http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,620
Page Views33,388,694
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


วันนี้ไปกราบหลวงปู่มาครับ

(อ่าน 1127/ ตอบ 3)

มร

พอดีวันนี้เป็นวันครบ 100 วัน น้องชายที่เสียชีวิตไป คุณพ่อและคุณแม่จัดทำบุญ 100 วันให้ที่เชียงใหม่ส่วนผมต้องอยู่กรุงเทพดูและบ้านให้ท่าน ก็นึกอยากจะถวายสังฆทานให้น้องชายก็ชวนแฟนว่าจะไปถวายสังฆทานให้น้องชายครบ 100 วันไปไหมและไปที่ไหนดี พอดีเมื่อวานเย็นโทรไปถามทางวัดว่า หลวงปู่อยู่ไหมทานวัดบอกว่าอยู่ก็บอกแฟนว่างั้นไปถวายสังฆทานกับหลวงปู่ดีไหมแฟนบอกว่าดี วันนี้เลยไปกราบหลวงปู่ ไปกัน 3 คน ผม แฟนและเพื่อนบ้าน ไปถึง 10โมงนิดๆมีคนรออยู่ประมาณ 7-8 คน  น่าจะเป็นคน ต่างชาติไม่มาเลย์ก็สิงค์โปร พอชุดนี้บูชา ตุ๊กตาทอง เสร็จ ก็ถึงชุดผม มีร่วม 10 คนเห็นจะได้ 


กำลังจัด ลูกๆใส่พานเพื่อให้ หลวงปู่เจิม วันนี้บูชา พัดยศ - กลาง กับผ้ายันต์สะแรงแงงสีแดง ครับ  เพื่อนบ้าน ก็บูชา พัดยศ - เล็ก ผ้ายันต์สะแรงแงงสีแดงแล้วก็องค์พกพา อ่อผมนำ ลูกๆกลับไปให้หลวงปู่เจิมอีก 5 ตนครับ ก็มี จุกหน้า - เล็ก  / ย้อนยุคเสริม - เล็ก  และ พกพาอีก 3  หลวงปู่ก็เจิม แป้งและลงน้ำมันให้ทุกตน


ดีใจมากครับวันนี้ พอดีหลวงปู่ ลงกระหม่อม ให้ด้วยกับ อีก 3 คนที่ไปบูชา ตุ๊กตาทอง  (รุ่น รวยๆๆ)เห็นใส่พานหลายองค์อยู่ ชุดนี้


เล่าอะไรให้ฟังหน่อยนะ กำลัง นำลูกๆใส่พานเพื่อให้หลวงปู่เจิม อยู่ก็มี เจ้คนหนึ่งมากับลูกชาย บอกว่าจะมาถวาย สังฆทาน พร้อม ถวาย เพล พระ 5 รูป แฟน งง เลย เจ้เธอเล่น บอกขอแซงคิวก่อน ไปถึงก็เอาของวางๆ เรียกให้เอาจานออกมาใส่กับข้าวจัดใส่จาน หลวงปู่ก็เลย บอกกับแฟนว่าจะ ถวายสังฆทานใช่ไหมให้ไปจุกธูปบูชาพระก่อนแล้วนำของมาถวายพร้อมๆกันเลย ถวายเสร็จ หลวงปู่ก็ ฉันท์เพล พอดี


พอฉันท์เพล เสร็จเรียบร้อย หลวงปู่ก็มานั่งเพื่อที่จะเจิม ตุ๊กตาทอง ในพาน เจ้คนนั้นก็บอกว่าขอให้หลวงปู่ เป่าศรีษะลูกชายได้ไหม อ่อข้ามไปหน่อย ตอนที่บอกหลวงปู่ว่ามาถวายสังฆทานพร้อมถวายเพล พระ 5 รูป เสร็จ เจ้เค้าบอกหลวงปู่ ขอ ชานหมากที่หลวง กำลังเคี้ยวอยู่ หลวงปู่ท่านก็ใจดี คายให้   แล้วเจ้ก็ถอดสร้อยคอของเค้าและของลูกชายใส่พานแล้วบอกหลวงปู่ช่วย เป่าให้หน่อย แล้วก็ขอ หลวงปู่ ให้ช่วย ลงนะหน้าทอง ให้ลูกชาย แต่สงสัยหลวงปู่ ฟังผิด เห็น เป่ากระหม่อมให้ลูกชาย เจ้ และเรียกเจ้าเค้าเข้าไปใกล้ๆแล้วให้ลูกชายนำแผ่นทองไปปิดที่หน้าผากของเจ้ แล้วหลวงปู่ก็เป่าตรงหน้าผากให้เจ้คนนั้น เจ้เค้าถามไปหมด พระสิวลีมีไหม หลวงปู่บอกหมดยังถามว่าเมื่อไรจะมี โทรมาไม่เห็นมีใครรับสาย แล้วก็ขอเบอร์คนนั้นคนนี้ไปหมด จน พี่ที่นั่งจาร์ตุ๊กตาทองสายหน้าเลย อ่อ น้องเบลที่หน้าตู้พระก็ส่ายหน้าอีกคน  ลืมบอกไปเจ้เค้าบอกว่าลูกชายมาจากฮ่องกง  พอเจ้ลากลับทุกอย่างค่อยสงบลง แล้ว หลวงปู่ก็ เจิมแป้งและน้ำมัน ตุ๊กตาในพานให้และเรียก ไปจาร์กระหม่อม ตามที่บอกไปตอนแรก  เสร็จแล้วหลวงปู่ก็พรมน้ำมนต์ให้จนชุ่มฉ่ำไปหมด แล้วชุดที่เข้าไปกราบท่านพร้อมผมก็ลากลับ


หลังจากออกมาก็เห็นมีมากราบหลวงปู่อีกหลายคนครับ ดีใจที่ได้รับการลงกระหม่อมจากหลวงปู่ในวันนี้และหลวงปู่รับสังฆทาน ด้วย 


ปล. หลวงปู่ท่านจะสร้างเจดีย์อย่าลืมมาร่วมบุญครั้งนี้กันนะครับ สุขภาพหลวงปู่ดีขึ้นมากแต่ก็ยังต้องพักผ่อนอยู่ เล่าซะยาวเลยวันนี้


gogo

ดีใจด้วยครับ

BertH1999

ขอบคุณครับท่าน

นาท

ผมฟังดู เหมือนเจ๊คนนั้นไม่ได้ มาขอหลวงปู่ช่วย เลย ผมว่า เหมือนมาใช้หลวงปู่เลยครับ บาปนะใช้พระนะ ท่านไม่ใช่ทาสเรานะ มาสั่งๆ เงี้ย

ทางที่ดีให้บอกความประสงค์ของเราไป ท่านก็ทำให้เองแหละ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view