http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,945,499
Page Views33,382,425
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เขาจะอยู่กับเราไหม

(อ่าน 997/ ตอบ 5)

nui

ผมฝันแปลกๆมา2-3วันแล้วครับ แรกๆฝันว่าเห็นเด็กมากันหลายคนเยอะมาก มาชี้หน้าว่าผมไปลบหลู่อะไรเขาแบบเนี๊ยะ


แล้วตกอีกวันก้อฝันว่ากุมารทองที่เลี้ยงหายไป


เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า  ผมได้เช่ากุมารแบบพกพา มาจากเว็บอื่น เช่ามา2องค์ ตลอดเวลา1เดือนผมก้อบูชาเลี้ยงตลอดทุกวัน


จนมาวันหนึ่ง(ไม่กี่วันนี้เอง) ผมได้เอาไปเช็คปรากฎว่าเป็นของปลอม จากนั้นผมก้อไม่ค่อยได้ดูแลและเลี้ยงซักเท่าไหร่


จนมาถึงตอนที่ผมฝันนี่ ผมอยากทราบว่ามันหมายความว่าไงอ่ะ


 ตกลงเขามีตัวตนจิงป่าว


เอ

มันเป้นเรื่องพูดยาก กับเรื่องของความฝัน ผมเองก็เคยโดนมาแล้ว ของปลอม ตอนนี้ก็วางไว้เฉยๆ แต่ถามว่ากล้าที่จะไปเอา สร้อยคอ หรือสร้อยเพชรที่เราเคยให้เค้าออกมามั้ย ตอบได้เลยว่าไม่ครับ ไม่กล้า เพราะครั้งนึงเราเคยรักเค้าเหมือนลูก จนตอนนี้ถึงจะรู้ว่าเค้าไม่มีตัวตน แต่ลึกๆ ในจิตรใจก้ยังคิดว่าเค้าเป็นลูกอยู่ ไม่กล้าไปทำอะไรไม่ดี แต่แค่ไมไ่ด้เลี้ยงดูแบบจริงๆ จังแล้วก็เท่านั้น มันอาจเป็นจิตรใต้สำนึกรึเปล่าครับ ที่ยังคิดว่าเค้าเป้นลูกอยู่ ลึกๆ เพราะผูกพันธืกับความเป็นจริงที่ไม่ไ่ด้เลี้ยงดูแบบเดิมแล้วจึงรู้สึกผิดนิดๆ (ความคิดส่วนตัวนะครับ อย่าเอาอะไรมาก)

BertH1999

อย่าคิดว่าเป็นของจริงของปลอมเลยครับ หุ่นกุมารก็คือหุ่นกุมาร ยิ่งครั้งนึงเขาเคยเป็นหนึ่งที่เราเคยรัก ก็เอาไปให้พระอาจารย์ หรือสำนักฤาษีที่น่าจะเชื่อถือได้เรียกจิตกุมารให้ เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว


เล่าร้อยครั้งก็คงยังเหมือนเดิมเพราะเป็นเรื่องจริง


เมื่อประมาณ 25 ปีที่แล้ว มีพี่ชายข้างบ้านเขาเลี้ยงกุมารใช้งานได้ทุกอย่างแต่ไม่เห็นตัว ปิด-เปิดไฟ ไล่นก ไล่หมา ปิดหน้าต่างตอนฝนตก บีบแตรรถ แกล้งคน ฯลฯ ด้วยความที่อยากได้บ้างและเป็นเด็กก็ไปเลือกซื้อหุ่นจากวัดราชนัดดามาองค์นึงเป็นโลหะหล่อแบบนับร้อยขาย เอามาให้หลวงตาเสกให้ หลวงตาท่านก็ทำให้ อีก 3 วันมาเอา วันที่ไปเอาหลวงตาท่านพ่นน้ำหมากเต็มมือเลยกุมารงี๊แดงเถือกเลย เท่าที่จำได้ กุมารไม่ได้อุด เจาะ ฝังใดๆทั้งสิ้น กลับมาบ้านก็ไม่ได้ทำพิธีใดๆ หลวงตาบอกแวลากินข้าวก็เรียกน้องเขากินด้วยน๊ะ ใช้วิธีเคาจานเบาๆ3ทีแล้วเรียกชื่อเขาเท่านั้นพอ  คืนวันแรกที่รับเข้ามาก็ได้เรื่องเลย คนทั้งบ้านได้ยินเสียงเหมือนคนกลิ้งเขียงเล่นในห้องครัว พอแม่ออกไปดูก็ไม่มีอะไร พอเข้ามานอนสักครู่ก็ดังอีก จนแม่ต้องออกมาว่าพรุ่งนี้จะซื้อรถมาให้เล่น ไม่เงียบเด๋วส่งคืน เท่านั้นคืนนั้นก็นอนหลับสบาย


หลังจากนั้นไม่นานพี่ข้างบ้านเขาก็บอกว่ากุมารของผมยังเล็กต้องเลี้ยงอีกนานถึงจะเก่ง เขาจะรับเลี้ยงให้ ก็ฝากเขาเลี้ยงไว้ หลังจากนั้นอีกไม่นาน พี่ชายของพี่ข้างบ้านเขามีลูกอ่อน แล้วโดนกุมารกวนไม่หลับไม่นอน หัวเราะทั้งวัน พี่ชายเขาก็เลยขู่จะเอาไปปล่อยแล้วก็แอบเอากุมารไปเหน็บไว้บนกาบต้นกล้วยในรั้วบ้าน รุ่งขึ้นไปดูกุมารหายหมดเลย ทั้งๆที่ไม่มีใครรู้ว่าเอากุมารไปไว้ หากันจนถึงขนาดฟันต้นกล้วยลอกกาบออกมาดูเลยอ่ะ แต่ก็หาไม่เจอ ยังเสียดายมาจนบัดนี้ ถึงตอนนี้ก็ยังติดที่จะเคาะจานข้าวเรียกน้องเขามากินอยู่เสมอๆ


จากประสบการณ์บอกได้ว่า หุ่นกุมารไม่ว่าจะทำมาจากสิ่งใด ถ้าเสกมาดี ถ้ามีจิตกุมารอยู่ ก็ไม่สำคัญหรอกครับว่าจะเป็นวัสดุอย่างไร


 

เอ

ปัญหาคือ มันอาจจะไม่ได้มีการเสกมาน่ะสิครับ เช่าจากเวบซะด้วย

BertH1999

ถ้าคิดไม่ได้เสก ก็เอาไปเสกสิครับ อาจารย์ที่เก่งๆท่านมองเห็นครับว่ามีจิตกุมารอยู่ไหม ถ้ามีจิตอยู่แล้วปล่อยไม่สนใจเขาก็น่าสงสารน๊ะครับ


เอาไปให้อาจารย์ปุ้มวัดศาลาแดงดูก็ได้ท่านทำกุมารเก่ง 

rapdevil

อืม...กะลังคิดอยู่เลยว่าจะทำไงกะกุมารหลวงพ่อเต๋ที่ได้มาดี(ท่าทางจะปลอม)  สงสัยต้องพึ่งหลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดคลองมะเดื่อ กระทุ่มแบ สมุทรสาครอีกครั้ง องค์แรกผมก็ไม่มีจิต หลวงพ่อท่านก็เมตตาจัดการให้ 
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view