http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,542
Page Views33,383,470
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอแนะนำกุมารเทพดูดทรัพย์ 8 ทิศ

(อ่าน 5524/ ตอบ 17)

จอนโอเช

ขอแนะนำกุมารเทพดูดทรัพย์ 8 ทิศ
ขอแนะนำกุมารเทพดูดทรัพย์ 8 ทิศ

แห่งสำนักสงฆ์ธรรมเจริญ จ.นครศรีธรรมราช สายเขาอ้อ ครูเฒ่าทุกเส้นทุกสาย ในสุวรรณภูมิ

เนื่องจากผม พบกุมารเทพ นี้โดยบังเอิญ เมื่อไปอ่านเจอในหนังสือแม่นาค ฉบับที่ 232 ประจำเดือน ตุลาคม 2551 นี้ อ่านแล้วเกิดความสนใจเป็นอย่างมาก อยากรู้ อยากเห็น ว่าที่ท่านกล่าว เป็นจริงหรือไม่ จึงได้โทรติดต่อไปยังสำนักสงฆ์ แห่งนี้

ได้พบกับเสียงตอบรับ คือท่านอาจารย์อาชาเทพ ท่านได้บอกว่าของที่นี่เป็นของจริง ลองบูชาดูก็จะรู้ว่าเป็นอย่างไร เราไม่โอ่อวด ประสบการณ์ของผู้ที่นำไปใช้ มีมากมาย เป็นข่าวในหน้าหนังสือก็มี ลองใช้ดูน่ะลูก ผมจึงตัดสินใจบูชามา 1 องค์

จอนโอเช


รอของมาถึง ประมาณ 3 วัน เมื่อได้รับปับ ผมก็รีบนำไปหาอาจารย์ทันที เพื่อตรวจสอบพุทธคุณและตัวตน เมื่ออาจารย์เห็นก็เพ่งจิตดู อาจารย์ก็บอกว่าเป็นของดีจริงๆ แล้วอาจารย์ก็นั่งสมาธิดิ่งจิตเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกุมาร ชาย อายุประมาณ 6-7 ขวบ ใส่จงกระเบน ผมเป็นจุก เป็นกุมารชั้นสูง คือชั้นเทพ เป็นกุมารที่ได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นเป็นชั้นเทพ เพราะคุณงามความดี สร้างสมบูญบารมีมามากมาย ช่วยเหลือผู้คนมาเป็นจำนวนมาก เป็นกุมารเทพ ที่หลวงปู่เกษม ธรรมสรโณ กับอาจารย์อาชาเทพ เป็นผู้คัดสรรมาแล้ว โดยหลวงปู่เกษม ได้ขึ้นไปข้างบน แล้วเลือกเฉพาะที่เป็นกุมารชั้นเทพ ที่มีอิทธิฤทธิ์ เก่งกล้า ช่วยเหลือผู้คน ในทางโชคลาภและค้าขาย โดยเฉพาะ ให้เชิญลงมาประจุในกุมารของท่าน เพื่อให้ช่วยเหลือผู้คน และร่วมกันสร้างบุญกุศล ร่วมกัน กุมารเทพ นี้ พลังและกระแสของกุมาร เป็นพลังเทพ แบบเต็มๆครับ และแรงมากๆด้วยครับ ขนาดคนสัมผัสขนลุกตั้งหนามากๆ

เหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจการค้าขาย หรือกิจการต่างๆ ควรมีไว้ประจำตรงที่ทำกิจการ

ประสบการณ์ ให้โชคลาภ ผู้คนถูกหวย ถูกล็อตเตอรี่มาแล้วครับ เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์มาแล้วเช่นกันครับ เป็นกุมารที่สวยงามมากๆ ขนาดและรูปร่าง คล้ายกับกุมารดูดรก มหาเฮง ของหลวงปู่ชื่น ครับ มวลสารที่สร้าง เป็นผงอาถรรพณ์ ผงแกนยาว่าน ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงกุมารแตกหักของหลวงปู่เต๋ คงทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม และมวลสารเด่นสุดๆคือ ผงตะเคียนพันปี ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ หากันมานานแล้ว ทำให้กุมารมีฤทธิ์ ดลบันดาลให้เจ้าของไม่ขัดสน โชคลาภไม่ขาดสาย ค้าขายร่ำรวย สำเร็จทุกประการ

จอนโอเช


ลงรักปิดทอง มีด้ายสายสิณฐ์สีแดงพันรอบเอว และมีตะกรุดเงิน 1 ดอก ตรงเอว

เป็นกุมารเทพ ที่สวยงามมากๆครับ เท่าที่เคยพบเห็นมาครับ ตอนบูชามา ทางสำนักสงฆ์แห่งนี้ จะแถมน้ำมันสาริกาลิ้นทอง มาให้ 1 ขวดเล็ก น้ำมันนี้ก็ไม่ธรรมดาครับ อาจารย์ผมตรวจสอบดูแล้ว แรงจริงๆ บูชากุมารเทพในราคา 1,000.-บาทครับ พร้อมของแถม เพื่อนำเงินไปสมทบสร้างสำนักสงฆ์และสำนักฤาษีดาบส ธรรมเจริญ จ.นครศรีธรรมราช และที่นี่ยังมีของที่น่าใจอีกหลายอย่าง เช่น พญาตะเคียนทอง ที่เชิญแม่นางตะเคียน เข้าไปประจุในของ เด่นทางโชคลาภ โดยเฉพาะ ครับท่าน ถ้าท่านสนใจลองติดต่อดูน่ะครับ ผมเป็นแค่ผู้ที่แนะนำ เพื่อสร้างบุญกุศลให้กับตัวเองเท่านั้น ไม่มีส่วนได้เสียอย่างใดทั้งสิ้น เป็นวิทยาทานให้ทุกคนเท่านั้นครับ ติดต่อที่ อาจารย์อาชาเทพ โทร.084-0031232 และ 084-2904886 ขอให้โชคดีกันทุกคนครับ ผมไม่ทราบว่ามีเหลืออยู่จำนวนเท่าใดน่ะครับ ลองติดต่อดูน่ะครับ ถ้าท่านสนใจ

จอนโอเช


กุมาเทพ นี้น่ะครับ ความเห็นผมน่ะครับ ในการจัดวาง ผมว่าน่าจะจัดวางห่างจาก กุมารที่เรามีอยู่ บ้างน่ะครับ หรือมีที่ก็จัดเสียใหม่ เพราะกุมารเทพ เป็นพลังเทพ

เป็นกุมารชั้นสูง ทางสำนักสงฆ์จะมีใบกำกับมาพร้อมด้วยครับ มีคาถาเฉพาะมาด้วย มีการกล่าวถวายข้าวของด้วย และก่อนที่จะนำกุมารเทพ เข้าในบ้านหรือสถานที่ ให้จุดธูป 9 ดอก บอกเจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้านผีเรือน ฯลฯ ให้เรียบร้อย และตอนนำเข้าในบ้านหรือสถานที่ ให้จุดธูปอีก 5 ดอก บอกพระในบ้าน และบอกกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในบ้าน แล้วบอกกับกุมารที่มีอยู่ในบ้าน ให้รักกันเหมือนพี่เหมือนน้อง มีอะไรช่วยเหลือแบ่งปันกัน ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ช่วยเหลือพ่อแม่ ให้พี่โชคมีลาภ ค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา ตลอดเวลา

มีการสวดคาถา เพื่อเพิ่มอิทธฤทธิ์แก่กุมารด้วย

กุมารเทพ ไม่กินน้ำเขียวน้ำแดง น่ะครับ เขากินน้ำเปล่าๆ คอยเปลี่ยนทุกวันจะดีมาก ส่วนนมชอบนมช็อคโกแลต และขนมก็เป็นขนมช็อคโกแลต เช่นกันครับ

เพราะชอบเป็นพิเศษ

rapdevil

แบบนี้ดิเด็ดจริง

แล้วไปถึงสำนักเลยเหรอครับ

BertH1999

องค์ขนาดเท่าใดครับท่าน

gogo

ทำไมช่างเหมือนของหลวงปู่กอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์ จังเลย

แถมชื่อรุ่นก้เหมือนกัน ดูดทรัพทย์ 8 ทิศ



ผมเองก็เพิ่งจะเช่ามาได้สองสามวันเอง



พออธิบายได้ไหมหละ

ยมทูตน้อย

เหมือนไม่ใช่เทพเลย


รูปลักษณ์เหมือนพรายมากกว่า


 


ความเห็นส่วนตัวนะครับ อย่าว่ากัน

pop

ดูเข้มขลังดีครับ   ต้องหามาบูชาบ้าง  แต่วางรวมกับลูกๆที่มีอยู่แล้วได้เปล่าครับ  เห็นว่าขั้นเทพ  สำหรับผมจะเทพหรือพรายไม่เกี่ยงครับ  อยากได้แบบแรงๆ

pop

อ้อ...แต่ถ้าราคาแรงๆนี่ไม่สู้นะครับ

จอนโอเช


ผมจะไม่ตอบโต้...คุณแม่ขอร้อง

น้องภูมิ

peet

ผมซื้อนิตยสารแม่นาคมาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ที่ลงในนิตยสารน่าจะเป็นรุ่นที่ออกมาใหม่ชื่อกุมารทองแสงอาทิตย์ โทรไปถาม เขาบอกว่าราคา 699 บาท คงไม่ใช่รุ่นเดียวกับคุณจอนโอเช เพราะรูปแบบต่างกัน แต่ดูเข้มขลังดี

v

พรายกุมาร9โกฐของหลวงพ่อกอยบูชามาแล้วเกือบปีเซ่นทุกวันเงียบกิบรวมถึงขุนแผนของท่านด้วย

อุ้ม

อยากได้กุมารทองเทพมาไว้บูชาจังเลยคะ ชอบมาก เคยเช่า กุมารลูกกรอกแมวตาเพรชองค์ครูมาแล้วค่ะ และก้อ ตะกรุดพญาหงค์ ด้วยนะคะ


ตอนนี้เลย อยากได้ กุมารทองเทพ และ กุมารรักยม ด้วยค่ะ

joy

ja

อยากเลี้ยงเหมือนกัน

แต่สถานที่บูชาไกลมาก


ที่ขลังๆ ใกล้ๆ ไม่มีเหรอ

แถวๆ เชียงใหม่ ลำพูนนะ

แนะนำบ้างซิ

ya

ผมก็บูชามา  แต่ไม่มีอะไรเลยที่ได้รู้ว่ากุมารมาอยู่กับเรา  ผมพยายามบอกให้เข้าฝันหรืออะไรก็ได้ที่จะได้รู้ว่ากุมารช่วย  โชคลาภก็ไม่ค่อยมี  ผมเลยคิดว่าเขาคงไม่มาอยู่กับผม  ผมลองเคยบนดูก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเงียบมากๆๆเลยครับ หรือต้องสวดคาถาทุกวันเลยครับ  ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ใครเป็นแบบผมบ้างลองมาเราเล่าให้ฟังบ้างครับ panya_cpf@hotmail.com

สมทรัพย์ ขันอาสา

องค์ด้านบนเคยบูชาแล้วค่ะ( เฉยๆน่ะ) ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก โทรไปบูชากับ อ.อาชาเทพเองค่ะ 1000 บาท ( นานแล้ว) ไม่รู้น่ะรู้สึกเฉยๆค่ะ


แค่ที่โดนและมีประสบกราณ์ ( สาบานค่ะ) เป็นของ ลพ.ดำ วัดสันติธรรมค่ะ เพราะตอนที่เอามา( ที่วัดหัวลำโพง) ได้อธิฐานขอต่อพระประธานในนั้น ( ขอให้ได้กุารที่เค้าช่วยเรื่องนี้ๆ) ก็ไปสดุจตาเลยค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะชอบไปชอบอีกอวค์นึง แต่นึกยังไงไม่รู้ตัดใจเอาอวค์นั้นมา...สรุปโดนเต็มๆ เหมือนที่อธิฐานขอไว้เปียบ.......

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view