร์ดนี้เป็นบอร์ดกุมารทองหรือเปล่า หรือเป็นบอร์ดตลาดซื้อขาย


เฮ้อ...แค่อยากระบายครับ บรรยากาศน่ารักๆมันหายไปหมดแล้ว


BertH1999

ขอสนับสนุนท่าน sanoru ครับ น่าจะมีกฎเหล็กออกมาใช้ ถ้าเข้าข่ายซื้อขาย ลบสถานเดียว

อนรรฆ

นานาจิตตัง

มุมหนึ่ง

เวปบอร์ดเป็นที่สำหรับพบปะพูดคุย  ผู้ที่มีความสนใจ การเก็บสะสม เป็นสื่อกลางในการแจ้งข่าวสาร  ความเคลื่อนไหว ที่วัดมีการออกกุมาร ไม่ว่าจะเป็นวัดสามง่าม หรือ สำนักใด ๆ ที่จะทำให้เข้าถึงข่าวสาร การทำอะไรต้องมีค่าใช้จ่ายในการจะได้อะไรนั้นคงไม่ได้มาฟรี ๆ การที่ใครจะซื้ออะไรหรือขายอะไรจากใคร เป็นการตัดสินใจของผู้รับข่าวสารเป็นการตกลงและตัดสินใจโดยใช้วิจารณญาณ ไม่มีใครบังคับได้  โตๆ กันแล้ว   ผูที่กล่าวvtwiไปแล้วเหมือนจะเป็นผู้ที่คุณธรรมล้ำเลิศประเสริฐกว่าบุคคลทั้งหลายในเวปบอร์ดแห่งนี้ ซึ่งในตามความเป็นจริงผมว่าสมาชิกส่วนมากคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร  สังคมไทยไม่มีน้ำใจในการทำงานเป็นทีม รู้แต่ว่าว่ากูต้องดีกว่า และเด่น ที่แน่ ๆประเสริฐกว่าใครในสังคมนั้น  แต่ที่จริงแล้วมิได้สร้างประโยชน์ให้กับสังคมนั้นเลย

หมูอ้วนยะลา

เรื่องคุยกันแท้หรือไม่แท้ สำหรับผมถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะกรณีของผม บางองค์ก็เช่ามาเว็ป บางองค์ได้มานาน บางองค์พึ่งได้มา ธรรมดาเราก็อยากรู้ว่าแท้หรือไม่ แต่ไม่ได้หมายความว่า แท้แล้วจะขาย. หากคุณมีโอกาสได้รู้จักคนที่มีความรู้ในเรื่องที่คุณไม่รู้ คุณไม่คิดจะใช้โอกาสหาความรู้เหล่านี้เชียวหรือ.  ดังนั้นควรเปิดใจกว้าง ในสังคมทุกสังคมย่อมมีผลประโยชน์แอบแฝงอยู่ทั้งนั้น เพียงแต่ตัวของเราเองจะใช้ผลประโยขน์จากสังคมอย่างไร และรู้จักตอบแทนสังคมอย่างไรเท่านั้น.


   ด้วยความเคารพ

พิศดาร ที่สุด


ตามความเข้าใจของผมเข้าใจว่าเว๊บแห่งนี้เป็นเว๊บที่เป็นสื่อที่ให้ความรู้กับผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นสายวัดสามง่ามหรือที่ใดๆก็ตาม เพราะฉะนั้นก็ต้องมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ต้องการเข้ามาสอบถามเพื่อให้ทราบว่าความเป็นมาเป็นอย่างไร รวมถึงการที่จะสอบถามกับผู้ที่รู้จริงหรือรู้ไม่จริงก็ตาม เค้ามีสิทธิ์ในการที่จะสอบถาม และผู้รู้จริงหรือผู้ที่รู้ไม่จริงก็ตามก็มีสิทธิ์ที่จะตอบคําถามในคําถามที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ติดใจสงสัยที่จะถาม แต่ในเมื่อคุณบอกว่า คุยกันแต่แท้ ไม่แท้ ราคาเท่าไหร่ และทุกๆท่านในที่นี้ที่มาเล่นเว๊บแห่งนี้คุณอย่าคิดว่าเค้าทั้งหลายได้อวดศักดาตามที่คุณได้เขียน เพราะใครมีใครรู้ใครอยากตอบก็เป็นเรื่องส่วนตัวของผู้ที่ประสงค์จะทําใช่ไหม แต่ถ้าคุณจะไม่ให้เค้าถามแท้ ไม่แท้ ราคาเท่าไหร่ และไม่ให้ตอบ (ถ้าตอบก็จะว่าอวดศักดา) แล้วจะมีเว๊บบอรด์นี้ไว้เพื่ออะไรครับ ทุกๆท่านที่ได้เข้ามาในเว๊บแห่งนี้ผมคิดว่ามีคุณวุฒิพอที่จะอ่านและเขียนและตอบได้ครับ


ใช่ครับที่คุณบอกว่ามีการค้าขายทุกๆท่านที่เล่นเว๊บแห่งนี้ใครๆก็สามารถมองออกครับว่าใครขาย แต่เค้าทั้งหลายไม่ได้เปิดตัวว่า .ข้าพเจ้าขายของแบบเปิดเผยเลยใช่ไหมครับ มีแต่แอบแฝงอยู่ในเว๊บแห่งนี้นี่ก็ถือว่าเค้ามีมารยาทพอที่จะเล่นเว๊บแห่งนี้แล้วใช่ไหมครับ


สังคมดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องช่วยกัน


พิสดาร ที่สุด


จริงๆแล้วกระทู้นี้ทางเจ้าบ้าน น่าจะรับไว้พิจาราณาปักหมุดเลยจะดีกว่าครับ จะได้มีความคิดเห็นที่หลากหลายและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้แยกแยะได้อย่างถูกต้องว่าอะไรคืออะไร (ทั้งผู้เข้ามาใช้บริการแบบจริงใจเพื่อความอยากรู้ว่า แท้ ไม่แท้ ราคาเท่าไหร่ และผู้ขายที่แอบแฝงแบบมีมารยาท ณ ที่นี้)


nui

สะใจนิดๆ


แล้วคนที่ไม่รู้ก้อจะไม่รู้ต่อไป 


สมมุติถ้าคุณไม่ให้ถาม-ตอบเรื่องราคา  สมมุติ วัดออก100 แล้วคนไม่รู้ไปเช่ามา10000 คนขายบอกว่าวัดออกมาราคานี้


เขาสงสัยแล้วเขาจะไปถามใครอ่ะ 

rapdevil

คนเค้าเข้ามาก็อยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกุมารครับ อย่าคิดมาก

P

อย่างเราก็อยู่ไกล คนรู้จักที่พอจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับกุมารที่จะถามได้ก็ไม่มี จะไปบูชาด้วยตัวเองก็ไม่ค่อยสะดวก


พอบูชามาได้ก็อยากรู้เรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับกุมารทุกอย่าง รุ่นนี้ รุ่นนั้น ราคาเท่าไหร่ จะแท้ไหม เป็นเรื่องปกติ


เมื่อเราได้มาหรือก่อนจะตัดสินใจซื้อหรือเช่าเราก็ต้องอยากรู้ว่าของที่เราสนใจจะเป็นยังไง ก็มีแต่เว็บนี้ที่เข้ามาถามโน่นถามนี่


ในสิ่งที่ไม่รู้ได้โดยที่ไม่ต้องมีคนที่รู้จักเพราะคนที่มีความรู้ในเรื่องนี้และในเว็บนี้มีเยอะแยะที่เข้ามาไขข้อข้องใจให้


แต่เรื่องขายของไม่ขอยุ่งด้วยละกันค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view